Bỏ Túi Các “Tip” Khi Du Lịch Đà Nẵng Vào Mùa Mưa - Hanamihotel.com

Mặc dù không ai muốn những ngày đi chơi của mình đi bị dính mưa, thế nhưng nếu lỡ bị như vậy thì sẽ phải xử lí như thế nào? Đừng lo lắng, khách sạn giá rẻ gần biển Đà Nẵng Hanami Hotel sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo ấy. Cùng tham khảo chi tiết theo thông tin tổng hợp dưới đây nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa 

các tuyến đường ngập ở Đà Nẵng
du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa

Các tuyến đường cần tránh khi Đà Nẵng vào mùa mưa

Đô thị nào cũng sẽ gặp phải vấn đề ngập nước vào mùa mưa, dưới đây là một số  những tuyến đường bạn nên tránh đi qua để không bị ngập nước:

  • Tuyến đường Nguyễn Văn Linh
  • Đường Phan Thanh
  • Tuyến đường Quang Trung đoạn từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Lê Lợi
  • Tuyến đường Hàm Nghi
  • Tuyến đường Lê Đại Hành

Khi lựa chọn khách sạn, bạn cũng cần tránh các khách sạn nằm trên những tuyến đường đó, hoặc gần sông, vì nếu mưa to sẽ làm việc di chuyển của bạn thêm phần khó khăn. Bạn có thể chọn khách sạn giá rẻ gần biển Đà Nẵng Hanami Hotel, với địa thế thuận lợi chỉ cách sân bay Đà Nẵng tầm 15 phút, cách sông Hàn tầm 5 phút và cách biển khoảng 500m đảm bảo cho bạn một địa điểm lưu trú an toàn nhất vào những ngày mưa.

Xem thêm: Top 10 quán bánh xèo Đà Nẵng siêu ngon vào những ngày mưa lạnh

Những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa

Ngoài ra, vào những ngày này đồ đạc của bạn thường trong trạng thái ẩm ướt rất khó chịu, dưới đây là vài “Tip” giúp bạn cảm giảm thiểu tối đa sự bất tiện ấy:

  • Với đồ điện tử đắt tiền như điện thoại hay đồng hồ, bạn hãy chuẩn bị túi chống nước để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.
  • Nhét túi chống ẩm vào trong những đôi giày của bạn, nếu không có túi chống ẩm bạn có thể dùng túi lọc trà hoặc café đã qua sử dụng. Hoặc rắc một ít phấn em bé để giảm thiểu mùi hôi và độ ẩm.
  • Quần áo ướt bạn hãy nhờ khách sạn giặt sấy để tránh bị mốc đồ. Tại khách sạn biển Hanami áp dụng mức giá vô cùng ưu đãi dành cho du khách khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Xem thêm  Cơm gà Hồng Ngọc - vị ngon nao lòng khách du lịch

du lịch đà nẵng mùa mưa

Đà Nẵng mùa mưa cũng thơ mộng không kém

Thật ra du lịch vào mùa mưa cũng không quá kinh khủng như mọi người thường nghĩ, bởi vào mùa này giá dịch vụ thường sẽ rẻ hơn, không chỉ là các hoạt động du lịch mà còn là giá của khách sạn. Vừa vui chơi, vừa tiết kiệm được một khoản tiền quả là thú vị phải không?

Đặc biệt ở thành phố Đà Nẵng mùa mưa thơ mộng không kém, bạn có thể tản bộ trên sông  Hàn hoặc nhâm nhi tách trà ấm ngắm thành phố từ trên cao, hay ăn tô bún cá nóng hổi thơm lừng ở góc phố.

du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa
du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Nếu bạn còn chần chừ không biết nên đi chơi ở đâu khi đến Đà Nẵng, hãy nhấn vào đây để biết thêm thông tin.Thành phố Đà Nẵng luôn là miền đất hứa cho những ai đam mê khám phá và trải nghiệm.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top