Top 16 Shop Quần áo Trẻ Em Đà Nẵng đẹp Và Giá Rẻ Nhất

Top 16 shop Quần áo trẻ em Đà Nẵng đẹp và giá rẻ nhất

Bạn đang muốn tìm cho bé yêu của mình những bộ quần áo trẻ em dễ thương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tham khảo ngay top 16 shop bán quần áo trẻ em Đà Nẵng đẹp, chất lượng sau để chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

TOP 16+ Shop bán quần áo trẻ em Đà Nẵng

quần áo trẻ em đà nẵng
16+ Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất ở Đà Nẵng

Khoai Tây Shop –  21 Nguyễn Thị Định

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Thị Định, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 590000
  • Số điện thoại: 0987 770 099

Khoai Tây một trong những shop quần áo trẻ em dễ thương mà còn đảm bảo chất lượng, rất được lòng các bà mẹ. Quần áo tại shop luôn được cập nhật theo xu hướng mỗi ngày nên quần áo bé rất thời trang, đáng yêu. Đặc biệt, chất lượng luôn bảo đảm, nguồn gốc rõ ràng,chất vải nhẹ, mát mang lại sự thoải mái, phù hợp với các bé.

quần áo trẻ em đà nẵng
Khoai Tây Shop

Tại đây bán cả quần áo cho bé trai và bé gái với những kiểu mới nhất được cập nhật mỗi ngày. Vì hàng nhập chất lượng nên mức giá có phần nhỉnh hơn những địa điểm khác. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn da cho bé thì nên chọn địa điểm này. 

Chuchu Shop –  11 Phan Thanh, Hải Châu

  • Địa chỉ: 11 Phan Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0936 470 170

ChuChu shop là shop bán đồ trẻ em đẹp mà mức giá phải chăng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của các mẹ và bé. Đến với ChuChu shop các mẹ sẽ choáng ngợp trước vô vàn những style quần áo xinh xắn, dễ thương, đủ mẫu mã cho thiên thần của mình. Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng với chất thun co giãn, 100% cotton mềm mịn, nhẹ nhàng hình in ngộ nghĩnh đảm bảo bé mặc đi học hay đi chơi đều rất đẹp.

quần áo trẻ em đà nẵng
ChuChu shop là shop bán đồ trẻ em đẹp mà mức giá phải chăng

Đặc biệt thái độ nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn lựa đồ cho bé. Hãy đến ngay ChuChu shop để sắm ngay những bộ cánh đáng yêu cho bé thôi nào!

Maruko Baby –  39 Lê Duẩn, Hải Châu

quần áo trẻ em đà nẵng
Maruko Baby tọa lạc trên con đường Lê Duẩn sầm uất nên thu hút lượng khách đông đảo vào mua sắm
  • Địa chỉ: 39 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0932 407 234

Maruko Baby tọa lạc trên con đường Lê Duẩn sầm uất nên thu hút lượng khách đông đảo vào mua sắm mỗi ngày. Quần áo của bé tại Maruko luôn thời trang, độc đáo, mới lạ mà còn đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, Maruko  thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với các ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách ruột tại shop. Hãy đến Maruko Baby và trải nghiệm đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tại đây!

TUTICARE.COM –  546 Điện Biên Phủ

  • Địa chỉ: 546 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0511 378 9717

Tuticare chuyên cung cấp đồ cho sơ sinh cho các bé đạt chuẩn các tiêu chí như mẫu mã đẹp, đa dạng, đảm bảo hàng chất lượng, giá tốt nhất, tin cậy nhất với nhiều ưu đãi,…Vì da trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và non nên việc lựa chọn đồ cũng phải kĩ và cẩn thận nên shop sẽ chọn những đồ có vải cotton mềm, mịn, co giãn, độ thấm hút tốt để cho các bé yêu cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc.

quần áo trẻ em đà nẵng
Tuticare chuyên cung cấp đồ cho sơ sinh

Đến với Tuticare, bạn sẽ được phục vụ tận tâm và tư vấn nhiệt tình. Cũng đừng quá lo về giá cả vì mức giá ở đây cực kì phù hợp và bình dân cho mẹ thoải mái lựa chọn. 

