Chụp ảnh Cưới Đà Nẵng -19 địa điểm Chụp ảnh Cưới đẹp Nhất

Chụp ảnh cưới Đà Nẵng -19 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất

Tổng hợp 19 điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng đẹp, nơi tạo nên những bức hình cưới xuất sắc nhất mọi thời đại. Các cô dâu, chú rễ muốn tạo nên những bức hình ảnh cưới nhớ nhung người xem thì tham khảo ngay các địa điểm dưới đây nhé! 

19 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng đẹp nhất

1. Các cây cầu

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố của những cây cầu như: cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước,… vì vậy không có lí do gì mà bạn không lựa chọn một trong số đó để lưu giữ kỉ niệm cho mình phải không nào.

Những bí kíp trước khi đặt phòng và lưu trú tại khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ – Hanami Hotel Danang

Cầu Rồng là cây cầu được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn nhất, bởi thiết kế độc đáo hình con rồng hai đầu uốn lượn mềm mại trên nền trời thành phố. Ngoài ra, cầu Trần Thị Lý hay cầu sông Hàn vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của các cặp đôi ngay sau cầu Rồng.

Bộ ảnh cưới bắt trọn vẻ đẹp sông Hàn vào thu - Ngôi sao

2. Chụp hình với chim bồ câu tại công viên Biển Đông

Thời gian lí tưởng nhất để có những bức hình đẹp là bình minh hay hoàng hôn. Những chú chim bồ câu rất thân thiện, bạn chỉ cần chuẩn bị chút ít vụn bánh mì là đã có rất nhiều chim vây quanh rồi đấy! Hãy chớp bắt thời cơ khi những chú chim sà xuống để có những tấm ảnh xịn xò khoe với bạn bè nhé!

Công viên biển Đông điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - MVietQ

3. Bà Nà Hills

Nổi tiếng gần xa với thông điệp “Đường lên tiên cảnh” quả không sai, với mỗi mét vuông trên Bà Nà Hills là bạn có thể chụp được vài chục bức ảnh lưu giữ cho ngày cưới của mình rồi. Bà Nà Hills có vô vàn điểm “sống ảo” thoải mái như khu vườn hoa cẩm tú cầu hay lâu đài Pháp,…

ảnh cưới đà nẵng Bà Nà Hills - Chụp hình cưới đẹp tại Đà Nẵng

4. Bãi biển Đà Nẵng

Nổi tiếng là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với bãi biển dài, mềm mại uốn lượn quanh bãi cát vàng, phía xa có núi và nắng vàng sẽ giúp cho những bức hình của bạn thêm lung linh và đẹp hơn. 

Top 9 địa điểm ở Đà Nẵng lý tưởng cho bộ ảnh cưới để đời

Vị trí thuận tiện của khách sạn Đà Nẵng Hanami Hotel giá rẻ chỉ cách bãi biển 500m, vô cùng thuận tiện cho các cặp đôi trong việc lưu trú cũng như đi lại khi đến với thành phố Đà Nẵng trong mùa cưới năm nay. Đặc biệt, tại Hanami Hotel cung cấp những dịch vụ đặc biệt dành cho các cặp tình nhân như trang trí phòng hoặc tổ chức tiệc theo yêu cầu.

>>> Tham khảo ngay: Địa điểm khách sạn cho cặp đôi lưu trú nghỉ ngơi cực chill giữa lòng Đà Nẵng

5. Đèo Hải Vân

Được mệnh danh là “đệ nhất hùng quan”, đèo Hải Vân nổi tiếng với cung đường đèo siêu đẹp, sẵn sàng lưu giữ cho bạn mọi khoảnh khắc. Bật mí cho bạn là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã từng quay MV “Em muốn anh đưa em về” tại đèo Hải Vân đó.

Đèo Hải Vân - Lăng Cô địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng đẹp và lãng mạn
Đèo Hải Vân – Lăng Cô địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng đẹp và lãng mạn

>>>Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch đèo Hải Vân không thể bỏ sót

6. Phố cổ Hội An

Nhờ vào nét cổ kính vẫn được bảo tồn, không gian phố cổ Hội An sẽ tạo cho bạn những shoot hình tuyệt đẹp như bạn đang thực sự sống trong những năm cuối của thế kỉ XX.

