Bí Kíp Trước Khi đặt Phòng Và Lưu Trú Tại Khách Sạn Ven Biển Đà Nẵng Giá Rẻ

Dưới đây là những điều bạn nên tìm hiểu và nắm kĩ trước khi đặt phòng và lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel, để tránh những tai nạn nhỏ xảy ra làm chuyến đi không được như ý. Hãy cùng tham khảo chi tiết ở bài viết này nhé!

Tìm hiểu trước chuyến đi và đặt phòng trước

đặt phòng tại khách sạn đà nẵng giá rẻ Hanami Hotel

Trước khi quyết định đặt phòng khách sạn, bạn nên trao đổi với các chuyên viên để có thêm thông tin về phòng ốc. Từ đó chốt được phòng ưng ý với giá hết ý.

lễ tân của khách sạn đà nẵng giá rẻ Hanami Hotel

Để chắc chắn hơn về quyết định chọn khách sạn, bạn có thể tham khảo thêm thông tin khách sạn trên các trang chuyên đặt phòng như Agoda, Booking,… Chú ý hơn về hình ảnh và phản hồi khách hàng, vì đó là những cái nhìn rõ nét hơn giúp bạn thêm an tâm đó.

agoda

 

đặt phòng khách sạn hanami hotel trực tuyến

 

Giờ check-in (nhận phòng), check-out (trả phòng) thông thường của khách sạn từ 2 giờ chiều – 12 giờ trưa ngày hôm sau. Thông tin chi tiết về giờ nhận và trả phòng tại khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel Danang:

Về nhận phòng sớm : 

  • Từ 9:00 đến 14:00 phụ thu 30%
  • Từ 6:00 đến 9:00 phụ thu 50%
  • Trước 6:00 phụ thu 100%

Về trả phòng trễ :

  • Từ 12:00 đến 15:00 phụ thu 30%
  • Từ 15:00 đến 18:00 phụ thu 50%
  • Sau 18:00 phụ thu 100%

Lưu ý :

  • Phụ thu theo % của giá niêm yết quầy lễ tân khách sạn.
  • Nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ tùy vào tình trạng phòng trống ngày hôm đó. Chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu này.
Xem thêm  Review du thuyền sông Hàn xem pháo hoa chi tiết nhất

Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel quy định rõ số người tối đa cho từng phòng, nếu ở nhiều hơn, bạn cần có sự đồng ý của khách sạn và có thể phải trả phụ thu thêm. Bạn nên hỏi thêm khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel về điều này khi đặt phòng.

Lưu ý trong khi lưu trú

Khi có nhu cầu sử dụng taxi, hãy nhờ khách sạn gọi giúp hoặc tư vấn các hãng taxi uy tín để tiện cho bạn hơn. Đồng thời, khi ra khỏi khách sạn, hãy mang theo business card của chúng tôi để phòng khi bạn cần trợ giúp trong trường hợp bất khả kháng như: lạc đường, về trễ,…

đặt phòng khách sạn hanami hotel danang

 

Đó là những yêu cầu nhất định bạn phải biết và lưu tâm khi đặt phòng khách sạn. Mọi sự tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn có chuyến đi vui hơn, thuận tiện hơn, vì vậy bạn đừng ngần ngại hỏi chúng tôi trước khi đặt phòng, hoặc trong quá trình đến nhận phòng tại khách sạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và ấm áp bên người thân và bạn bè.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Để tìm hiểu rõ hơn về thành phố Đà Nẵng, hãy tham khảo thêm tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top