5 Xưởng Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất - HanamiHotel.Com

5 xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Gỗ là một trong những yếu tố cần thiết trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là trong sản xuất đồ nội thất, vật liệu xây dựng và trang trí. Nhờ đó, nhiều xưởng gỗ công nghiệp đã được thành lập với quy trình trực tiếp biến gỗ thành sản phẩm cho người sử dụng. Hanami sẽ giúp bạn điểm qua những xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

5 xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín nhất

xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng

Xưởng gỗ Morehome

Xưởng gỗ công nghiệp Morehome nổi tiếng là nhà sản xuất đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp với quy mô sản xuất lớn trải rộng trên nhiều cơ sở. Xưởng sản xuất gỗ Morehome tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nội thất thiết kế mới mẻ, chất lượng cao cho những ngôi nhà tân cổ điển, cổ điển.

Xưởng gỗ của Morehome luôn sử dụng gỗ tự nhiên chất lượng cao nhập khẩu từ các nước phát triển. Cơ sở gỗ ở Đà Nẵng cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất từ gỗ với mức giá phù hợp và đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, mức chi phí cho các sản phẩm gỗ tự nhiên tại xưởng vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng.

Xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng
Xưởng gỗ Morehome

Ngoài ra, còn là cơ sở xây dựng một quy trình nhất quán từ khâu thiết kế nội thất đến trang trí nội thất. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và mẫu mã trước khi vận chuyển nên khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm luôn đẹp và có chất lượng tối ưu để sử dụng.

Xưởng gỗ Morehome đầu tư máy móc đầy đủ tiện nghi, tuyển chọn những thợ mộc có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đơn vị sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ đẹp và tinh tế nhất. 

Xưởng gỗ Morehome đầu tư máy móc hiện đại và tuyển chọn thợ mộc tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Xưởng gỗ cam kết mang đến những sản phẩm nội thất gỗ đẹp và tinh tế nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng tối ưu. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Morehome!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường số 9A, Khu Công Nghiệp Hoà Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931 318 877
  • Email: chinh@morehome.vn
  • Website: https://xuonggo.com.vn

Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng

Xưởng Làm Mộc được biết đến là cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng. Xưởng gỗ tận tâm cung cấp sản phẩm gỗ công nghiệp chất lượng cao với chi phí hợp lý, bao gồm nội thất, bàn ghế, nệm, và các sản phẩm gỗ khác. Xưởng Làm Mộc không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn cung cấp sản phẩm cho thị trường quốc tế.

Xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng
Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng

Cơ sở sản xuất gỗ tại Đà Nẵng của đơn vị còn sở hữu đội ngũ lao động trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo, cam kết mang đến không gian nội thất sang trọng và tiện nghi với giá cả phải chăng. Xưởng gỗ chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ công nghiệp được gia công tỉ mỉ bởi các thợ mộc có nhiều năm kinh nghiệm.

Xem thêm  11 địa chỉ cắt CNC sắt tại Đà Nẵng uy tín nhất

Hơn nữa, khi đến tận Xưởng Làm Mộc ở Đà Nẵng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm gỗ chất lượng cao vì toàn bộ gỗ ở đây đều được xử lý đảm bảo chống mối mọt và an toàn cho sức khỏe. 

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu, Xưởng Làm Mộc sẵn sàng cử thợ đến tận nhà để hỗ trợ và ký hợp đồng, giúp bạn không phải lo lắng về khoảng cách. Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng xứng đáng là sự lựa chọn uy tín cho những ai đang tìm kiếm cơ sở sản xuất gỗ chất lượng tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 262 Nguyễn Tri Phương, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0909 918 210
  • Email: xuonglammocdn@gmail.com
  • Website: https://xuonglammoc.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuonglammocthicongnoithatgotheoyeucautaidanang/

Mộc Anh Thơ

Xưởng gỗ công nghiệp Đà Nẵng Mộc Anh Thơ là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực đồ gỗ công nghiệp chất lượng cao và giá cả phải chăng. Cửa hàng chuyên gia công nhiều loại gỗ công nghiệp như gỗ HDF, gỗ dán, gỗ MDF, và nhiều loại gỗ khác.

Xưởng gỗ cung cấp các sản phẩm đồ nội thất, gỗ công nghiệp, và thiết kế thi công nội thất cho quán cafe, nhà hàng, phòng xông hơi,… Sản phẩm của xưởng gỗ được làm từ pallet gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan và được kiểm định chất lượng cẩn thận trước khi đưa vào cửa hàng.

Xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng
Mộc Anh Thơ

Ngoài ra, Mộc Anh Thơ không chỉ nổi bật với chất lượng sản phẩm mà còn thu hút khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp, thân thiện và tận tình tư vấn. Xưởng gỗ cam kết vận chuyển sản phẩm tận nơi cho khách hàng, kể cả những vị trí xa.

Đội ngũ kỹ thuật viên của xưởng gỗ có tay nghề cao và sự sáng tạo, đảm bảo mọi dự án đều hoàn thành đúng thời hạn và với chất lượng vượt trội. Hãy liên hệ với Mộc Anh Thơ để lựa chọn những sản phẩm gỗ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: B1/11 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 457 468
  • Email: trongnguyen89mkt@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mộc-Anh-Thơ-Đà-Nẵng-100064202554416/

Xưởng mộc Thợ Nghề 

Xưởng mộc Thợ Nghề là một trong những địa chỉ uy tín và giá rẻ trong lĩnh vực gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Xưởng gỗ nhận gia công nhiều loại đồ gỗ như tủ, nệm, bàn, cầu thang và sửa chữa đồ gỗ, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tại thành phố Đà Nẵng.

Khi đến với Xưởng mộc Thợ Nghề, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những mặt hàng đồ gỗ cao cấp. Tất cả sản phẩm gỗ tại đây đều được xử lý chống mối và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Xưởng gỗ công nghiệp Thợ Nghề chú trọng từng khâu từ việc chọn nguyên liệu gỗ chất lượng đến quy trình gia công sản phẩm.

Xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng
Xưởng mộc Thợ Nghề

Một điểm cộng cho xưởng mộc Thợ Nghề đó là có đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kinh nghiệm và luôn có thái độ học hỏi. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của quý khách một cách nhanh chóng. Chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra, xưởng còn sử dụng gỗ thông Đà Nẵng, loại gỗ tự nhiên chất lượng cao được nhập khẩu để tạo ra những sản phẩm nội thất gỗ đẹp và độc đáo nhất Đà Nẵng cho khách hàng. Hơn thế, Xưởng mộc Thợ Nghề có một quy trình nhất quán từ thiết kế nội thất đến hoàn thiện nội thất. Sản phẩm tại xưởng có giá thấp hơn thị trường Đà Nẵng và thời gian bảo hành dài.

Xem thêm  Bỏ túi top 12 cách cắm hoa hướng dương đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 186 Mê Linh rẽ phải 100m, Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931 927 183
  • Email: phamquanghuy19831989@gmail.com
  • Website: https://thonghedanang.com/

Mộc Thứ 7

Mộc Thứ 7 là một trong những xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ mà các bạn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất giá rẻ, chất lượng cao và là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhận tại thị trường Đà Nẵng.

Xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng
Công Ty TNHH Nội Thất Rồng Vàng

Hoạt động chính của đơn vị là sản xuất đồ nội thất chính như giường, giường tầng, tủ quần áo, bàn ghế. Cửa hàng sẽ sản xuất và gia công theo quy cách đặt hàng của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn tư vấn, thiết kế và sản xuất các không gian nội, ngoại thất, cảnh quan xung quanh dự án.

Cửa hàng được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm từ gỗ công nghệ tốt, bền và đảm bảo đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn đầy đủ về thông tin sản phẩm gỗ, mẫu mã phù hợp với nội thất trong gia đình.

Với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, Mộc Thứ 7 tự hào mang đến những giải pháp tối ưu, từ việc chọn lựa phong cách thiết kế đến quản lý ngân sách, nhằm đáp ứng những nhu cầu và mong muốn riêng biệt của từng khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của Mộc Thứ 7 chính là cam kết về chất lượng; mọi dự án đều được thực hiện với sự tận tâm và trách nhiệm cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 135 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 500 53 89
  • Website: https://mocthu7.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mocdecor7/

Bạn đang tìm kiếm một xưởng gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đà Nẵng để thi công nội thất cho ngôi nhà của mình? Với các xưởng gỗ mà Hanami đã giới thiệu trong bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Mỗi xưởng đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng, vì vậy hãy cân nhắc kỹ nhu cầu và dự án của bạn trước khi lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top