Ngất Ngây Với Top 11 Shop Bán Phụ Kiện Đà Nẵng Xinh Xắn - HanamiHotel.Com

Ngất ngây Với Top 11 Shop Bán Phụ Kiện Đà Nẵng xinh xắn

Bạn đang tìm shop tại Đà Nẵng bán phụ kiện xinh xắn, chất lượng? Hanami sẽ bật mí cho bạn top 11 shop bán phụ kiện Đà Nẵng giá tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Với những chi tiết trang trí đáng yêu, chất liệu cao cấp và chi phí thấp nhất nhé !

1.TiiMii Shop

TiiMii là shop bán phụ kiện Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích. Tại đây, các phụ kiện được cập nhật liên tục để phản ánh xu hướng thời trang mới nhất và có sẵn ở mọi mức giá.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Đầy đủ các loại phụ kiện mà chị em yêu thích

Cửa hàng phụ kiện TiiMii shop Đà Nẵng ban đầu chỉ kinh doanh trực tuyến, nhưng sau khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cửa hàng hiện đã vận hành địa điểm thực đầu tiên tại khu phố Liên Chiểu. Nó sẽ là giấc mơ của các tín đồ thời trang với kích thước nhỏ gọn và nhiều phụ kiện lấp lánh!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135 Nguyễn Xí, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiimiishop.dn

2. Cục Mỡ Shop – Shop Bán Phụ Kiện Ở Đà Nẵng

Thật là một thiếu sót nếu nhắc shop bán phụ kiện Đà Nẵng mà không nhắc đến Cục Mỡ Shop. Tại đây, bán nhiều loại sản phẩm vô cùng đáng yêu, bao gồm ví, móc khóa, hộp bút, nhẫn, lịch và ba lô cùng với sự nỗ lực của shop để cung cấp cho khách hàng những phụ kiện đẹp và tiện lợi. thân yêu nhất. Nhân viên của shop cũng khá vui tính, dễ mến và luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ để đặt hàng; cửa hàng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi với giá vận chuyển ưu đãi.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Ly giữ nhiệt siêu hot đã có mặt tại Cục mỡ shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 446 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 295 45 01
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cucmodn/

3. Xinh Xinh Accessories

Một trong những shop bán phụ kiện Đà Nẵng thu hút đông đảo giới trẻ hiện nay chính là Xinh Xinh Accessories. Cửa hàng này bán rất nhiều loại phụ kiện, bao gồm ví, tất, kẹp tóc, nhẫn, vòng tay, hoa tai, vòng cổ, dây chuyền. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều phụ kiện cùng lúc mà không cần phí nhiều sức lực để đi lại

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Xinh Xinh luôn về hàng mới để phục vụ quý khách hàng

Phụ kiện nhà ở Xinh Xinh Accessories luôn có thiết kế phong phú, mới mẻ và khác biệt. Nhờ đó, sản phẩm có thể đáp ứng được sở thích và mong muốn của từng khách hàng về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra, giá cho tất cả các loại phụ kiện ở đây thực sự thấp. Đảm bảo phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Ngoài phụ kiện, Xinh Xinh Accessories còn kinh doanh mỹ phẩm, trang sức và sản xuất trong nước tại Trung Quốc. Nhà bán lẻ liên tục ưu tiên hàng đầu cho mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Focallure. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm của  Xinh Xinh Accessories!

Các sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều loại thời trang khác nhau là một điểm cộng cực lớn cho Xinh Xinh Accessories. Ngoài ra, Đội ngũ tư vấn nhanh nhạy, nhiệt tình và luôn thân thiện với khách hàng, quán thường xuyên cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay, giờ hoạt động linh hoạt. Phụ kiện, mỹ phẩm hàng hiệu đều có niêm yết công khai và giá hạt dẻ. Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc luôn đi kèm với sự đảm bảo về chất lượng. Khách hàng có thể truy cập fanpage hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng. Nhận ship hàng toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Hồ Biểu Chánh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0935 490 842
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phukienxinhxinh.accessories
  • Giờ mở cửa: 7:00-21:00

4. Kẹo Cay House – Phụ Kiện Xinh Xắn Ở Đà Nẵng

shop bán phụ kiện Đà Nẵng – Kẹo Cay House là một địa điểm chuyên cung cấp các phụ kiện xinh xắn, đồ trang sức và đồ dùng giáo dục. Các sản phẩm của shop luôn đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã ngộ nghĩnh đáng yêu và giá cả vô cùng phải chăng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng và tư vấn cho người tiêu dùng.

