Top 10 Shop Thời Trang Công Sở ở Đà Nẵng Biến Chị Em Thành Cô Gái Thanh Lịch - HanamiHotel.Com

Top 10 shop thời trang công sở ở Đà Nẵng biến chị em thành cô gái thanh lịch

Thời trang công sở hiện nay được rất được chị em phụ nữ chú ý và quan tâm và đầu tư, đặc biệt là các chị đẹp làm việc tại văn phòng. Đây cũng là lý do ngày càng có nhiều shop thời trang công sở ở Đà Nẵng thay vì các shop quần áo trẻ em, hãy cùng với Hanami khám phá những địa chỉ bán đồ công sở dưới đây. Đến với những shop dưới đây, bạn sẽ cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng hơn khi sở hữu được những bộ outfit phù hợp với công việc của bạn. Nào bây giờ hãy cùng nhau điểm danh 10 cửa hàng đó ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Coco Sin – 16 Lê Đình Dương, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 16 Lê Đình Dương, Đà Nẵng
    Email: hello@cocosin.com
    Website: cocosin.com 

COCO SIN trong lĩnh vực thời trang là tôn vinh sự tự tin và nâng tầm phong cách cho phụ nữ, thông qua ngôn ngữ của thời trang. shop thời trang công sở ở Đà Nẵng COCO SIN muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ bằng cách mang lại những sản phẩm độc đáo, đẹp và chất lượng, giúp họ cảm thấy tự tin và bản lĩnh trong các hoạt động thường ngày. COCO SIN hiện có cửa hàng tại thành phố Đà Nẵng, giúp cho khách hàng ở khu vực đó có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu này, đặc biệt là các sản phẩm thời trang dành cho công sở.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
Giấc mơ thời trang của COCOSIN là khẳng định giá trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh tích cực của thương hiệu Việt Nam trong thị trường trong nước & quốc tế.

Mục tiêu của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng COCO SIN là khẳng định giá trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh tích cực của thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. Với quy trình sản xuất cầu kỳ và công phu, COCO SIN cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm với chất liệu cao cấp như silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh… với cách phối màu độc đáo, tinh tế và đường cắt cúp chuẩn xác.

Không gian trưng bày sản phẩm của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng COCO SIN rất rộng rãi và thoải mái, với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và yêu cầu của mình. Giá cả của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng COCO SIN là rất hợp lý với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giúp cho khách hàng có thể an tâm và tin tưởng khi mua sắm sản phẩm của thương hiệu này.

2. Nessa House Đà Nẵng – 100 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 100 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 579 88 24
  • Website: nessahouse.com
  • Facebook: facebook.com/NessaShopOnline 

Nessa House luôn chú trọng đến việc cho ra đời những bộ sưu tập mới, và chăm sóc khách hàng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng. Họ lắng nghe và tiếp nhận những chia sẻ về sản phẩm từ khách hàng và nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho người mặc.

Với tiêu chí đơn giản, hiện đại và ứng dụng, shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Nessa House tạo nên những thiết kế đặc sắc với nét chấm phá nhẹ nhàng, và đường cắt cúp tinh tế. Họ sử dụng các chất liệu cao cấp như silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh và cách phối màu sắc độc đáo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
Với việc thường xuyên cho ra những BST mới, chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, Nessa House luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng

Không gian mua sắm ở shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Nessa House rất rộng rãi, với cả hai tầng được trưng bày với nhiều mẫu mã quần áo đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Nessa House luôn đề cao tính ứng dụng và đơn giản để đem lại sự thoải mái và tự tin cho khách hàng khi mặc sản phẩm của thương hiệu này.

Nessa House là một thương hiệu shop thời trang công sở ở Đà Nẵng, thành lập từ năm 2010 và nhanh chóng được các quý cô văn phòng trên thành phố yêu thích vì các thiết kế của họ mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho cả công sở và các hoạt động dạo phố.

3. Dottie Vincom Đà Nẵng – Tầng 2 – Vincom Center Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, Thành phố Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 2 – Vincom Center Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, Thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: +84 9382 44 006
    Email: wecare@dottie.com.vn
    Website: dottie.com.vn 

Dottie là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung trong thế giới thời trang công sở ở Đà Nẵng. Thương hiệu này đầu tư rất nhiều vào chất liệu và form dáng của sản phẩm để phù hợp với mọi cá tính thời trang, dù bạn có là một cô gái trẻ trung, năng động hay một cô gái nhẹ nhàng và nữ tính.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh

Nơi đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công sở được may từ những chất liệu vải cao cấp, giúp mang lại sự thoải mái và tự tin, một cảm giác sang trọng và gợi cảm cho khách hàng với những thiết kế độc đáo ở đây.

