Top 7+ Các Trường Quốc Tế Đà Nẵng Bạn đã Biết - HanamiHotel.Com

Top 7+ Các trường quốc tế Đà Nẵng bạn đã biết

Trong những năm gần đây, việc đầu tư cho trẻ học trường kinh tế đang được nhiều phụ huynh quan tâm bởi đây như là một cơ hội giúp trẻ trải nghiệm học tập với nền giáo dục tiên tiến cùng với đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Với bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay thì ngày càng có nhiều trường quốc tếđược thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu muốn cho con học tập ở môi trường tốt nhất của nhiều phụ huynh . Tuy nhiên để lựa chọn ra một ngôi trường thích hợp cho trẻ là điều không dễ dàng. Vậy nên Hanami đã tổng hợp top 7+ các trường quốc tế Đà Nẵng uy tính và chất lượng nhất để bạn có thể tham khảo

Lợi ích của việc học trường quốc tế

Trường quốc tế Đà Nẵng
Cơ sở vật chất phòng đa năng của trường quốc tế ( ảnh sưu tầm)

Cho trẻ học trường quốc tế ngay từ nhỏ đang là xu hướng ngày càng được ưa chuộng mặc dù chi phí không hề rẻ. Dưới đây là một số lý do khiến các phụ huynh sẵn sàn chi trả cho con học trường quốc tế như:

Tiếp cận nền giáo dục tiên tiến

Mục đích đầu tiên có thể được kể đến là chất lượng giáo dục. Đánh vào tâm lý chung là mọi người luôn muốn theo đuổi một ngôi trường có chương trình tiên tiến nhất có thể.

Các chương trình học ở nước ngoài được xếp loại chất lượng tốt và xếp hạng cao trên toàn thế giới. Do đó, trường quốc tế là lựa chọn hàng đầu để tiếp cận được chất lượng giáo dục tốt nhất.

Khi học ở những trường quốc tế bạn sẽ được làm quen với những phương pháp học mới. Điều này không chỉ giúp bạn thoát khỏi thói quen học tập lỗi thời và thích ứng một cách nhanh chóng với xu hướng hội nhập quốc tế.

Triển vọng nghề nghiệp

Đi kèm với cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến là cơ hội làm việc cao hơn. Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, các doanh nghiệp tuyển dụng đặt giá trị bằng cấp của sinh viên tốt nghiệp giáo dục quốc tế hơn cả.

Việt Nam đang là nước trong quá trình thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài và mở rộng các dự án liên danh trên thị trường quốc tế. Những chương trình giáo dục chất lượng quốc tế có thể giúp bạn trở nên khác biệt với các ứng viên khác và sẽ được nhiều nhà tuyển dụng chào đón.

Học tập ở trường quốc tế giúp cho bạn tiếp cận được nhiều văn hóa của các quốc gia khác nhau, từ đó nâng cao được năng lực thích nghi. Điều này đồng nghĩa với việc những học sinh học với chương trình quốc tế sẽ có khả năng thương thuyết cao hơn khi làm việc với đối tác nước ngoài.

Nâng cao khả năng ngoại ngữ

Một trong những cách nâng cao khả năng ngoại ngữ là giao tiếp với người bản xứ hằng ngày. Trường quốc tế có đội ngũ giảng viên là người nước ngoài giúp trẻ giao tiếp trong môi trường chỉ sử dụng ngoại ngữ.

Từ đó, trẻ sẽ được tiếp thu và tăng vốn từ vựng, rèn luyện ngữ điệu và khả năng nghe. Đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để có thể nâng cao khả năng ngoại ngữ cho con.

Top 7+ trường quốc tế Đà Nẵng

Trường quốc tế Đà Nẵng
Trường quốc tế ( ảnh sưu tầm)

Trường song ngữ quốc tế học viện Anh Quốc

Giới thiệu

Trường Song ngữ quốc tế học viện Anh Quốc Đà Nẵng là một trong những thành viên của tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng là tập đoàn uy tín và nổi tiếng với hơn 20 năm hoạt động trong ngành giáo dục từ bậc mầm non đến đại học và sau đại học.

Hiện nay có 7 cơ sở của hệ thống quốc tế song ngữ toàn quốc bao gồm: UKA Hạ Long, UKA Huế, UKA Đà Nẵng, UKA IEC Quảng Ngãi, UKA Gia Lai, UKA Bà Rịa và UKA Bình Thạnh.

