Top 5 Địa Chỉ Mua Bán Xe Ô Tô Cũ Đà Nẵng Uy Tín - HanamiHotel.Com

Top 5 địa chỉ mua bán xe ô tô cũ Đà Nẵng uy tín

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn, Vì vậy, việc tìm kiếm những địa điểm mua bán xe ô tô cũ cũng vô cùng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các đại lý ô tô cũ lớn cung cấp đa dạng các loại xe ô tô cũ với nhiều thương hiệu khác nhau tại nhiều cửa hàng bán xe lớn nhỏ tại các khu vực như Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Liên Chiểu… Bạn hoàn toàn có thể thương lượng giá cả và chọn cho mình một chiếc xe ô tô cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngay bây giờ hãy cùng Hanami khám phá top 5 địa chỉ mua bán xe ô tô cũ Đà Nẵng uy tín và chất lượng dưới đây nhé

Những lợi ích khi mua xe ô tô cũ

Những lợi ích khi mua xe ô tô cũ - ô tô cũ Đà Nẵng
Mua xe ô tô cũ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Hầu hết người Việt Nam hiện nay đều có chung suy nghĩ khi mua xe mới. Bên cạnh đó, nhiều người chọn mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng vì những đặc quyền cần thiết sau đây.

  • Có thể tiết kiệm hàng trăm triệu đồng khi mua xe: Giá xe thấp hơn rất nhiều so với xe mới đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ, có thể hàng trăm triệu đồng mà có thể sở hữu chiếc xe mình mong muốn
  • Chi phí lăn bánh thấp: Nếu mua ô tô mới, bạn sẽ phải trả 10% đến 12% giá đăng ký, đây là một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, khi mua một chiếc xe đã qua sử dụng, người mua chỉ cần trả một khoản phí đăng ký bổ sung tương đương với 2% giá trị của chiếc xe.
  • Phí bảo hiểm vật chất thấp: Phí bảo hiểm vật chất xe ô tô cũ hiện nay rẻ hơn đáng kể so với phí bảo hiểm vật chất xe ô tô mới.
  • Thưởng thức xe ở phân khúc cao dễ dàng hơn: Bạn có thể mua xe cũ ở tầm giá cao hơn với cùng số tiền mua xe mới, mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế. khác biệt.

Tiêu chí chọn xe ô tô cũ

Tiêu chí chọn xe ô tô cũ - ô tô cũ Đà Nẵng
Cần cân nhắc trước khi mua ô tô cũ

Làm thế nào để bạn chọn chiếc xe được sử dụng tốt nhất cho bạn? Bước đầu tiên là xác định các tiêu chí lựa chọn. Đâu là yếu tố để giúp bạn quyết định nên mua ô tô. Nên cung cấp cho đại lý hoặc người bán ô tô về các yêu cầu của bạn. Họ sẽ hỗ trợ bạn tìm được chiếc xe lý tưởng dựa trên những thông số đó.

Điều đầu tiên có thể nhận xét là chất lượng xe. Đây là yếu tố luôn được chú trọng và là kinh nghiệm của đa số khách hàng khi chọn mua ô tô cũ. Nói đến ô tô cũ thì yêu cầu về chất lượng phải được ưu tiên hàng đầu. Ô tô đã qua sử dụng có nhiều thuộc tính dựa trên độ tuổi và tình trạng của chúng.

Hơn hết, trước khi quyết định mua chiếc xe đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về tình trạng cũng như chất lượng của nó để tránh mua phải xe kém chất lượng với giá cắt cổ. Lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể dành cho bạn là tránh ham mê những thứ rẻ tiền mà thay vào đó mua một chiếc xe quá cũ, đồng nghĩa với chất lượng thấp. Bởi điều này không chỉ khiến bạn mất an toàn khi lái xe mà còn có thể tốn nhiều tiền sửa chữa hơn cả tiền mua xe.

Sau khi lựa chọn chất lượng xe, điều cần quan tâm tiếp theo là kiểu dáng của xe. Sự tăng trưởng liên tục của thị trường ô tô đã dẫn đến rất nhiều mẫu xe với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Có người thích ô tô con, có người lại thích xe bán tải, SUV… Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta có thể lựa chọn một chiếc ô tô với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Xem thêm  Điểm danh top 15 địa chỉ vá lốp ô tô Đà Nẵng uy tín, nhanh chóng

Những địa chỉ mua bán ô tô cũ Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Showroom Thanh Huy Auto

Showroom Thanh Huy Auto
Showroom Thanh Huy Auto là một địa điểm mua bán xe ô tô cũ Đà Nẵng đáng để dừng chân

Thanh Huy Auto là nơi không thể bỏ qua khi muốn tìm một địa điểm mua bán ô tô cũ Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Dù mới thành lập nhưng Thành Huy Auto luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu trên thị trường xe ô tô cũ Đà Nẵng bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý để khách hàng và người mua tiếp tục đặt niềm tin vào công ty.

Các dịch vụ mà nơi đây cung cấp có thể kể đến như: Mua bán ô tô cũ Đà Nẵng, nhận ký gửi ô tô cũ đã qua sử dụng hay tư vấn và định giá xe.

