Top 10 địa Chỉ Phòng Trà Tại Đà Nẵng Giúp Bạn Giải Tỏa Căng Thẳng Hiệu Quả Nhất - HanamiHotel.Com

Top 10 địa chỉ phòng trà tại Đà Nẵng giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Phòng trà tại Đà Nẵng hoặc đơn giản là muốn tìm thứ giúp chúng ta chạm đến cảm xúc thật nhất của mình. Qua đây, Hanami giới thiệu đến bạn 10+ phòng trà tại Đà Nẵng nổi tiếng nhất, được nhiều người lựa chọn vào mỗi tối để thưởng thức âm nhạc.

Phòng trà là gì? Lý do lựa chọn phòng trà làm nơi giải tỏa căng thẳng?

Phòng trà là gì?

Phòng trà là một không gian giải trí âm nhạc được bố trí để khách hàng thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc trên sân khấu. Ở đó, những ca sĩ nổi tiếng hoặc không nổi tiếng đều có thể trình diễn các ca khúc từ trước đến nay cho khách hàng thưởng thức. Phòng trà thường được trang bị với các thiết bị âm thanh, ánh sáng, điều hòa không khí và bố trí các ghế ngồi, bàn ăn nhỏ, đồ uống để tạo ra không gian ấm cúng để khách hàng có thể thư giãn và thưởng thức âm nhạc. Đây là một nơi giúp bạn giải trí, thư giãn sau giờ làm việc, học tập, hoặc quây quần với bạn bè. Các phòng trà thường có thời gian hoạt động tối đa đến khoảng 23h, phù hợp với những người thích thưởng thức âm nhạc trực tiếp.

Phòng trà tại Đà Nẵng
Phòng trà uy tín tại Đà Nẵng

Không chỉ là một không gian giải trí âm nhạc, phòng trà còn trở thành một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích nghệ thuật và âm nhạc. Đây là một nơi mà khách hàng có thể tham gia vào không gian âm nhạc sống động và tận hưởng những trình diễn âm nhạc chất lượng cao. Ngoài ra, phòng trà còn là nơi để các ca sĩ thể hiện tài năng của mình và giới thiệu những tác phẩm âm nhạc mới nhất của mình cho khán giả.

Tùy vào sở thích âm nhạc của từng người, phòng trà có thể được trang bị các thiết bị âm thanh đa dạng, đồ uống và đồ ăn nhỏ để phục vụ cho khách hàng không chỉ trong buổi hòa nhạc mà còn trong suốt quá trình giải trí. Với thời gian hoạt động tối đa 23 giờ, phòng trà thường thu hút các nhóm bạn và gia đình đến đây để thư giãn và quây quần với nhau.

Tại sao nhiều người lại lựa chọn phòng trà làm nơi giải tỏa căng thẳng? 

Nhiều người lựa chọn phòng trà để tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt, vì phòng trà mang đến một không gian riêng tư, trang trọng và chuyên nghiệp để thưởng thức những tiết mục âm nhạc trực tiếp, thường được trình diễn bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Phòng trà còn được đánh giá là có chất lượng âm thanh và ánh sáng tốt, giúp truyền tải tốt nhất thông điệp âm nhạc của các ca sĩ và ban nhạc. Bên cạnh đó, phòng trà còn mang đến một không gian lãng mạn và thư giãn, giúp khách hàng quên đi mọi áp lực và muộn phiền của cuộc sống.

Ngoài ra, phòng trà còn thường tổ chức các chương trình giải trí, giao lưu và thể hiện tài năng âm nhạc của khách hàng. Điều này tạo ra một không gian thân thiện và đồng điệu cảm xúc, giúp khách hàng tận hưởng những giây phút thực sự tuyệt vời trong đêm nhạc của mình.

Do đó, phòng trà luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc và muốn tận hưởng một không gian thư giãn và đầy cảm xúc.

Top 10 phòng trà Đà Nẵng giúp bạn giải tỏa căng thẳng tuyệt nhất

Phòng trà Memory Lounge – 7 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Memory Lounge là một phòng trà tại Đà Nẵng, với thiết kế độc đáo như một chiếc lá khổng lồ, phù hợp với không gian năng động của thành phố. Với sức chứa đến 350 chỗ ngồi và được chia thành không gian khác nhau, Memory Lounge phục vụ mọi nhu cầu ăn uống và giải trí của du khách thư giãn bên bờ sông Hàn thơ mộng.

phòng trà tại Đà Nẵng
Với lối thiết kế hiện đại, Memory Lounge là một phòng trà ở Đà Nẵng sang trọng

