Top 20 Cửa Hàng đồ Chơi Trẻ Em Đà Nẵng Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất - HanamiHotel.Com

Top 20 cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng giá rẻ và uy tín nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán những mặt hàng đồ chơi kém chất lượng và vô cùng độc hại. Chính vì vậy mà các bố mẹ lo lắng không biết nên mua những loại đồ chơi cho trẻ em ở đâu để đảm bảo bảo chất liệu chất lượng và không gây hại cho bé. Đừng lo, hôm nay Hanami xin giới thiệu đến bạn top 20 cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng giá rẻ và uy tín nhất, bố mẹ có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp cho bé nhé! 

Mục Lục

Top 11 cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Top 11 cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng uy tín nhất

1. Baby Của Tôi – 107 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Nhắc đến cửa hàng đồ chơi trẻ em, không thể không nói đến hệ thống Baby Của Tôi một trong những cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối về đồ chơi trẻ em. Các dòng sản phẩm đồ chơi tại đây đến từ thương hiệu BBT Global khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã và 100% sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được chính sách bảo hành lâu dài với nhiều sản phẩm bảo hành từ 2-5 năm, chế độ đổi 1 và giá cả của cửa hàng cũng rất cạnh tranh. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng uy tín

Baby Của Tôi luôn hiểu rõ tâm lý của trẻ em nên tất cả sản phẩm được phân loại theo từng độ tuổi, khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể lựa được sản phẩm phù hợp với bé. Luôn đảm bảo những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang đến chất lượng sản phẩm khi trẻ sử dụng, chính vì vậy mà nơi đây được khách hàng tin tưởng làm bạn đồng hành cùng bé. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 107 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0968 942 346 
  • Email: info.babycuatoi@gmail.com 
  • Website: https://babycuatoi.vn/ 
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 

2. My Kingdom – 307 Hùng Vương, Đà Nẵng 

Nhắc đến My Kingdom chắc chắn các bố mẹ đều biết đến và rất quen thuộc. Đây là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi trẻ em được đánh giá rất cao. Điểm ấn tượng nhất đối với cửa hàng này đó chính là chất lượng đều được thông quan kiểm định tiêu chuẩn quốc tế trước khi đưa đến tay người dùng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn tuyệt đối mà sản phẩm mang đến. 

Điểm cộng tiếp theo cho cửa hàng này là sở hữu với hơn 1000 loại đồ chơi khác nhau đến từ các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như: Lego, Janod, Siku, v.v. Đặc biệt, khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu khi mua sản phẩm tại cửa hàng. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng

Thấu hiểu được tâm lý của trẻ nhỏ, cửa hàng phân loại đồ chơi theo sở thích, sự phát triển của từng độ tuổi khác nhau. Chính sự tận tâm của My Kingdom đã thu hút rất nhiều khách hàng ghé đến và lựa chọn tin tưởng làm bạn đồng hành với trẻ nhỏ của mình. 

Không những chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà giá thành tại đây cũng rất phải chăng phù hợp với từng loại sản phẩm. Do đó, nếu bạn đang tìm một cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà nẵng thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Kiot 5+6, Số 4 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

307 Hùng Vương. Vĩnh Trung, Đà Nẵng

275 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng

197-199 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 1900 1208
  • Email: hotro@mykingdom.com.vn
  • Website: https://www.mykingdom.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

3. Siêu thị Bibomart – 313 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng 

Khi trẻ ngày một cứng cáp và bắt đầu vận động, vì vậy các bố mẹ nên chọn những loại đồ chơi giúp cho bé phát triển các kỹ năng, trí tưởng tượng và thể hiện nhiều loại cảm xúc. Tuy nhiên, nhiều trẻ vẫn chưa ý thức được tính nguy hiểm, cho nên các phụ huynh nên hiểu rõ điều này để cân nhắc mua sắm đảm bảo vấn đề an toàn của đồ chơi lên hàng đầu.