Bật Mí chụp ảnh cưới ở Hội An buổi sáng hay tối thì đẹp?

Xem thêm về phố cổ Hội An Cổ kính

7. Cây đa ngàn năm

Tại quần thể đa thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà có một cây đa cổ thụ siêu to khổng lồ! Cây đa cao khoảng 27m, chu vi thân hơn 10m và xấp xỉ 26 rễ phụ. Không chỉ nổi tiếng vì kích thước của mình, cây đa còn nổi tiếng bởi độ  độc lạ của bộ rễ phụ rũ xuống và đâm sâu vào lòng đất.

Điểm danh top những địa điểm chụp hình cưới đẹp như cổ tích ở Đà Nẵng -  ChuduInfo

Ngoài tên gọi cây đa ngàn năm, người dân bản địa còn gọi đây là Cây đa đại thụ hay Bách niên đại thụ. Album ảnh cưới Đà Nẵng chụp ở đây sẽ mang phòng cách huyền bí mới lạ, rất đáng để thử.

8. Ngũ Hành Sơn

Được xem như “hòn non bộ” của thành phố, Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng Đông Nam. Đi từ xa đã dễ dàng nhận ra bởi sự cao lớn “khổng lồ” của mình. Là cụm núi đá vôi gồm 6 ngọn núi nằm kề nhau: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Dương Hỏa Sơn, Âm Hỏa Sơn và Thổ Sơn; trong đó ngọn Thủy Sơn cao nhất với độ cao 106m. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển và non nước hữu tình, bên cạnh đó còn là những giá trị lịch sử, văn hóa lâu đời cũng như tâm linh sâu sắc.

Xem thêm  Lưu ngay 10 tọa độ bán máy in tại Đà Nẵng chất lượng

Album ảnh cưới Đà Nẵng chụp ở các hang động trên núi Ngũ Hành Sơn, cùng với hiệu ứng khói mang lại phong cách bí ẩn, kỳ dị, độc đáo.

9. Hồ Xanh (Hồ Bãi Bụt)

Hồ Xanh cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về hướng Đông Bắc của thành phố. Nhìn từ xa, Hồ Xanh tựa như tấm gương soi phản chiếu toàn bộ sắc trời và hàng cây xanh bao bọc xung quanh. Thời gian thăm thú hấp dẫn nhất của hồ Xanh là mùa hè, khi đó hoa cỏ may và hoa lau mọc nhiều đến nỗi chúng nhìn bồng bềnh như những áng mây xung quanh mặt hồ.

Những điểm chụp hình cưới miễn phí tại Đà Nẵng - Mai Wedding

10. Cầu Tình yêu

địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng nổi tiếng
Cầu tình yêu Đà Nẵng – địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng nổi tiếng

Nghe tên thôi đã có thể hiểu được ý nghĩa của cây cầu muốn đem lại cho các cặp tình nhân. Đặc biệt hơn bên cạnh Cầu tình yêu có hình ảnh Cá chép hóa rồng, hình ảnh cá chép vượt vũ môn để hóa rồng không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mĩ cho cây cầu, mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian. Với hàm ý tình yêu chỉ bền chặt khi hai người cùng nhau vượt qua thử thách và khó khăn.

11. Đồi chè Đông Giang

địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng
Đồi chè Đông Giang

Cách Đà Nẵng khoảng tầm 100 km về phía Tây, thuộc xã Ba, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Men theo đường lộ bạn đã chiêm ngưỡng được những dãy chè mọc ở hai bên đường vô cùng đẹp mắt. Địa điểm mới mẻ này rất được lòng những cặp đôi đang tìm nơi để chụp ảnh cưới, đặc biệt là những cặp đôi yêu vẻ đẹp lai “miền núi” phía Bắc như các tỉnh Lai Châu hay Sơn La.Đồi chè để lại trong lòng người tham quan vẻ đẹp đơn sơ, nhẹ nhàng và mộc mạc. Ngoài ra, khi đến nơi đây bạn còn có cơ hội cảm nhận và thưởng thức được mùi vị của những đọt trà tươi mới hái ở đồi chè Đông Giang. Có một album ảnh cưới Đà Nẵng giữa đồi chè bao la thật là tuyệt vời đúng không các bạn.

