Truy Tìm Ngay Làng Đo Đo - Bối Cảnh Trong Phim Mắt Biếc

Truy tìm ngay làng Đo Đo – Bối cảnh trong phim Mắt Biếc tại Quảng Nam

Bộ phim Mắt Biếc vừa mới ra mắt đã gây cơn sốt cực lớn tại các phòng vé trên cả nước. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng hoặc có dự định sẽ đến đây trong thời gian sắp tới thì hãy cùng khách sạn ven biển Hanami Đà Nẵng tìm tới làng Đo Đo – một bối cảnh trong phim ngay thôi nào!

Làng Đo Đo ở đâu?

Phim Mắt Biếc được lấy bối cảnh ở rất nhiều nơi, trong đó bối cảnh ở Huế và Quảng Nam lại được nhiều bạn trẻ ưu ái để tìm đến hơn. Phần vì tò mò, phần vì các bạn trẻ cũng muốn đi tìm lại khoảng không gian của thế hệ học trò 8x, 9x đời đầu mà giờ đây rất khó bắt gặp.

Làng Đo Đo là một địa danh có thực tại xã Bình Quế (huyện Thanh Bình, Quảng Nam). Đây cũng là nơi mà nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã gắn bó trong tám năm đầu đời. Thế nhưng điều thú vị ở bộ phim nằm ở chỗ, mặc dù ngoài thực tế có chợ Đo Đo thật, ấy vậy là đoàn phim lại sử dụng cảnh quay ở chợ Tây Giang (thôn Tây Giang, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam)…. để thế bối cảnh thực. Vì vậy nên nếu các bạn muốn tìm tới đúng cảnh quay trong phim thì hãy hết sức cẩn thận nha.

Làng Đo Đo
Bối cảnh trường tiểu học Đo Đo trong phim Mắt Biếc

Cả bầu trời check – in thần thánh tại Quảng Nam

Nếu bạn thật sự muốn có được những bức ảnh đẹp tựa Mắt Biếc thì hãy nhanh chân đến với “chợ Đo Đo” ở Tây Giang nhé, vì bộ phim mới được đóng máy nên những bối cảnh mà đoàn đã dựng cũng như tu sửa hiện nay vẫn còn. Chỉ cần bạn lên đồ theo phong cách Vintage, tóc để nhẹ nhàng là bạn đã vô tư hóa thân thành Hà LanTrà Long,… rồi. Người dân nơi đây cũng rất thân thiện và hiếu khách, ngoài ra họ còn là những diễn viên không chuyên đã vô tình xuất hiện trong phim nữa đó. Nếu bạn có được những bộ hình tại địa điểm này, nhất định bạn bè và người thân sẽ vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ!

Xem thêm  Bánh tráng trộn Đà Nẵng - Top 13 quán ngon nhất
Bối cảnh làng Đo Đo
Bối cảnh làng Đo Đo

Ngoài ra, nếu các bạn muốn có thêm nhiều bộ hình đẹp khác thì hãy ghé đến thành phố Tam Kì, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây nổi tiếng với làng Bích Họa Tam Thanh với vô vàn những bức tường được các họa sĩ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam kí họa đặc biệt. Ẩm thực địa phương ở đây cũng rất đa dạng và ngon, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn như: mì quảng, cao lầu, bánh xoài, hải sản,….

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Thành phố Đà Nẵng còn có rất nhiều những địa điểm du lịch thú vị, những nơi tham quan đặc sắc, những món ăn ngon, nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ đang chờ đón các bạn thưởng thức, tất cả đã được khách sạn Hanami Đà Nẵng tổng hợp ngay tại đây. Chúc các bạn có chuyến đi chơi thật vui vẻ bên gia đình và người thân nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top