 Ngoài không gian rộng rãi, thoáng mát và view đẹp, phòng trà thường tổ chức các chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, phục vụ đồ uống thượng hạng và được quản lý bởi các nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Thêm vào đó, giá cả tại Memory Lounge cũng rất hợp lý, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách tham quan Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3575 899
  • Fanpage: Memory Lounge Đà Nẵng

Phòng trà Le PARIS – 36 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Phòng trà tại Đà Nẵng Le PARIS có phong cách kiến trúc Pháp, không gian đơn giản và ấm cúng. Khác với các quán bar hay club sôi động, Le PARIS mang đến cho khách hàng một không gian nhẹ nhàng, tự nhiên và riêng tư. Nơi đây được trang trí bằng các tông màu và đồ vật mang phong cách châu Âu, được sắp xếp một cách tinh tế và độc đáo. Le PARIS cũng có sẵn 1.000 loại rượu vang từ 10 quốc gia nổi tiếng trên thế giới, cùng với một loạt đồ uống thú vị như Thiên đường băng, Lamborghini, Đà Nẵng tôi yêu, Je t’aime,…

phòng trà tại Đà Nẵng
Le PARIS mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, riêng tư. Với những tông màu và đồ vật đậm chất châu Âu, được bày trí một cách tinh tế và độc đáo.

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong không gian của phòng trà tại Đà Nẵng Le PARIS, nơi tổ chức các chương trình âm nhạc đa dạng hằng đêm. Với các bản nhạc Acoustic du dương và lãng mạn, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên trong không gian Pháp. Tất cả các yếu tố này hòa quyện vào nhau, tạo nên một cảm xúc khó tả và giúp bạn thăng hoa trong những phút giây tuyệt vời tại đây.

Xem thêm  Top 10 địa chỉ bán khóa vân tay Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 094 457 71 77
  • Fanpage: Phòng trà Le PARIS
  • Email: phongtraleparis@gmail.com
  • Website: leparis.vn 

Tiếng Dương Cầm 

Tiếng Dương Cầm đã trở thành một địa điểm phòng trà tại Đà Nẵng giải trí quen thuộc của người dân Đà Nẵng và du khách. Quán được thiết kế với phong cách kiến trúc châu Âu đậm chất, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bên trong.

Một trong những đặc điểm tiêu biểu của phòng trà tại Đà Nẵng Tiếng Dương Cầm là âm nhạc được sử dụng tại đây. Quán tập trung vào các bản nhạc Acoustic và tình ca, với những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt Nam như Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, . . . Không gian yên tĩnh, trầm mặc cùng ánh sáng chất lượng tạo nên một môi trường lý tưởng để thưởng thức những giai điệu trữ tình này.

phòng trà tại Đà Nẵng
Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong cách bố trí và sắp xếp không gian của quán.

Khách hàng khi đến Tiếng Dương Cầm có thể lựa chọn trong menu đồ uống phong phú và đa dạng, từ trà, cà phê đến các loại cocktail và rượu vang. Nhân viên phục vụ của quán được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện. Tất cả những ưu điểm này đã giúp Tiếng Dương Cầm trở thành một điểm phòng trà tại Đà Nẵng giải trí hấp dẫn cho người dân và du khách khi đến Đà Nẵng. Không chỉ là một quán bar thông thường, Tiếng Dương Cầm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới lạ và đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm phòng trà tại Đà Nẵng để thư giãn và thưởng thức những giai điệu trữ tình, Tiếng Dương Cầm là một lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3829 509
  • Fanpage: Phòng trà Tiếng Dương Cầm

Ocean Sky Bar Đà Nẵng – 282 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Ocean Sky Bar Đà Nẵng tọa lạc trên tầng 24 của khách sạn Rosamia Đà Nẵng, cung cấp cho khách hàng một khung cảnh đẹp như tranh về thành phố Đà Nẵng. Kiến trúc của quán được thiết kế hiện đại và sang trọng, kết hợp với không gian rộng rãi và thoáng đãng, tạo ra một cảm giác thư giãn và đẳng cấp cho khách hàng.

phòng trà tại Đà Nẵng
Tại đây, bạn có thể bắt trọn mọi khung cảnh của thành phố khi về đêm.

