Đà Nẵng điểm Hẹn Mùa Hè - Sự Kiện KHÔNG THỂ BỎ QUA Khi Du Lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè là chính xác. Bởi đây là thành phố biển xinh đẹp, xanh mát sẽ là dịp vô cùng tốt để các hoạt động mùa hè được tổ chức, vui chơi. Bạn có thể dễ dàng tham khảo chi tiết nhé!

Đà Nẵng xứng danh thành phố du lịch

Đà Nẵng đang từng bước khẳng định thương hiệu Thành phố du lịch thông qua các hoạt động du lịch cực kì hấp dẫn và thu hút được diễn ra vào mùa du lịch trọng điểm trong năm. Rất nhiều chương trình, lễ hội đường phố được tổ chức thường xuyên và xuyên suốt tại khu vực trung tâm thành phố và ven biển, những hoạt động này giúp cho nhịp độ du lịch của thành phố Đà Nẵng ngày càng tăng và cũng đa dạng sắc màu hơn.

Đua thuyền tại biển Đà Nẵng
Ảnh sưu tầm

Du lịch Đà Nẵng càng sôi động khi đến mùa lễ hội

Bên cạnh những lễ hội lớn như Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Lễ hội Khinh Khí Cầu, thì chương trình “ Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019” cũng là một chương trình có quy mô lớn và được tổ chức hằng năm. Đây là một chương trình mang tính cộng đồng và giải trí cao, thu hút được một lượng lớn khách du lịch tham quan. Hãy cũng Khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel tìm hiểu xem chương trình này có gì đặc biệt nhé!

Thả diều Đà Nẵng
Ảnh sưu tầm

Cứ hàng năm tại Công viên Biển Đông và các bãi biển du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng với nhiều hoạt động đặc sắc, tần suất chương trình rải đều trong ngày, các hoạt động diễn ra rất đa dạng và thay đổi màu sắc theo từng ngày. Ban ngày chủ yếu là các trò chơi vận động, các chương trình thể thao với những thử thách linh hoạt, trò chơi dân gian,..

Xem thêm  10 điều cần biết khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng
Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè
Điểm hẹn mùa hè bùng cháy 2023

Vào buổi tối là các chương trình giao lưu, thưởng thức âm nhạc, giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng. Ngoài ra còn tổ chức các gian hàng ẩm thực đáp ứng nhu cầu của du khách. Không chỉ dừng lại ở những trò chơi vận động, ban tổ chức chương trình còn lồng ghép thêm những triển lãm ảnh du lịch Đà Nẵng, hay chương trình “Biển Đà Nẵng nói không với rác thải nhựa” đề cao tính nhân văn bên cạnh tính giải trí của chương trình.

Hoạt động biển đa dạng

Nhảy dù Đà Nẵng
Ảnh sưu tầm

Đà nẵng- với thế mạnh là một thành phố du lịch biển, không quá khó để du khách có thể tiếp cận được chuỗi hoạt động này. Diễn ra liên tục, quy mô, hoạt động đa dạng, ý nghĩa sẽ trở thành sự thu hút khách du lịch mạnh mẽ của chương trình. Sự kiện Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè năm 2018 từng có tiết mục flashmob Bikini cực kì sôi động do hãng vietjet tài trợ. Cùng chờ đón những sự kiện hấp dẫn hơn vào năm 2019 khi du lịch Đà Nẵng nhé.

điểm hẹn mùa hè
Ảnh sưu tầm

Thấu hiểu được tầm ảnh hưởng của chương trình này đối với du lịch Đà Nẵng, Khách sạn ven biển Hanami Đà Nẵng cũng rất hân hạnh khi có cơ hội cùng đồng hành với chương trình này. Hanami hy vọng chương trình này sẽ mang du lịch Đà Nẵng đến gần hơn với du khách, thể hiện sức trẻ của thành phố và sự chuyển mình phát triển không ngừng trong ngành du lịch.

Xem thêm  Top 10 quán mì cay Đà Nẵng ngon chuẩn vị xứ kim chi

Hứa hẹn “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” sẽ là chương trình độc đáo, mang tầm ảnh hưởng và tô điểm nổi bật cho sắc màu du lịch Đà Nẵng trong mùa hè này.

Lời Kết

Thật tuyệt khi cùng gia đình bạn bè và người thân tham gia những hoạt động mang tính cộng động này. Khách sạn ven biển Mỹ Khê Đà Nẵng Hanami có loại phòng gia đình rất thích hợp cho đoàn phương xa. Đừng quên đặt Hanami khi du lịch cùng gia đình mình nha.

Chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” hứa hẹn sẽ mang hình ảnh của Thành Phố đến gần hơn với du khách. Đồng thời quảng bá những sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố Biển.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top