Hannah Kids –  60 Lê Đình Dương

  • Địa chỉ: 60 Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 090 112 41 68

Hannah Kids chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện siêu xinh cho bé với nhiều mức giá cho từng sản phẩm vô cùng hợp lý. Do đó đến với Hannah khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn. Từ mẫu mã phong phú, đa dạng, chất liệu với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. 

Xem thêm  Mì quảng chay Đà Nẵng - Top 10 quán ngon nhất
quần áo trẻ em đà nẵng
Hannah Kids chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện siêu xinh cho bé

Đồ tại Hannah Kids mang hơi hướng quý tộc bao gồm các kiểu áo dài trẻ em truyền thống cho mẹ và bé, đầm công chúa, đầm dạ hội, bộ suit cho bé trai,…Chần chừ gì mà không đến ngay Hannah Kids để tậu cho bé yêu những mẫu thời trang ngộ nghĩnh, đáng yêu nào!

Tít mít Baby shop – 36 Nguyễn Duy Hiệu

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0901 983 555

Tít mít Baby shop là cửa hàng thời trang trẻ em chính hiệu ở Đà Nẵng với rất nhiều quần áo, phụ kiện sành điệu dành cho các bé. Bên cạnh đó, tiêu chí chất lượng cũng được ưu tiên với chất liệu vải được lựa chọn cẩn thận, không gây hại cho làn da của bé. Đặc biệt giá thành khá rẻ nên shop luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

quần áo trẻ em đà nẵng
Tít mít Baby shop là cửa hàng thời trang trẻ em chính hiệu

Để đa dạng thêm lựa chọn và níu chân khách hàng, Tít mít luôn đi đầu xu hướng và cập nhật các mẫu đồ mới thường xuyên. Không chỉ phong phú về kiểu quần áo mà màu sắc cũng được chọn lựa kỹ lưỡng. Chủ yếu tập trung vào các màu mà trẻ hay thích như hồng, đỏ, vàng,…Đồng thời shop có nhận đổi quần áo nên bạn thoải mái mua cho bé. 

Shop BaBy Uyên Đà Nẵng –  03 Trần Bình Trọng, Hải Châu

  • Địa chỉ: 3 Trần Bình Trọng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại:  0938 846 537

UYENBABYSHOP tọa lạc trên tại 03 Trần Bình Trọng là shop quần áo trẻ em nổi tiếng rất được ưa chuộng ở Đà Nẵng. Uyên Baby luôn cập nhật các sản phẩm mới, theo xu hướng và đa dạng cho mọi lứa tuổi với mức giá hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, nhân viên luôn tư vấn hết mình để giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho bé. Bạn hoàn toàn có thể đổi trả nếu đồ không đúng kích thước trẻ. Tuy nhiên việc này cần đảm bảo độ nguyên vẹn của sản phẩm. 

quần áo trẻ em đà nẵng
UYENBABYSHOP tọa lạc trên tại 03 Trần Bình Trọng

Chúc bạn thành công lựa được những bộ đồ ưng ý khi đến với địa điểm này nhé.

Shop Con Cưng – 209 Hùng Vương 

  • Địa chỉ: 209 Hùng Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 1800 6609

Shop Con Cưng là chuỗi hệ thống các cơ sở bán lẻ về sản phẩm mẹ và bé có chất lượng tốt nhất hiện nay. Tại Đà Nẵng, Con Cưng nằm ở các mặt đường lớn, nơi có nhiều địa điểm mua sắm được mẹ và bé lựa chọn. Các cửa hàng Con Cưng không chỉ về bỉm tả, đồ dùng mà quần áo cũng hết sức đa dạng và phong phú. Bố mẹ có thể thỏa thích lựa chọn quần áo đẹp cho con cái.

quần áo trẻ em đà nẵng
Shop Con Cưng là chuỗi hệ thống các cơ sở bán lẻ về sản phẩm mẹ và bé

Vì thế, ở Đà Nẵng thì Con Cưng cũng là địa điểm mà du khách nên lựa chọn để giúp bé có những mẫu trang phục đẹp và mới nhất nhé.