Hiểu rõ được mối quan tâm này, BiboMart đã mang đến những món đồ chơi lành mạnh và mang tính giáo dục cho bé. Có thể kể đến như: đồ chơi tháo lắp, gạch để xây nhà, hình ghép,…và nhiều loại khác nhau hơn nữa rất thú vị và mang lại tính sáng tạo. Không những vậy, tất cả các mặt hàng tại đây đều có logo, xuất xứ rõ ràng trên bao bì bạn hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sử dụng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng, BibiMart chắc chắn sẽ là cửa hàng uy tín và chất lượng mà các bố mẹ hoàn toàn tin tưởng. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi Bibo Mart dành cho trẻ em tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • 313 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 314 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 6886 
  • Email: info@bibomart.com.vn

4. Mỹ Ngọc BabyHome – 47-49 Hùng Vương, Đà Nẵng 

BabyHome là một cửa hàng đồ chơi bán lẻ của doanh nghiệp Mỹ Ngọc được thành lập vào năm 1991, với phương châm đem đến những sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu đến tay người dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, cửa hàng cam kết đem đến những dòng đồ chơi an toàn, kích thích sự phát triển của trẻ theo từng độ tuổi. 

Các sản phẩm tại đây rất đa dạng mẫu mã dành cho cả bé trai và gái với nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, những sản phẩm được làm từ gỗ hoặc nhựa nên đảm bảo chất lượng khi trẻ sử dụng.

Bên cạnh đó, không gian trưng bày của cửa hàng được bài trí khoa học theo từng kệ nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, cùng với bày bán đồ dùng cho Mẹ & Bé với giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú. Điểm tuyệt vời dành cho cửa hàng đó là chính sách bảo hành, đổi trả và tư vấn mua hàng sẽ làm cho bạn hài lòng khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi trẻ em chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47-49 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0968 988 408 
  • Website: https://babyhome.com.vn/ 
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00 

5. Ong Vàng – 62b Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng 

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ong Vàng luôn mang đến vô vàng món đồ chơi với nhiều kiểu mã đa dạng và rất bắt mắt theo từng lứa tuổi. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các công ty nổi tiếng trên thế giới luôn mang đến những sản phẩm an toàn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Ong Vàng cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín tại Đà Nẵng

Cửa hàng không chỉ bày bán đồ chơi mà còn là người bạn đồng hành tin cậy nơi cung cấp các mặt hàng bỉm sữa, đồ ăn dặm, đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với sứ mệnh cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cùng với bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé tốt hơn. Do đó, đây sẽ là cửa hàng uy tín nhất tại Đà Nẵng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn trong việc mua sắm đồ chơi trẻ em. 

Xem thêm  Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62b Đ. Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 6268 666 
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00 

6. Gumi house – 7A Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng

Gumi house từ lâu đã trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh tại Đà Nẵng. Để kích thích trí tuệ và sự phát triển toàn diện của bé, cửa hàng không chỉ mang đến những sản phẩm phục vụ quá trình học tập như: bàn học, cặp sách, đồ dùng học tập,…mà còn đem đến những mẫu đồ chơi đảm bảo an toàn cho bé đến từ các thương hiệu nỏi tiếng trên thế giới. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Bộ đồ chơi dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi

Tại đây, các sản phẩm rất đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng với dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và tư vấn các kiến thức bổ ích. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra an toàn và đảm bảo chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Không những chất lượng tốt mà giá cả cực kỳ phải chăng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. Nếu bạn có cơ hội ghé qua cửa hàng thì hãy thử ghé đến để được trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0797 686 990 
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 18:30 

