Top 10 Quán Kem Đà Nẵng Thơm Ngon Mát Lạnh - Hanamihotel

Top 10 quán kem Đà Nẵng thơm ngon mát lạnh

Hương vị độc đáo, decor bắt mắt, giá mềm lý tưởng là những lý do khiến cho món kem được xếp vào danh sách món ngon Đà Nẵng hớp hồn thực khách. Hãy cùng bật mí ngay top 10 quán kem Đà Nẵng ngon phát sốt sau đây nhé!

kem ngon Đà Nẵng

Sau những giờ khám phá và và trải nghiệm cảnh quan Đà Nẵng, còn gì tuyệt vời hơn việc ghé vào một quán kem để nhâm nhi thưởng thức một vài ly kem để nghỉ ngơi, tránh nóng và làm mát cổ họng. Không chỉ mùa hè mà những quán kem ở đây cũng rất hút khách trong mùa đông bởi nhiều người coi việc thưởng thức kem trong cái lạnh rét của thời tiết là một sở thích khá thú vị. Nếu như có dịp đến với phố biển xinh đẹp này, hãy ghé thăm đến một vài quán kem Đà Nẵng ngon mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Top 10 quán kem Đà Nẵng thơm ngon mát lạnh được yêu thích nhất

1. Kem Baskin Robbin – Quán kem Đà Nẵng độc đáo

Kem Baskin Robbin Đà Nẵng độc đáo

  • Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Hải Châu
  • Giá: 45.000đ – 110.000đ

Thương hiệu kem Baskin Robbin nổi tiếng của Mỹ này được du nhập vào Đà Nẵng từ đầu năm 2015 và rất được sự săn đón nhiệt tình của các bạn trẻ. Ngoài không gian đẹp,mặt bằng cực “khủng” thì quán ngon Đà Nẵng này còn có menu cực đa dạng lên đến 31 vị kem khác nhau cùng các loại đồ uống khá lạ miệng rất đáng để khám phá phải không nào.

2. Kem xếp lớp Goofoo Gelato đặc biệt

Goofoo Gelato Đà Nẵng sang trọng

  • Địa chỉ: 144 Ông Ích Khiêm, Hải Châu
  • Giá: Từ 20.000đ – 100.000đ

Nhắc đến món tráng miệng ngon Đà Nẵng thì không thể thiếu đi sự góp mặt của kem xếp lớp. Một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản đã du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Với hình thức bắt mắt, những lớp kem xếp ngay ngắn được điểm thêm các loại topping, hương liệu thơm ngon sẽ đốn tim của rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng.

3. Sky Ice cream & Fruit Juice

quán kem tự chọn Sky Ice cream & Fruit Juice Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 54 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: Từ 10.000đ- 90.000đ

Thực đơn kem tại Sky Ice Cream & Fruit Juice đa dạng với nhiều hương vị kem khác nhau, thực khách có thể tha hồ chọn loại kem mà mình yêu thích. Nhân viên ở đây lại vô cùng chiều khách nhé, chỉ với 20k bạn đã được thưởng thức một ly kem 3 viên với sự kết hợp của 3 vị bất kỳ mà bạn đã lựa chọn.

Xem thêm  Cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ đơn giản nhất 2023

4. Boulevard Gelato & Coffee Đà Nẵng

Boulevard Gelato & Coffee Đà Nẵng có món kem rất ngon, hương vị đậm đà

Để có những giây phút nuông chiều bản thân, bạn không thể ghé đến Boulevard Gelato & Coffee và dành cho mình một món tráng miệng thượng hạng, vô cùng tinh tế ở đây. Bước vào Boulevard, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian cực sang chảnh cùng mùi kem thơm đậm bung tỏa. Với tầm 40.000đ, bạn sẽ có ngay một viên kem thơm dẻo, ngon đúng vị của kem Ý nguyên chất để nạp thêm năng lượng tươi mới cho mình.

5. Kem ký Trần Quốc Toản giá rẻ chất lượng

Kem ký Trần Quốc Toản gợi về tuổi thơ

  • Địa chỉ: 10 Trần Quốc Toản, Hải Châu
  • Giá: 10.000đ – 60.000đ

Kem ký Trần Quốc Toản có thực đơn đang dạng đủ loại hương vị khác nhau từ kem khoai môn, dừa, sầu riêng, đậu xanh, socola…cho đến mít lạnh, chuối ép, yoghurt, nước giải khát. Quán đã xuất hiện từ lâu đời và có mức giá rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Phải  nói là giá cực rẻ nhưng chất lượng thì cực “đắt” luôn.