Với đồ uống phong phú và đa dạng, Ocean Sky Bar Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng để khách hàng thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc của phòng trà tại Đà Nẵng tuyệt vời thế nào. Bên cạnh đó, quán thường tổ chức các sự kiện và đêm nhạc, nổi bật trong số đó là đêm nhạc Acoustic Night, với những bản tình ca lãng mạn trong không gian yên tĩnh và trầm lắng, mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhân viên phục vụ của Ocean Sky Bar Đà Nẵng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng những đồ uống phù hợp. Giá cả tại quán cũng rất phải chăng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất và không gian đẳng cấp, Ocean Sky Bar Đà Nẵng xứng đáng là một điểm đến giải trí hàng đầu của thành phố Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 282 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 550 71 39
  • Website: rosamiahotel.com
  • Fanpage: Ocean Sky Bar Da Nang

Sound Cafe – 30 An Cư 6, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Sound Cafe được ẩn chứa trong một con hẻm nhỏ, cách ly khỏi sự ồn ào của phố thị. Khi đến đây, bạn sẽ được truyền cảm hứng hoài cổ thông qua các đồ vật cổ động nhuốm màu thời gian. Mặc dù vậy, đây là phòng trà tại Đà Nẵng nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để hẹn hò với không khí lãng mạn, âm nhạc Acoustic và cà phê nguyên chất.

phòng trà tại Đà Nẵng
Cùng thưởng thức những bản Acoustic lãng mạn, bên ly cà phê nguyên chất nồng nàn.

Mỗi tối, Sound Cafe tổ chức các chương trình ca nhạc dưới hình thức show nhạc. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức âm nhạc mà còn là nơi để bạn theo đuổi tình yêu âm nhạc bằng cách biểu diễn các bản nhạc yêu thích.

Khung giờ từ 20h – 22h của Sound Cafe đủ để bạn tìm lại cảm xúc yêu thương của mình. Sound Cafe mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, với dịch vụ tinh tế và thái độ phục vụ chân thành. Điều này cho thấy sự tôn trọng của Sound Cafe đối với tâm hồn và cảm xúc của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 An Cư 6, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 311 71 55
  • Fanpage: Sound Cafe

Phòng trà Ánh Hà – 150 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Phòng trà Ánh Hà nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh sôi động và được đánh giá là một trong số ít có không gian riêng tư, trầm lắng ở Đà Nẵng. Không gian của phòng trà yên tĩnh và ấm cúng, với sự phối trộn giữa màu đỏ tươi và ánh sáng ấm áp tạo nên một bầu không khí lãng mạn và thư giãn.

phòng trà tại Đà Nẵng
Ánh Hà là cái tên tiếp theo trong danh sách phòng trà ở Đà Nẵng được yêu thích nhất.

Chương trình live music tại phòng trà tại Đà Nẵng Ánh Hà được đánh giá là đặc sắc, với những giai điệu nhẹ nhàng và bài hát tình ca bất hủ. Âm thanh và ánh sáng tại phòng trà được đánh giá là chất lượng, tạo ra một không gian âm nhạc chuyên nghiệp.

Phòng trà tại Đà Nẵng Ánh Hà còn được yêu thích bởi việc tổ chức chương trình “Hát cho nhau nghe”, cho phép khách hàng tới đây thể hiện khả năng hát của mình và tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, phòng trà cũng có đồ uống thơm ngon và phong phú để khách hàng lựa chọn. Tất cả những yếu tố trên tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời để tận hưởng những giây phút thư thái và quên đi những ưu tư, muộn phiền của cuộc sống.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 532 39 30
Xem thêm  Cháo gà Đà Nẵng - Tổng hợp 10 quán ngon và bổ nhất

Phòng trà New Royal Đà Nẵng –  9 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Đúng như tên gọi của mình, phòng trà tại Đà Nẵng New Royal ở Đà Nẵng được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và quý phái. Không gian rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và sáng tạo cho khách hàng. Mỗi chi tiết trong phòng trà đều rất tinh tế, từ bàn ghế đến chiếu sáng, nhằm mang lại trải nghiệm âm nhạc đầy chất lượng và đẳng cấp.

phòng trà tại Đà Nẵng
New Royal còn là nơi bạn bày tỏ tâm tư, nỗi niềm sâu thẳm.

Với không gian rộng rãi, phòng trà tại Đà Nẵng New Royal có thể chứa được nhiều người cùng tham gia buổi hòa nhạc hoặc biểu diễn âm nhạc. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức âm nhạc, New Royal còn là nơi bạn có thể tự tin thể hiện tiếng hát của mình trước đông người, hoặc bày tỏ tâm tư, nỗi niềm sâu thẳm thông qua những bài hát yêu thích.

Phòng trà tại Đà Nẵng New Royal cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tạo ra một không gian thoải mái, ấm cúng để khách hàng có thể tận hưởng những giây phút tràn đầy cảm xúc với âm nhạc. Ngoài ra, New Royal còn cung cấp các dịch vụ phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ, giúp khách hàng thư giãn và tận hưởng buổi biểu diễn một cách tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 9 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 6253 579 – 090 570 00 96
  • Fanpage: Phòng Trà New Royal & Coffee Sân Vườn Đà Nẵng

Ngõ Acoustic Coffee – Phòng trà Tại Đà Nẵng

Ngõ Acoustic Coffee – một phòng trà tại Đà Nẵng chuyên về dòng Acoustic lãng mạn. Phòng trà được đánh giá là được nhiều bạn trẻ yêu thích và có không gian được thiết kế nhẹ nhàng và ấm cúng. Những giai điệu trầm bổng và du dương tại phòng trà là điểm nhấn, khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng khi đến đây.