Dottie là shop thời trang công sở ở Đà Nẵng điểm đến lý tưởng để thỏa sức mua sắm và lựa chọn cho mình những bộ cánh đẹp, giúp khách hàng tự tin bước tới cơ quan mỗi ngày. Sản phẩm của Dottie được thiết kế để phù hợp với mọi loại hình dáng cơ thể và phong cách cá nhân của từng khách hàng.

Nếu bạn muốn trở nên tươi trẻ, đầy năng lượng và tự tin trong công việc, hãy đến ngay với shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Dottie để trải nghiệm cảm giác mới lạ và tìm kiếm sản phẩm thời trang công sở phù hợp với mình.

4. Gumac Đà Nẵng –  404 Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 404 Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 096 128 13 55
    Website: gumac.vn
    Facebook: facebook.com/gumacofficial
Xem thêm  Chùa Hội An - địa điểm nhất định phải check-in

GUMAC cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cùng với mức giá cả phải chăng, từ bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại. Do đó, hãng này được phần lớn các chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng trên toàn quốc.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại

Khách hàng đến với showroom của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng GUMAC, bất kể ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam, đều có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang mà họ yêu thích. Khi khoác những sản phẩm này lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân. Điều này thôi thúc khách hàng theo đuổi những khao khát và ước mơ của mình, để sống hạnh phúc và tự tin nhất.

GUMAC là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong vòng 4 năm qua, và là thương hiệu thời trang công sở được thiết kế tại Đà Nẵng, nằm trong danh sách hot hít được hàng triệu chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố Đà Thành yêu thích và tin dùng. Thương hiệu này được đánh giá cao vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang công sở đầy sáng tạo và đầy cảm hứng, hãy đến shop thời trang công sở ở Đà Nẵng GUMAC để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất.

5. HNOSS – 415-417 Lê Duẩn, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 415-417 Lê Duẩn, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023.6356.6515
    Email: info@hnossfashion.com
    Website: hnossfashion.com

Với tâm niệm rằng thời trang có thể phác họa người mặc được một cách chân thực nhất, HNOSS tập trung vào việc thiết kế những chiếc đầm công sở đẹp và thanh lịch. Điều này giúp người mặc không chỉ trở nên tự tin mà còn thể hiện được vẻ đẹp và sự thanh lịch của mình. Shop thời trang công sở ở Đà Nẵng HNOSS là địa chỉ bỏ túi khi bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm công sở đẹp và phù hợp với phong cách của mình. HNOSS đã ra đời nhằm giúp các chị em trở nên đẹp hơn mỗi ngày với các kiểu dáng thời trang công sở tại Đà Nẵng vừa đẹp vừa hợp thời trang. Các sản phẩm của shop thời trang công sở ở Đà NẵngHNOSS đều được lựa chọn kỹ càng và có giá cả phải chăng.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
HNOSSS ra đời để giúp các chị em đẹp hơn mỗi ngày với những kiểu dáng thời trang công sở tại Đà Nẵng

Các thiết kế của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng HNOSS không chỉ tôn vinh nét đẹp và nguồn cảm hứng tích cực mà còn mang lại sự ứng dụng cao. Bạn có thể dễ dàng phối đồ để sử dụng trang phục tại nơi làm việc, dạo phố, cà phê cùng bạn bè hay cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Shop thời trang công sở ở Đà Nẵng HNOSS có các chính sách hỗ trợ khách hàng, bao gồm miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có giá trị trên 300.000 đồng. Ngoài ra, shop còn hỗ trợ đổi hàng trong vòng 30 ngày đối với trường hợp khách hàng đặt lộn size hoặc không vừa kích thước. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thời trang công sở đẹp, phù hợp với phong cách và giá cả phải chăng, hãy ghé qua HNOSS để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

