Hộp Quà Tết Đà Nẵng - Thông Tin Chi Tiết Và Top 10 địa Chỉ Hot Nhất Hiện Nay

Hộp quà tết Đà Nẵng – Thông tin chi tiết 10 địa chỉ hộp quà chất lượng nhất

Chắc hẳn bây giờ bạn đã cảm nhận được không khí lạnh tại Đà Nẵng rồi, cũng chính là thời khắc Tết đến Xuân về. Theo dịp này, mọi người thường hay tụ họp và tặng nhau những bao lì xì, những món quà mang theo câu chúc với ý nghĩa đặc biệt. Vậy nếu bạn vẫn chưa biết mình sẽ lựa chọn quà gì cho dịp tết này, hãy cùng theo chân Hanami Hotel Danang để tìm hiểu chi tiết về các loại hộp quà tết Đà Nẵng và top 10 địa chỉ bán uy tín nhé. 

Những hộp quà tết Đà Nẵng phù hợp với từng đối tượng đặc biệt

Quà tặng tết cho khách hàng

Quà biếu tết cho khách hàng là một cách tuyệt vời để giúp bạn có thêm khách hàng mới, hay giữ chân khách hàng cũ một cách tuyệt vời. Một món quà mang đến nhiều giá trị và ý nghĩa sẽ cho khách hàng cảm thấy họ có tầm quan trọng như thế nào đối với công ty, họ sẽ tiếp tục hợp tác trong tương lai và thậm chí còn giới thiệu thêm khách hàng mới cho bạn. Chính vì những lý do trên mà món quà dành cho khách hàng ngày tết nên được cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng.

hộp quà tết đà nẵng
Quà tặng tết cho khách hàng

Hãy chọn những giỏ quà có ý tưởng thiết kế độc đáo, chu toàn cả về mẫu mã lẫn chất lượng cho dịp tết này để gửi đến những khách hàng thân thiết. Hộp quà tết được ép kim vàng đồng, mẫu gỗ thiết kế sang trọng, hay in ấn là những lựa chọn không tồi trong dịp tết sắp đến.

Hộp quà tết tặng sếp

Tặng quà cho sếp là cả một bầu trời nghệ thuật. Người chọn quà phải hiểu được hết tính cách và sở thích của sếp, chọn món quà thật sự phù hợp, nếu không thì bạn đã thất bại trong việc chọn quà rồi đấy.

Món quà cũng là một cách để lấy điểm trong mắt sếp. Hãy chọn một món quà tết cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo nhé. Quà nhập khẩu cũng là những lựa chọn thú vị bạn có thể tham khảo đấy, bạn có thể lựa chọn một giỏ bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức,… sẽ tạo ra một giỏ quà tết vô cùng sang trọng và cao cấp để tặng sếp.

Hộp quà tết tặng cho nhân viên

Một món quà tết tặng nhân viên chính là lúc bạn đã hoàn thành tốt chức năng lãnh đạo của mình trên cương vị một người sếp rồi đấy, đây chính là lời động viên, cảm ơn, khích lệ và tạo động lực cho nhân viên. 

hộp quà tết đà nẵng
Hộp quà tết tặng cho nhân viên

Tặng quà cuối năm là cách tốt nhất và nhanh nhất để thưởng cho nhân viên trung thành với công ty, tổ chức. Đứng trên phương diện là một người lao động thì nhận được món quà biếu tết từ công ty sẽ khiến cho tinh thần làm việc tốt hơn và muốn cống hiến nhiều hơn cho tổ chức của mình. 

Quà tết dành tặng cho gia đình, bạn bè 

Một giỏ trái cây hoặc giỏ bánh kẹo tết chính là một món quà cảm ơn đã giúp đỡ trong năm vừa qua siêu tiện lợi. Giỏ quà tặng cũng là món quà chu đáo đối với gia đình ba mẹ chồng, vợ.

Một giỏ quà biếu ba mẹ tết đầy ắp trái cây tươi ngon sẽ là món quà tuyệt vời vừa mang ý nghĩa, không phung phí, lại cung cấp thực phẩm, đồ ăn nhẹ cho mùa tết này. Một giỏ quà đầy ắp các bánh kẹo chất lượng, thiết kế, đóng gói cẩn thận chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho bạn bè và người thân gia đình trong dịp tết.

Quà tặng tết cho thầy cô

Còn cách nào tốt hơn nữa để thể hiện tấm lòng biết ơn đối với thầy cô bằng một giỏ quà là trái cây hoặc bánh kẹo. Với giỏ trái cây được điểm thêm hoa, trái cây khô kết hợp thầy cô sẽ nhận được món quà thầy cô hoàn hảo nhân ngày tết cổ truyền của dân tộc. Đừng quên gửi những lời chúc chân thành đến với thầy cô của mình nhé!

