Top 10 địa điểm Spa Triệt Lông Vĩnh Viễn Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Top 10 địa điểm spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng

Violong rậm rạp trên cơ thể khiến bạn tự ti? Bạn muốn tìm hiểu dịch vụ triệt lông vĩnh viễn nhưng lại băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín? Bạn sẽ không cần quá lo lắng vì Hanami sẽ chia sẻ cho bạn điểm top 10 spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng uy tín và an toàn nhất. Hãy dành ít phút để tham khảo nhé

>>> Xem thêm: Nối mi Đà Nẵng – Top 10 địa chỉ chất lượng làm đẹp nhất

Seoul Spa Đà Nẵng – Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng uy tín

Một trong những thẩm mỹ viện được nhiều người biết đến tại Việt Nam là Seoul Spa. Hệ thống Spa bao gồm tới 45 địa điểm trên cả nước. Thành phố Đà Nẵng là một trong những chi nhánh trong mạng lưới này và có lượng người tiêu dùng khá lớn, giúp thương hiệu thành công vượt bậc

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Spa Seoul sẽ luôn làm hài lòng khách hàng về dịch vụ nơi này

Seoul Spa còn cung cấp cho khách hàng một loạt các dịch vụ nhờ có nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Nhiều chị em đã phải sửng sốt trước dịch vụ triệt lông nói riêng bởi chất lượng và hiệu quả hơn cả mong đợi. Spa kết hợp kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn tiên tiến và công nghệ tiếp thu từ các quốc gia phát triển ở Châu Âu để điều trị làn da cho chị em hiệu quả cao và an toàn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 6947
  • Website: seoulspa.vn
  • Fanpage: Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng

Belas Spa – CN Đà Nẵng – triệt lông vĩnh viễn ở Đà Nẵng an toàn

Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam mà Hanami muốn giới thiệu đó là Belas Spa. Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn ở đây  là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng nhất trong số tất cả các dịch vụ được cung cấp tại đây. Belas sử dụng ánh sáng phổ rộng và công nghệ NewIPL để loại bỏ bụi bẩn và sợi lông siêu nhỏ một cách nhẹ nhàng.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Dịch vụ triệt lông an toàn, không gây kích ứng da

Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp nhanh chóng ở tầm cỡ cao nhất. Cùng với đó là đội ngũ dịch vụ chuyên biệt gồm những người chuyên nghiệp. Những khía cạnh này là điều khiến khách hàng hài lòng và khiến họ quay lại nhiều lần. Bạn không thể bỏ qua Belas Spa nếu đang tìm kiếm một trung tâm triệt lông tiên tiến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3525 638 – 0236 3525 639
  • Website: belasspa.com
  • Fanpage: Belas Beauty Clinic Đà Nẵng

Spa NQ

Tọa độ làm đẹp tiếp theo mà Hanami đưa tới cho các bạn đó là Spa NQ. Khách hàng đã để lại nhiều đánh giá tích cực cho cơ sở này và phần lớn trong số họ quay lại sử dụng dịch vụ của họ ở đó và nói với bạn bè và gia đình của họ về điều đó.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Nhân lực của spa NQ được đào tạo bài bản

Bộ đã công nhận kỹ thuật triệt lông của NQ Spa đạt tiêu chuẩn y tế. Đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm mà Spa hội tụ được chính là thế mạnh lớn nhất của Spa. Bên cạnh đó còn có công nghệ xử lý tóc hiện đại. Đảm bảo bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp lý tưởng.

  • Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0898 232 398
  • Fanpage: NQ Spa

Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân Đà Nẵng

Năm 2014, thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân vinh dự lọt top 10 thẩm mỹ viện nổi bật nhất Việt Nam. Thẩm mỹ viện này đã sử dụng một điốt laser, có hiệu quả loại bỏ mạnh hơn gấp năm lần và hoàn toàn an toàn. Khách hàng sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ nếu chỉ sử dụng dịch vụ trong buổi đầu tiên. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân là đơn vị được cấp phép của Sở Y tế thuộc Bộ Y tế Việt Nam. Giấy phép y tế số 210210/GCNĐĐKHN – Y.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Thẩm mỹ trương kiều xuân uy tín- chất lượng

Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ laser diode tại thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân còn có những lợi ích khác như: Có chính sách bảo hành vĩnh viễn, kỹ thuật an toàn hiệu quả Triệt lông nhẹ nhàng, không gây nóng rát khó chịu thời gian điều trị ngắn

Còn chần chờ gì mà không đặt lịch tư vấn làm đẹp khi có quá nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 650 084
  • Website: truongkieuxuan.com
  • Fanpage: Bệnh viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

Min Luxury Spa Đà Nẵng

Min Luxury Spa là nơi hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn vừa muốn cải thiện vẻ ngoài của mình vừa muốn tận hưởng một môi trường thư giãn tuyệt vời. Chọn một dịch vụ làm đẹp từ địa điểm này và thư giãn với mùi thảo dược nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng nước trái cây miễn phí và trà thảo mộc ngon lành.

