Tất Tần Tật Về Ihub Đà Nẵng Nơi được Mệnh Danh Uy Tín, Chất Lượng - HanamiHotel.Com

Tất tần tật về Ihub Đà Nẵng nơi được mệnh danh uy tín, chất lượng

Với thương hiệu và chất lượng được kiểm chứng, khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng các thiết bị điện tử hay là các linh kiện thiết bị điện tử, đặc biệt là iphone của Apple nhiều hơn. Hiện nay, Ihub Đà Nẵng đã nổi lên như một hiện tượng và kèm theo đó là các cam kết về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Vậy thì điều đó có đáng tin không? Hãy cùng Hanami kiểm chứng xem răng liệu Ihub Đà Nẵng có thật sự là như vậy thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu

Là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng Apple chính hãng tại Đà Nẵng, dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên năng động. Khách hàng mua sắm ở đây luôn tin tưởng iHub Đà Nẵng

review Ihub Đà Nẵng
Cửa hàng Ihub Đà Nẵng

Xuất thân từ một cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ, chưa có thương hiệu, ông chủ iHub Đà Nẵng đã quyết định thành lập thương hiệu cửa hàng chuyên về các sản phẩm iPhone sau khi nhận thấy các mặt hàng iPhone được khách hàng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt như thế nào. kiểu dáng sang trọng, chất lượng và thời trang.

Để phục vụ tốt các quý khách hàng, Ihub Đà Nẵng đã phát triển thêm một cơ sở mới đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của chuỗi cửa hàng Cũng như tri ân những khách quen đã gắn bó và giúp đỡ shop trong suốt những năm qua.

review Ihub Đà Nẵng
Ihub luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng

Khi tìm mua một chiếc máy tính xách tay đáng tin cậy, đảm bảo và chính hãng, iHub Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự lựa chọn đa dạng về dòng sản phẩm, phong phú các dịch vụ chất lượng cao và nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Tặng hộp phụ kiện, sạc, cáp, tai nghe; Tặng pin sạc dự phòng 10.000mah; Miễn phí Ship tận nhà; Thu cũ đổi mới không lo; iHub tự tin có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

IHub được đánh giá là địa chỉ mua iPad tại Đà Nẵng nổi tiếng và được đông đảo khách hàng yêu thích. Các điểm “ngự trị” của iHub tại trung tâm thành phố Đà Nẵng luôn mang đến cho khách hàng giá cả phải chăng, dịch vụ tận tình, chu đáo.

Các mẫu mã đa dạng được bày bán ở Ihub Đà Nẵng – cửa hàng Apple chính hãng 

iHub Đà Nẵng không ngừng đi đầu về mẫu mã và chất lượng của từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bán điện thoại điện tử Apple chính hãng.

review Ihub Đà Nẵng
Mẫu mã đa dạng ở Ihub

Ông chủ iHub Đà Nẵng đã nhập về các dòng sản phẩm Apple chính hãng từ các thương hiệu iPhone, iPad, Macbook nhờ tư duy thông minh và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại công nghệ. Cùng với chất lượng, chất lượng và giá cả tại iHub Đà Nẵng được đánh giá là “mềm” hơn so với các cửa hàng khác nên luôn thu hút rất nhiều người.

Mỗi mặt hàng trong cửa hàng là thương hiệu mới và chưa từng được sử dụng đảm bảo mới 100%. Ngoài ra, iHub Đà Nẵng là địa điểm bán điện thoại có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chế độ bảo hành tận tâm, đội ngũ nhân viên tận tâm đã qua đào tạo chuyên nghiệp. iHub Đà Nẵng đã củng cố vị trí của mình trên thị trường Đà Nẵng cho điện thoại Apple chính hãng qua nhiều năm phát triển.

review Ihub Đà Nẵng
Macbook giá rẻ tại Ihub

Ngoài bán iPhone, iHub Đà Nẵng còn có dịch vụ bảo hành, bảo trì máy. Do các mặt hàng iPhone tại iHub Đà Nẵng được nhập khẩu trực tiếp, rõ nguồn gốc và đảm bảo chất lượng nên được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với vai trò là đại lý bán lẻ, sửa chữa nhiều dòng iPhone của hãng Apple nổi tiếng.

review Ihub Đà Nẵng
Đầy đủ các dòng iphone tại cửa hàng

Đối với những người ủng hộ nhiệt tình của thương hiệu, iHub mang đến một “thiên đường Apple” với sự chuyên nghiệp và dịch vụ hạng nhất. Đến cửa hàng trong ngày khai trương, bạn được xem và sử dụng những iPhone hàng mới nhất hiện có.

Thêm vào đó, cửa hàng còn chào đón bạn trong ngày lễ tuyệt vời này với rất nhiều mẫu iPad khác nhau. Bên cạnh đó, dù là ngày đầu hoạt động nhưng các mẫu mã Macbook, iMac vẫn rất phong phú và đa dạng nhờ nguồn hàng phong phú.

