Top 12 Quán Cafe đẹp ở Hội An Không được Bỏ Lỡ

Top 12 quán cafe đẹp ở Hội An không được bỏ lỡ

Hội An – một địa điểm du lịch nức tiếng của cả nước với nhiều danh lam thắng cảnh trứ danh như Phố Cổ, Rừng Dừa,…Bên cạnh những địa điểm như này thì nơi đây cũng được lòng du khách khi sở hữu nhiều quán cafe có view đẹp, khung cảnh lãng mạn nên thơ. Và qua bài viết này thì Hanami cũng muốn giới thiệu đến bạn 15 quán cafe đẹp ở Hội An sau đây. 

Điều thú vị của các quán cafe Hội An 

Phố Cổ Hội An là một di sản văn hoá thế giới nên khung cảnh tại thành phố này đều có nét gì đó trông có vẻ cổ kính và mộc mạc. Trong đó uống cafe được coi là truyền thống lâu đời của người dân nơi đây. Vị cafe rang xay hoà quyện với nhiều công thức pha chế độc quyền giúp cuộc trò chuyện thêm thú vị. Chính vì thế những quán cafe ở Hội An luôn được decor chỉnh chu và bài bản. 

Đến Hội An, du khách đều không thể bỏ qua các quán cafe siêu xinh của khu phố cổ này. Đây cũng là nơi mà các bạn trẻ có những tấm hình siêu hot trên mạng xã hội với hàng triệu lượt Like. Vì thế nếu bạn là người yêu thích những nét cổ xưa của phố cổ thì Hanami sẽ giúp bạn tổng hợp các quán cafe view đẹp, nước uống ngon và giá phù hợp mà bạn nên tham khảo dưới đây. 

Top 12 Quán cafe đẹp ở Hội An nhất định phải check-in một lần trong đời

quán cafe đẹp ở Hội An
Top 12 quán cafe đẹp ở Hội An

Hội An Roastery

Hội An Roastery nằm ngay trong Phố cổ nên vẫn mang kiến trúc cổ kính, đậm thời gian xưa. Không gian mát mẻ, đồ uống ngon và hợp lý. Đặc trưng của quán là phục vụ cafe rang xay tại chỗ nên chỉ cần lướt ngang là bạn đã ngửi được hương cafe thơm lừng mê đắm. Nơi đây xây dựng phong cách cổ xưa hoàn toàn với những cây cột kèo bằng gỗ, đèn trần và lồng chim đan từ tre. 

quán cafe đẹp ở Hội An
Hội An Roastery nằm ngay trong Phố cổ nên vẫn mang kiến trúc cổ kính

Hiện tại Hội An Roastery có 2 tầng, tầng trên cùng được bày trí bằng nhiều lồng đèn tạo nên một khung cảnh cực kỳ thơ mộng để bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa chill cùng ly cafe xay ấm nóng. Ngoài ra bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng trà chanh, nước soda, sinh tố, matcha đá xay, chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị khi đến nơi này. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoianroastery/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 023 5392 7772

Quán Faifo Coffee

Faifo Coffee được thiết kế hai tầng, với tầng trên là không gian ngoài trời mở rất thoáng và thoải mái. Quán được trang trí ấm cúng với tông màu vàng nâu kết hợp với trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt, nơi này là một địa chỉ khá quen thuộc đối với các tín đồ mê chụp ảnh, đã có rất nhiều diễn viên điện ảnh và ngôi sao ca nhạc từng check – in tại view của Faifo. 

quán cafe đẹp ở Hội An
Faifo Coffee được thiết kế hai tầng

Menu tại đây khá đa dạng gồm nhiều đồ uống độc quyền như trà Faifo, Strawberry, sandwich, soda,…Do nước uống phong phú được pha chế chuyên nghiệp, tỉ mỉ nên mức giá có phần nhỉnh hơn một vài chỗ. Dù vậy quán hiện đang rất hot và là điểm check-in quốc dân của giới trẻ khi đến với Hội An. Vì thế, nếu bạn có cơ hội đến Hội An thì không nên bỏ lỡ cơ hội checkin tại đây để có được tấm hình sống ảo đẹp nhất nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 130 Trần Phú, Hoi An, Vietnam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Faifocoffee/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 0913 495 378

