Khu Du Lịch Hòa Bắc Tuy Lạ Mà Quen, Nhưng Vẫn Gây Sốt Giới Trẻ Đà Thành

Khu du lịch Hòa Bắc tuy lạ mà quen, nhưng vẫn gây sốt giới trẻ Đà Thành

Nếu bạn đã thích mê khu du lịch mới toanh Yên Retreat thì chắc hẳn không thể bỏ qua được khu du lịch Hòa Bắc. Nơi ấy mang đến cho bạn không khí siêu “bụi”, hãy cũng khách sạn gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng Hanami Hotel khám phá ngay nào.

kHU DU LỊCH SINH THÁI HÒA BẮC

Khu du lịch Hòa Bắc nằm ở đâu?

Chỉ cần bạn đặt phòng ở Hanami Hotel là an tâm đi chơi ở mọi nơi rồi, không riêng gì Khu du lịch Hòa Bắc đâu. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 40km, là phần đệm giữa vườn quốc gia Bạch Đằng và khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – núi Chúa. Vì chưa được khai thác du lịch nhiều nên nơi đây vẫn đậm nét nguyên sơ của thiên nhiên, rất thích hợp cho các bạn thích “nuôi thêm cá và trồng thêm rau” đó.

Điểm thú vị tại nơi đây là gì?

Có lẽ là sự chia cắt bởi con suối chảy róc rách quanh năm, người ta chia khu du lịch Hòa Bắc thành cụm Hòa Bắc 1 và khu Hòa Bắc 2.

PHONG CẢNH kHU DU LỊCH SINH THÁI HÒA BẮC

Bao quanh là mây trời và cây cối tươi tốt, thiên nhiên phong phú và trùm điệp, đậm chất thơ. Chấm phá vào đó là những khu nhà sàn, bộ đồ dệt thổ cẩm của người đồng bào Cơ Tu, nghe thật thú vị phải không nào? Trải qua kì nghỉ ở đây, bạn không chỉ đơn thuần được tịnh dưỡng tâm hồn mà còn được chạm tay đến những miền văn hóa mới của Việt Nam như: không gian nghệ thuật dân gian, ẩm thực, thủ công truyền thống,… nhưng các bạn nhớ là chỉ được khám chứ đừng “phá” nha.

Xem thêm  Buffet lẩu Đà Nẵng - Top 10 nhà hàng chất lượng nhất

Cắm trại qua đêm 

Cắm trại qua đêm ở khu du lịch Hòa Bắc cũng là một ý tưởng không hề tồi chút nào, thử tưởng tượng xem được cũng đám bạn cà kê chuyện trò bên lửa trại bập bùng, nhâm nhi món đồ ướp lạnh, nhấm nháp đồ nướng thì còn gì bằng. Chưa kể là còn được tha hồ tạo kiểu để check – in, nghe đồn mỗi centimet ở đây cũng là một background đẹp xỉu đó nhé!

PHONG CẢNH kHU DU LỊCH SINH THÁI HÒA BẮC

Phí vào cổng không quá chát vì đã bao gồm hai bữa sáng và bữa tối, một lều dành cho 8 người kèm gối, chăn, nệm, wifi,… mà chỉ 500k. Quả là chu đáo hơn cả người yêu cũ luôn ấy chứ. Đặc biệt hơn, trẻ em dưới sẽ được miễn phí nhưng bạn nhớ đặt trước là ok luôn.

Nguồn https://hanamihotel.com/

Thành phố Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí siêu hấp dẫn khác đã được Khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ tổng hợp tại đây. Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ và tràn đầy kỉ niệm đẹp.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top