Các chương trình học

Với việc lấy nhân bản làm triết lý giáo dục, UKA Đà Nẵng giúp học sinh phát triển một cách toàn diện từ trình độ học vấn, kỹ năng và thể chất qua 9 chương trình học cụ thể là:

  • Giá trị sống – Kỹ năng sống
  • Anh ngữ Quốc tế Cambrigde
  • Chương tình của bộ giáo dục đào tạo Việt Nam
  • Âm nhạc LCM
  • Chương trình kiến tạo doanh nhân trẻ JA
  • STEM Robotics
  • Phát triển thể chất tối ưu
  • Chương tình ngoại khóa
  • Chương trình tú tài Mỹ

Đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất

Về đội ngũ giảng viên và quản lý tại UKA Đà Nẵng, đây đều là những người hàng đầu được tuyển chọn tỏng nước và quốc tế, không chỉ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết mà còn có kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy.

Những người này thường xuyên được đào tạo, huấn luyện bởi các tổ chức giáo dục uy tín trong và ngoài nước nhằm bổ trợ kiến thức và ứng dụng nhiều phương pháp dạy học trực quan sinh động, tăng sự tương tác giữa người dạy và người học.

Đối với cơ sở vật chất, UKA Đà Nẵng được đầu tư một cách chỉn chu từ khu làm việc, nhà thi đấu đa năng, phòng học, thư viện, hồ bơi, nhà ăn, phòng định hướng,.. theo chuẩn quốc tế.

Các cơ sở vật chất của trường đều được xây dựng một cách khang trang với lối thiết kếmở hiện đại và phóng khoáng. Mục đích của việc đầu tư cơ sở vật chất là tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho học sinh trong quá trình học tập tại đây.

Tham khảo: Phòng khám nha khoa Đà Nẵng

Trường St.Nicholas International School

Trường quốc tế Đà Nẵng
Giảng viên hướng dẫn học sinh ( ảnh sưu tầm)

Giới thiệu

Nicholas được biết đến là tên của một tu sĩ theo đạo thiên chúa ở thế kỉ 3 trước công nguyên. Lý do ban lãnh đạo muốn hướng đến khi sử dụng Nicholas đặt tên cho trường là một ngôi trường mơ ước của bao thế hệ học sinh đi kèm theo đó là những giá tị cộng đồng cao cả.

Xem thêm  Top 7+ trung tâm tư vấn du học Đà Nẵng uy tín bạn nên biết

St. Nicholas là ngôi trường được triển khai dựa trên mô hình giáo dục liên cấp của Mỹ dựa trên phương pháp giảng dạy hiện đại số 1 thế giới nhằm cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc cho học sinh.

Nicholas đào tạo học sinh ở nhiều cấp bậc từ mầm non cho đến trước đại học với các chương trình học đa dạng đặc biệt là đối với những học sinh sắp vào đại học.

Ngoài việc bổ sung kiến thức từ các môn văn hóa học sinh còn được đăng kí thêm nhiều lớp tự chọn theo sở thích cá nhân nhằm định hướng được ngành nghề hoặc lĩnh vực bản thân đam mê và muốn theo đuổi.

Các đặc điểm nổi bật

  • Trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho học sinh ở tất cả các cấp
  • Khích lệ học sinh qua việc khen thưởng bằng nhiều suất học bổng có giá trị
  • Chương trình học đa chiều nhiều hướng, học sinh được tự do đăng kí nhiều môn học tự chọn dựa trên đam mê và sở thích riêng của bản thân

Những lưu ý

  • Học phí cao hơn so với mặt bằng chung
  • Có chế độ ăn và nghỉ trưa cho toàn bộ học sinh và nhân viên trường
  • Vừa qua, Trường Quốc tế St. Nicholas Đà Nẵng đã trao 2 suất học bổng toàn phần lớp 8 trị giá 3,6 tỷ đồng trong 4 năm cho 2 học sinh. Chỉ cần chăm chỉ học tập, chắc chắn sẽ được nhà trường ghi nhận khen thưởng.

Tham khảo: Trung tâm tư vấn du học tại Đà Nẵng

Trường quốc tế singapore – SIS

Trường quốc tế Đà Nẵng
Học sinh trường quốc tế ( ảnh sưu tầm)

Giới thiệu

Trường Quốc tế Singapore (viết tắt SIS) văn phòng tại nhiều tỉnh thành lớn của Việt Nam, trong đó Đà Nẵng. Trường được trang bị các thiết bị mới nhất tài liệu giảng dạy sáng tạo.

Đáng chú ý, chương trình học của Sing Việt được kết hợp song song nhằm mang đến cho học viên sự phát triển toàn diện nhất thể. SIS đào tạo các cấp từ tiểu học đến dự bị đại học theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế.

