Coco Rivers Bungalows Hội An - Khách Sạn Trên Mặt Nước Vô Cùng đặc Biệt

Coco Rivers Bungalows Hội An – Khách sạn trên mặt nước vô cùng đặc biệt

Hội An nổi tiếng trong lòng du khách với khung cảnh bình yên, sông nước hữu tình, đặc biệt là những ngôi nhà giữ lại được nét cổ kính thời xưa. Khi bạn đã có dịp đến hội an, thì còn chần chừ gì mà không trải nghiệm Coco Rivers Bungalows Hội An – khách sạn trên mặt nước vô cùng đặc biệt. Nơi đây nhiều du khách đánh giá cao, bởi những nét độc đáo mà địa điểm này mang lại. Vậy thì những điểm độc đáo đó là gì mà nhiều người say đắm như vậy? Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngày hôm nay nhé!         

Giới thiệu những nét đặc trưng của Coco Rivers Bungalows Hội An

Coco River Bungalows được xây dựng như khu nghỉ dưỡng nhỏ tại vùng ngoại ô của Hội An. Đây là một khách sạn Hội An nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm trong chuyến đi sắp tới. Cùng xem dưới đây những đặc trưng của khách sạn này nha.

Thông tin liên hệ Coco Rivers Bungalows Hội An

  • Địa chỉ: Khách sạn Coco River Bungalows tọa lạc tại phố Tân Khai, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam.
  • Hotline: 0916.656.265
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Thời gian nhận phòng: 14:00 

Vị trí địa lý thuận lợi gần nhiều địa điểm tham quan

Coco Rivers Bungalows Hội An
Vị trí địa lý thuận lợi gần nhiều địa điểm tham quan

Khách sạn có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, gần rất nhiều các địa điểm tham quan nổi tiếng. Khi lưu trú ở đây, bạn có thể ghé thăm trải nghiệm một vài nơi mà Hanami liệt kê dưới đây:

  • Bãi biển Hà My – 3,7 km
  • Bờ sông Hội An – 4,5 km
  • Làng gốm Thanh Hà – 6,3 km
  • Công viên Đất nung Thanh Hà – 6,3 km
  • Làng gốm Thanh Hà – 6,6 km
  • Bãi biển An Bàng – 6,8 km
  • Tổ Đình Phước Lâm – 7 km
  • Bãi biển Non Nước – 7,1 km
  • Chùa Chúc Thánh – 7,1 km
  • Bảo tàng Hội An – 7,4 km
  • Nhà thờ Gia đình họ Trần – 7,5 km
  • Bảo tàng Lịch sử & Nghệ thuật – 7,6 km
  • Chùa Ông (Miếu Quan Công) – 7,8 km
  • Chợ Hội An – 7,8 km
  • Chùa Ông – 7,9 km
  • Sân bay gần nhất là Sân bay Đà Nẵng (DAD-Sân bay Quốc tế Đà Nẵng), cách khoảng 22,9 km

View sống ảo cực chất

Các phòng tại khách sạn Coco Rivers Bungalows Hội An đều có sân hiên nhìn ra hồ nước và đều trang bị máy điều hòa nhiệt độ, một số phòng còn có thêm ban công và nội thất cơ bản đều đầy đủ tươm tất. Nối liền với các bungalow với nhau là những cây cầu làm bằng gỗ nhỏ thơ mộng bên trên làn nước xanh biếc. 

Coco Rivers Bungalows Hội An
View sống ảo cực chất

Lần đầu đặt chân đến đây chắc chắn bạn sẽ không khỏi thích thú trước khu vực sân vườn rất rộng rãi vô cùng thoáng đãng cùng với hàng cây cỏ xanh mát. Hứa hẹn sẽ trao cho bạn những tấm ảnh cực lung linh đấy nhé! Đặc biệt với những ai yêu thích một không gian sống yên tĩnh và hòa mình cùng với thiên nhiên thì đây chắc hẳn là thiên đường dừng chân đầy lý tưởng dành cho bạn. Bạn tha hồ mà sống ảo và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp này nhé!