6. Kem Ý Sasa Gelato  – Quán kem ngon Đà Nẵng đậm hương vị Ý

Kem Ý Salsa Gelato Đà Nẵng hương vị thơm ngon

  • Địa chỉ: Lô 9 A2 Khu Biệt Thự Đảo Xanh, Hải Châu
  • Giá: 30.000đ – 99.000đ

Chủ quán kem Sasa Gelato là người Ý nên mang đến hương vị kem rất đặc biệt từ nước Ý. Quán kem được thiết kế kiểu Tây, hiện đại sạch sẽ, dễ thương bắt mắt và phục vụ đến 15 vị kem gelato truyền thống. Mặc dù giá có nhỉnh hơn những quán khác nhưng những gì bạn được nhận lại là hoàn toàn xứng đáng.

7. Kem tươi Thanh Bình siêu cool

Kem tươi Thanh Bình Đà Nẵng thơm ngon giá rẻ bình dân
Kem siêu cool với nhiều loại topping
  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 8.000đ – 90.000đ

Được biết chủ quán học bí quyết làm kem tận bên Nga lận nên hương vị kem ở Thanh Bình không nơi nào có được, kết hợp với nhiều loại topping nhiều màu và bắt mắt như thạch, hạt socola, đậu phộng…thỏa sức lấp đầy dạ dày, ai ăn rồi cũng tấm tắc khen, thử một lần là mê. Chỉ với một số tiền nho nhỏ là bạn đã có ngay ly kem đầy ắp cho 2 người ăn rồi.

8. Smily Ice Cream – Quán ngon Đà Nẵng hớp hồn giới trẻ

kem tươi Smily Đà Nẵng ngon rẻ
Kem tươi ngon ở Đà Nẵng đáng để bạn thưởng thức
  • Địa chỉ: 124 Phạm Cự Lượng, An Hải Bắc, Sơn Trà
  • Giá: 15.000đ -95.000đ

Quán kem Đà Nẵng này là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên. Kem ở đây ăn rất ngon với đầy đủ hương vị từ dâu, socola, sầu riêng, dừa…đủ để bạn có thể tìm được khẩu vị đúng gu nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đẹp mắt, được phục vụ một cách tận tình từ những yêu cầu nhỏ nhất.Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng nhóm bạn của mình đến đây để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.

Xem thêm  Top 7 khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng

9. Vinh’s Milk Tea & Bakery 

kem ở quán Vinh’s Milk Tea & Bakery Đà Nẵng ngon khó cưỡng

  • Địa chỉ: 254 Trần Phú, Hải Châu
  • Giá: 15.000đ – 80.000đ

Ba yếu tố được khách hàng đánh giá cao nhất khi đến với Vinh’s Milk Tea & Bakery chính là menu phong phú hấp dẫn, không gian rộng rãi thoáng mát và phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Dù xuất hiện đã khá lâu đời nhưng đến ngày nay, quán kem này có món đặc biệt chính là bánh waffle kem tươi luôn được mọi người ưa thích. Hơn nữa, hầu như mọi thực đơn ở đây đều được chế biến theo bí quyết riêng nên luôn thể hiện sự chất lượng nhất ở mọi khía cạnh.

10. Kem xôi Thanh Hằng

Kem xôi Thanh Hằng Đà Nẵng ngon độc lạ

  • Địa chỉ: 96 Phan Đăng Lưu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 8.000đ – 90.000đ

Kem xôi Thanh Hằng đã trở thành một cơn sốt mới ở giới trẻ khi mang đến những hương vị kem nổi tiếng, đặc biệt là món kem xôi ngon khó cưỡng với sự mát lạnh của kem kết hợp với những hạt xôi nếp mềm mềm, dẻo dẻo. Với mức giá dao động chỉ từ 8000 đến 30.000, bạn đã hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 menu thật phù hợp với khẩu vị và túi tiền. Hơn hết, quán kem Đà Nẵng này cũng được trang trí khá dễ thương với tông màu xanh, vàng kết hợp, như vậy đã đủ thôi thúc bạn ghé chân đến đây chưa.


Nguồn: https://hanamihotel.com/

Đối với ẩm thực Đà Nẵng, kem được xem như là món ăn hấp dẫn vừa để thưởng thức vừa để giải nhiệt cho những ngày hè nóng bức. Ấy vậy nhưng càng ngày, chúng càng được biến tấu một cách đặc biệt hơn để mang đến những cảm nhận hết sức ấn tượng không chỉ cho giới trẻ Đà Nẵng mà cả du khách bốn phương. 

Và để thuận tiện nhất cho việc lưu trú và di chuyển đến những quán kem Đà Nẵng ngon nức tiếng, khách sạn Hanami Đà Nẵng sẽ là nơi lý tưởng nhất. Một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế với thiết kế đậm chất Nhật Bản nhất định sẽ khiến bạn phải thốt lên rằng “quá đẹp, quá đẳng cấp”.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top