Mách Nhỏ “tip” đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Chuẩn Sành điệu

Để bạn có được căn phòng ưng ý trong kì du lịch, hãy làm theo những “tip” Đặt phòng Đà Nẵng của khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami giá rẻ dành riêng cho bạn. Hanami Hotel luôn mang đến cho bạn những dịch vụ hết ý với giá ưng ý.

Xác định mức giá phòng và các dịch vụ kèm theo

27356068 360766511055708 2067420870503458678 o

Bạn hãy nhấn vào đây để có thông tin về các loại phòng của khách sạn biển Hanami giá rẻ, sau đó chọn cho mình loại phòng ưng ý nhất. Chúng tôi có rất nhiều loại phòng theo từng nhu cầu của bạn. Đặc biệt, nếu bạn đang hưởng tuần trăng mật thì không thể bỏ qua vì chúng tôi nhận trang trí và tổ chức tiệc tại phòng theo yêu cầu.

>>>> Xem thêm: LƯU Ý VÀNG ĐỂ BẢO VỆ BẢN THÂN KHI LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG

Ngoài ra, nếu cần giải đáp thêm hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Fanpage hoặc qua số điện thoại của khách sạn: (0236) 3952992 – (0236) 3952997 để chúng tôi trực tiếp trao đổi với các bạn.

U64A2801

 

Bên cạnh đó, chúng tôi có bãi đậu xe free với sức chứa khoảng 10 chiếc oto nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng phương tiện của bạn luôn an toàn. Điều này đặc biệt hiếm vì hầu như các khách sạn biển đều khó khăn trong vẫn đề đậu, đỗ xe.

Xem thêm  Bỏ túi 5 địa điểm tranh thư pháp Đà Nẵng chất lượng

Đặt phòng sớm ít nhất 2 tuần

Để có được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ và chắc chắn về chỗ lưu trú – đặc biệt là khách sạn gần biển như Hanami Hotel, hãy book phòng sớm nhất nhé. Vì vào mùa cao điểm rất dễ “cháy” phòng hoặc không còn phòng mà bạn đã chọn sẵn cho mình.

20180829 150303 min 1

 

Bạn có thể đặt phòng trực tiếp với chúng tôi hoặc qua các trang chuyên đặt phòng như Booking, Agoda,… nếu có thắc mắc hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải đáp.

booking

 

agoda

Chú ý qui định hủy phòng hoặc đặt thêm ngày lưu trú

Chúng tôi có những chính sách riêng nếu bạn có việc đột xuất nên sẽ check in trễ hoặc check in sớm. Để bạn biết chi tiết hơn, hãy nhấn vào đây.

 

bedroom03 free img

Những qui định về chính sách thêm giường phụ và chính sách với trẻ em

Nếu bạn muốn có trẻ em đi cùng, hãy thông báo với chúng tôi. Tùy thuộc vào độ tuổi của bé sẽ có chính sách riêng đi kèm (thường áp dụng theo độ tuổi). Đừng quá lo lắng về chi phí phát sinh đi kèm vì giá dịch vụ tại Hanami Hotel khá “mềm” nhé.

Screenshot 53

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Nhân dịp nghỉ kì nghỉ hè đang diễn ra, hãy tranh thủ chút ít thời gian để cùng gia đình hoặc bạn bè vui chơi chút nhé, và đừng quên khách sạn biển Hanami giá rẻ rất hân hạnh được là một phần trong chuyến du lịch của bạn.

Xem thêm  Giải pháp wifi marketing cho khách sạn: Tất cả những điều bạn cần biết

Những dịch vụ hỗ trợ đi kèm

Một vấn đề nữa mà du khách cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn khách sạn. Đó là phải chú ý đến các dịch vụ đi kèm phù hợp với mong muốn của gia đình. Bạn có thể lựa chọn khách sạn có hồ bơi, phục vụ tận phòng các dịch vụ khác.

Trên đây là những bí kíp về đặt phòng khách sạn Đà Nẵng  để Đ biết thêm nhiều thông tin du lịch hãy nhấp vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top