7. Đồ chơi trẻ em Đà Nẵng – 121 Nguyễn Du, Đà Nẵng 

Đến với cửa hàng Đồ chơi trẻ em Đà Nẵng, bạn sẽ ấn tượng với thế giới đầy màu sắc, đủ mẫu mã đồ chơi khác nhau. Từ mô hình lắp ráp xe, trực thăng, rô-bốt cho đến những mẫu búp bê xinh xắn bất kỳ trẻ em nào cũng muốn sở hữu những sản phẩm đồ chơi thú vị tại đây. Không những chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy vào kích cỡ và chất liệu từng sản phẩm. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Đồ chơi Balo nhà Thỏ kèm phụ kiện cho bé

Đặc biệt, cửa hàng chuyên bán đồ chơi dành cho các bé từ 1-12 tuổi gồm các bộ đồ chơi kích thích sự sáng tạo, tư duy giúp bé phát triển bạn có thể đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ hơn để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Do đó, các bố mẹ hoàn toàn yên tâm để con em mình thỏa sức vui chơi và sáng tạo tại Đồ chơi trẻ em Đà Nẵng nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 999 950 – 0913 441 204 
  • Email: 121nguyendu@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 

8. BNKids – 40 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Đà Nẵng 

BNKids – là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi trẻ em chất lượng và đảm bảo an toàn tại Đà Nẵng. Các sản phẩm tại đây luôn đặt chất lượng và vấn đề an toàn lên hàng đầu. Đồ chơi tại cửa hàng được nhập từ các nhà cung cấp nên giá cả rất rẻ và sản phẩm được cập nhật thường xuyên liên tục nên rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Đồ chơi trẻ em mang tính sáng tạo

Hầu hết, các sản phẩm đồ chơi có đầy đủ từ trẻ sơ sinh cho đến bé đã đi học, bao gồm đồ chơi cho bé gái và trai, đồ chơi điều khiển, đồ chơi trí tuệ,…luôn đảm bảo an toàn và chất liệu không gây độc hại khi trẻ sử dụng. Các chi tiết sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc bắt mắt, các góc nhọn đều được bo tròn tránh gây vết thương cho trẻ nhỏ khi chơi, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại đây nhé! 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 40 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0779 524 493 
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22: 00 

9.  Chipmunks – 284 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng

Cửa hàng Chipmuks là một địa chỉ uy tín nhất mà các bố mẹ có thể tham khảo để mua đồ chơi cho trẻ em. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm và vui chơi thú vị, các sản phẩm tại cửa hàng được cập nhật liên tục và luôn đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi độ tuổi. Các sản phẩm có thể kể đến như: bộ xếp hình, bảng ghép chữ số, mẫu lego và nhiều sản phẩm đa dạng khác nữa. 

Cửa hàng có một không gian rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế trẻ trung và dễ thương, tạo cảm giác thân thiện cho các bé và phụ huynh. Đây cũng là điểm cộng cho cửa hàng đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, an toàn và đáng tin cậy bởi tất cả sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Đồ chơi dành cho trẻ em an toàn và chất lượng

Với sự phục vụ tận tâm và chất lượng sản phẩm, cửa hàng đồ chơi trẻ em Chipmunks tại Đà Nẵng là địa chỉ để bạn tìm kiếm những món đồ thú vị cho các bé. Hãy ghé đến và trải nghiệm thử nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 552 3937
  • Website: https://chipmunksshop.com/ 

10. Đồ chơi trẻ em Vân Nguyên – 212 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Vân Nguyễn là địa điểm mua sắm đồ chơi dành cho trẻ em lý tưởng mà các bậc phụ huynh lựa chọn nhiều nhất. Với danh mục sản phẩm đa dạng từ đồ chơi trẻ em, xe đẩy, xe tập đi,… chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn và chất lượng khi cho các bé sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể nên tâm khi mua sắm tại cửa hàng.