Xem thêm  8+ Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Đà Nẵng
review Ihub Đà Nẵng
Mẫu mã đa dạng ở Ihub

Từ những dòng sản phẩm mới nhất 2019 cho đến những mẫu máy tính, màn hình Apple được khách hàng yêu thích. Cửa hàng iHub Đà Nẵng mới vẫn được chăm chút để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Đồng thời, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm vẫn được đảm bảo.

Đặc biệt, chính sách bảo hành và đổi trả vẫn tiếp tục có hiệu lực. Nếu máy có vấn đề về phần cứng trong năm đầu tiên sử dụng, khách hàng có thể sử dụng chính sách bảo hành. Tùy chọn của chính sách 1 tặng 1 tại cửa hàng Ihub Đà Nẵng

IHub Đà Nẵng mong muốn tạo dựng tên tuổi chuỗi cửa hàng phụ kiện, thiết bị Apple nổi bật và chính hiệu tại Đà Nẵng. Ngoài ra, cửa hàng sẽ tọa lạc tại Tây Nguyên, một địa chỉ nổi tiếng ở miền Trung. Cửa hàng không ngừng làm việc để nâng cao sự hài lòng và dịch vụ của khách hàng. Không nên bỏ qua iHub nếu bạn đang tìm địa chỉ mua IPad tại Đà Nẵng uy tín.

Vì sao chọn ihub đà nẵng?

1001 lý do nên lựa chọn IHub:

  • Cam kết máy quốc tế, nguyên zin nhìn đẹp như mới, ép kính chưa thay vỏ.
  • Nếu bị lỗi phần cứng sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng một đổi một.
  • Ưu tiên trả góp không lãi suất. quẹt thẻ từ Visa, JCB, Master và MPOS.
  • Thật đơn giản để hồi sinh chính sách thu thập đã lỗi thời.
  • Vị trí thuận tiện đi lại, ngay trung tâm.
  • Nhân viên chu đáo, thân thiện và có trình độ.

Ngoài ra, iHub Đà Nẵng hiện cung cấp đầy đủ các mặt hàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn về mẫu mã, chất lượng, giá cả và dịch vụ khách hàng. Khách hàng sẽ không thất vọng với iHub Đà Nẵng nếu lấy tiêu chí “rẻ hơn ở đâu rẻ hơn”, và hơn hết kể từ khi website http://ihubdanang.vn/ ra đời, người tiêu dùng có thể liên hệ với chúng tôi mọi lúc, mọi nơi để đặt hàng và yêu cầu giao hàng khi cần.

Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 139 Hàm Nghi, TP.Đà Nẵng hoặc 149 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng để thử hàng và mua hàng.Luôn vì lợi ích của khách hàng: Chúng tôi tận tâm phục vụ nhu cầu của khách hàng bằng cách luôn đưa ra mức giá thấp và các chương trình khuyến mãi hữu ích.

review Ihub Đà Nẵng
Luôn luôn trong trạng thái làm việc và phục vụ hết mình

Tại iHub, sản phẩm luôn được tận tâm và đảm bảo chất lượng. Không thay vỏ hay ép kính, khách hàng có thể yên tâm vì đồ Zin nguyên bản như mới. nhằm tạo niềm tin cho khách hàng đối với dịch vụ tại cửa hàng Apple hợp pháp này. Có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng. cho các vấn đề phần cứng liên quan đến sử dụng.

Khách hàng được miễn phí đổi máy tương đương và bảo hành lên đến 12 tháng. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khách hàng có thể truy cập liên tục 24/7 để hỗ trợ khách hàng tối đa. bao gồm giao hàng, tư vấn và sửa chữa.

Bên cạnh đó, iHub còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp với lãi suất 0%. Giúp quý khách có thể tận hưởng sự tiện lợi và chuyên nghiệp từ các sản phẩm Apple với mức giá hợp lý trong điều kiện ngân sách hạn hẹp.

Về Đội ngũ nhân lực ở Ihub

Nguồn nhân lực của IHub Đà Nẵng cũng rất mạnh. Nhiều kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn sửa chữa và thông thạo nhiều loại máy móc đều hội tụ tại đây. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, luôn mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ chất lượng cao và chế độ chăm sóc hậu mãi hiệu quả. Khách hàng giờ đây ưa chuộng iHub Đà Nẵng hơn vì điều này. Với dịch vụ bảo trì, bảo hành tiện ích cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn túc trực hỗ trợ bạn mọi lúc, đây sẽ là địa điểm mua bán điện thoại đáng tin cậy dành cho bạn.

review Ihub Đà Nẵng
Tư vấn nhiệt tình

Khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy iHub Đà Nẵng trên Google chỉ với một cụm từ duy nhất và nhiều người đã đưa ra những đánh giá xuất sắc về dịch vụ sửa chữa và bảo hành điện thoại của công ty. iHub Đà Nẵng đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Đà Nẵng sau một thời gian gia nhập thị trường.