Cafe Nước Mót Hội An

Nhắc đến những kinh nghiệm du lịch Hội An thì không thể nào bỏ qua món nước mót trứ danh tại đây. Nhiều người gọi mót là món nước sang chảnh, được hòa quyện bởi nhiều nguyên liệu như lá sen, sả, chanh, lá trà thảo mộc,…Điều đó giúp cho thực khách quên đi cơn khát cũng như giúp sức khoẻ trở nên tốt hơn. Ngoài ra, quán phục vụ thêm các đặc sản của địa phương như mì Quảng, tàu hủ, cafe…giúp thực khách tha hồ chọn lựa. 

Xem thêm  Khám phá TOP 20+ nhà hàng ở Đà Nẵng cho khách đoàn
quán cafe đẹp ở Hội An
Nước Mót Hội An

Thông qua sự chỉnh chu trong việc làm đồ uống, khung cảnh của quán cũng trở nên tinh tế hơn. Không quá rộng lớn, đồ sộ nhưng Mót Hội An lại thu hút đến kỳ lạ. Diện tích của quán khá nhỏ, chủ yếu dùng những chậu cây nhỏ, xinh xắn để bày trí. Với khung cảnh đơn giản, mộc mạc như này nhất định giúp tâm hồn của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150, Tran Phu Street, Hội An Old Town, Hoi An, Vietnam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mothoian/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 0901 913 399

CocoBox Hội An

CocoBox Hội An gây không ít hứng thú và đôi chút tò mò cho nhiều thực khách. Coco được lấy từ tên dừa trong tiếng anh, điều này thấy rõ nguyên liệu chính của quán chính là dừa tươi. Hầu hết đồ uống, trong đó có cafe đều mang một vị béo bùi gây nghiện. Thú vị hơn hết là tại CocoBox bày bán thêm một số nông sản hữu cơ giúp khách tham quan bỏ túi những món quà, đặc sản dành tặng người thân. 

quán cafe đẹp ở Hội An
CocoBox Hội An gây không ít hứng thú và đôi chút tò mò cho nhiều thực khách

Còn không gian quán trông rất mộc mạc với lối trang trí cổ trang, đồ decor làm từ gỗ nguyên chất càng toát lên vẻ đơn sơ nơi đây. Chính khung cảnh này tạo nên cảm giác thanh tịnh và yên bình cho những ai muốn tìm một nơi bình yên tại phố cổ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/cocoboxvietnam/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 023 5386 2000

U Cafe Hội An

Rời xa phố Cổ một chút, mời các bạn đến với U Cafe mang phong cách hiện đại của Nhật, nhưng vẫn pha lẫn đặc trưng của Hội An. Quán sẽ vô cùng hợp ý của các bạn yêu thiên nhiên bởi vì trong khuôn viên của quán được phủ xanh bởi hoa sung, dây leo và hoa hồng,…Men theo dòng chảy của con sông bắc ngang trung tâm phố cổ, U cafe hiện lên với không gian 3 tầng, tầng 2 là khu vực được nhiều khách lui tới bởi đây là điểm tiếp đón ngoài trời.

quán cafe đẹp ở Hội An
U Cafe mang phong cách hiện đại của Nhật

Nội thất của quán hoàn toàn bằng gỗ, những chậu sen đá, hoa giấy, hoa sen, xương rồng là những đồ vật không bao giờ thiếu tại đây.  Sự hòa quyện hương thơm của hoa giúp nước uống trở nên đậm vị. Trong đó món đặc trưng là cafe dừa. Bạn hãy vừa nhâm nhi ly cafe và ăn cùng một ổ bánh mì sữa giòn tan để thấy hết nét đặc sản riêng biệt của Hội An nhé.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 120 Huyen Tran Cong Chua, Cam Chau, Hoi An, Vietnam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/UCafeHoiAn/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 023 5653 5768