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi Vân Nguyễn tại Đà Nẵng

Đồng thời, Vân Nguyên sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và vui vẻ cũng là một lợi thế dành cho cửa hàng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của con bạn. Từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ, đây sẽ là địa điểm đáng tin cậy dành cho các bạn, nếu có cơ hội hãy ghé đến cửa hàng để được trải nghiệm những điều thú vị tại đây nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0919 950 757
  • Website: http://dochoivannguyen.com/ 

11. Cosy Toys DaNang –  38A/17 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng 

Cosy Toys Shop được biết đến là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em chất lượng với hàng loạt các sản phẩm khác nhau được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm tại cửa hàng đều có chứng nhận kiểm định chất lượng, nên bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm thoải mái tại đây. 

Đồ chơi tại cửa hàng rất đa dạng và phong phú: theo lứa tuổi, theo giới tính từ các đồ chơi mang tính trí tuệ cho đến các loại đồ chơi vận động phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của các bé. Với ưu điểm như vậy, bạn có thể lựa chọn mua sắm thoải mái chắc chắn đem đến sự hài lòng tốt nhất cho bạn.

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Đồ chơi 100% đã được kiểm định chất lượng an toàn

Đến với Cosy Toys sẽ có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, khi mua càng nhiều sản phẩm bạn sẽ được nhận chiết khấu với mức giá ưu đãi nhất. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay cửa hàng để được trải nghiệm những điều thú vị mới nhất ngay nào. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38A/17, Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 5054 428
  • Fanpage: Cosy Toys – Đồ Chơi Trẻ Em

12. Hoàng Nam – 8 Hồ Đắc Di, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 

Thế giới đồ chơi trẻ em là cửa hàng uy tín và được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn mua sắm cho bé. Tại đây, cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng đồ chơi đa dạng, màu sắc phong phú với kích cỡ khác nhau dành cho cả bé nam và gái. Bạn hoàn toàn yên tâm cho trẻ vui chơi thỏa thích mà không lo gây hại, bởi tất cả đều là những sản phẩm có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng. Đồng thời, các chất liệu được kiểm tra kỹ càng theo đúng tiêu chuẩn trước khi đem ra bày bán, từ đó giúp các bố mẹ có thể an tâm hơn. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi Hoàng Nam – Đà Nẵng

Các mục sản phẩm được phân theo độ tuổi khác nhau dành cho các bé, với đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn để chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang lo ngại khi mua đồ chơi cho bé thì hãy đến ngay cửa hàng để được trải nghiệm tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Hồ Đắc Di, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0905 543 186
  • Fanpage: www.facebook.com/CuahangHoangNamDaNang 
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày 
Xem thêm  Bật mí Top 10 cửa hàng thức ăn cho cá tại Đà Nẵng

13. Cửa hàng Jola – 41 Đoàn Nguyễn Tuấn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Jola là cửa hàng đồ chơi dành cho trẻ em tại Đà Nẵng nhận được nhiều sự đánh giá tốt và ưa chuộng của các bố mẹ. Tại đây, không chỉ cung cấp các loại đồ chơi nhằm giải trí cho bé, mà còn cung cấp các mặt hàng đồ chơi nâng cao trí não và IQ nữa. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Các mẫu mã đồ chơi đa dạng cho bé

Các sản phẩm đồ chơi tại cửa hàng đều nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Lego, Fisher, Benho,… được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho bé khi sử dụng. Jola luôn cập nhật những sản phẩm công nghệ mới nhất, đa phần là đều là những xu hướng tiêu dùng ưa chuộng nhất và cũng là điểm nổi trội thu hút được nhiều khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Đoàn Nguyễn Tuấn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0364 286 192 
  • Website: jola.vn

14. Đồ chơi trẻ em Thanh Sương – 342 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng 

Cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối đồ chơi trẻ em sỉ và lẻ tại Đà Nẵng đó là Thanh Sương. Các sản phẩm đa phần được lấy từ các nhà sản xuất tại Việt Nam, một ít sẽ được nhập khẩu từ các nước khác đến từ các thương hiệu lớn. 

