Lẩu Bò Đà Nẵng - Top 10 Quán Ngon Khó Cưỡng - HanamiHotel.Com

Lẩu bò Đà Nẵng – Top 10 quán ngon khó cưỡng

Lẩu bò Đà Nẵng nóng là đặc sản rất được yêu thích và ưa chuộng trong tiết trời se se lạnh như hôm mấy hôm nay. Hanami xin chia sẻ tới các bạn top 10 quán lẩu bò ngon ở Đà Nẵng must try khi đến tham quan du lịch Đà Nẵng.

TOP 10 quán lẩu bò Đà Nẵng ngon khó cưỡng

Lẩu Bò Sáu Hưng – 1191 Ngô Quyền

Lẩu Bò Sáu Hưng
Lẩu Bò Sáu Hưng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000 -200.000 đồng/ người

Lẩu bò Sáu Hưng là quán lẩu bò rất nổi tiếng ở Đà Nẵng và hầu như ai ai cũng biết đến. Quán có không gian rộng rãi với 3 tầng lầu nhưng ngày nào cũng full bàn vì đông  nghịt khách. Quán thu hút du khách bởi có nhiều món ngon về bò như: lẩu bò, bắp bò trộn, bò nước, ngẩu pín, gân bò, huyết hấp,…nghe đến thôi là thấy thèm rồi.Đặc biệt nhất là lẩu bò với những miếng búp, giò, gân siêu to mà thịt mềm, ngọt nước lẩu lại đậm vị khiến ai ăn vào cũng xuýt xoa,tấm tắc khen ngon.

Lẩu bò Bà Duệ – 40 Đường Lê Hồng Phong

lau bo da nang7
Lẩu bò Bà Duệ
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000 VNĐ

Lẩu bò Bà Duệ là địa điểm quen thuộc của các tín đồ sành ăn. Quán với menu đa dạng các món về bò là bò nhúng ớt, gân bò trộn, phá lấu, bò bóp chua…nhưng nổi tiếng nhất là món lẩu bò thơm ngon,nóng hổi đến nỗi ăn  đến “vét sạch đáy nồi”. Nhân dịp trời trở lạnh thì nhanh rủ cạ cứng ghé ngay lẩu bò Bà Duệ để thưởng thức thôi nào.

Quán Sinh (Phá Lấu & Lẩu bò) –  282 Trưng Nữ Vương

Quán Sinh (Phá Lấu & Lẩu bò) Đà Nẵng
Quán Sinh (Phá Lấu & Lẩu bò) Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 160.000 – 300.000 đồng

Quán Sinh nổi tiếng với món phá lấu và lẩu bò thơm ngon nhất nhì Đà Nẵng. Phá lấu quán Sinh được nấu từ lưỡi, tai, ruột và bao tử bò nên đặc biệt ngon khó cưỡng.Không thua kém phá lấu, lẩu bò ở đây cực hot với thực khách với nước dùng đậm đà, ngọt vị xương hầm, thịt bò mềm thơm, cắn một miếng tan ngay trong miệng. Nếu đã đến Đà Nẵng mà chưa thử lẩu bò quán Sinh thì quả thật là tiếc đó.

Xem thêm  Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trên không - Phi cơ hải âu

Lẩu bò Đà Nẵng Lan29 Cô Giang, Hải Châu

lau bo da nang5

  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 VNĐ

Lẩu bò Lan nổi tiếng lâu đời ở Đà Nẵng độ ngon của món lẩu bò không thể kiếm được bất kì quán nào. Quán với thực đơn đa dạng các món từ bò như món lẩu bò, gỏi bò, phá lấu, các món nhậu ngon chế biến từ bò…được thực khách rất yêu thích. Lẩu bò Lan với nước nhân ngọt thanh hầm từ bò, thịt mềm dai, đậm đà ăn kèm với mì trứng và rau xanh là hết sảy luôn.

Lẩu bò Già Lang26 Phan Thành Tài

Lẩu bò Già Lang
Lẩu bò Già Lang
  • Giá tham khảo: 70.000 – 150.000 VNĐ

Lẩu bò Già Lang là địa điểm quen thuộc với các tín đồ sành ăn. Quán ngoài món lẩu bò thơm ngon đặc trưng còn có một số món nhậu cay cho các tín đồ nhậu. Quán còn phục vụ thêm bia với các loại nước uống để làm cho những cuộc gặp mặt ăn uống vui vẻ hơn.