Xem thêm  Top 10 cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng uy tín nhất

Các loại hộp quà tết Đà Nẵng từ bình dân cho tới sang trọng

Hộp đựng quà tết bằng bìa cứng

Quen thuộc và phổ biến nhất từ trước cho đến nay là mẫu hộp quà tết được làm bằng bìa cứng. Ưu điểm lớn nhất của loại hộp quà tết này được nhiều người lựa chọn là do giá thành phải chăng, phù hợp với tài chính. Hơn nữa rất gọn nhẹ và tiện lợi khi mang đến với người được tặng.

hộp quà tết đà nẵng
Hộp đựng quà tết bằng bìa cứng

Chính vì được lựa chọn nhiều, nên các mẫu hộp đựng quà tết bằng bìa cứng ngày càng phong phú và đa dạng về cả hình dáng, màu sắc và họa tiết. Không sợ đơn thuần hay nhàm chán trong ngày tết đâu nhé!

Quà tết mây tre đơn giản nhưng mới lạ

Hộp quà tết làm bằng mây tre vừa thể hiện ở giá trị vật chất mà còn ở giá trị tinh thần, tấm chân tình của người gửi quà. Với thiết kế độc lạ khi là sự kết hợp hiện đại và hộp đựng quà bằng mây tre truyền thống sẽ khiến món quà mộc mạc, giữ được nét sang trọng, tinh tế.

Hộp quà tết khắc gỗ CNC

hộp quà tết đà nẵng
Hộp quà tết khắc gỗ CNC

Với họa tiết được thiết kế đẹp mắt, tinh tế bằng việc chạm khắc. Hộp quà tết gỗ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho các đối tác, khách hàng cao cấp. Đây không những là hộp quà với các sản phẩm cao cấp, còn là một món đồ trang trí cho gia đình nhân dịp đón chào năm mới.

Hộp đựng quà Tết bằng giấy Bristol

Một loại hộp đựng quà tết khá phổ biến hiện nay được làm bằng giấy Bristol, một dạng giấy bìa với 2 mặt được tráng trắng. Loại giấy này có ưu điểm lớn là bề mặt bóng mịn, láng, sang trọng và cao cấp. Để tăng độ cứng cáp thì hộp quà tết bằng giấy Bristol thường được ép thêm một vài lớp giấy lại với nhau.

Tuy nhiên, hộp quà tết bằng giấy Bristol chỉ thật sự phù hợp để đựng các món quà nhẹ như trà, bánh kẹo,… không nên đựng đồ nặng như rượu để tránh gây hư tổn.

Các loại hộp quà tết dựa trên thiết kế

hộp quà tết đà nẵng
Các loại hộp quà tết dựa trên thiết kế

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hộp quà tết được thiết kế sang trọng hơn hẳn, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên tính thẩm mỹ được đảm bảo khi đến tay người nhận quà. Sau đây là 5 loại hộp quà tết thiết kế mà bạn có thể tham khảo trong dịp tết sắp tới:

  • Hộp đựng quà Tết 2 tầng
  • Hộp đựng quà Tết có nắp mở bên
  • Hộp đựng quà Tết nắp cửa sổ
  • Hộp đựng quà Tết ngăn kéo
  • Hộp đựng quà Tết kéo 2 bên hông

Top 10 địa chỉ mua hộp quà tết Đà Nẵng chất lượng nhất

Cửa Hàng ViGift 

Sản phẩm tại đây rất đa dạng về mẫu mã: đặc sản vùng miền, các loại hạt. các loại tinh bột, các loại mứt,… Hoạt động với tiêu chí “chỉ có loại 1”, sản phẩm tại ViGift được phần lớn khách hàng tin dùng bởi chất lượng cao và sự uy tín mà nó mang lại.

hộp quà tết đà nẵng
Cửa Hàng ViGift

Hầu hết các sản phẩm ở đây được sản xuất dựa trên tinh thần luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng, nên bạn có thể yên tâm mà lựa chọn nhé.  Đặc biệt khi bạn mua các hộp quà tại đây, những gói quà sẽ được gói theo như yêu cầu và sở thích của bạn

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 347 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng (Gần sân bay và Chợ Cồn)
    • Cơ sở 2: 45 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng (Gần Biển Mỹ Khê Đà Nẵng)

Quà Tặng CenO 

Nếu đang tìm kiếm cửa hàng chất lượng để mua giỏ quà tết ý nghĩa thì không thể bỏ qua cửa hàng chuyên về các loại đặc sản miền Trung – Quà tặng CenO. Tại đây bạn có thể mua được hầu hết các loại giỏ quà bao gồm giỏ quà sinh nhật, giỏ quà chúc tết, quà tặng khai trương hay trong các dịp lễ đặc biệt như lễ tết chẳng hạn.

  • Địa chỉ: 85 Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Thỏ Store

Có mặt tại thành phố đáng sống Đà Nẵng, Thỏ Store hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giỏ quà được thiết kế đẹp mắt kết hợp với đặc sản có tại miền Trung. Thỏ Store cung cấp nhiều loại giỏ quà khác nhau, phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên hay ngay cả nhân viên. Giỏ quà tại đây chứa các loại sản phẩm uy tín, chất lượng phù hợp đối với mọi độ tuổi cũng như cấp bậc.

