Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Cho Cặp đôi Thu Hút Nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng siêu chuẩn dành riêng cho cặp đôi

Du lịch Đà Nẵng cho cặp đôi nên chọn những địa điểm du lịch nào? Nếu bạn tìm kiếm địa điểm check-in, vui chơi cùng người thương tại Đà Nẵng để lưu giữ những kỷ niệm đẹp thì hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé. 

Cẩm nang cho các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Đà Nẵng

Các bạn sẽ được cung cấp những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng như thông tin về chỗ lưu trú, địa điểm ăn chơi và rất nhiều thứ “hay ho và xịn xò” chỉ trong vỏn vẹn 10 phút thôi. Hãy cùng khách sạn biển Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel tham khảo nào.

kinh nghiệm du lịch đà nẵng cho cặp đôi
Check-in Hội An

>>> Xem thêm: Cất túi ngay 10 địa chỉ món ngon chỉ người Đà Nẵng mới biết

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho cặp đôi nên ở Đâu?

Đến với thành phố biển Đà Nẵng các cặp đôi có rất nhiều sự lựa chọn trong việc tìm vị trí lưu trú. Nếu bạn là người yêu biển, muốn đón bình minh cùng người thương trên bờ biển Mỹ Khê thì có thể chọn các khách sạn ven biển. Đã thế trong thời gian này, khách sạn biển Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel cung cấp cho bạn vô vàn dịch vụ siêu hấp dẫn, đặc biệt là các cặp đôi. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí trang trí phòng, bữa ăn sáng và café, vậy nên hãy nhanh tay đặt phòng nhé!

kinh nghiệm lựa chọn khách sạn khi du lịch đà nẵng dành cho cặp đôi
Khách sạn Hanami Danang – Điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi
kinh nghiệm lựa chọn khách sạn khi du lịch đà nẵng dành cho cặp đôi
Dịch vụ trang trí các theo yêu cầu khách hàng tại khách sạn Hanami luôn được chuẩn bị chu đáo

Bên cạnh đó, khách sạn Hanami Đà Nẵng chỉ cách biển 5 phút đi bộ và có bãi để xe vô cùng an toàn và rộng rãi, nhất định sẽ làm cho bạn hài lòng.

>>> Bạn đang xem https://hanamihotel.com/2019/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-cho-cap-doi/

Các quán Café dành riêng cho cặp đôi 

Cộng Café

Du lịch Đà Nẵng cho cặp đôi
Lựa chọn quán cafe chill chill cho các cặp đôi

Đây là sẽ là quán Café phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là cho những ai “đang thuộc về nhau”. Quán được thiết kế theo phong cách từ thời “Ông bà anh”, tạo cảm giác thân thuộc như trở về với ngôi nhà thời nhỏ xíu của mình. Hầu hết các món nước ở đây đều được khen rất nhiều, đặc biệt là Café cốt dừa không chỉ được lòng các du khách trong nước mà còn được bạn bè quốc tế đánh giá khá cao. Các bạn nhớ ghé và thưởng thức tại Cộng nhé!

  • Địa chỉ: 96 – 98 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Paramount Steak & Coffee

So với hai quán Café được giới thiệu ở trên thì Paramount Steak & Coffee mang vẻ sang trọng hơn một chút, phù hợp cho những cặp tình nhân muốn hâm nóng tình cảm như trong những bộ phim Hàn Quốc mà chúng ta hay xem.

Xem thêm  Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills tự túc trong ngày mà bạn nên bỏ túi
lựa chọn cafe khi du lịch đà nẵng dành cho cặp đôi
Paramount Steak & Coffee

Quán giống như phiên bản một nhà hàng Âu thu nhỏ, đồ ăn phong phú và giá cả không quá đắt đỏ. Ngoài ra, quán còn nhận thêm dịch vụ tổ chức tiệc kỷ niệm hay cầu hôn vô cùng lãng mạn luôn đó.

  • Địa chỉ: 122 Quang Trung, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Kinh nghiệm du lịch Đà Năng cho cặp đôi – Đến Đà Nẵng nên ăn gì?