12. Bãi đá Sơn Trà

Cũng trên đoạn đường đến với khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, bãi đá lộ mình trên biển theo từng làn sóng. Bãi đá Sơn Trà vẫn còn giữ được nét đẹp nguyên sơ, kết hợp với từng đợt sóng vỗ tạo nên bọt biển trắng xóa đẹp vô cùng. Hứa hẹn sẽ giúp cho những cặp tình nhân có những bức ảnh vô cùng đẹp mắt.

điểm chụp ảnh áo cưới Đà Nẵng
Bãi Đá Đen Sơn Trà điểm chụp ảnh áo cưới Đà Nẵng

Album ảnh cưới Đà Nẵng chụp ở Bãi Đá Sơn Trà mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát. Khi mà các cặp đôi hòa quyện cùng nhau giữa sóng nước, mây trời. Trong khi chờ phần tiếp theo, hãy cùng ghé qua đây để nhét túi thêm một vài địa điểm vui chơi giải trí của thành phố Đà Nẵng nhé!

13. Lăng Cô

Lăng Cô nằm cách Đà Nẵng tầm 30 km, ngay chân đèo Hải Vân. Là thị trấn tập trung nhiều địa điểm du lịch phong phú như bãi biển Lăng Cô, gần cảng Chân Mây, bãi biển Cảnh Dương Beachcamp,… nhất định sẽ tạo cho bạn những bức ảnh ưng ý.

14. Rạn Nam Ô –  vùng ngoại ô Đà Nẵng

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng tầm 17 km theo hướng Tây Bắc, bãi Rạn Nam Ô thuộc địa phận của phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Tên gọi của Rạn có nghĩa là bãi tắm nằm ở phía Nam của châu Ô ngày xưa, bãi đã có từ những năm 60 của thế kỷ trước.

Top 10 Lí do nên đến rạn Nam Ô thành phố Đà Nẵng - Toplist.vn

Hằng năm vào mùa xuân, cả bãi Rạn như khoác lên mình một tấm áo mới màu xanh, hút hồn biết bao du khách xa gần ghé thăm. Hơn nữa bãi cát vàng mềm mại, nước biển trong xanh và ghềnh đá phủ rêu xanh mướt đã tạo nên nét đẹp riêng của nơi đây mà hiếm có địa điểm nào có được. Vì thế, đây sẽ là điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

>>> Tham khảo thêm: Tour Du lịch Bà Nà hills giá rẻ – lựa chọn du lịch trăng mật cho các cặp đôi 

15. Làng cổ Phong Nam

 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng
Làng cổ phong Đà Nẵng

Cách thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 10 km về phía Tây Nam, thuộc huyện Hòa Vang. Khác với phố cổ Hội An pha trộn hình ảnh thành thị những năm đầu của thế kỉ 16, làng cổ Phong Nam giữ vẹn tròn hình ảnh nông thôn Việt Nam hiền hòa và giản dị. Phù hợp với các cặp đôi yêu thích những album ảnh cưới Đà Nẵng nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời trang.

16. Nhà thờ con Gà

điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng
Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng

Nếu bạn là con Chiên của Cha, bạn không thể bỏ qua nhà thờ con Gà được tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Nếu bạn lưu trú tại khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami giá rẻ chỉ khoảng 10 phút đi oto, vô cùng thuận tiện nhỉ?

Xem thêm  Top 10+ quán cafe 24h tại Đà Nẵng mà sinh viên cần phải lưu ngay

Với bề dày lịch sử lâu đời và cũng là nhà thờ duy nhất mà Pháp đặt tay xây dựng khi còn chiếm đóng nước ta, nhà thờ con Gà không chỉ là nơi để tỏ lòng kính trọng đến Chúa mà nơi đây như một nhân chứng lịch sử sống của nước ta.