6. Cửa hàng thời trang công sở XIPI

  • Hình thức mua online: Giao hàng và thu tiền tận nơi
    Website: xipi.vn

XIPI là một thương hiệu thời trang và là một shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên tập trung vào những mẫu thiết kế thời trang tinh tế, sang trọng và phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Khi đến với địa chỉ này, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những bộ trang phục công sở tuyệt đẹp, từ chất liệu vải đến mẫu mã thiết kế đa dạng, sang trọng và thời thượng. Những bộ đầm công sở tại đây sẽ giúp bạn giảm bớt nhàm chán và thay thế bằng những mẫu sản phẩm phá cách, đẹp và thiết kế tinh tế nhất.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
XIPI là thương hiệu thời trang thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Thương hiệu tập trung vào những mẫu thiết kế tinh tế

Sản phẩm của  shop thời trang công sở ở Đà Nẵng XIPI được tạo ra bởi xưởng may độc quyền, để giữ cho sản phẩm có được nét riêng, không hòa lẫn với các sản phẩm khác của thị trường. Thương hiệu này luôn coi trọng việc tập trung vào chiều sâu của sản phẩm thay vì tập trung bề rộng. Điều này giúp XIPI mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng tinh tế và chỉn chu hơn. Mục tiêu là để giúp khách hàng luôn tự tin và duyên dáng khi diện những trang phục của XIPI.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang công sở được thiết kế độc quyền, sang trọng và phù hợp với phong cách của mình, hãy đến với shop thời trang công sở ở Đà Nẵng XPI để trải nghiệm những mẫu sản phẩm độc đáo và chất lượng.

7. V.ESSE – 153 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Cơ sở 1: số 153 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Cơ sở 2: số 227 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 355 25 89 – 0236 382 12 55
    Website: vessefashion.com.vn
    Facebook: facebook.com/ThoiTrangCongSoVesse

Từ khi thành lập, shop thời trang công sở ở Đà Nẵng V.ESSE không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Những thiết kế của V.ESSE luôn mong muốn hướng tới nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng V.ESSE hy vọng mang đến các sản phẩm vừa vặn, chỉn chu và bền đẹp.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
V.ESSE đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định mình trên thị trường thời trang Việt Nam

Sản phẩm của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng V.ESSE đảm bảo chất lượng và cung cấp thông tin chi tiết như chất liệu, màu sắc và kích cỡ. Shop cũng cung cấp phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cập nhật xu hướng thời trang liên tục, và chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm làm đẹp, mặc đẹp cho chị em. V.ESSE cung cấp một nơi mua sắm tiện lợi, dễ dàng và an toàn để cung cấp cho bạn những sản phẩm thời trang công sở đẹp và ấn tượng nhất.

Với phương châm đa dạng sự lựa chọn, V.ESSE luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc váy hay bộ suit công sở thanh lịch và tinh tế, hay những chiếc quần jeans hay chân váy dễ dàng kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse. Ngoài ra, V.ESSE còn cung cấp phụ kiện thời trang để bạn có thể tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo nhất, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, các thông tin chi tiết và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, V.ESSE đã trở thành một shop thời trang công sở ở Đà Nẵng mua sắm thời trang công sở đáng tin cậy tại Đà Nẵng.

Xem thêm  Chọn đơn vị thi công quảng cáo Đà Nẵng nào thì chất lượng cao?

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop thời trang công sở ở Đà Nẵng đa dạng sản phẩm đẹp, chất lượng và cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy ghé qua shop thời trang công sở ở Đà Nẵng V.ESSE để trải nghiệm những sản phẩm thời trang công sở chất lượng và đa dạng nhất tại Đà Nẵng.

8. ELISE – 239 – 241 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Cơ sở 1: số 239 – 241 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: số 548 – 550 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Website: elise.vn
  • Facebook: facebook.com/elisevietnam

ELISE là một shop thời trang công sở ở Đà Nẵng cao cấp chuyên về các mẫu thời trang công sở nữ thanh lịch. Thương hiệu này có mức giá trung bình từ 400.000VNĐ – 600.000VNĐ  trở lên và mang đến cho người mặc cảm giác nữ tính, sang trọng và thanh lịch.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý cùng với sự kết hợp của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Các bộ sưu tập tại shop thời trang công sở ở Đà Nẵng ELISE được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý cùng với sự kết hợp của các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Từ đó, ELISE đã khẳng định được vị trí của mình trong phân khúc thời trang nữ cao cấp. Những sản phẩm của thương hiệu này đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi và xu hướng thời trang. Bên cạnh đó, shop thời trang công sở ở Đà Nẵng ELISE thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá để khuyến khích người tiêu dùng đến mua sắm.