Xem thêm  Sửa máy giặt ở Đà Nẵng - Top 10 địa chỉ chất lượng mà giá cả phải chăng
shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Hộp để trang sức xinh xắn được bán ở Kẹo Cay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Trưng Nhị, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 578 87 25
  • Fanpage: https://www.facebook.com/keocayhouse/

>>> Xem thêm: Top 7 tọa độ cửa hàng bán gấu bông Đà Nẵng khiến bạn mê mẩn

5.Kat Jewelry

Shop bán phụ kiện ở Đà Nẵng nổi tiếng nữa mà Hanami muốn nhắc đến đó là Kat Jewelry chuyên về trang sức bạc sterling và bạc 925 với nhiều mức giá khác nhau. Tất cả các vật phẩm ở nơi này đều được tạo ra và gia công một cách tỉ mỉ.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Trang web chính thức của shop bán phụ kiện Đà Nẵng – Kat Jewelry

Mặc dù giá của Kat Jewelry có cao hơn một chút so với các shop bán phụ kiện Đà Nẵng nhưng chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng mà bạn nhận được ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 230 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Facebook: KaT Jewelry
  • giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • website:https://katjewelry.vn/ 

6. The Owl House Shop Đà Nẵng

Owl House Shop là một trong những shop bán phụ kiện Đà Nẵng tiếp theo mà Hanami muốn chia sẻ với các bạn. Khi ghé thăm nhà của Owl, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thiên đường của những văn phòng phẩm và phụ kiện lộng lẫy. Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng là thị trường mục tiêu trọng điểm của các phụ kiện của Owl House.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Trang web chính thức của shop bán phụ kiện Đà Nẵng Owl Housse

Đặc biệt, chi phí thực sự cạnh tranh. Bạn có thể chắc chắn rằng mọi người sẽ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên vì chi phí cực kỳ hợp lý của các mặt hàng. Phụ kiện được sử dụng ở nơi đây không chỉ để học tập mà còn để làm quà tặng, làm đẹp và tô điểm. Bạn nên ghé thăm The Owl House Shop thường xuyên để chọn cho mình những món phụ kiện đáng yêu nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Phan Văn Định, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 750 147
  • Website: http://owlhouseshop.com/

7. Thỏ Store

Bạn sẽ “choáng váng” bởi độ hoành tráng của những món đồ trong khu vực chuyên mục phụ kiện củaThỏ Store này nếu lỡ lạc vào đó. Tất cả các phụ kiện của Thỏ là hiện tại và phong cách. Bạn có thể mua những món đồ tạiThỏ làm nổi bật phong cách cá nhân của bạn. Các phụ kiện tóc như kẹp tóc, dây buộc tóc, tóc mái và các phụ kiện khác như vòng tay và dây chuyền đều góp phần tạo nên cá tính của một người.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
shop bán phụ kiện Đà Nẵng – Thỏ store

Bạn có thể tìm thấy mọi phụ kiện ở shop bán phụ kiện Đà Nẵng Thỏ. Cùng với nhiều phụ kiện khác nhau còn là những món quà tình yêu ngọt ngào. Ghé Rabbit, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hộp hoa Lavender, gấu bông, gối tình yêu, hoa hồng sáp thơm Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 34 64 90
  • Website: https://thostore.com/

8.YOTSUBA’ S SHOP

Yotsuba là bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản với cốt truyện trong sáng và lôi cuốn rất được các bạn trẻ tìm đọc, và Yotsuba’s Shop là một trong những shop bán phụ kiện Đà Nẵng đáng yêu dưới dạng các nhân vật hoạt hình. hình ảnh đó. Nhu yếu phẩm hàng ngày và đồ dùng học tập bao gồm gọt bút chì, bút chì và các sản phẩm khác là những mặt hàng chính tại cơ sở kinh doanh của Yotsuba.