Xem thêm  Địa điểm đi chơi trung thu Đà Nẵng sáng nhất mùa này
Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Dịch vụ uy tín tại Min Luxury Spa

Sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến nhất tại Min Luxury sẽ giúp nó thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị viêm nang lông và giúp làn da của bạn tạm biệt những sợi lông dày. Bảng giá thấp cho Spa này cũng là một lợi ích nổi bật; được công khai trên website giúp khách hàng dễ theo dõi và so sánh giá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0908 379 727
  • Website: minluxuryspa.com
  • Fanpage: Min Luxury Spa Massage Đà Nẵng

Thẩm mỹ viện Đông Á – triệt lông vĩnh viễn ở Đà Nẵng tốt nhất

Đông Á rất vui khi trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nổi bật được hàng ngàn người Việt tin cậy sau hơn chục năm phát triển trên con đường tôn vinh cái đẹp. Chuỗi hệ thống thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam là Hệ thống Thẩm mỹ Đông Á, trực thuộc Tập đoàn SCI. Với mục tiêu phát triển một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, tăng trưởng bền vững lâu dài và đặc biệt hỗ trợ và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Đông Á với nhiều bác sĩ giỏi có chuyên môn

Với Công nghệ triệt lông Laser M3 hiện đại được ứng dụng trong liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại cơ sở này. Vì công nghệ này được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên chất lượng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Các chuyên gia y tế hàng đầu trong nước và quốc tế thực hiện quá trình triệt lông một cách rất chuyên nghiệp.

Bạn có biết tại sao nên chọn spa và thẩm mỹ viện này không đó là vì tại đây có: Chuyên triệt đến 90% sợi lông, liệu trình ngắn gọn, tiết kiệm thời gian, se khít lỗ chân lông mà không gây bỏng rát, da đều màu, mờ thâm nám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0962 778 866
  • Website: Thẩm Mỹ Viện Đông Á – Đà Nẵng
  • Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Đông Á – Đà Nẵng

Aqua Spa

Quyết định đúng đắn nhất dành cho bạn chính là triệt lông tại Aqua Spa. Làn da của bạn sẽ sạch mụn và săn chắc sau gói dịch vụ triệt lông tại Aqua. Bất kỳ bộ phận cơ thể nào có lông mọc, bao gồm cánh tay, chân và vùng bikini, đều có thể được loại bỏ vĩnh viễn. Khi tóc mọc trở lại, nó khá yếu ớt và nhợt nhạt nhưng vẫn rất hấp dẫn.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Triệt lông uy tín Aqua Spa

Aqua Spa cam kết sử dụng công nghệ máy móc hiện đại nhất bao gồm: Điều trị với giá khuyến mãi cực thấp Bảo hành trọn đời Triệt lông hiệu quả gấp 5 lần công nghệ cũ chỉ sau liệu trình ngắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 450 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 645 065
  • Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Dr. Aqua Điện Bàn

Viện thẩm mỹ DIVA – triệt lông vĩnh viễn ở Đà Nẵng uy tín

Không thể phủ nhận đi đầu trong lĩnh vực triệt lông vĩnh viễn chính là Viện Thẩm Mỹ DIVA. Thẩm mỹ viện này được xếp hạng năm sao. Trong năm năm qua, DIVA đã phát triển danh tiếng nhờ một số thành tựu đặc biệt. 50 chi nhánh phân tán khắp 35 tỉnh thành, quy mô lớn hơn.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Triệt lông bằng công nghệ Super Nano Light

Đây là cơ sở đầu tiên ứng dụng kỹ thuật triệt lông ‘’super nano light’’.sử dụng công nghệ tiên tiến để triệt lông vĩnh viễn Các chuyên gia đánh giá cao Super Nano Light là phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nhú của sợi lông là các mao mạch, được công nghệ này sử dụng ánh sáng sinh học tác động nhẹ nhàng. Sau đó, các nang tóc bị bỏ đói tất cả các chất dinh dưỡng sẽ làm suy yếu chúng và khiến chúng rụng một cách tự nhiên. Sau đây là một số lợi ích của công nghệ Super Nano Light:

  • Hiệu quả loại bỏ lông vô cùng cao, lên đến 98%.
  • Công nghệ cao nên đảm bảo an toàn, không gây đau rát, bỏng rột khi thực hiện.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cho da mịn màng, mềm mại hơn.
  • Thời gian triệt lông nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài.

Cách hoàn hảo để nhanh chóng thổi bay “bộ cánh” nặng nề Đồng thời hỗ trợ loại bỏ tế bào chứa hắc tố melanin gây sạm da và kích thích tăng sinh tế bào mới cho làn da săn chắc mà nhiều người hằng ao ước.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 2222
  • Website: vienthammydiva.vn
  • Fanpage: Viện Thẩm Mỹ DIVA – Đà Nẵng

Her Skincare & Spa

HER Skincare được thành lập năm 2015 với mục tiêu “làm đẹp cho làn da phụ nữ Việt Nam”. Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển vượt bậc, HER hiện là địa chỉ nổi tiếng cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu và trở thành đối tác tin cậy của nhiều hãng nổi tiếng toàn cầu. Hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đã được tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc da nhờ các công ty như Nescens, Christina Professional, Zo Skin Health, Obagi, Mesoestetic, Heliocare, Dermaquest, Martiderm, Teoxane, v.v. 