Siêu Thị Mẹ & Bé Carrot 

  • Địa chỉ: 106 Ông Ích Khiêm, Quận Thanh Khê, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại:  0905 466 210

Carrot Đà Nẵng là địa chỉ mà bố mẹ nào cũng biết đến. Ở đây các bé tha hồ lựa chọn các loại quần áo từ 1 đến 12 tuổi, với đa dạng mẫu mã. Váy vóc cho các cô bé và quần tây, áo sơ mi, áo thun sang chảnh. Chất liệu ở đây luôn tốt, đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ. 

quần áo trẻ em đà nẵng
Carrot Đà Nẵng là địa chỉ mà bố mẹ nào cũng biết đến

Là một siêu thị lớn nên không gian ở đây vô cùng sang trọng. Mẹ có thể tha hồ dạo quanh hết siêu thị mà không cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn là người không có năng khiếu về việc chọn quần áo thì hãy đến với địa chỉ này nhé. 

Siêu Thị Bé Bi – 134 Nguyễn Thị Minh Khai

  • Địa chỉ:  134 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0918 887 098

Siêu Thị Bé Bi là shop quần áo với nhiều sản phẩm quần áo, đồ dùng được bố mẹ lựa chọn. Shop Bé Bi cung cấp rất nhiều mặt hàng, sản phẩm theo gu và xu hướng siêu yêu cho các bé. Bố mẹ trẻ nào mà muốn con mình trông ngầu hơn thì đây sẽ là điểm lựa chọn trang phục không thể thiếu. Đặc biệt là giá tiền ở đây rất là phải chăng và không hề đắt so với các shop khác.

quần áo trẻ em đà nẵng
Siêu Thị Bé Bi là shop quần áo với nhiều sản phẩm quần áo

Tất cả mặt hàng tại shop đều là hàng ngoại nhập từ Nhật, Anh, Hàn, Mĩ,…mở ra sự đa dạng về phong cách và mẫu mã. 

HCT Kids – 26 Lê Thanh Nghị

  • Địa chỉ: 26 Lê Thành Nghị, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  0917 368 479

HCT Kids là shop thời trang trẻ em chuyên cung cấp đồ trẻ em từ 1 – 12 tuổi với nhiều mẫu mã đa dạng, sành điệu, chất liệu tốt và giá cả hợp lý. Hơn nữa, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp cho bé. Chất liệu vải mát, mềm mịn, thấm hút nên bé mặc sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái và giá thành vừa túi tiền. Hãy đến HCT để tậu ngay một bộ xinh xắn cho con yêu. 

quần áo trẻ em đà nẵng
HCT Kids là shop thời trang trẻ em chuyên cung cấp đồ trẻ em từ 1 – 12 tuổi

Vào mỗi thời điểm khác nhau, shop lại nhập về các kiểu quần áo phù hợp. Vì vậy dù mùa đông hay mùa hè thì nơi đây vẫn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Xem thêm  Kinh nghiệm khám phá Hồ Hòa Trung, thảo nguyên xanh mát vùng ngoại ô Đà Nẵng

Kuckoo Shop – 35B Nguyễn Du

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 738 469

Kuckoo Shop chuyên đồ xuất, nhập khẩu cho các bé từ sơ sinh đến 14 tuổi với những sản phẩm mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và chất liệu vải tốt, chất lượng. Quần áo có độ co giãn vừa phải và độ mềm mịn cao. Trong đó nổi bật là những bộ đồ jean thoải mái. Với mức độ nổi tiếng như hiện tại, Kuckoo shop hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để các mẹ mua sắm đồ cho bé yêu.

quần áo trẻ em đà nẵng
Kuckoo Shop

Tuy nhiên ba mẹ cũng cần quan tâm và để ý đến tình trạng da của bé để tránh mua phải những bộ đồ kém chất lượng. Hãy tin chọn những địa chỉ uy tín để giúp cho bé yêu luôn khoẻ mạnh. 