Thanh Huy Auto không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm ở các chủng loại và phân khúc như Toyota, Honda, Mazda, Mercedes, Lexus,…nhằm mang lại giá trị cho khách hàngvà luôn đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Xe hợp pháp chính chủ
  • Máy móc nguyên bản được bảo hành trọn đời.
  • Kiểm tra công ty và nhà để xe mà người tiêu dùng đã chỉ định.
  • Xe bao kiểm định của hãng
  • Cam kết ngập nước không tai nạn

Với phương châm “Uy tín – Niềm tin – Chất lượng” showroom luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể cho khách hàng bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy nhanh các thủ tục pháp lý để khách hàng có thể nhận xe càng sớm càng tốt với sự hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 392-394 Phan Châu Trinh, Phường Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0968.797.994
  • Website: thanhhuyauto.com

Xem thêm: Xe đạp cũ Đà Nẵng – Điểm qua top 10 địa chỉ mua xe chất lượng tại Đà Nẵng

Showroom Minh Quang – chuyên xe ô tô cũ Đà Nẵng

Showroom Minh Quang - chuyên xe ô tô cũ Đà Nẵng
Showroom Minh Quang

Minh Quang chuyên cung cấp dịch vụ mua bán ô tô cũ Đà Nẵng giá rẻ, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của Minh Quang sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc xe phù hợp nhất với bạn. Có thể nói đơn vị đã tạo dựng thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và sản phẩm. 

Nội thất xe luôn được đánh giá tuyệt vời với điều hòa tự động, đèn sương mù và nhiều tính năng thiết thực khác.

Nơi đây kiểm soát đầu vào rất nghiêm ngặt. Cam kết đảm bảo chất lượng xe không đâm đụng, ngập nước hay các lỗi kỹ thuật khác. Và đừng lo lắng vì Minh Quang sẽ đảm bảo về giá và hỗ trợ các thủ tục chuyển nhượng, ngân hàng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy đến đây để trải nghiệm chất lượng thì hãy thử đến một lần để được trược tiếp trải nghiệm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom AuTo Hải Vân

Salon luôn cập nhật và chọn lọc những mẫu xe đẹp, chất lượng với giá rẻ nhất có thể. Ô Tô Hải Vân sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn chiếc xe lý tưởng cho nhu cầu của mình. Các mẫu ô tô đã qua sử dụng được trưng bày dưới nhiều hình thức nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng.

Không chỉ vậy, Hải Vân Auto còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của bạn. Nếu đang lựa chọn một cơ sở uy tín để mua xe ô tô cũ Đà Nẵng, bạn sẽ không thất vọng khi đến với Hải Vân Auto đâu.

Xem thêm  Truy lùng 20 cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 821 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0902 919 467
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AutoHaiVan/

Auto Bảo Huy – chuyên xe ô tô cũ Đà Nẵng

Một trong những địa điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Ô Tô Bảo Huy chuyên mua bán các loại xe ô tô cũ Đà Nẵng từ 4 đến 8 chỗ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường Đà Nẵng. 

Bảo Huy với nhiều mẫu mã ô tô hấp dẫn, phong phú, đa dạng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và khả năng tài chính của mình. 

Nơi đây cung cấp các dịch vụ nổi bật như sau:

  • Bán xe cũ có bảo hành
  • Đổi ô tô cũ để lấy nhiều ưu đãi độc đáo.
  • Kiểm định chất lượng xe miễn phí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 237 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982.145.227
  • Fanpage: /Salon-Auto-Bảo-Huy

Tân Hưng Yên Auto – Địa chỉ mua bán ô tô cũ Đà Nẵng chất lượng

Tân Hưng Yên Auto – Địa chỉ mua bán ô tô cũ Đà Nẵng chất lượng
Tân Hưng Yên Auto

Tân Hưng Yên Auto đơn vị chuyên kinh doanh mua bán ô tô cũ tại Đà Nẵng đã có khoảng 10 năm kinh nghiệm trong ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao về sản phẩm, uy tín, chất lượng dịch vụ cũng như  chính sách bán hàng.

Tân Hưng Yên Auto luôn cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường xe ô tô cũ Đà Nẵng nói riêng, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Ở đây, nhân viên sẽ tham khảo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng được để có thể hỗ trợ lựa chọn cho mình chiếc xe tốt nhất.

Các mặt hàng kinh doanh của Tân Hưng Yên Auto bao gồm mua bán, ký gửi các loại xe ô tô cũ tại Đà Nẵng từ vài triệu đến vài trăm triệu: Honda, Suzuki, Toyota, Ford, Vinfast, Kia, Lexus, Mercedes, Bentley, Land Rover , BMW, Mercedes-Benz, Audi… hay các dòng xe ô tô từ 4, 7 chỗ đến 16 chỗ. 

Showroom thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới nhất, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và thủ tục giấy tờ đầy đủ, hợp lệ và ở mức giá tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 126A đường 2/9,TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0974.555.555
  • Website: tanhungyenauto.com
  • Fanpage: /Tan Hung Yen Auto

Đà Nẵng là một trong những địa điểm có nhiều cửa hàng, đại lý bán xe ô tô cũ chất lượng và uy tín. Các địa điểm này không chỉ cung cấp những dòng xe đa dạng, phong phú mà còn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô cũ tại Đà Nẵng, hãy tham khảo tại các địa điểm mà chúng tôi cung cấp ở trên để tìm được chiếc xe ưng ý nhất. Chúc quý khách có những trải nghiệm tốt và chọn được chiếc xe ưng ý cho bản thân.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top