17. Công viên Châu Á – Asian Park

Từ khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel đến Asian Park chỉ khoảng 8 phút đi oto, nơi đây hội tụ cho bạn được tất cả những không gian đặc sắc của các nước trong khu vực Châu Á như Campuchia, Singapore, Thái Lan,… Đảm bảo bạn sẽ làm được bộ ảnh cưới du lịch khắp Châu Á với giá cả tưởng không rẻ… mà rẻ không tưởng.

địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng
Công viên châu Á Asia Park địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng đẹp

18. Cánh đồng lau

Cánh đồng lau nằm trên đoạn đường từ Đà Nẵng vào Hội An. Mỗi đợt thu về, nơi đây lại tiếp đón số lượng lớn khách tham quan đến và chụp ảnh, vậy không có lí nào các cặp đôi của Hanami Hotel Danang lại dễ dàng bỏ lỡ được.

Chụp ảnh cưới Đà Nẵng
Chụp ảnh cưới Đà Nẵng

19. Resort Naman Đà Nẵng

Chỉ cách Khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel khoảng chừng 15 phút di chuyển bằng oto, resort Naman mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc đương đại với kiến trúc tre truyền thống cùng sự trang trí không gian vô cùng đẹp mắt. Nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng

Khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, có một số điều cần lưu ý để đảm bảo bạn có một bộ ảnh đẹp và không gặp trục trặc. Dưới đây là một số gợi ý:

  1. Phong cảnh và vị trí: Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp như Bãi biển Mỹ Khê, Bãi biển Non Nước và Bãi biển An Bàng. Ngoài ra, thành phố này còn có nhiều điểm du lịch đẹp như Cầu Rồng, Ngũ Hành Sơn, Sông Hàn và Cầu Thuận Phước. Hãy chọn địa điểm phù hợp với phong cách và sở thích của bạn.

  2. Ánh sáng: Kiểm tra thời gian và ánh sáng tại địa điểm bạn muốn chụp. Điều này quan trọng để đảm bảo bạn có ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho bộ ảnh. Cân nhắc chụp vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn để có ánh sáng mềm mại hơn.

  3. Phương tiện di chuyển: Xem xét khoảng cách và tiện ích di chuyển tại địa điểm chụp. Đà Nẵng có một hệ thống giao thông phát triển và nhiều dịch vụ taxi và xe đưa đón. Đảm bảo rằng địa điểm lựa chọn không quá xa hoặc khó tiếp cận để tiết kiệm thời gian và tiện lợi.

  4. Thời tiết: Đà Nẵng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với mùa khô từ tháng 12 đến tháng 8 và mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 11. Kiểm tra dự báo thời tiết trước khi lên kế hoạch để tránh mưa hoặc thời tiết không thuận lợi.

  5. Phí và giấy phép: Nếu bạn chụp ảnh tại một địa điểm trả phí, hãy kiểm tra và thỏa thuận các khoản phí trước khi đặt lịch. Ngoài ra, đảm bảo bạn đã có giấy phép cần thiết để chụp ảnh tại các địa điểm công cộng hoặc các khu vực yêu cầu.

  6. Đội ngũ chụp ảnh: Nếu bạn thuê một nhóm chụp ảnh, hãy nghiên cứu và chọn một đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và hiểu rõ về địa điểm chụp ảnh ở Đà Nẵng. Họ có thể giúp bạn tận dụng tối đa phong cảnh và tạo ra những bức ảnh đẹp.

  7. Kiến thức văn hóa địa phương: Tìm hiểu về văn hóa và truyền thống địa phương để tôn trọng và thể hiện trong bộ ảnh cưới của bạn. Đà Nẵng có nhiều di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo, hãy xem xét việc tích hợp những yếu tố này vào bức ảnh của bạn.

Lưu ý các yếu tố trên sẽ giúp bạn có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và độc đáo tại Đà Nẵng. Hãy lên kế hoạch sớm và thảo luận với đội ngũ chụp ảnh và đối tác của bạn để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Trên đây là những tổng hợp chi tiết về 19 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng đẹp nhất mà bạn đọc có thể tham khảo ngay. Mọi thông tin chi tiết về lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi giá rẻ tại Đà Nẵng, Hanami Hotel sẽ điểm đến mà các cặp đôi cân nhắc lựa chọn ngay.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top