Top 10 Cửa Hàng Bán Cá Bống Rim Cay đà Nẵng Siêu Ngon Nhất định Bạn Phải Thử - HanamiHotel.Com

Top 10 cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng siêu ngon nhất định bạn phải thử

Đến với Đà Nẵng bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của phong cảnh hữu tình hay kiến trúc độc đáo mà ẩm thực tại đây cũng khiến bạn phải gật gù khen ngợi. Đi du lịch Đà Nẵng mà đang phân vân không biết mua quà gì thì bạn yên tâm Hanami sẽ gợi ý cho bạn đặc sản của xứ Đà thành đó chính là cá bống rim cay.

Cá bống rim cay làm từ nguyên liệu tươi sống được chế biến kỹ càng, có  độ dai nhè nhẹ vàng óng đẹp mắt  kết hợp với vị ngọt tự nhiên khiến bạn khó mà cưỡng lại được. Món ăn dân dã nhưng mang đậm nét đặc sắc của ẩm thực Đà Nẵng. Sau đây là 10 cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng siêu hot mà bạn không thể không ghé chân.

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Lưu ngay 10 cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng chất lượng

10 cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng chất lượng 

Đến Đà Nẵng vui chơi, thưởng thức danh lam thắng cảnh nổi tiếng và trải nghiệm ẩm thực đặc trưng mà chưa biết mua sắm gì ở Đà Nẵng để làm quà. Đừng lo đã có Hanami đồng hành cùng bạn tìm ra một món ăn ngon nổi tiếng về làm quà đó chính là cá bống rim cay.

Đặc sản Mỹ Hương Bé Ti

Địa chỉ đầu tiên không thể không kể đến đó chính là cửa hàng đặc sản Mỹ Hương Bé Ti. Là một thương hiệu lâu đời nằm tại khu vực chợ Hàn xuất hiện từ những năm 1985 đã quá quen thuộc với người dân Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ hải sản, các món đặc sản của Đà thành đến tay người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn bạn bè quốc tế. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Cá bống rim cay được lòng du khách tại Đặc sản Mỹ Hương Bé Ti

Cá bống rim cay luôn được lòng du khách và được chọn mua nhiều nhất tại đây. Dù trải qua hơn 40 năm nhưng hương vị của món ăn vẫn được giữ nguyên như ban đầu. Vị ngon dân dã, mộc mạc, đậm vị miền Trung làm nên sự đa dạng cho ẩm thực Việt Nam

Đặc sản này được chế biến theo cách truyền thống, không cần những nguyên liệu cầu kỳ phức tạp để giữ được vị nguyên bản của nó. Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, chắc chắn để đảm bảo giữ nguyên chất lượng, có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần. Bạn có thể kết hợp cá bống rim cay với cơm, bánh mì để cảm nhận được vị ngon khó quên này. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 135 Chợ Hàn, 119 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0986 803 121
  • Giờ mở cửa: 8h – 19h

Vigift – Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng

Vigift được biết đến là một thương hiệu uy tín về đặc sản Đà Nẵng. Các sản phẩm ở đây được cam kết chất lượng loại 1 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và hương vị của sản phẩm. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Cá bống rim cay – mặn- ngọt chất lượng tại Vigift

Cá bống rim cay tại cửa hàng được chế biến từ những con cá bống khô cùng với các gia vị quen thuộc như tỏi, ớt, đường, nước mắm, sa tế,… Tạo nên sản phẩm có màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon, dai dai dẻo dẻo. 

Cá bống rim đậm đà hương vị, độ mặn vừa phải, thơm dai có thể ăn trực tiếp hoặc ăn kèm với rau sống, bánh tráng, cháo, cơm hay bánh mì đều rất hợp miệng và ngon. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0898 200 123
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h30

Đặc sản Quà Miền Trung

Là một thiếu sót nếu như không nhắc đến địa chỉ này trong danh sách cửa hàng bán cá bống rim cay ngon tại Đà Nẵng. Đặc sản Quà Miền Trung nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú của sản phẩm để du khách thoải mái trải nghiệm và tha hồ lựa chọn. Từ các loại bánh, đặc sản khô, mứt trái cây, chả nem, bánh tráng,… đều rất thu hút du khách ghé thử. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Cửa hàng bán cá bống rim cay nổi tiếng Đà thành – Quà Miền Trung

Có lẽ ấn tượng và được lòng du khách nhất đó chính là cá bống rim cay. Có màu nâu đẹp mắt, cá bống vẫn giữ nguyên độ tươi ngon tự nhiên. Được tuyển chọn kỹ lưỡng nên sản phẩm không bị vỡ, cá còn nguyên con to đều. Mùi thơm vị cay mặn ngọt hòa quyện thích hợp dùng để nhâm nhi với bạn bè hoặc làm món ăn chính trong bữa cơm hằng ngày. 