Xem thêm  Chất lượng dịch vụ khách sạn là gì? Những cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Giá cả hợp lý xứng đáng với chất lượng

Coco Rivers Bungalows Hội An
Giá cả hợp lý xứng đáng với chất lượng

Với 1 thiết kế được xem là vô cùng độc đáo ngay thành phố Hội An, nhưng bạn sẽ càng bất ngờ thêm với mức giá nơi đây, đảm bảo hợp lý với chất lượng để bạn thoải mái trải nghiệm: 

  • Deluxe Bungalows thuyền cho 2 người :560k
  • Deluxe Bungalows thuyền cho 3 người :630k
  • Deluxe family cho 4 người :790k
  • Phòng gia đình cho 5 người :880k
  • Phòng tập thể 4 giường đơn :700k

Một số tiện ích dành cho bạn khi trải nghiệm Coco Rivers Bungalows Hội An

Được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại 

Khi đến với khách sạn Coco Rivers Bungalows Hội An, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình, tại một trong 11 phòng nơi đây được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV màn hình phẳng. 

Coco Rivers Bungalows Hội An
Được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại

Truy cập Internet không dây miễn phí vô cùng tiện lợi giúp quý khách luôn giữ liên lạc. Trong khi đó, các chương trình truyền hình cáp hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thoải mái sau một chuỗi ngày bôn chen ngoài xã hội. 

Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc buồng tắm vòi hoa sen có trang bị thêm đồ dùng nhà tắm miễn phí và có cả máy sấy tóc. Tiện nghi phòng có bàn; dịch vụ dọn phòng luôn phục vụ hàng ngày; ngoài ra du khách cũng có thể yêu cầu thêm giường gấp hoặc giường phụ nhưng sẽ trả thêm 1 phần chi phí.

Dịch vụ cung cấp đa dạng

Đến Hội An và trải nghiệm dịch vụ khách sạn Coco Rivers Bungalows Hội An, bạn không nên bỏ qua cơ hội tận hưởng các dịch vụ thư giãn, giải trí như xe đạp cho thuê hay chỉ đơn thuần là ngắm cảnh từ sân thượng hoặc sân hiên và vườn cũng vô cùng mới lạ và thú vị đó. 

Coco Rivers Bungalows Hội An
Dịch vụ cung cấp đa dạng

Khách sạn này còn có cung cấp dịch vụ truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, khu lò nướng BBQ cho khách hàng thỏa mãn cho chuyến du lịch Hội An đầy lý thú của mình.

Các bữa ăn phục vụ 24/7

Khách có thể lựa chọn dùng bữa ngay tại nhà hàng của khách sạn Coco Rivers Bungalows Hội An, hoặc bạn cũng có thể nghỉ ngơi trong phòng và tận hưởng những món ăn ngon với dịch vụ phòng 24 giờ. 

Coco Rivers Bungalows Hội An
Các bữa ăn phục vụ 24/7

Đặc biệt, bạn còn có thể đập tan cơn khát với đồ uống bản thân yêu thích tại quầy bar hoặc khu lounge. Ngoài ra du khách còn có thể dùng bữa sáng bằng những đặc sản địa phương hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế độc đáo đầy sáng tạo của Coco Rivers Bungalows Hội An

Thiết kế theo phong cách khách sạn trên mặt nước vô cùng độc đáo

Coco River Bungalows đã tạo được ấn tượng tốt đối với du khách kể từ cái nhìn đầu tiên, nhờ vào lối kiến trúc độc đáo có 1-0-2 với những ngôi nhà sàn mái tranh nổi ngay trên mặt nước. Tiếp đến là các chòi lá được trang trí thêm các chậu hoa kiểng mới lạ và setup khá nhiều ghế để du khách có chỗ ngồi để nghỉ ngơi. 