Mỗi món đồ này đều có hình dạng rất đáng yêu. Đôi khi chúng trông rất đáng yêu khi bạn mua chúng mà bạn thậm chí không dám sử dụng chúng. Hàng hóa ở shop đa dạng, giá cả lại rẻ (từ 18.000đ đến 300.000đ) là điều mình thích nhất ở shop. Ngay cả đội ngũ bán hàng cũng cực kỳ chu đáo và hiểu biết về sản phẩm.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Băng đô đeo đầu đáng yêu của Yotsuba’s shop

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/yotsubashopvpp/
  • Địa chỉ: 14 Hoàng Việt, P. An Hải Bắc, Quận Sơn TRà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 038 911 59 79

9.Shop Daisy Style

Daisy Style là cửa hàng phụ kiện không thể bỏ qua ở Đà Nẵng nếu bạn có sở thích về những món đồ nhỏ gọn, nhẹ nhàng và phong cách thời trang cổ điển. Tất cả các mặt hàng tại Daisy Style đều có mức giá khá phải chăng, từ văn phòng phẩm đáng yêu cho đến vòng tay, gọng kính, kẹp tóc.

Xem thêm  Top 10 nơi sửa khóa Đà Nẵng chuyên nghiệp mà bạn cần biết

Sản phẩm nổi bậc nhất ở shop bán phụ kiện Đà Nẵng Daisy chính là các combo phụ kiện cực kỳ cute kèm với các họa tiết sinh động như: cam, dâu, cà rốt,…Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Daisy rất tốt, giá cả hợp lý, phải chăng (khoảng từ 18.000VNĐ- 100.000VNĐ)

Ngoài ra, Daisy Style thường xuyên đưa ra chương trình giảm giá 50% vô cùng hấp dẫn. Các bạn sinh viên note ngay địa chỉ shop phụ kiện Đà Nẵng đáng yêu này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 562 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Facebook: Daisy Style Shop

10. Shemake

Là một người yêu thích trang sức và phụ kiện, thật khó để bạn không biết đến shop bán phụ kiện Đà Nẵng – Shemake. Mặc dù chỉ là một cửa hàng nhỏ bé giữa lòng thành phố nhưng Shemake cung cấp nhiều lựa chọn phụ kiện. Thế giới trang sức, phụ kiện cho quần áo và đồ điện tử đã có đủ. Vô số vòng tay, dây chuyền, hoa tai, trâm cài và phụ kiện tóc—tất cả đều nổi bật và phong cách.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Phụ kiện đáng yêu tại Shemake cho nữ

Cho dù những món đồ đó có đáng yêu và đáng yêu đến mấy thì giá thành cũng không hề cao. Giá của các phụ kiện thấp đến mức lý tưởng cho ngân sách của bất kỳ cô gái nào. Shemake mong muốn giúp các quý cô trở nên quyến rũ và tỏa sáng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 222/23 Trần Cao Vân, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 070 325 485
  • Fanpage:https://www.facebook.com/Shemake-do-all-things-with-love-243708189506883/

11. Ben Ben Accessories 

Shop bán phụ kiện Đà Nẵng cuối cùng mà Hanami muốn gửi đến bạn trong danh sách này đó là Ben Ben. Tại đây với nhiều loại trang sức, bao gồm dây chuyền, hoa tai, nhẫn, v.v. Các sản phẩm của shop cam kết chất lượng cao và mẫu mã khác biệt. với mong muốn mang đến cho các quý cô những phụ kiện quyến rũ, thời trang và tự tin hơn. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn vì giá cả của shop cũng rất phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

shop bán phụ kiện Đà Nẵng
Các sản phẩm đáng yêu tại shop bán phụ kiện Đà Nẵng-  Ben Ben

Ben Ben là shop bán phụ kiện Đà Nẵng xinh đẹp, chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng như tăm, khuyên tai, nhẫn, dây chuyền, lắc tay, v.v. Từ những phụ kiện đáng yêu, xứng đáng, Ben Ben yêu thích những phụ kiện sang trọng và gợi cảm, và anh ấy luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và khiến họ hài lòng. Sản phẩm tại Ben Ben khá đa dạng, được cập nhật thường xuyên, phù hợp với mọi lứa tuổi. Mọi người đến thăm doanh nghiệp đều có thể yên tâm rằng hàng hóa có chất lượng cao và là hàng thật. Cuối cùng, khó có thể quên ghi nhận tay nghề của nhân viên phục vụ và giá cả sản phẩm hợp lý như thế nào (dao động từ 15.000 đến 150.000 VNĐ).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Lê Đình Dương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 586 92 70
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phukienxk/

Trên đây là top 11 shop bán phụ kiện Đà Nẵng đẹp và chất lượng nhất. Các bạn hãy lưu lại ngay những địa chỉ trên mà Hanami đã giới thiệu và còn chần chờ gì nữa mà không đến và tậu ngay cho mình những phụ kiện xinh xắn để trông mình thật xinh đẹp nào

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top