The Deck House view biển 

Với 2 tông màu trắng và xanh nước biển lạ mắt làm chủ đạo, quán cafe The Deck House Hội An trở thành điểm check-in, sống ảo cho thực khách sở hữu những bức hình lung linh. Nằm trên bờ biển An Bàng nổi tiếng, The Deck House mang một vẻ đẹp thiên nhiên với cách decor bằng đồ gỗ, tre, dừa nước, bèo dâu. 

quán cafe đẹp ở Hội An
The Deck House

Đặc biệt nước uống ở đây cũng rất ngon, không quá ngọt và được bán với mức giá bình dân chỉ từ 20k. Với mô hình kinh doanh nhà hàng kết hợp với quán cafe, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản của Hội An với các món đậm chất miền Tây. Nếu có dịp đến với Hội An thì bạn nên ghé tới địa điểm này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: An Bang Beach, Hoi An, Vietnam
  • Fanpage: The DeckHouse An Bang Beach
  • Số điện thoại: 0905 658 106

Amber Coffee and Tea House

Amber Coffee and Tea House là quán cafe với thiết kế không gian đơn giản, thân thiện. Quán nằm bên cạnh gần văn phòng của nhà xe Hạnh Cafe Hội An, trên con đường Nguyễn Tất Thành. Tại đây được trang trí nhiều cây xanh nên không khí vô cùng trong lành và sạch sẽ. 

quán cafe đẹp ở Hội An
Amber Coffee and Tea House là quán cafe với thiết kế không gian đơn giản

Đồ uống thơm ngon và có giá cả vô cùng bình dân là những điều làm nên tên tuổi của quán cafe này. Một số đồ uống của Amber Coffee đáng nhắc đến là sinh tố xoài, cafe sữa, cafe dừa, americano, soda chanh,…Vì được làm từ nguyên liệu tươi hàng ngày nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đồ uống ở đây, 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Tất Thành, Hội An, Quảng Nam (Khu Du Lịch Làng Lụa)
  • Số điện thoại: 0932 402 862

Bảo Coffee Hội An 

Một quán cafe Hội An đẹp được nhiều người dân địa phương thích thú không thể nào bỏ lỡ chính là Bảo Coffee. Quán nằm bên cạnh một con phố đông đúc nhưng vẫn giữ được vẻ yên bình của phố cổ. Là một quán cafe địa phương mang trong mình những hoài cổ nên quán không trang trí quá cầu kì.Đổi lại thì hương cà phê đậm vị, thơm ngon, vì thế đồ uống ở đây cũng được đánh giá là khá cao. Nếu bạn là một người yêu thích cafe thì có thể ghé tới Cafe Bảo Hội An để đi dạo chơi nhé.

Xem thêm  Khám phá vẻ đẹp lâu đời của Làng Lụa Hội An
quán cafe đẹp ở Hội An
Bảo Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72B Đường Lê Hồng Phong, Hoi An, Vietnam
  • Fanpage: Bảo Coffee
  • Số điện thoại: 0906 533 737

Roving ChillHouse nổi tiếng

Một quán cafe đẹp, nổi tiếng mà bạn trẻ nào cũng biết đến là Roving ChillHouse. Không gian quán mang đến cho du khách những cảm nhận hoàn toàn mới. Quán nằm cách phố cổ Hội An tầm 3km về phía Cửa Đại. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất hiện nay. Với khung cảnh là cánh đồng xanh bát ngát bao quanh. Vào mỗi dịp ghé quán bạn sẽ cảm nhận những mùa lúa khác nhau thật đẹp và bình yên. 

