Lẩu Bò Học - Review Quán Lẩu Bò Ngon Nức Tiếng Tại Đà Nẵng

Lẩu bò Học – Review quán lẩu bò ngon nức tiếng tại Đà Nẵng

Lẩu bò Học được biết đến là một trong những quán lẩu bò ngon có tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Hàng ngày quán luôn thu hút được một lượng khách nhất định ghé ăn và thưởng thức. Vậy điều gì khiến quán lẩu bỏ này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn đến thế? Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu nhé!

lẩu bò Học
Món lẩu bò

Đánh giá chung về quán Lẩu bò Học Đà Nẵng

Lẩu bò Học là quán ăn lâu năm và được nhiều người biết đến tại thành phố Đà Nẵng. Quán nằm ngay mặt tiền của con đường trung tâm thành phố. Không gian quán tuy nhỏ nhưng luôn mang lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng.

Các món ăn về bò được phục vụ đa dạng, ngon và chất lượng nhưng giá cả bình dân. Quán mở cửa từ 11:00 – 22:00 hàng ngày. Nhân viên được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Chi tiết về quán ăn Lẩu bò Học tại Đà Nẵng được review chi tiết như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Review quán Lẩu bò Học Đà Nẵng

Vị trí và không gian quán

Quán lẩu bò Học tọa lạc tại 394 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng. Không gian của quán không quá rộng nhưng vẫn rất thoáng mát, mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi ngồi tại đây. Đây là một quán lẩu phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình bởi vì sự ấm cúng của không gian nơi đây. Tại vì không gian quán khá nhỏ nhưng lại có rất nhiều khách hàng đến ăn, nên bạn cần sắp xếp thời gian đi sớm để có một vị trí ngồi ưng ý nhé!

Phục vụ

Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, có thái độ tốt với khách hàng. Mặc dù vào buổi chiều tối, quán thường rất đông nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhanh nhẹn và luôn nở nụ cười trên môi, gây thiện cảm tuyệt đối với khách hàng.

lẩu bò Học
Món lẩu ngon ở Đà Nẵng

Nhân viên được đánh giá là “take care” khách hàng rất tận tình và chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong quá trình hoạt động, quán chưa phải nhận bất kì lời phàn nàn nào về phong cách phục vụ của nhân viên. Các món ăn cũng được chuẩn bị nhanh chóng để thực khách không cần phải chờ đợi quá lâu sau khi gọi món.

Vệ sinh

Vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí mà quán luôn luôn đặt lên hàng đầu. Nguyên liệu chế biến món ăn được quán chọn lựa kì càng và nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng. Các khâu trong quy trình chế biến món ăn được đầu bếp thực hiện một cách tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh. Không gian quán luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, không để lại mùi gây khó chịu, với mục đích đem lại cho khách hàng những giờ ăn uống tuyệt vời nhất.

Xem thêm  Yên Retreat Hòa Bắc - Đà Nẵng: Gây Sốt với giới trẻ vì sao?
lẩu bò Học
Quán lẩu bò Học

Giá cả

Giá cả cho từng món ăn tại quán dao động từ 150.000 – 300.000. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý so với thị trường. Chỉ với giá đó thì bạn đã có thể thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi thơm ngon cùng gia đình và bạn bè ngay giữa mùa đông lạnh giá này rồi. Phần lớn khách hàng đều đánh giá đây là mức chi phí phù hợp cho mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên đến người lao động.

lẩu bò Học
Quán lẩu ngon với giá cả phải chăng

Một số món ăn nổi bật của quán

Thực đơn của quán vô cùng phong phú và đa dạng, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Những món ăn đặc trưng của quán phải kể đến như: Bắp bò nhúng giấm, bắp bò nhúng ớt, gỏi bò đặc biệt, bò cuộn nấm kim châm, bò nướng lá lốt, đuôi bò nấu tiêu, lẩu bò,… Các nguyên liệu thành phần để chế biến đều được quán nhập mới mỗi ngày, từ những cơ sở chất lượng đảm bảo. Vì vậy sẽ không xảy ra tình trạng thịt hôi hay bất cứ sai sót nào khi thực khách thưởng thức món ăn.

