Tổng Hợp Các địa Chỉ Bán Rong Biển Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Tổng hợp các địa chỉ bán rong biển Đà Nẵng chất lượng nhất

Chắc hẳn ai cũng đều biết rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều thành phần rất tốt cho sức khỏe. Rong biển Đà Nẵng là món ăn quen thuộc được nhiều yêu thích. Vậy địa điểm bán rong biển tại Đà Nẵng là ở đâu? Cùng đọc hết bài viết này nhé!

1. Chợ Cồn

rong biển khô có bán ở Chợ Cồn Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 318 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu
  • Mức giá: 450.000 – 600.000 vnd/kg

Chợ Cồn được rất nhiều người biết đến với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú, thu hút khách du lịch đến đây để mua sắm. Tại đây có rất nhiều món đặc sản khác nhau: mắm nêm, hải sản khô, mực, cá rim, rong biển,… với giá cả phải chăng. Chợ Cồn có bán 1 loại rong biển đặc sản của Đà Nẵng, đó là rong biển Nam Ô, bạn có thể chọn cho mình loại rong biển phù hợp và có thể thương lượng giá cả với những người bán ở đây để có thể mua với giá thích hợp. 

>>>Xem thêm: Top 10 món ăn ngon Đà Nẵng tại chợ Cồn mà bạn nên thử 1 lần

2. Chợ Hàn

rong biển được bán ở chợ Hàn Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 119 Đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Mức giá: 450.000 – 600.000 vnd/kg

Với Đà Nẵng thì có 2 chợ khá nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch đến để mua sắm, đó là chợ Cồn và chợ Hàn. Ở chợ Cồn thì các mặt hàng có giá cả khá hợp lý, bên cạnh đó chợ Hàn cũng được khá nhiều người biết đến, các mặt hàng ở đây cũng khá phong phú và đa dạng, không kém chợ Cồn. Để mua được loại rong biển Đà Nẵng mà bạn mong muốn thì hãy thương lượng và hỏi giá trước khi mua và xem thời hạn sử dụng nhé. 

Xem thêm  Tìm hiểu 10+ công ty thiết kế web Đà Nẵng hàng đầu

3. Siêu thị đặc sản quà Miền Trung

rong biển ở quà miền trung Đà Nẵng được đóng gói bảo quản cẩn thận

Cách cầu Rồng không xa, nằm trên đường Võ Văn Kiệt nên không quá khó để tìm kiếm. Ngoài những đặc sản khác: mực khô, nem tré, mắm,… thì đặc sản quà miền Trung còn có bán rong biển. Với mức giá không quá cao, rong biển ở đây được khá nhiều người ưa chuộng. Rong biển Đà Nẵng có thể mua về dùng để nấu canh, hoặc làm các món ăn kèm, ngoài ra rong biển còn có thể dùng để làm quà tặng mọi người.

4. Siêu thị đặc sản Thiên Phú  

rong biển đặc sản thiên phú Đà Nẵng có chất lượng tuyệt hảo

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 124 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 28 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: Lô A1-A2 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng

Mức giá: 480.000 – 590.000 vnd/kg

Trong 3 chi nhánh của Thiên Phú thì cơ sở 3 có quy mô lớn, được nhiều người tin dùng và mua rong biển tại đây, bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và sản phẩm chất lượng, kèm theo đó là giá cả phù hợp. Ở đây có gần như là đầy đủ các mặt hàng đặc sản của miền Trung cho khách lựa chọn, và một mặt hàng không thể thiếu là rong biển Đà Nẵng. 

5. Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng

rong biển đặc sản thiên phú Đà Nẵng có chất lượng tuyệt hảo khách mua rong biển ở đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám,P. Tân Chính , Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Mức giá: 480.000 – 600.000 vnd/kg

Nằm gần ga xe lửa Đà Nẵng, đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵngcó rất nhiều mặt hàng để bạn thỏa sức lựa chọn, các mặt hàng phong phú và đa dạng. Rong biển Đà Nẵng ở Đại Lộc Phát được bày bán và có nguồn gốc rõ ràng, được tuyển chọn từ những nơi uy tín, có chất lượng. Rong được đóng gói với nhiều hình thức khác nhau. Sợi rong khô, không bị tanh nhiều, màu sắc đẹp bắt mắt. Tùy vào từng nhu cầu của mỗi người mà có thể chọn cho mình loại rong biển Đà Nẵng phù hợp.

Xem thêm  Một ngày ở Đà Nẵng bạn sẽ làm gì? Khám phá chi tiết nhé

Trên đây là bài viết thuộc biên tập viên https://hanamihotel.com/ tổng hợp và chấp bút. Hy vọng thông tin về các địa điểm Rong biển Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tham khảo chi tiết ở bài viết này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top