Lý Do Người Nước Ngọn Chọn Đà Nẵng Làm Nơi Cư Trú Lâu Dài

Thời gian ngày càng có nhiều nước ngoài lựa chọn Đà Nẵng là thành phố đáng sống. Đà Nẵng vừa có núi vừa có biển thời tiết và khí hậu chia làm 2 mùa rõ rệt. Cùng với hình ảnh con người thân thiện. Điều này đã nếu kéo khiến người nước ngoài chọn Đà Nẵng làm nơi cư trú lâu dài? Và sự thật về nhận định này là gì? Hãy cùng làm rõ ở bài viết này nhé!

Lý do người nước ngoài chọn Đà Nẵng làm nơi cư trú lâu dài?

Theo thống kê của Sở du lịch Đà Nẵng cho thấy lượt khách nước ngoài đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng ngày càng tăng theo từng năm. Chắc hẳn ai cũng đã biết Đà Nẵng nổi tiếng không chỉ có một bãi biển đẹp mà còn được nhiều khách nước ngoài biết đến với giá cả vật chất và chi phí khách sạn không quá đắt đỏ, phù hợp với kinh phí của mọi khách du lịch.

Theo thông tin từ báo cáo của trang web Live and Invest Overseas (Sống và đầu tư nước ngoài), Forbes xếp hạng Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp có chi phí sống rẻ nhất đối với người ngoại quốc. Cho nên nguồn khách đổ về Đà Thành không chỉ mỗi khách du lịch mà còn có những người về hưu , những bạn trẻ làm việc qua internet đổ về đây cư trú dài hạn.

Đà Nẵng lọt Top 8 thành phố đẹp chi phí sống rẻ nhất cho người nước ngoài

Mua sắm tại Đà Nẵng

Đà Nẵng còn có vị trí địa lý thuận lợi

Biển mỹ khê Đà Nẵng
Ảnh sưu tầm

Đà Nẵng phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên Huế, phía Tây và Nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía Đông giáp biển Đông. Quả là một vị trí thuận lợi cho mọi nhu cầu của du khách, vừa là trung tâm của nơi tụ họp những địa điểm du lịch nổi tiếng vừa là nơi có một bờ biển dài mà khó có du khách nào đến Đà Nẵng mà không muốn quay lại.

Xem thêm  Tấm PVC Vân Đá Đà Nẵng - Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

Thuận lợi du lịch là vậy nên có người ví von: “ Đà Nẵng là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á, với cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng với những tòa nhà cao ngất trời. Ngoài việc là một điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng còn một thành phố giàu tiềm năng kinh tế và vẫn đang phát triển nhanh chóng “.

Khu phố du lịch An Thượng sôi động

Khu phố du lịch An Thượng tập trung nhiều khách sạn, căn hộ, coffee shop và nhà hàng đáp ứng được nhu cầu của người Ngoại Quốc. Nên ở đây được ví von như khu phố tây giữa lòng thành phố biển.

Ngoài ra, hầu hết mọi chi phí sinh hoạt ở Việt Nam đều rất rẻ so với chi phí ở nước ngoài. Nhiều người nước ngoài khi sống tại Việt Nam thậm chí không bao giờ nấu ăn vì đồ ăn hàng ngày đã đủ ngon và rẻ so với thu nhập của họ. Đặc biệt đến với Đà thành bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn vô cùng cộng với rất nhiều loại hải sản tươi sống được bán tại các nhà hàng ven biển.

Khu phố tây An Thượng
Ảnh sưu tầm

Cuối cùng..

Nhắc đến Miền Trung, các bạn đều biết rằng con người nơi đây thật hiếu khách, nhiều người họ đã bỏ rất nhiều thời gian cho chuyến đi Miền Trung của mình vì yêu con người nơi đây, yêu cách mà họ thân thiện với mọi khách hàng, yêu những vóc dáng gầy nhom nhưng luôn chứa đựng những tinh thần lạc quan lúc nào cũng hướng về cuộc sống tươi đẹp. Bởi vậy, khách du lịch đến Đà Nẵng nói riêng miền Trung nói chung đa số ai cũng cảm nhận được một nét hương quê đi sâu vào lòng người như thế này cả. Đến với nơi đây các bạn đừng lo việc lạc đường nhé, vì chắc hẵn bạn chỉ cần hỏi đôi lời thì người dân nơi đây đã chỉ dẫn bạn một cách nhiệt tình nhất có thể.

Xem thêm  Cách làm cút lộn xào me - Bỏ túi 1 công thức làm đơn giản nhất tại nhà

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Và Đà Nẵng còn từng được tạp chí New York Times chọn vào top 52 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2019. Đà Nẵng là cửa ngõ đi đến Di sản văn hóa thế giới Hội An – là đứa con tinh thần cho du khách ở Đà Nẵng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với thành phố đáng sống như thế này.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top