Trường Quốc tế Đà Nẵng Singapore kết hợp giảng dạy bằng tiếng Việt với các chương trình quốc tế theo tiêu chuẩn của Singapore nhằm mang đến cho học sinh góc nhìn đa văn hóa.
Các chương trình học chính là:
Nghệ thuật, Tiếng Anh, Môi trường, Khoa học hội, Thể thao, Công nghệ thông tin. Đặc biệt tiếng Anh rất quan trọng. Ngoài các khóa học thông thường, sinh viên còn hội tham gia các khóa học cấp tốc để nâng cao trình độ ngoại ngữ.

Những điểm nổi bật

  • Chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế
  • Phương pháp dạy học phát huy được tối đa kỹ năng của trẻ như : tư duy, làm việc nhóm, các kỹ năng mềm
  • Tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích

Lưu ý

  • Phụ huynh phải đóng một khoản học phí riêng để tham gia lớp Tiếng Anh tăng cường (học phí này đắt hơn học phí Văn hóa học).
  • Nhà trường sẽ sắp xếp phương tiện đưa đón học sinh đến đi từ nhà. một khoản phí cho dịch vụ này.
  • Học phí trên chưa bao gồm:
    Thực phẩm, chi phí sinh hoạt, phụ cấp các chi phí phát sinh khác.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nhiều sở trên khắp Việt Nam, SIS Đà Nẵng tự hào mang đến cho học sinh một nền giáo dục toàn diện, hài hòa giữa phương Đông thế giới .

Trường quốc tế Đà Nẵng DBIS

Trường quốc tế Đà Nẵng
Trẻ được tham gia các lớp học năng khiếu ( ảnh sưu tầm)

Giới thiệu

Trường Tiểu học Song ngữ DBIS Đà Nẵng chỉ đào tạo một cấp học duy nhất tiểu học. Đây hội để đội ngũ lãnh đạo tập trung phát triển chất lượng theo sát từng nhân.
Trường Quốc tế Đà Nẵng DBIS ngôi trường đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí sau: Giáo trình tiên tiến, giáo viên ưu sở vật chất hiện đại. Đội ngũ giáo viên của DBIS không chỉ bao gồm những giáo viên giỏi nhất trong nước còn đội ngũ chuyên gia giáo dục quốc tế.
Ngoài ra, đội ngũ trợ giảng chuyên nghiệp của chúng tôi đã được lựa chọn cẩn thận từ hai thành phố lớn: Nội TP.HCM. Nội dung khóa học dựa trên Chương trình giảng dạy cốt lõi của Bộ Giáo dục Vương quốc Anh.

Trong đó, môn toán, tiếng Việt IPC được xây dựng kết hợp với chương trình của Bộ Giáo dục. Đây yếu tố quan trọng nhất giúp phát triển đa dạng so với chỉ áp dụng một phương pháp.

Những điểm nổi bật

  • Chương trình giảng dạy kết hợp giữa 2 nền giáo dục
  • Giảng viên bản xứ có chuyên môn cao, đội ngũ trợ giảng nhiệt huyết, được tuyển chọn kỹ càng
  • Cơ sở vật chất hiện đại có đầy đủ các thiết bị và phòng học giúp phát triển được toàn bộ thể chất của học sinh như: phòng chức năng, phòng năng khiếu, phòng học tiêu chuẩn , hồ bơi, sân thể thao,..

Lưu ý

  • DBIS đặt ra 6 quy tắc vàng yêu cầu học sinh tuân theo
  • Phụ huynh của bé được theo dõi chế độ dinh dưỡng và tự do lựa chọn thực đơn cho bé tại bữa trưa ở trường.

Tham khảo: Phòng trà Đà Nẵng

Trường quốc tế Đà Nẵng APU

Trường quốc tế Đà Nẵng
Trường quốc tế tại Đà Nẵng – APU ( ảnh sưu tầm)

Giới thiệu

APU viết tắt của Đại học Mỹ Thái Bình Dương. Tuy nhiên, không chỉ một trường đại học, còn cung cấp giáo dục cấp tiểu học, trung học, cử nhân thạc sĩ. Ngôn ngữ chính được học tại Trường Quốc tế APU tiếng Anh. Do đó, sinh viên bắt buộc phải vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh trước khi nhập học.

Xem thêm  Lưu ý khi đặt phòng khách sạn Đà Nẵng qua ứng dụng

Trường Quốc tế Đà Nẵng APU được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận giảng dạy 100% theo giáo trình chuẩn được sử dụng hầu hết các bang của Hoa Kỳ. Nơi đây sở hữu sở vật chất khang trang, hiện đại với nhiều loại không gian chức năng bao gồm:

Phòng nghệ thuật, phòng nghiên cứu, phòng âm nhạc, phòng vi tính… học sinh hội khám phá nền giáo dục của mình thông qua các công cụ công nghệ tiên tiến.
APU cũng cung cấp chương trình “Cầu nối đại học” cho phép sinh viên tích lũy tín chỉ từ một trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ để đi du học. Do đó, thời gian đào tạo sẽ được rút ngắn xuống còn hai năm.