ELISE mang đến một mô hình mua sắm hoàn toàn mới lạ cho các tín đồ thời trang. Với không gian sang trọng, chuyên nghiệp và đa dạng các thương hiệu với mức giá hợp lý,  shop thời trang công sở ở Đà Nẵng ELISE đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến tham gia chung vui vào ngày khai trương và hứa hẹn trở thành một kênh mua sắm bùng nổ trong thời gian sắp tới. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu thiết kế thời trang nữ thanh lịch và cao cấp, ELISE là một địa chỉ mua sắm thật sự đáng tin cậy.

9. Ceci Cela – 81 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 81 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 258 18 51
  • Website: cecicela.vn
  • Facebook: facebook.com/Cecicela.vn

Ceci Cela là một thương hiệu shop thời trang công sở ở Đà Nẵng mang màu sắc quyến rũ, lãng mạn và mê say của thiên đường thời trang Pháp. Thương hiệu này là một trong những cái tên mở đầu cho sự đổi mới và cách tân ở dòng thời trang công sở nữ. Cho đến nay, shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Ceci Cela đã được đông đảo chị em yêu mến, tin tưởng và lựa chọn bởi những thiết kế công sở vô cùng hiện đại, sang trọng và lịch lãm.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
Là một trong những cái tên mở đầu cho sự đổi mới, cách tân ở dòng thời trang

Shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Ceci Cela có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, giúp chị em trở nên năng động hơn với quần tây, áo sơ mi hay nữ tính và quyến rũ hơn với đầm suông, đầm xòe hoặc chân váy. Với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế, hàng tháng, Ceci Cela luôn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới để phục vụ sở thích và nhu cầu của chị em. Dòng thời trang của Ceci Cela hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.

Những mẫu trang phục của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Ceci Cela dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của Ceci Cela luôn được đánh giá cao trong việc dự báo các xu hướng thời trang về màu sắc, kiểu dáng và cách xử lý chất liệu, trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt.

10. Thỏ Tây – 393 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 393 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 087 777 02 35
  • Website: thotay.com
  • Facebook: facebook.com/thotaydanang

Thỏ Tây là  shop thời trang công sở ở Đà Nẵng đã định hình được phong cách riêng cho chị em công sở và các bà mẹ trẻ cũng như các doanh nhân chuộng phong cách trang nhã, lịch sự. Với kiểu dáng mẫu mã đẹp và chất, không chỉ làm hài lòng khách hàng mua trực tiếp mà còn vừa lòng khách hàng mua online thông qua các kênh bán hàng uy tín trong nước.

shop thời trang công sở ở Đà Nẵng
Phương châm hoạt động của Thỏ Tây là đồng hành cùng khách hàng, trở thành nơi tin cậy để chị em lựa chọn trang phục công sở tại Đà Nẵng cho mình

Phương châm hoạt động của shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Thỏ Tây là đồng hành cùng khách hàng, trở thành nơi tin cậy để chị em lựa chọn trang phục công sở tại Đà Nẵng cho mình. Shop thời trang công sở ở Đà Nẵng Thỏ Tây thiết kế trang phục dựa trên nhu cầu, mong muốn làm đẹp của khách hàng. Vì việc hoàn thiện hơn trong phong cách ăn mặc, làm đẹp cho bản thân là nhu cầu thích đáng của phụ nữ.

Nếu bạn chưa thử  shop thời trang công sở ở Đà Nẵng của Thỏ Tây bao giờ, thì hãy tự tin chọn cho mình những bộ váy phù hợp nhất và hãy đến với Thỏ Tây để được tư vấn và chia sẻ với các bạn mọi vấn đề về thời trang. Và hơn nữa là để trở thành những người phụ nữ luôn xinh đẹp, duyên dáng với những bộ đầm công sở không chê vào đâu được.

Lời kết

Với một bộ trang phục công sở đẹp và ấn tượng, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và bắt đầu một ngày làm việc của mình hiệu quả hơn. Trên đây là top 10 shop thời trang công sở ở Đà Nẵng đẹp và uy tín nhất mà Hanami đã tổng hợp cho bạn, hy vọng thông qua bài viết này, các chị em không còn phải đau đầu khi phải tìm một cửa hàng phù hợp với mình nữa.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top