Nếu bạn có trẻ từ 0 đến 12 tuổi thì có thể ghé tại cửa hàng để thoả thích lựa chọn với món đồ yêu thích. Chất lượng sản phẩm tốt, được làm từ các nguyên liệu chủ yếu từ gỗ nên khá phong phú và bắt mắt, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi Thanh Sương

Cửa hàng thường xuyên cập nhật liên tục các đồ chơi phù hợp với xu hướng, hơn nữa các sản phẩm không chỉ giúp các bé giải trí mà còn nâng cao khả năng tư duy và sáng tạo. Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm cho trẻ sử dụng các đồ chơi tại cửa hàng . 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 342 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0909 593 255 
  • Website: dochoitreemdanang.com

15. Cửa hàng thế giới đồ chơi Carrot – 106 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng

Đến với cửa hàng thế giới đồ chơi trẻ em Carrot Đà Nẵng, bạn sẽ ấn tượng với thế giới đầy màu sắc, đủ mẫu mã đồ chơi khác nhau. Từ mô hình lắp ráp xe, trực thăng, rô-bốt cho đến những mẫu búp bê xinh xắn bất kỳ trẻ em nào cũng muốn sở hữu những sản phẩm đồ chơi thú vị tại đây. Không những chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy vào kích cỡ và chất liệu từng sản phẩm. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi Carrot-Đà Nẵng

Đặc biệt, cửa hàng chuyên bán đồ chơi dành cho các bé từ 1-12 tuổi gồm các bộ đồ chơi kích thích sự sáng tạo, tư duy giúp bé phát triển bạn có thể đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ hơn để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Do đó, các bố mẹ hoàn toàn yên tâm để con em mình thỏa sức vui chơi và sáng tạo tại Carrot nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 090 546 62 10
  • Email: mevabecarrot@gmail.com 
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày 

16. Đồ chơi trẻ em Nam Thanh Lâm – 438E Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Nếu bạn đang phân vân không biết mua đồ chơi cho bé ở đâu uy tín và chất lượng an toàn thì hãy ghé đến Nam Thanh Lâm. Đây là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi Nam Thanh Lâm-Đà Nẵng

Tại đây, cung cấp rất nhiều loại đồ chơi với nhiều mẫu mã khác nhau và phong phú, đặc biệt màu sắc cực kỳ bắt mắt. Giá thành tại cửa hàng cũng rất phải chăng, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn mua sắm mà không lo lắng về mức giá. Không những vậy, khi mua sản phẩm bất kỳ bạn vẫn nhận được các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ cửa hàng. Nếu có cơ hội hãy ghé qua Nam Thanh Lâm để được trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 438E Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 797 188 
  • Fanpage: Đồ Chơi Trẻ em Nam Thanh Lâm

17. DanaKid – 67 Nguyễn Thi Định, Đà Nẵng 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, an toàn và thông minh giúp các bé vừa học vừa chơi. Đặc biệt, tất cả đồ chơi đều được đảm bảo 100% tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra bày bán, vì vậy các bố mẹ hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại cửa hàng. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hang đò chơi DanaKid-Đà Nẵng

Cùng với mức giá tốt nhất tại thị trường, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chính vì vậy, mà DanaKid luôn nhận được nhiều sự quan tâm tích cực từ khách hàng. Đi kèm với đó là các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi bạn mua sắm tại đây, các bé sẽ được thoải mái lựa chọn mà không cần lo về mức giá và chất lượng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Thị Định, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 040 610 
  • Fanpage: DanaKid – Sách và Đồ Chơi trẻ em 

18. Yohi Kids – 168 Nguyễn Thiện Thuật, Đà Nẵng 

Cửa hàng Yohi Kids là một trong những địa chỉ cung cấp đồ chơi từ giải trí cho đến học tập nhằm đem lại tính sáng tạo, nâng cao khả năng IQ cho bé. Tất tần tật các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm tra chất lượng và đảm bảo an toàn trước khi đem ra bày bán. Chính điều này, bạn có thể yên tâm khi mua sắm đồ chơi cho bé của mình mà không lo gây độc hại tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng

