Top 5 Dịch Vụ Lắp Mạng Wifi Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Top 5 dịch vụ lắp mạng wifi Đà Nẵng chất lượng cao

Với sự ra đời của thời đại Công nghệ 4.0 ngày nay, WiFi đã trở thành một phần gần như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta để giúp mọi người bắt kịp với xã hội. Chính vì vậy, nhiều gia đình, tổ chức, doanh nghiệp đang tìm đến địa chỉ lắp đặt WiFi cho mục đích của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu TOP 6 địa chỉ hỗ trợ lắp đặt WiFi Đà Nẵng chất lượng cao mà bạn nên biết.

Internet Cáp Quang Viettel

  • Địa chỉ: 561 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 417 133 / 0971 069 123
  • Email: ngovandung37@gmail.com
  • Website: https://vietteltelecomdanang.com.vn/

Lắp mạng Viettel tại Đà Nẵng giá rẻ 165.000đ siêu khuyến mãi lớn

Công ty viễn thông Viettel là một trong những địa chỉ  hàng đầu của Việt Nam trong ngành viễn thông. Viettel cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan cho các nhà mạng. Các dịch vụ được Viettel cung cấp tại Đà Nẵng bao gồm internet có dây và không dây, internet cáp quang, truyền hình kỹ thuật số và truyền hình internet. Tại sao nên chọn lắp đặt WiFi tại Viettel Dịch vụ internet cáp quang FTTH của Viettel nhanh hơn công nghệ ADSL khoảng 200 lần.

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng VIETTEL POST

Công ty cung cấp nhiều gói cước với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, công ty cung cấp các gói cho các doanh nghiệp và cá nhân.

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 361 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 417 133 / 0971 069 123
  • Email: thuongnt23@fpt.com.vn
  • Website: http://wififptdanang.net/

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ lắp đặt WiFi tại Đà Nẵng với công nghệ tiên tiến nhất thì FPT chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Cáp quang FPT (FTTH) là công nghệ mới nhất hiện nay được áp dụng tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

Đồng thời, FTTH là công nghệ kết nối truyền thông hiện đại nhất trên thế giới. Công nghệ mới này cung cấp kết nối ổn định và an toàn cao. Ưu điểm lớn nhất của loại mới này là tốc độ đường truyền cực nhanh, nhanh hơn cả dây đồng hiện nay. FPT không chỉ cung cấp dịch vụ dẫn đầu về chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng.

Xem thêm  Top 10 khách sạn Nha Trang view biển giá tốt nhất 2023

Dịch Vụ Viễn Thông VNPT – Lắp mạng Wifi Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0888 776 444
  • Email: contact.vnpt@fpt.com.vn
  • Website: http://capquangvnpt.org/bat-mang-internet-wifi-vnpt-tai-da-nang/

Bạn đang cần Lắp một mạng WiFi Đà Nẵng mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu giải trí hay công việc của mình thì chỉ cần gọi  đến dịch vụ lắp đặt WiFi của VNPT ngay hôm nay. VNPT có các chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

VNPT thông báo tiếp tục phục vụ tại các Điểm giao dịch trên địa bàn Hà Nội

 

Chỉ với 165.000đ / tháng là bạn có thể sở hữu ngay một đường truyền tốc độ cao. Nhận modem WiFi miễn phí khi bạn đăng ký cài đặt. VNPT có nhiều gói cước được phân loại theo đối tượng sử dụng và mức giá. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng bạn chọn gói phù hợp với mục đích của bạn. VNPT cam kết tạo ra  đường truyền thông suốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Công Ty Truyền Hình Cáp Sông Thu Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 58 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 989 653
  • Email: truyenhinhcapsongthu111@fpt.com.vn
  • Website: http://truyenhinhcapsongthu.net/

Internet Sông Thu Đà Nẵng là dịch vụ Internet chất lượng cao chạy trên hệ thống truyền hình cáp của Việt Nam. Điều gì làm nên sự khác biệt của Song Thu? Internet của Sông Thu cho tốc độ tải xuống / tải lên nhanh hơn nhiều lần so với các mạng thông thường sử dụng công nghệ cáp quang mới nhất.

Lắp internet Sông Thu CMC quận Thanh Khê - Lắp đặt internet Sông Thu Đà Nẵng | Truyền hình cáp CMC Sông Thu

Hệ thống đường truyền an toàn được ngầm hóa 75% cho toàn mạng. Do đó, tốc độ đường truyền  không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hoặc các yếu tố bên ngoài khác.

Ngoài chất lượng dịch vụ tuyệt vời, sự ủng hộ khách hàng của công ty không ai sánh kịp. Công ty không ngừng quảng bá để khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Miễn phí lắp đặt 100% khi bạn trả trước 3 tháng. Ngoài ra, công ty  có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Xem thêm  Nhà thờ con gà - thánh đường đầu tiên tại Đà Nẵng, bạn đã ghé chưa?

>>> Xem thêm nhiều bài về hấp dẫn khác về Đà Nẵng tại https://hanamihotel.com/

SCTV – Lắp Đặt Wifi Đà Nẵng trọn gói

  • Địa chỉ: 93-95 Xuân Thủy, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 806 780
  • Email: sctvdanang@gmail.com
  • Website: https://sctvdanang.com/

Cái tên tiếp theo cần giới thiệu là Internet SCTV. SCTV cung cấp dịch vụ lắp đặt WiFi tại Đà Nẵng nhanh nhất. Nếu bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, quá trình cài đặt sẽ được hoàn thành siêu tốc.

Lắp đặt wifi Đà Nẵng
Lắp đặt wifi Đà Nẵng

Việc lắp đặt sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ kể từ khi ký hợp đồng. Quá trình đăng ký cài đặt rất dễ dàng. Chỉ cần có CMND và hộ khẩu Đà Nẵng là được. Ngoài ra, công ty có bộ phận tư vấn và hỗ trợ. Nếu có gì sai sót, bạn chỉ cần nhấc máy lên và để SCTV lo. Với phương châm ‘Giá Rẻ, Vui Lướt Không Giới Hạn’, chúng tôi mong muốn làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ của SCTV.

Lắp đặt Wifi Đà Nẵng
Lắp đặt Wifi Đà Nẵng

Trên đây là top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt WiFi tại Đà Nẵng uy tín, nhanh chóng nhất. Hy vọng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp trong bài viết, các bạn có thể lựa chọn địa chỉ lắp đặt WiFi phù hợp với nhu cầu của bạn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top