Lẩu bò Food House1165A Lê Lợi

Lẩu bò Food House
Lẩu bò Food House
  • Giá tham khảo: 80.000 – 100.000 VNĐ

Lẩu bò Food House là quán nổi tiếng chuyên chế biến các món lẩu, món ăn theo kiểu Thái. Đặc biệt và làm nên thương hiệu cho quán chính là món “lẩu bò 9 tầng mây” . Nghe tên đã làm con người ta tò mò rồi thì ăn vào nhớ mãi không quên hương vị đó. Đảm bảo sẽ làm bạn tiếc nuối vì không biết đến quán sớm hơn, hãy sửa chữa sai lầm bằng cách ghé quán để được thưởng thức thôi nào.

Lẩu bò Học – 394 Đường 2 Tháng 9

Lẩu bò Học
Lẩu bò Học
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng

Nói đến lẩu bò ngon ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Lẩu bò Học. Quán nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc biệt, hấp dẫn không thể chối từ với thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ thịt bò tươi, sạch, có nguồn gốc. Những đặc sản của quán phải kể đến như: Bắp bò nhúng dấm, bắp bò nhúng ớt, gỏi bò đặc biệt, bò cuộn nấm kim châm, bò nướng lá lốt, đuôi bò nấu tiêu, Lẩu bò,…sẽ khiến cho bạn phải xuýt xoa, trầm trồ trước độ thơm ngon của món ăn.

Chi tiết đã được đánh giá ở review lẩu bò Học Đà Nẵng ngon đến thế nào? Bạn có thể tham khảo và có nên đến thưởng thức ở quán ăn này hay không nếu là tín đồ của các món bò nhé!

Xem thêm  Đặc sản Hội An: Top 19 món nhất định phải thử

Lẩu Bò A Tân –  Số 18 Dương Thị Xuân Quý

Lẩu Bò A Tân
Lẩu Bò A Tân
  • Giá tham khảo: 80.000 – 180.000 VNĐ

Lẩu bò A Tân không chỉ nổi tiếng với người dân Đà Nẵng mà còn thu hút các du khách ghé thăm Đà Nẵng. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú lên đến 20 món ăn được chế biến từ bò tươi sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Một số đặc sản nhất định phải thử tại A Tân quán như: lẩu bò, bắp bò nhúng giấm, bắp bò nhúng ớt, mỳ xào bỏ, bò cuộn kim chi, gỏi bò đặc biệt, bò nướng lá lốt… Hãy ghé ngay A Tân quán để thưởng thức trọn vẹn cùng các cạ cứng của mình thôi nào!

Đặc sản Bò Tơ Đông Dương –  Lô 24 Thăng Long, Khuê Trung

Đặc sản Bò Tơ Đông Dương
Đặc sản Bò Tơ Đông Dương
  • Giờ mở cửa: 10h45 – 14h00 và 16h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000-250.000 VNĐ

Đặc sản Bò Tơ Đông Dương là địa chỉ lí tưởng được nhiều thực khách yêu thích và ưa chuộng. Quán với slogan là “tinh hoa bò Việt” sẽ mang mọi tinh chất có trong thịt bò kết hợp cùng các loại rau tạo thành một món ăn không đặc biệt hơn. Nếu bạn tín đồ thích thưởng thức thịt bò nguyên chất, tươi ngon, đặc biệt là lẩu bò, thì đến ngay Đặc sản Bò Tơ Đông Dương để thưởng thức trọn vị ngon thôi nào.

Lẩu bò Quán Thu – 279 Nguyễn Tri Phương

  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ

Quán Thu ngoài nổi tiếng với món lẩu bò còn thu hút khách hàng với nhiều món bò khác như: đuôi bò, gân bò um, các món bò nướng… đã làm cho nhiều thực khách thưởng thức xong phải tấm tắc khen ngon. Món lẩu bò nhiều thịt, thịt tươi,dai, mềm hòa quyện nước lẩu rất vừa, ăn cùng bún rất ngon, vừa no nê lại vừa đã miệng. Thật là tiếc nếu bạn chưa biết đến quán này sớm hơn!

Hy vọng với bài chia sẻ của Hanami về top 10 quán lẩu bò ngon nức tiếng ở Đà Nẵng sẽ làm giúp cho bạn thưởng thức món lẩu bò thơm ngon ở quán ưng ý nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top