Những điểm nổi bật

  • Chương trình học tập sử dụng toàn tiếng Anh
  • Bạn sẽ hội tham gia các chương trình bắc cầu liên trường hợp tác với các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ.
  • Chất lượng thành tích cao 90% nhận học bổng du học

Lưu ý

  • Trước khi nhập học, học sinh phải vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào
  • Học phí cao hơn so với mặt bằng chung
  • Tuy không thể phủ nhận mức học phí của APU thuộc hàng “khủng” nhưng  chất lượng học tập tại ngôi trường này hoàn toàn phù hợp với chi phí đó. Hơn 90% học sinh tốt nghiệp APU đã nhận được học bổng vào thẳng các trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ. Đây một sự đánh cược rất an toàn hoàn toàn đáng để cả phụ huynh học sinh đầu tư.

Trường Sky-line

Trường quốc tế Đà Nẵng
Sky-line Trường quốc tế tại Đà Nẵng ( ảnh sưu tầm)

Giới thiệu

Trường Quốc tế Skyline Đà Nẵng trường thuộc Hệ thống Giáo dục Skyline. Đây hình giáo dục đầu tiên tại TP Đà Nẵng khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo đa cấp theo tiêu chuẩn quốc tế cung cấp một môi trường ‘vừa học vừa làm’ hiệu quả hiện đại để học viên thể phát triển toàn diện.
Trường Chất lượng cao Skyline sở vật chất khang trang hệ thống tổ chức chặt chẽ, toàn diện, nơi toàn bộ đội ngũ quản biết từng học sinh. Từ đó đưa ra các phương pháp giáo dục thích ứng phù hợp.

Đội ngũ giáo viên đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp giáo dục. Vì vậy, Trường Phổ thông Quốc tế Skyline Đà Nẵng chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên lành nghề, trình độ. Các chương trình đào tạo của Skyline được sắp xếp hợp tập trung. Điều này tiết kiệm thời gian làm cho quá trình dễ dàng hơn nhiều cho người học.

Những điểm nổi bật

  • Hiệu trưởng đặc biệt coi trọng đời sống tinh thần của mỗi học sinh.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giáo viên trẻ tài năng, nhiệt huyết.
  • Chương trình học được tối giản chủ yếu tập trung vào những điều cần thiết giúp học sinh tiếp thu.

Lưu ý

  • Học sinh có quyền tự do lựa chọn chương trình học 1 ngôn ngữ hoặc song ngữ
  • Trường có những quy định nghiêm ngặt về đồng phục

Hệ thống trường liên cấp Việt Nhật

Chương trình đào tạo phù hợp nhất được áp dụng trong hệ thống trường liên kết giữa Nhật Bản Việt Nam. hai phiên thời gian học tập các hoạt động mỗi ngày. Việt Nhật thiết kế chương trình đào tạo dựa trên chuẩn kiến ​​thức năng lực của Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam.
Ngoài ra, trường còn chú trọng các môn học chính khóa, năng khiếu, kỹ năng sống thể thao. Môi trường học tập năng động, sáng tạo với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, ngoại giao lưu quốc tế. Phương pháp dạy học tích cực phát huy tính tích cực, tự chủ trẻ

Thúc đẩy sự sáng tạo duy logic. Dạy học kết hợp với trải nghiệm thực tế.  Hệ thống sở vật chất, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mang đến cho các môi trường học tập vui chơi tốt nhất.

Phòng học đạt tiêu chuẩn cao về không gian trang thiết bị giảng dạy, sức chứa 25-30 học viên. dạng thứ sáu, trường các phòng thí nghiệm riêng biệt cho hóa học, sinh học vật lý, cũng như các phòng học riêng biệt cho âm nhạc nghệ thuật máy tính.

Trường quốc tế tại Đà Nẵng này còn thư viện tầng trệt nhằm hình thành thói quen đọc sách, nâng cao kiến ​​thức kích thích thẩm mỹ cho học sinh. Đồng thời, cần bồi dưỡng năng lực tự khám phá, tự nghiên cứu của học sinh.

Đồng thời, các trường đầu sân thể thao, sân bóng đá ngoài trời, nhà thi đấu đa năng để học sinh điều kiện tham gia các hoạt động thể chất chuyên sâu.

Trên đây là top 7+ trường quốc tế mà bạn có thể tin tưởng. Hi vọng bài viết trên Hanami có thể giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm việc giáo dục cho trẻ. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top