Yoyo Kids – 168 Nguyễn Thiện Thuật

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 738 469

Yoyo Kids tự hào là điểm đến hàng đầu của các bà mẹ hiện nay. Với lợi thế sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang nên shop có nhiều kiểu mix đồ độc lạ và sáng tạo. Từ đó phụ huynh có thể vừa bảo vệ con và làm đẹp cho trẻ bằng những bộ cánh mới lạ. 

quần áo trẻ em đà nẵng
Yoyo Kids tự hào là điểm đến hàng đầu của các bà mẹ hiện nay

Yoyo cung cấp tất cả các loại quần áo trẻ em theo xu hướng hiện nay. Trong đó phải kể đến các sét đồ bộ thoải mái được làm từ vải mịn và chất liệu cotton có độ co dãn cao. Đối với những ngày hè nắng nóng thì những bộ cánh như này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Shop Maruko Baby

  • Địa chỉ: 39 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0932 407 234

Với những siêu phẩm cực cool, cực hot cho các bé ở nhiều độ tuổi, Maruko Baby trở thành shop đồ yêu thích của những bà mẹ trẻ. Quần áo của shop theo hướng thời trang bắt mắt và độc đáo nhất. Không chỉ đề cao tính thẩm mĩ mà chất lượng vẫn được Maruko chú trọng. Trung bình một quần áo của trẻ sẽ dao động từ 50.000VNĐ cho đến những mức giá cao hơn theo kinh tế và nhu cầu của từng người. 

quần áo trẻ em đà nẵng
Maruko Baby

Điểm hài lòng tại đây chính là thái độ chăm sóc khách hàng tốt. Mọi phản hồi và đóng góp từ các bậc phụ huynh đều được shop tiếp nhận và cải thiện. Chính vì vậy Maruko vẫn luôn nhận được nhiều ủng hộ từ phía khách hàng. 

Mây Shop – 130 Hồ Tùng Mậu

  • Địa chỉ: 130 Hồ Tùng Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại:  0975 434 343

Mây Shop là cửa hàng thời trang trẻ em VNXK uy tín và chất lượng hàng đầu ở Đà Nẵng. Shop có vô vàn các sản phẩm mẫu mã, kiểu dáng, style đẹp, sành điệu, đa dạng nên bố mẹ có thể dễ dàng tìm được những mẫu quần áo phù hợp cho con. Tuy là hàng VNXK nhưng giá thành sản phẩm tại đây rất hợp lý nên ba mẹ nào cũng có thể dễ dàng mua đồ cho bé.

quần áo trẻ em đà nẵng
Mây Shop là cửa hàng thời trang trẻ em VNXK

Điểm ấn tượng ở đây là không gian shop sang trọng, được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Đồng thời không khí thoáng đãng có hương thơm dễ chịu với hệ thống máy lạnh tiên tiến giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái. 

Little Kids – 14 Triệu Việt Vương

  • Địa chỉ: 14 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  090 571 18 30

Little Kids là địa điểm shop bán đồ trẻ em chất lượng mà phụ huynh hẳn không thể bỏ qua. Những sản phẩm tại cửa hàng đều được đảm bảo chất lượng đầu vào. Shop không ngừng cập nhật mẫu mã mới, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo cho trẻ em với giá tại xưởng. Đặc biệt, shop hỗ trợ báo giá trực tiếp trên facebook, rất là tiện cho việc theo dõi mua hàng. 

quần áo trẻ em đà nẵng
Little Kids là địa điểm shop bán đồ trẻ em chất lượng

Một số tiêu chí chọn quần áo cho trẻ sơ sinh

Khác với người lớn, trẻ em đặc biệt là đang trong độ tuổi sơ sinh có làn da rất nhạy cảm, vì vậy việc chọn lựa quần áo kỹ càng cực kì quan trọng. Bởi lẽ đây là đồ vật tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé, trong trường hợp da tổn thương sẽ dễ dàng để lại sẹo và nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy Hanami muốn giới thiệu đến bạn những tiêu chí khi chọn quần áo cho bé dưới đây:

  • Quần áo phải đúng với kích thước và độ tuổi
  • Chất liệu vải tốt, có độ mềm mịn và co giãn cao
  • Không mua quá nhiều quần áo trong một thời gian
  • Ưu tiên những bộ dễ thay hoặc không đính những phụ trang có thể làm da của bé bị tổn thương
  • Thay đổi đồ theo mùa
  • Chọn shop đồ sơ sinh uy tín 

Hy vọng với bài chia sẻ của Hanami về top 16 cửa hàng bán quần áo trẻ em Đà Nẵng đẹp, chất lượng trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình một cửa hàng ưng ý để có thể yên tâm sắm cho bé yêu những bộ đồ đáng yêu, thời trang nhé!

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top