Xem thêm  Dịch vụ đổi tiền mới ở Đà Nẵng - địa điểm uy tín và những lưu ý kèm theo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 181 Võ văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0947 086 111
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h30

Siêu thị Đặc sản Hương Đà

Siêu thị Đặc sản Hương Đà là một thương hiệu nổi tiếng tại Đà thành. Hương Đà là nơi mà bạn không thể bỏ qua khi muốn mua quà tặng cho người thân, bạn bè. Tại đây có đa dạng các đặc sản để bạn thoải mái lựa chọn, đặc biệt món cá bống rim cay là sản phẩm được ưa chuộng nhất. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Cá bống rim cay – Món ăn bán chạy tại Siêu thị Đặc sản Hương Đà

Cá bống được đánh bắt tự nhiên, những con cá to đều, thịt cá tươi ngon được chế biến ngay trong ngày để đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Cá được rim với các gia vị đặc trưng. Thịt cá không bị bở, ăn khá chắc thịt, thơm ngon. Có thể kết hợp với những món ăn khác để cảm nhận rõ vị đậm đà của món đặc sản này. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 011 542
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h30

Cửa hàng bán đặc sản Đà Nẵng làm quà Chính Gốc

Đặc sản Chính Gốc – nơi lưu giữ hương vị truyền thống trong bữa ăn của gia đình Việt. Các sản phẩm tại đây mang đậm hương vị ẩm thực quê hương miền Trung gợi nhớ về tuổi thơ hay vị cơm nhà trong lòng du khách khi thưởng thức các sản phẩm tại đây. Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và độ an toàn được đảm bảo. Chính điều đó đã tạo nên sự uy tín trong thương hiệu và được khách hàng tin tưởng. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng có mặt tại cửa hàng

Cá bống rim cay được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon, phơi khô sau đó rim chung với các gia vị riêng hoà quyện với nhau tạo nên món ăn tuyệt mỹ. Bạn có thể dùng chung với cơm hoặc cháo. Hay ăn cùng bánh tráng, nhâm nhi thêm vài cốc nước mát với bạn bè. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 13 Trần Bạch Đằng, Phước Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 148 123
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30

Đặc sản Làm quà – Tiệm quà của Lan

Đặc sản Làm quà là một trong những siêu thị đặc sản lớn có tiếng tại Đà Nẵng. Là địa chỉ uy tín mà khách du lịch thường ghé khi muốn mua đồ về làm quà. Tại đây có đa dạng các mặt hàng là đặc sản của Đà Nẵng. Giá cả ở đây vừa phải, không quá cao so với mặt bằng chung nên luôn được đông đảo mọi người tin tưởng. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Cá bống rim thu hút du khách tại Tiệm quà của Lan

Cá bống rim là một trong những món được yêu thích nhất tại cửa hàng. Cá bống tươi, to đều được ướp nhiều giờ với hỗn hợp gia vị sau đó rim với lửa đều tạo nên thành phẩm siêu ngon, siêu bắt miệng. Sản phẩm được đóng gói chắc chắn để đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng an toàn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 An Thượng 26, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 038 4444 989
  • Website: https://dacsanlamqua.com/

Cá bống Sông Trà chính gốc Quảng Ngãi – Bà Thuỷ

Đây là một địa chỉ chuyên bán cá bống Sông Trà rim thơm ngon – đặc sản của một mảnh ghép miền Trung – Quảng Ngãi. “Chất lượng đặt lên hàng đầu là tiêu chí của chúng tôi” – Đặc sản Đà Nẵng Cá bống Sông Trà Bà Thuỷ luôn cung cấp những sản phẩm tươi ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến cho khách hàng.  

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Đặc sản thơm ngon tại Đà Nẵng – Cá bống rim cay

Với món ăn vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng, cá được tẩm ướp theo công thức riêng tạo nên thành phẩm mặn mặn, ngọt ngọt cùng vị cay nồng thật cuốn vị. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức nó vào một ngày se lạnh, nhấm nháp vị ngon đó cùng người thân và bạn bè. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K66 Trần Khánh Dư, Bắc Phú Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0763 683 122
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h

Cửa hàng Đặc sản Lộc Hường

Nằm ở khu vực chợ Hàn sầm uất nhất nhì Đà Nẵng, trên trục đường nổi tiếng ngay trung tâm thuận tiện cho bạn ghé thăm và khám phá ẩm thực. Nơi đây nổi tiếng với đa dạng các loại đặc sản Đà Nẵng. Mỗi sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng, độ an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chính sách chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Siêu bắt cơm với món cá bống rim cay nhà Lộc Hường

Để cho ra thành phẩm cá bống rim cay nổi tiếng thì Lộc Hường đã lựa chọn nguyên liệu một cách kỹ lưỡng. Những con cá tươi được sơ chế, tẩm ướp gia vị trong nhiều giờ, được rim với lửa đều kết hợp với lớp sốt sệt sệt tạo nên hương vị tươi ngon khó quên. 