Đặc biệt, khi đến đây sẽ bất ngờ với không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và khu trưng bày được sắp xếp theo độ tuổi nên rất dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Tất cả điều này đã làm nên tên tuổi của Yohi Kids, đừng e ngại hãy đến đây để đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí cũng như chọn cho bạn người đồng hành nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 575 94 38 
  • Email: yohikidsvn@gmail.com 

19. Đồ chơi Trẻ Em Na Đà Nẵng – 28 Lê Thị Xuyến, Đà Nẵng 

Nhắc đến Đồ Chơi Trẻ Em Na Đà Nẵng chắc chắn các bố mẹ đều biết đến với cái tên thân quen này. Bởi sản phẩm tại đây đều là những mặt hàng đến từ các thương hiệu lớn và chất liệu an toàn đảm bảo cho bé khi sử dụng. Chính vì vậy, cửa hàng được các bậc phụ huynh biết đến nhiều và tin tưởng lựa chọn làm bạn đồng hành cho tuổi thơ của bé.

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Không gian cửa hàng đồ chơi trẻ em rộng, thoáng mát

Tại đây, bạn không những bất ngờ với nhiều đồ chơi với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và xu hướng mà còn là cửa hàng có không gian khá rộng và khu trưng bày theo từng độ tuổi khác nhau. Có thể nói đây là cửa hàng đồ chơi lý tưởng dành cho các bố mẹ và bé, hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị và những trải nghiệm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Lê Thị Xuyến, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 053 762
  • Giờ mở cửa: 8:15 – 20:00 

20. Đồ Chơi Trẻ Em Hồng Phúc – 49 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Kid Plaza ra đời vào năm 2009, đến nay đây là cửa hàng đã có mặt trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi thông minh đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé khi sử dụng. Cửa hàng cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất và đáp ứng một cách hoàn hảo cho khách hàng. 

cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng

Cửa hàng không những đa dạng các mẫu mã đồ chơi mà đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, khi mua sắm tại cửa hàng bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi cùng với nhiều phần quà hấp dẫn. Chắc chắn, đây sẽ là cửa hàng uy tín và chất lượng bán đồ chơi trẻ em tốt nhất tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3810 602
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày 

Những lưu ý khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ em không nên bỏ qua

  1. Đồ chơi phải phù hợp với độ tuổi của bé: Để đảm bảo được tính sáng tạo và trí tuệ của trẻ nhỏ theo từng độ tuổi, vì vậy các phụ huynh cần xem kỹ các thông tin trên bao bì sản phẩm để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
  1. Đồ chơi trẻ em không có chất gây độc hại: Bố mẹ nên kiểm tra và xem nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu uy tín để đảm bảo chất liệu chất lượng và an toàn, tránh mua nhầm những sản phẩm bị cấm hoặc đang bị thu hồi.
  1. Đồ chơi trẻ em phải đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền: Phải kiểm tra kỹ càng các loại đồ chơi có tính chắc chắn, bền và không bị gãy trong quá trình sử dụng.
  1. Đồ chơi phải dễ sử dụng, dễ chơi: Vì các bé còn nhỏ chưa ý thức được tất cả các loại đồ chơi nên dễ bị chán, cho nên bạn cần lựa chọn những sản phẩm hợp lý, không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ và dễ dàng vệ sinh sản phẩm.
  1. Chọn đồ chơi phù hợp với thu nhập gia đình: Khi mua sản phẩm, bạn nên tham khảo giá nhiều nơi khác nhau để đảm bảo không bị hớ. Trẻ em thường hay chán nhanh, vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn những loại đồ chơi sao cho phù hợp nhất.

Kết Luận

Trên đây là top 11 cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng giá rẻ và uy tín nhất mà Hanami đã chọn lọc được. Hy vọng, qua bài này các bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho mình được cửa hàng phù hợp để mua sắm cho bé những mặt hàng đồ chơi chất lượng và phù hợp nhất nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top