Xem thêm  Top 16 dịch vụ cầm đồ tại Đà Nẵng có lãi suất thấp nhất hiện nay

“Với khát vọng tiên phong và chiến lược đầu tư chú trọng phát triển bền vững, iHub Đà Nẵng mong muốn trở thành một trong những cửa hàng bán lẻ và bảo hành iPhone hàng đầu tại Đà Nẵng trong thời gian tới”, người phát ngôn của công ty cho biết. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống ra khắp các tỉnh thành trong cả nước và tạo dựng một thương hiệu mạnh, lâu dài.

Người mua nói gì về các sản phẩm tại ihub Đà Nẵng

 ‘’ Tôi đã Gửi gắm chiếc iPhone đang bị “ốm” tới những địa chỉ chuyên nghiệp không chỉ giúp tôi yên tâm, mà còn giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Từ lâu, iHub Đà Nẵng đã trở thành “cái tên vàng” trong “làng” bán lẻ, sửa chữa và bảo hành đồ Apple tại thành phố Đà Nẵng mà tôi tin tưởng nhất‘’ 

review Ihub Đà Nẵng
Khách hàng mua sắm tại Ihub Đà Nẵng

Chủ sở hữu của iHub khởi nghiệp là một công ty khiêm tốn ở Đà Nẵng bán đồ điện, nhưng ông đã làm việc chăm chỉ để xây dựng thương hiệu của mình. Đến nay, hàng nghìn người tiêu dùng có nhu cầu sửa chữa và mua sắm sản phẩm Apple tại Đà Nẵng đã biết đến và tin tưởng chọn iHub Đà Nẵng làm điểm đến.

review Ihub Đà Nẵng
Ihub Đà Nẵng được đánh giá cao

Ông chủ của iHub Đà Nẵng đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để tiếp tục mở rộng quy mô và phạm vi của công ty nhờ đầu óc thông minh và kiến thức thị trường của mình, điều này thể hiện rõ ngay khi mặt hàng iPhone bắt đầu có sức hút đáng kể tại Việt Nam.

Đặc biệt khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại doanh nghiệp này, khách hàng có thể xem nhân viên kỹ thuật sửa chữa thiết bị trực tiếp hoặc qua camera. Nhân viên kỹ thuật sẽ lập phiếu thu cho khách hàng nếu iPhone của khách hàng phải sửa chữa trong thời gian dài và khách hàng sẽ phải tự tay ký tên lên từng bộ phận linh kiện. Khách hàng có thể yên tâm rằng các bộ phận máy của họ sẽ không bị thay đổi nhờ điều này.

review Ihub Đà Nẵng
Khách hàng mua một lần sẽ muốn đến lại

Ngoài ra, thiết bị và dụng cụ tại iHub Đà Nẵng đều là hàng nhập khẩu trực tiếp với giá hợp lý, sử dụng công nghệ từ các quốc gia giàu có. Với những ưu điểm khác biệt trên, iHub Đà Nẵng hân hạnh được công nhận là một trong những trung tâm bảo hành, sửa chữa iPhone hàng đầu của thành phố.

review Ihub Đà Nẵng
Chính sách bảo hành cực tốt của bên Ihub

Giá tham khảo 

Apple iphone: từ 6.000.000 đến 30XXX VNĐ

Apple Ipad: từ 8X đến 11X VNĐ

Apple Mac: từ 17X đến 37X VNĐ

Apple Watch: Từ 5X VNĐ

Phụ kiện chính hãng: Tùy mỗi loại phụ kiện khác nhau

Tai nghe Airpods: 500.000 đến 1.000.000VNĐ

HỖ TRỢ TƯ VẤN

  • Bán hàng online:
  • 0964.33.1111
  • Hotline bảo hành, kỹ thuật:
  • 139 Hàm Nghi: 0236.655.4545
  • 149 Nguyễn Văn Linh: 0236.655.4646
  • 204-206 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP Đà Nẵng – Hotline 0236 650 9999
  • Hotline chăm sóc – góp ý:
  • 0964.33.1111

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

  • 139 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, TP Đà Nẵng – Hotline 0236 281 7777
  • 204-206 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP Đà Nẵng – Hotline 0236 650 9999
  • 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng – Hotline 02466 55 44 33

Lời kết

Vậy là bạn đã cùng với Hanami review tất tần tật về các cơ sở Ihub Đà Nẵng, hy vọng với một chút ít thông tin trên bạn sẽ có thêm một chút thông tin về Ihub Đà Nẵng- nơi được cho là cửa hàng Apple bán chạy nhất Đà Nẵng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top