Lễ Hội Khinh Khí Cầu Đà Nẵng Với Quy Mô đẳng Cấp Quốc Tế

Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng với quy mô đẳng cấp quốc tế

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống”, là địa điểm du lịch đông đúc du khách trong và ngoài nước. Do đó, các lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng với quy mô lớn luôn được tổ chức thường niên. Gần đây nhất vào ngày 27/3 ngày hội khinh khí cầu nhân dịp những sự kiện lớn của thành phố và sự quay trở lại của du lịch Đà Nẵng sau đại dịch covid thu hút lượng lớn du khách ghé thăm. Cùng Hanami Hotel Danang khám phá những điều tuyệt vời về lễ hội khinh cầu này nhé!

Địa điểm tổ chức lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng 2022

Màn trình diễn khinh khí cầu đầy màu sắc trên biển Đà Nẵng

Nơi tổ chức lễ hội – diễn ra tại Công viên Apec đường Bạch Đằng Đà Nẵng. Sự kiện thu hút du khách nội địa và quốc tế với những hình ảnh khinh khí cầu lung linh màu sắc giữa lòng thành phố. 

Địa điểm nằm cạnh cầu Rồng và nơi check – in nổi bật của thành phố là công viên Apec. Điều này càng lôi cuốn du khách đến với địa điểm này thêm nhiều hơn nữa. Phương tiện di chuyển đến địa điểm này cũng rất thuận lợi. Với công nghệ hiện đại, bạn có thể book xe máy, thuê xe nếu đi cùng gia đình, bạn bè thuận tiện. 

Khác với địa điểm tổ chức khinh khí cầu của 4 năm trước đó được tổ chức tại Hồ Hòa Trung thì Công viên Apec 2022 đã thực sự có những điểm nhấn đặc biệt. Khi những hình ảnh khinh khí cầu bay trên không gian giữa những ngôi nhà cao tầng giữa thành phố. Tất cả đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp trong lòng du khách khi đến Đà Nẵng vào dịp này.

Xem thêm  Đổi tiền đô ở tiệm vàng Đà Nẵng được không?

Vẻ đẹp khinh khí cầu Đà Nẵng khi nhìn trên cao 

Với sự góp mặt của nhiều hoa hậu du lịch Đà Nẵng 2022 đã đến tham gia sự kiện. Đặc biệt là được nhìn ngắm thành phố xinh đẹp này từ trên cao. Cơ hội cho du khách được tận hưởng những cảm giác lạ và đầy thú vị. 

Ngoài ra, đây cũng là dịp Đà Nẵng tạo cho mình một nét riêng trong lòng bạn bè quốc tế. Những trải nghiệm này hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn đậm trong lòng du khách trong và ngoài nước được tận hưởng hết những vẻ đẹp độc đáo này. 

Tiếp lời dẫn của Giám đốc Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng bà Nguyễn Thị Hoài An thì lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng này là sự chào đáo những chuyến bay quốc tế đến với Đà Nẵng sau dịch covid.  Đặc biệt, bà còn nói “Đây cũng là tiền đề để thành phố hình thành các sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ, hấp dẫn trong thời gian đến”.

Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng
Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng được tổ chức hoành tráng tại công viên Apec 2022

Những địa điểm nghỉ dưỡng gần địa điểm tổ chức khinh khí cầu

Đến Đà Nẵng để được tận hưởng lễ hội khinh khí cầu hay tham quan du lịch thì bạn nên lựa chọn khách sạn nghỉ dưỡng nào là hợp lý? 

Hanami Hotel là địa điểm mà bạn nên nghỉ đến đầu tiên. Bởi Hanami Hotel Danang nằm ở vị trí chỉ cách biển Mỹ Khê 400m, địa điểm khinh khí cầu – công viên Apec chưa đầy 7 phút đi xe máy. Khách sạn còn nằm bên cạnh đường phố tây An Thượng nổi tiếng tại Đà Nẵng Hot nhất hiện nay.

Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng - Hanami Hotel Danang
Lựa chọn địa điểm Hanami Hotel Danang để tận hưởng trọn vẹn lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng

Chắc hẳn đến Đà Nẵng thì việc bạn lựa chọn một nơi vừa nghỉ dưỡng vừa đảm bảo giá rẻ. Với nhu cầu phát triển của thành phố du lịch, nhiều khách sạn tại Đà Nẵng đang thúc đẩy nhiều chương trình ưu đãi đến khách hàng. Vì thế, khách sạn Hanami Hotel chắc chắn là địa điểm đáng để bạn lựa chọn.

Lời kết 

Vậy các tín đồ sống ảo muốn có những bức hình đẹp với những điểm “chất lừ” cho bạn được tỏa sáng ở Đà Nẵng thì lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng là điểm không thể nào bỏ qua. Cả một bầu trời khinh khí cầu rực rỡ chắc chắn sẽ làm bạn “lụi tim” luôn đó! Cùng với đó là nhiều điểm tham quan du lịch nghỉ dưỡng đang ở đón bạn tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay  book lịch đến với Đà Nẵng để đắm mình vào không khí của mùa lễ hội thôi nào!!

Xem thêm  Khách sạn 5 sao Đà Nẵng - Tổng hợp những khách sạn 5 sao nổi tiếng

Hanami rất hân hạnh khi được đón tiếp các bạn đến với Đà Nẵng. Nếu còn bất kì thắc mắc nào cần được hỗ trợ hay đặt phòng hú hí Đà Nẵng thì liên hệ ngay đến Hanami Hotel nhé.

Thân ái!

Nguồn: Hanami Hotel Danang

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top