lẩu bò Học
Món ăn đặc trưng của Lẩu bò Học

Món lẩu có vị ngọt thanh nhưng vô cùng đậm đà, nước màu vàng nhạt được ăn kèm với bún hoặc mỳ. Đầu bếp của quán được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm về nấu lẩu bò, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn có hương vị thơm ngon nhất. Tất cả các món ăn tại Lẩu bò Học đều mang nét riêng, không lẫn lộn ở đâu được, để lại một dấu ấn khó phai trong lòng mỗi khách hàng.

Đánh giá của khách hàng về quán lẩu bò Học

Một số đánh giá nổi bật của khách hàng về Lẩu bò Học:

  • Đánh giá: 4.0/5 (Theo đánh giá của thực khách tại Google)
  • Các món ăn có hương vị thơm ngon, để lại dấu ấn khó quên.
  • Vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc đi lại.
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Mặc dù quán đông khách nhưng ra món khá nhanh, không để khách phải đợi lâu.
  • Giá cả vô cùng hợp lý so với chất lượng món ăn.
  • Không gian quán tuy nhỏ nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng.
lẩu bò Học
Đánh giá của khách hàng

Các địa điểm vui chơi gần quán Lẩu bò Học

Trung tâm giải trí Helio Center

Trung tâm giải trí Helio Center là một phức hợp trung tâm giải trí với đa dạng các hoạt động sau: khu game trong nhà, khu vui chơi trẻ em, chợ đêm và cụm rạp chiếu phim. Đây là một địa điểm vui chơi giải trí của nhiều đối tượng khách hàng vì trung tâm này có diện tích lên đến 35.000 m2, nằm trên trục đường 2/9 ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Phí dịch vụ trò chơi sẽ dao động từ 40.000 – 65.000 VNĐ/trò chơi. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ khách hàng rất nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm  Bán đảo Sơn Trà Mùa Thay Áo - Địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng
lẩu bò Học
Helio Center
  • Địa chỉ: 22 đường 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Công viên châu Á – Asia Park

Asia Park là một khu vui chơi, giải trí ở Đà Nẵng được nhiều du khách biết đến. Vòng quay mặt trời cao lớn nhất khu vực Đông Nam Á là biểu tượng của công viên này. Những ai đã từng ghé thăm Đà Nẵng, không ai là không đến trải nghiệm nơi này. Asia Park có tổng diện tích lên đến 868.694 m2, gồm 3 khu vực chính: Khu vực công viên giải trí ngoài trời, khu công viên văn hóa nơi có các công trình nghệ thuật, kiến trúc mô phỏng của 10 quốc giá nổi tiếng châu Á và khu Sun Wheel giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

lẩu bò Học
Asia Park
  • Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Cung Thiếu Nhi Đà Nẵng

Cung Thiếu Nhi Đà Nẵng ngoài là địa điểm vui chơi học tập của các em thiếu nhi còn là nơi giải trí, tham quan của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng. Đây là nơi vô cùng lý tưởng cho những ai đam mê sống ảo vì địa chỉ này có một không gian với phong cách thiết kế độc đáo, đầy tính nghệ thuật. Công trình kiến trúc có tổng cộng 3 tầng, được phân ra nhiều khu vực khác nhau như: khu đa chức năng, phòng tập luyện, thư viện, phòng học, khu vui chơi giải trí, nhà học hát tập thể, hội trường, khu trung tâm, khu sinh hoạt chung,…

lẩu bò Học
Cung Thiếu Nhi Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 2A Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

Trên đây là tất cả những thông tin về quán lẩu bò Học nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hanami Hotel Danang hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ngon để bạn có thể tham khảo mỗi khi có nhu cầu ăn lẩu bò. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm một quán bán cút lộn xào me ngon ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top