Xem thêm  Top 12 shop bán đồ jumpsuit ở Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 163 Chợ Hàn, 119 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0941 015 591
  • Giờ mở cửa: 8h – 19h

Đặc sản Khô Phước Tiến

Cửa hàng Phước Tiến là một thương hiệu bán đặc sản Đà Nẵng làm quà uy tín. Các sản phẩm đều trải qua các bước kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm bảo đảm đem đến cho khách hàng sự an tâm và những trải nghiệm tốt nhất trong ẩm thực. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Cá bống rim cay thơm ngon có sẵn tại Cửa hàng Đặc sản khô Phước Tiến

Tất cả sản phẩm tại đây từ khâu sản xuất đến bày bán đều do chính doanh nghiệp thực hiện, vì vậy tạo nên hương vị riêng biệt đặc trưng của Phước Tiến. 

Cá bống rim cay tại đây được sản xuất theo hương vị truyền thống. Bên ngoài được áo một lớp màu nâu đẹp mắt, bên trong thịt cá tươi ngon, thơm ngậy, đậm vị cay của ớt tạo nên sự đồng đều về hương vị trong từng miếng cá. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K21/4 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0986 803 121
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h30

Chợ Cồn Đà Nẵng

Chợ Cồn là địa chỉ cuối cùng mà Hanami gợi ý cho bạn – một khu chợ nổi tiếng, rộng lớn, tấp nập, là thiên đường của đặc sản Đà Nẵng mà bất cứ ai đến đây đều không thể không dừng chân. 

cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng
Món ngon có sẵn tại các gian hàng đồ khô khu vực chợ Cồn nổi tiếng

Bạn hãy ghé ngay đến những gian hàng đồ khô ngay khu vực chợ để thưởng thức và mua những món đặc sản của thành phố xinh đẹp này. Và đừng bỏ qua món ăn nổi tiếng đó là cá bống rim cay. Sản phẩm ở đây vừa chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa thơm ngon bắt miệng. Vị cá bống đậm đà, thịt cá không bị bở, thơm ngon kết hợp với sốt cay cay, mặn ngọt mỗi một miếng đều làm kích thích vị giác. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h – 19h

Khám phá hương vị đặc trưng của cá bống rim cay Đà Nẵng khiến bạn khó quên

Cá bống rim cay được lòng của mọi người bởi hương vị mặn mặn, cay cay và một chút ngọt tươi của thịt cá. Món ăn này rất quen thuộc và xuất hiện trong các bữa cơm truyền thống của những người dân làng chài nói riêng và nhiều gia đình Việt Nam nói chung. 

Bí quyết để tạo nên thành phẩm này đó là sự tươi ngon của các loại cá bống như cá bống vồ, cá bống nhọn và cá bống kèn. Sau khi đánh bắt cá bống được rửa sạch để khử mùi tanh và ướp nhiều giờ với hỗn hợp gia vị đặc trưng gồm tiêu, nước mắm, đường, toit, ớt và sa tế. Tiếp đó cá được rim đều trên lửa nhỏ khoảng 50 đến 60 phút cho ra thành phẩm cuối cùng với hương vị đậm đà, thơm ngon riêng biệt. 

Cách làm cá bống rim cay thơm ngon đơn giản tại nhà

Bạn đang muốn thưởng thức món cá bống rim cay nhưng chưa có cơ hội mua món đặc sản này của Đà Nẵng thì hãy tham khảo cách làm món ngon này tại nhà vừa đơn giản vừa bắt miệng. 

Sau khi đã lựa chọn những con cá bống có kích thước vừa phải, chắc thịt tươi ngon và hỗn hợp gia vị dễ kiếm bạn có thể tham khảo các bước tiếp theo sau đây:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bạn rửa sạch cá bống với muối và nước sạch để loại bỏ mùi tanh. Sau đó ướp với 1 chút muối trắng trong khoảng 15 – 20p để cá cứng lại. Tiếp đó bạn rửa lại với nước để cá hết mặn.

Bước 2: Chế biến món ăn

Sau khi cá ráo nước, bắc chảo lên bếp và cho vào một lượng dầu vừa đủ cho cá vào chiên vàng đều 2 mặt. Vớt ra và ướp trong khoảng 30p với hỗn hợp gia vị gồm nước mắm, đường, hạt tiêu, ớt và sa tế và một chút nước lọc.

Sau đó cho cá bống đã ướp lên một cái chảo sạch, mở lửa to cho đến khi thấy nước hơi ngả màu nâu nhạt và sánh lại thì hạ lửa nhỏ đều, rim cá cho tới khi hỗn hợp nước sốt kẹo lại bám hết lên bề mặt cá. Tại bước này bạn có thể điều chỉnh có món ăn hơi khô hoặc ẩm sốt tuỳ theo sở thích. 

Bước 3: Trình bày món ăn và bảo quản

Bạn có thể cho cá bống ra đĩa và trang trí thơm rau mùi hoặc ớt cho đẹp mắt. Hoặc có thể chờ nguội bớt và cho vào lọ thuỷ tinh để bảo quản dùng dần. 

Vậy là Hanami đã cùng bạn khám phá những cửa hàng bán cá bống rim cay đà nẵng siêu ngon và chất lượng và mách cho bạn cách làm món ăn này tại nhà thơm và vô cùng đơn giản. Bạn hãy nhanh tay lưu lại những địa chỉ mình thích và ghé đến để trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng này của miền Trung nhé. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top