Lưu ý Khi ở Khách Sạn Đà Nẵng Mà Bạn Nên Biết

Khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng để đảm bảo thông tin cá nhân và sự an toàn của bản thân được tốt nhất, bạn nhất định phải ghi nhớ những lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng sau đây. Hãy cùng khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ Hanami Hotel tìm hiểu về những lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng để có một kì nghỉ trọn vẹn nhất nhé!

Giữ bản thân an toàn trong khi lưu trú tại khách sạn

U64A2854

Không nên sử dụng điều khiển từ xa trong phòng

Nhiều chứng minh đã chỉ ra rằng nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh cho con người chính là những chiếc điều khiển từ xa. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh, đặc biệt là các em nhỏ, các bạn hãy hạn chế sử dụng các thiết bị điều khiển từ xa như điều khiển ti vi hay điều hòa.

Lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng
Sử dụng điều khiển khi ở trong phòng

Thay vào đó hiện nay ở đã có các App trên điện thoại di động có thể hoạt động như một chiếc điều khiển thực thụ, bạn hãy thử sử dụng xem sao. Hoặc nếu nhất định phải sử dụng điều khiển, các bạn hãy lau qua bằng khăn ẩm để hạn chế vi khuẩn.

>>>Xem thêm: CÁCH ĐỂ SĂN PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG MÙA CAO ĐIỂM GIÁ RẺ

Xem thêm  TOP 12 Tiệm bánh mì Đà Nẵng ngon 'nhức nách"

Không để những thứ có giá trị xung quanh giường

Vì bạn không biết tình hình an ninh của nơi bạn ở như thế nào, nên tốt nhất bạn hãy cẩn thận với những đồ dùng cá nhân có giá trị và tài sản của mình. Bạn có thể cất trong tủ cá nhân hoặc két sắt (một số khách sạn sẽ trang bị). Hoặc có vài cách đơn giản là bạn hãy cất ở đồ ở dưới nệm hay dưới gối vì bạn có thể kiểm soát được tình hình và vị trí của nó.

Treo thẻ không làm phiền – Lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng

lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng
Treo bảng xin đừng làm phiền để đảm bảo quyền riêng tư của mình

Để thật sự thoải mái trong thời gian lưu trú, mỗi khi bạn ở trong phòng hãy treo thẻ không làm phiền. Vì đôi khi bạn đang ngủ nướng và dịch vụ phòng sẽ gõ cửa để phục vụ các xuất ăn, uống thì quả là phiền hà. Ví dụ như ở khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ Hanami Hotel, vào mỗi sáng khách lưu trú sẽ nhận được 1 li Café miễn phí tận phòng, sẽ thật không hay nếu bạn bị đánh thức.

Không tiết lộ số phòng của bạn – lưu ý vàng khi ở khách sạn Đà Nẵng

Bạn không nên nói to số phòng bạn nhận được khi đặt phòng ở bất kì đâu vì sẽ tạo điều kiện cho kẻ xấu dòm ngó. Thật không may nếu bạn ra ngoài dạo chơi và khi quay về thì phát hiện kẻ xấu đã lợi dụng sơ hở và ăn cắp đồ của bạn.

Không mở cửa nếu không biết ai đang đợi bạn

Nếu cửa khách sạn không có ô nhòm để kiểm tra không gian bên ngoài phòng, bạn tuyệt đối không được mở cửa khi không biết chắc chắn ai đang đợi bạn. Vì nếu đó là kẻ xấu thì chắc chắn bạn sẽ gặp nguy hiểm. Hãy chốt cửa cẩn thận và mắc khóa cài mỗi khi bạn ở trong phòng đẻ đảm bảo an toàn cho bạn và người thân.

Xem thêm  Mách bạn top 10 địa chỉ chăn ga khách sạn Đà Nẵng chất lượng, giá tốt
Lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng
Lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng

Lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng tìm kiếm máy quay ẩn 

Không hiếm các trường hợp các clip cá nhân của khách lưu trú bị rò rỉ bên ngoài. Dù đó là khách sạn phân khúc hạng sang. Vậy nên điều đầu tiên khi bạn vào phòng, hãy tắt hết điện và bật máy ảnh trong điện thoại của bạn ra, sau đó rà xung quanh phòng. Nếu phát hiện dấu nháy đỏ, chứng tỏ đã có camera ẩn theo dõi bạn, hãy lập tức báo công an ngay.

Các nơi dễ đặt máy quay ẩn là lọ hoa, góc phòng, đèn chùm,… Hãy chắc chắn bạn đã kiểm tra kĩ nhé.

Định hướng lối thoát hiểm

Khi vào trong khách sạn Đà Nẵng, bạn hãy xác định đâu là hướng của cầu thang thoát hiểm. Vì nếu xảy ra sự cố bạn sẽ thoát ra nhanh nhất có thể. Bạn biết đấy, trong những trường hợp như hỏa hoạn, thang máy không được sử dụng nên bạn nhất định phải nhớ kĩ điều này.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Trên đây là những lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng khi bạn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác, hãy nhấn ngay vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top