quán cafe đẹp ở Hội An
Roving ChillHouse

Thay vì dùng những bức tường kiên cố trong xây dựng quán thì Roving ChillHouse dùng không gian mở hoàn toàn. Về menu đồ uống thì không quá phong phú, chủ yếu là cafe, sinh tố và các loại trà. Tuy nhiên mùi vị sẽ không làm bạn thất vọng, hãy đến và thử nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 292 cửa đại rẽ vào Nguyễn trãi qua khỏi đình rẻ phải Nguyễn Trãi, Thanh Tây, Cẩm Châu hoặc)Vòng Xoay cầu Đế Võng Rẽ vào 200m hoặc)140Lê Thánh Tông rẽ xuống 250m, Hội An, Quảng Nam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RovingChillhouseHoiAn/
  • Số điện thoại: 0708 123 045

Chu Chu Cafe

Nằm trên con đường Trần Phú tấp nập, Chu Chu Cafe nổi tiếng với làng hoa giấy xinh xắn cùng thực đơn đồ uống đa dạng. Khu vực này được du khách vô cùng yêu thích với những điểm thỏa thích check-in, sống ảo đẹp. Theo đó quán sử dụng lối decor theo phong cách tối giản, được trang trí bởi những bánh xà phòng, bìa cứng, đồ thủ công,….

quán cafe đẹp ở Hội An
Chu Chu Cafe nổi tiếng với làng hoa giấy xinh xắn

Ngoài ra, cảm giác được ngồi nhâm nhi một cốc nước ép hoa quả thơm ngon chắc chắn sẽ làm bạn không thể nào quên được. Bạn sẽ có cảm giác thật gần gũi khi đến quán Chu Chu Cafe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  74 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuchuhoian/
  • Số điện thoại:  0898 502 660

The Chef – quán cafe Hội An sống ảo cực chill

The Chef là một trong các quán cafe có view sân thượng nổi tiếng của Hội An. Trang trí quán cũng hết sức xinh xắn với những chiếc lồng đèn. Ngồi trên sân thượng bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố với những mái ngói đỏ. Tất cả sẽ giúp bạn có được một cảm giác yên bình và vui nhất.

quán cafe đẹp ở Hội An
The Chef là một trong các quán cafe có view sân thượng nổi tiếng

Sau những muộn phiền thì bạn có thể dễ dàng thư giãn thoải mái nhất. Menu của quán với nhiều món ăn ngon và đồ uống mà đáng để bạn thử. Nhiều du khách đánh giá cao về menu quán này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  166 Trần Phú, Phường Minh An , Hoi An, Vietnam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BEPTRUONG166TRANPHU/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại:  0915 506 686

Rosie’s Cafe

Rosie’s Cafe là một địa điểm nằm trong hẻm với không gian quán mang nét hoài cổ và cũng rất hiện đại. Quán được trang trí với điểm xuyết bằng  sự mạnh mẽ, ấm cúng của các cành khô lớn. Điểm nhấn đặc biệt của quán cafe Hội An này là không gian rất thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và cây sách mà bạn có thể thả hồn ở đó. Tuyệt vời hơn khi đây là nơi xuất hiện trong các địa điểm Instagram đẹp nhất của Hidden Hội An và là một trong những địa điểm ăn sáng tốt nhất của thị trấn.

quán cafe đẹp ở Hội An
Rosie’s Cafe là một địa điểm nằm trong hẻm với không gian quán mang nét hoài cổ

Lượng khách đến với Rosie’s Cafe khá đông và đa số là người nước ngoài. Vì vậy quán không chỉ là nơi để uống cafe mà còn là nơi để bạn có thể học hỏi và trò chuyện cùng du khách, nhằm tăng thêm trình độ ngoại ngữ của bản thân. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Mac Dinh Chi, Hoi An, Vietnam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/love.rosiecafe/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 0905 312 433

Trên đây là những quán cafe đẹp ở Hội An mà các bạn nên ghé qua một lần nếu có hẹn với thành phố xinh đẹp này. Ngoài ra còn rất nhiều quán ăn ngon, địa điểm vui chơi giải trí đang chờ bạn khám phá. Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ và thoải mái.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top