Xem thêm  5 trường mầm non song ngữ Đà Nẵng mà các phụ huynh nên tham khảo
Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Dịch vụ chăm sóc tận tâm tận tình từ nhân viên nhà Her Skincare

Her Skincare & Spa. Nhà Her Skincare & Spa còn có tổng cộng 4 chi nhánh, Bạn sẽ luôn được nhân viên chào đón bằng nụ cười và cung cấp thông tin hữu ích, bất kể bạn đến chi nhánh nào. Điểm nổi bật của Spa là sử dụng những gam màu nhẹ nhàng trong thiết kế, giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Vì sao Her Skincare & Spa là lựa chọn triệt lông tốt nhất: chuẩn y tế, kỹ thuật triệt lông khoa học, Với mỹ phẩm an toàn, công nghệ sản xuất hiện đại và tinh vi, chuyên viên dày dặn am hiểu làn da, Sau khi cạo, bật mí bí quyết chăm sóc da

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 633 883
  • Website: spa.herskincare.vn
  • Fanpage: HER Đà Nẵng – Skincare & Spa

Viện Thẩm mỹ Văn Trường

Sau khi tốt nghiệp chuyên khoa thẩm mỹ năm 2004, với niềm đam mê của mình bác sỹ quyết định học sâu hơn để nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề và đã bảo vệ thành công luận án Thạc sỹ tạo hình thẩm mỹ 2010, trở thành hội viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Tp. Hồ Chí Minh.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Văn Trường

Một trong những nơi mà khách hàng tin tưởng là cơ quan đầu ngành thẩm mỹ Viện – thẩm mỹ Văn Trường. Những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới đều được thẩm mỹ viện này sở hữu. Mỗi khách hàng khi đến một cửa hàng chăm sóc da và làm đẹp đều được xác định sẽ nhận được phương pháp điều trị mụn trứng cá phù hợp với tình trạng da cụ thể của họ. Ngoài ra, thẩm mỹ viện này sử dụng các sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho làn da.

Công nghệ triệt lông SHR IPL độc quyền tại thẩm mỹ viện Vân Trường giúp triệt lông vĩnh viễn trở nên đơn giản. Công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện đang được sử dụng là đây. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện thường xuyên tung ra nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn nhằm đảm bảo mọi người tiêu dùng đều có cơ hội sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3506 507
  • Website: thammybacsitruong.vn
  • Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Văn Trường.

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân – triệt lông vĩnh viễn ở Đà Nẵng có tiếng

Cái tên  địa điểm cuối cùng này chắc chắn không thể không nhắc đến đó là Viện thẩm mỹ Thiện Nhân. Phụ nữ có thể thư giãn và tôn lên vẻ đẹp của họ ở nơi này. Phòng khám Thiện Nhân khá thoáng đãng, tràn ngập cây cỏ, hoa lá tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Spa triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên của Viện thẩm mỹ Thiện Nhân

Được hình thành và phát triển với mục tiêu phát triển ngành mỹ phẩm tại Việt Nam và hướng tới chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Viện thẩm mỹ Thiện Nhân không ngừng nghiên cứu, cập nhật ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ  tiên tiến nhất nhằm đáp ứng yêu cầu làm đẹp khắt khe của đông đảo khách hàng. Hàng xuất khẩu của Việt Nam. Thiện Nhân đã và đang tiếp tục là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy được nhiều chị em tin tưởng, với đội ngũ bác sĩ giỏi và những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất.

Giải pháp làm đẹp toàn diện và an toàn nhất được cung cấp bởi Thiện Nhân, nơi công nghệ thẩm mỹ không ngừng được cải tiến, hiện đại hóa và phát triển. Ngay cả khi một dịch vụ thẩm mỹ có thể giống nhau, những công nghệ mới có thể được sử dụng để bổ sung, chỉnh sửa, thậm chí thay thế những công nghệ lỗi thời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 02 Tiên Sơn 7, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 133 733
  • Website: bacsithiennhan.com
  • Fanpage:  Phun Xăm Môi Đẹp Tại Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân Đà Nẵng

Lời kết

Làm đẹp là nhu cầu cơ bản của chị em phụ nữ, phụ nữ dù đã có gia đình hay chưa có gia đình cũng luôn muốn mình được trông thật lộng lẫy, xinh đẹp nhất. Vậy nên thông qua bài viết trên hy vọng chị em sẽ có một cơ thể thật xinh đẹp và không còn tự ti về các vấn đề về violong hay gì nữa. Hanami chúc tất cả các chị em luôn luôn xinh đjep, tự tin và mạnh mẽ nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top