Xem thêm  Thuận Phước field - Tận hưởng không gian Châu Âu siêu lãng mạn tại Đà Nẵng
hộp quà tết đà nẵng
Thỏ Store
  • Địa chỉ: 107 Lý Nhân Tông, Đà Nẵng

Đặc Sản Làm Quà

Ở đây bạn có thể tìm kiếm được tất cả các đặc sản của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Chất lượng sản phẩm ở đây được đảm bảo mức độ an toàn cho khách hàng, mang lại cho khách hàng trải nghiệm và sản phẩm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt những giỏ quà ở đây được thiết kế vô cùng độc lạ, mang đến khách hàng những giỏ quà bắt mắt, tạo nên được ấn tượng tốt cho người nhận.

  • Địa chỉ: Số 103 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Siêu Thị Big C

Siêu thị Big C chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với người dân đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến với các sản phẩm đạt chuẩn, không gây hại cho sức khỏe, hầu hết thực phẩm hay hàng hóa đều đảm bảo vệ sinh, đảm bảo không có hàng nhái hay kém chất lượng. Với sự cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường, đa dạng các loại sản phẩm, Big C là nơi được chào đón mỗi dịp tết đến xuân về.

hộp quà tết đà nẵng
Siêu Thị Big C
  • Địa chỉ: Số 255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Siêu Thị Co.op Mart

Siêu thị Co.op Mart là địa điểm được nhiều người dân Đà Nẵng thường xuyên ghé tới mỗi dịp Tết đến Xuân về. Với lượng sản phẩm đa dạng, bạn có thể tự do lựa chọn cho mình những giỏ quà ưng ý để tặng cho người thân, bạn bè, sếp hoặc đối tác đều được.

Với những thiết kế độc đáo nhưng không làm mất đi phần sang trọng, giỏ quà Tết ở đây sẽ mang lại những niềm vui nhất định trong ngày Tết Việt Nam.

hộp quà tết đà nẵng
Siêu Thị Co.op Mart
  • Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Vinafinesfood

Để có được giỏ quà thật đẹp và kỹ lưỡng, Vinafinesfood luôn luôn lựa chọn đa dạng các loại giỏ quà để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm mong muốn, bao gồm các loại hoa quả, đặc sản, bánh kẹo, hoặc rượu.

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Công Hoan, Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Vitamart

Chuỗi cửa hàng Vitamart chuyên cung cấp cho khách hàng những loại giỏ quà theo từng đối tượng bạn muốn tặng: người thân, bạn bè, sếp hoặc đối tác,… Theo từng đối tượng khác nhau sẽ có những giỏ quà khác nhau như: giỏ quà sức khỏe, giỏ quà sang trọng, giỏ quà bình dân, giỏ quà đặc sản vùng miền…

hộp quà tết đà nẵng
Vitamart
  • Địa chỉ:
    • Số 1 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số 1 – 2,  Khu B2 Chung cư Vicoland Vân Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 21 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng

Chợ Cồn

Nhắc đến chợ Cồn, phải nhắc đến đây là nơi quy tụ đặc sản của Đà Nẵng, muốn ăn gì hay mua gì thì chỉ cần đến Chợ Cồn là có thể thỏa mãn được ngay. 

Tương tự giỏ quà Tết cũng vậy, ở đây luôn có những giỏ quà bắt mắt người nhìn, chỉ cần nhìn thôi là đã muốn mua ngay. Được thiết kế độc đáo, mới lạ với những mẫu mã thịnh hành nhất hiện nay, những giỏ quà đều được mọi người mua ngay từ lúc vừa bày bán. 

  • Địa chỉ: 290 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Chợ Hàn

Chợ Hàn cũng là điểm đến mà bạn có thể lựa chọn để mua cho mình những hộp quà tết Đà Nẵng. Chợ Hàn và Chợ Cồn được biết đến là 2 khu chợ nổi tiếng tại Đà Nẵng, với lượng sản phẩm đa dạng và phong phú, bạn hoàn toàn có thể chọn những giỏ quà đẹp được thiết kế bắt mắt, thu hút khi trao đến tay người nhận. 

hộp quà tết đà nẵng
Chợ Hàn

Đến với Chợ Hàn, bạn có thể lựa chọn cho mình bất kỳ sản phẩm nào phù hợp với đối tượng bạn muốn tặng. Đặc biệt giá cả ở đây khá bình dân nên bạn yên tâm mua sắm nhé!

  • Địa Chỉ: 119 Đ. Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Và trên đây là bài review chi tiết tần tần tật về hộp quà Tết Đà Nẵng. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho gia đình và người thân mình một món quà mang ý nghĩa truyền đạt muốn gửi gắm nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top