Ngõ Acoustic Coffee tổ chức chương trình vào mỗi tối thứ ba và thứ sáu hàng tuần, trong đó khách hàng không chỉ được thưởng thức những tiết mục âm nhạc do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện mà còn có thể giao lưu ca nhạc và thể hiện những bài hát của bản thân. Điều này tạo ra một không khí thân thiện và đồng điệu cảm xúc giữa các vị khách.

Bên cạnh đó, Ngõ Acoustic Coffee còn đánh giá là một địa chỉ phòng trà tại Đà Nẵng có thưởng thức đồ uống thơm ngon và phong phú. Nếu bạn ở gần khu vực Sơn Trà, hãy ghé đến Ngõ Acoustic Coffee để tận hưởng sự lãng mạn và yêu thương bằng những ca từ sâu lắng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 78 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0975 244 144 – 0904 363 579

Cafe Lá Trà Xanh Đà Nẵng – 41 Yên Bái, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Lá Trà Xanh tại Đà Nẵng – một địa chỉ phòng trà tại Đà Nẵng yêu thích của giới trẻ để thưởng thức những bản Acoustic du dương vào những ngày mưa gió. Quán được đánh giá là có không gian riêng tư, ấm cúng và mộc mạc, là nơi thích hợp để tận hưởng âm nhạc và giao lưu với những người cùng chung sở thích.

phòng trà tại Đà Nẵng
Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Là Trà Xanh để nghe những bản Acoustic du dương vào những ngày mưa gió.

Menu đồ uống tại quán được đánh giá là đa dạng và phong phú, giúp bạn có nhiều lựa chọn theo sở thích để nhâm nhi và phiêu cùng những bản Acoustic trầm bổng. Đội ngũ nhân viên phục vụ của quán được đánh giá là chu đáo và sẵn sàng giúp bạn có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trong đêm nhạc của mình.

Với không gian ấm cúng và mộc mạc, Lá Trà Xanh là một địa chỉ phòng trà tại Đà Nẵng đáng để bạn ghé thăm và trải nghiệm. Bên cạnh âm nhạc và không gian lãng mạn, quán còn mang đến một menu đồ uống đa dạng để bạn thưởng thức và tận hưởng những giây phút thư giãn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 Yên Bái, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 685 55 54
  • Fanpage: Lá Trà Chanh – Ngã tư Nguyễn Thái Học và Yên Bái

Hợp Phố- 150 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hợp Phố là một quán cafe phòng trà tại Đà Nẵng. Với lối kiến trúc độc đáo và sáng tạo, quán cà phê này mang đến cho khách hàng một không gian ấm áp, thân thiện và đầy cảm xúc. Được bày trí đơn giản, không gian của Hợp Phố tràn ngập sự tự nhiên và tinh tế.

Không gian rộng rãi của quán cafe là nơi bạn có thể thử các loại đồ uống thơm ngon, thưởng thức các món ăn nhẹ và tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị cùng bạn bè hoặc gia đình. Ngoài ra, Hợp Phố còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu hình thức phòng trà tại Đà Nẵng. Quán cà phê tổ chức các chương trình ca nhạc thường xuyên với chủ đề âm nhạc đa dạng, từ những bản nhạc xưa đến những giai điệu mới nhất.

phòng trà tại Đà Nẵng
Hợp Phố với lối kiến trúc độc đáo, được bày trí với những bình đất nung, những tán hoa dại, những viên gạch trần.

Không chỉ là một điểm đến để thưởng thức âm nhạc, Hợp Phố còn là phòng trà tại Đà Nẵng nơi bạn có thể tìm lại những kỷ niệm cũ và chia sẻ với những người bạn mới. Quán cà phê tổ chức các buổi giao lưu và trò chuyện về âm nhạc, cho phép khách hàng cùng chia sẻ đam mê và tìm hiểu về những bản nhạc yêu thích của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 150 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3816 700 – 090 571 26 97
  • Fanpage: Hợp Phố

Lời kết

Phòng trà là một không gian thư giãn lý tưởng để cùng nhau thưởng thức âm nhạc và thư giãn sau những giờ phút căng thẳng trong cuộc sống. Tại thành phố Đà Nẵng, có rất nhiều phòng trà tuyệt vời để bạn khám phá.Trên đây là top 10 địa chỉ phòng trà tại Đà NẵngHanami tin rằng sẽ giúp cho bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đến thử và trải nghiệm nhé

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top