Mì quảng

Đến Đà Nẵng không thể không ăn món mì Quảng đặc sản thứ thiệt phải không các bạn. Mì Quảng có rất nhiều nhân cho các bạn lựa chọn như gà, thịt heo, ếch, cá lóc,… Hai bạn có thể gọi nhiều loại nhân khác nhau để nếm thử hương vị của mỗi loại. Vì là món ăn phổ biến nên hầu hết mọi con đường đều có hàng quán được bày bán, dưới đây là một vài địa chỉ mà kkhách sạn biển Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel sẽ giới thiệu cho bạn:

  • Mì Quảng Ếch: 24 Pasteur; 24-26 Lê Hồng Phong; 441 Ông Ích Khiêm; 10 Hà Bổng;…
  • Mì Quảng Bà Mua: 19-21 Trần Bình Trọng; 231 Đống Đa; 95A Nguyễn Tri Phương; 259 Hồ Nghinh;…
  • Quán mì Quảng Phú Chiêm: 145 L ý Tự Trọng.

Bún chả cá

Bún cá Đà Nẵng khác với các nơi khác vì có sự kết hợp thêm của củ nén, bí đỏ, bắp cải,… tạo nên hương vị rất “Đà Nẵng” mà nhất định các bạn phải ăn thử thì mới cảm nhận hết được được. Hơn nữa nhờ vị trí của biển Đà Nẵng nên hải sản ở đây cũng thơm hơn so với nơi khác, chần chừ gì mà không ăn thử.

  • Bún chả cá Hờn: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu.
  • Bún chả cá Bà Lữ: 319 Hùng Vương, quận Hải Châu.
  • Bún chả cá Xuân: 80 Trần Phú, quận Hải Châu.
  • Bún chả cá Hoàng Anh: 242 Hoàng Diệu, quận Hải Châu.

Địa điểm du lịch ở Đà Nẵng có những gì?

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills luôn là địa điểm không bao giờ làm các đôi bạn trẻ thất vọng với khung cảnh Châu Âu đẹp như tranh vẽ. Thời tiết 4 mùa được luân chuyển chỉ trong một ngày kết hợp với thiết kế đậm chất “Tây” sẽ giúp các cặp đôi tạo ra 7749 bức ảnh tình bể bình không kém khi đi du lịch nước ngoài.

Du lịch Đà Nẵng cho cặp đôi
Bà Nà hill

Đã thế từ ngày 20/9/2019 đến ngày 5/10/2019. Khách du lịch có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Miền Trung – Tây Nguyên, sẽ được nhận ưu đãi giảm giá vé chỉ còn 200.000 đồng/trẻ en và 300.000/ người lớn, cụ thể:
– Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
– Tây Nguyên: Kom Tum, Gia Lai, Dăk Lăk, Dăk Nông và Lâm Đồng.

Xem thêm  Ở Khách sạn ven biển Đà Nẵng được lợi ích gì?

Các bạn chỉ cần mang Bản gốc giấy tờ tùy thân tại Khu soát vé: Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc giấy phép lái xe đối với người lớn; Sổ hộ khẩu hoặc Giấy khai sinh đối với trẻ em để xác nhận thường trú tại các tỉnh, thành phố. Đây là điểm vui chơi nổi tiếng Đà Nẵng nhất định bạn phải ghé qua khi tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Phố cổ Hội An

Đây như là chốn dành riêng cho các cặp đôi du lịch, hai bạn có thể cùng nhau nắm tay hoặc đạp xe trong phố cổ thôi là đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Chưa kể nếu cùng nhau ăn tối hay hàn huyên tâm sự trong không gian ấy thì quả là tuyệt nhất quả đất.

kinh nghiệm lựa chọn địa điểm khi du lịch đà nẵng dành cho cặp đôi - hội an

>>>Xem thêm: ĐIỂM DANH NHỮNG QUÁN CAFE ĐẸP NHẤT Ở HỘI AN

Biển Mỹ Khê

Cùng nhau nạp Vitamin Sea vào người với bãi biển Mỹ Khê thôi nào. Ở đây bạn có thể làm nhiều việc với người thương lắm đấy, như là ngắm bình minh, đi dạo trên cát, bơi lội,… hoặc thậm chí là cầu hôn là chuẩn không cần chỉnh. Đó là kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bất bại đã được lưu truyền từ “long time ago”.

Du lịch Đà Nẵng cho cặp đôi
Trải nghiệm biển xanh tuyệt đẹp của Đà Nẵng

Nguồn https://hanamihotel.com/

>>> Xem thêm: Tất tần tật về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 

Trên đây là tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm siêu chuẩn của Hanami Hotel Đà Nẵng rồi. Nếu các bạn thấy hay thì hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé! Ngoài ra nếu bạn còn muốn biết thêm thật nhiều thông tin du lịch của Đà Nẵng thì hãy nhấn ngay vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top