Xem thêm  Khám phá Mũi Nghê mới toanh trong lòng Đà Nẵng
Coco Rivers Bungalows Hội An
Thiết kế theo phong cách khách sạn trên mặt nước vô cùng độc đáo

Còn gì thú vị hơn khi vào mỗi buổi tối cùng với đám bạn tụ tập trước phòng, cùng nhau nói chuyện thật rôm rả. Kể về những câu chuyện vui và hướng mắt ngắm nhìn khung cảnh nên thơ tại nơi này.

Không gian thoáng đãng nhiều cây xanh nhưng vẫn rất sang trọng

Khách sạn có tổng cộng 11 khu phòng, mỗi một phòng đều có những ô cửa kính để ngắm nhìn hồ nước trong xanh, khung cảnh vô cùng lãng mạn. Phòng nghỉ được thiết kế theo không gian mở, trang bị đầy đủ những nội thất hiện đại và cực kỳ tinh tế, đặc biệt có cả view ngắm cảnh cực xinh. 

Coco Rivers Bungalows Hội An
Không gian thoáng đãng nhiều cây xanh nhưng vẫn rất sang trọng

Nối liền các Bungalows với nhau là những cây cầu bằng gỗ khá nhỏ nằm trên hồ nước xanh biếc trông rất độc đáo. Cấu trúc tổng quát của khu nghỉ dưỡng Coco Rivers Bungalows Hội An rất được chú trọng trong việc trang trí nhiều cây xanh, vật liệu nơi đây chủ yếu được làm từ gỗ, vì vậy hứa hẹn sẽ tạo cho bạn cảm giác gần gũi, đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng.

Một số lưu ý khi lưu trú tại Coco Rivers Bungalows Hội An

Coco Rivers Bungalows Hội An
Một số lưu ý khi lưu trú tại Coco Rivers Bungalows Hội An
  • Khách sạn không cho mang dép vào phòng ngủ
  • Khách sạn không cho mang đồ ăn vào phòng ngủ và quý khách phải ăn ở bên ngoài sảnh.
  • Bữa ăn sáng bao gồm café/trà, mì và trứng, bánh mì, trái cây tươi,… hoặc bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến các món ăn chay.

Đánh giá của du khách khi đến khách sạn lưu trú

Coco Rivers Bungalows Hội An
Đánh giá của du khách khi đến khách sạn lưu trú

Khách sạn nơi đây được nhiều du khách để lại những đánh giá tích cực, kể cả du khách trong và ngoài nước. Để bạn có thể hình dung những du khách đã trải nghiệm những gì, cùng xem qua một vài đánh giá khách quan sau đây: 

  • Công: “Không gian đẹp. độc đáo. khá yên tĩnh. thích hợp để nghỉ ngơi. nhân viên thân thiện, nhiệt tình. vị trí hơi xa trung tâm Hội An nhưng cũng chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy để đến đó chơi nên không sao. có thể tự tổ chức BBQ tại sân”
  • Thu: “Ban đầu hơi lo lắng vì lối vào quanh co mà Google map chỉ đường nhưng gia đình tôi đã tận hưởng khoảng thời gian yên bình và hạnh phúc ngay sau đó với những tiện nghi mà Coco River Bungalows mang lại. Nếu đi nghỉ bằng ô tô riêng, bạn hãy đến và hưởng thụ nhé!”
  • HONG: “Ks mới, đẹp, chủ ks nhiệt tình thân thiện. Cách phố cổ hội an 6km đi biển an bàng thì gần khoảng 3km. Ks thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng nhưng phòng k có kettle k có suối free, nước tắm thì chảy yếu vì ks k xài tăng áp. Ăn sáng thì chỉ 2 món mỗi ngày bún chả cá và bánh mì ốp la”

Trên đây là bài review chi tiết về Coco Rivers Bungalows Hội An mà Hanami muốn gửi đến cho bạn trong chuyến đi sắp tới. Nếu bạn có dịp đến phố cổ Hội An nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chỗ dừng chân hợp lý, thì khách sạn này có thể là một mảnh ghép tuyệt vời của bạn đấy. Chần chừ gì mà không xách balo lên mà đi thôi, chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top