10 điều Cần Biết Khi Lưu Trú Tại Khách Sạn Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

10 điều cần biết khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng

Khi tìm nơi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, điều đầu tiên bạn thường nghĩ đến là thuê được một một khách sạn chất lượng, giá cả phù hợp, để có những giờ nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Tuy nhiên, ở đâu cũng vậy, luôn sẽ có những rắc rối, phiền phức hy hữu xảy ra. Vì vậy, bạn cần phải trang bị một số kinh nghiệm, lưu ý cần thiết khi lưu trú tại các khách sạn Đà Nẵng, nhằm tránh làm mất bầu không khí nghỉ dưỡng và tận hưởng chuyến du lịch một cách trọn ven.

khách sạn Hanami Đà Nẵng gần biển giá rẻ mà chất lượng

Cần làm gì để tránh những phiền phức khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng?

Trước khi du lịch Đà Nẵng, bạn cần phải có những hiểu biết nhất định để nắm rõ về tình hình tại khách sạn mà bạn sắp ở, nhằm tránh những phiền toái không mong muốn có thể xảy ra. 10 lưu ý cần thiết dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi thuê phòng tại các khách sạn Đà Nẵng.

1. Thuê phòng tại các khách sạn Đà Nẵng uy tín

nhân viên lễ tân tại Hanami Hotel Danang

Để có được một kỳ nghỉ trọn vẹn, điều cốt yếu đầu tiên là bạn phải tìm chọn được một nơi ở thoải mái, tiện nghi, để thư giãn sau cả ngày vui chơi tại Đà Nẵng, và đặc biệt là đảm bảo an ninh. Một khách sạn được đánh giá là uy tín không chỉ cung cấp một chỗ nghỉ tuyệt vời, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Nếu không muốn lúc nào cũng phập phồng, lo sợ vì tình hình an ninh kém, trước mỗi chuyến đi, bạn cần dành nhiều thời gian để tìm và nghiên cứu các khách sạn, tránh chọn nhầm phải những nơi ở kém chất lượng, thiếu trật tự, gây nhiều phiền phức trong thời gian lưu trú.

>>> Xem thêm: CẨN THẬN KHI ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TRỰC TUYẾN

2. Đọc kỹ và tuân thủ các nội quy của khách sạn Đà Nẵng

nội quy Hanami hotel DaNang

Đây là một trong những việc quan trọng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại khách sạn Đà Nẵng, nhưng đa số các du khách lại thường bỏ qua. Để tránh mắc phải các phiền phức không đáng có, gây mất vui trong chuyến du lịch, bạn cần phải tìm hiểu và đọc kỹ các nội quy, chính sách của khách sạn. Trong những trường xấu có thể xảy ra như mất hành lý, đồ dùng cá nhân, khách sạn sẽ phải có trách nhiệm giải quyết, nếu bạn đã làm đúng theo quy định.

3. Tìm hiểu rõ các dịch vụ trả phí tại khách sạn Đà Nẵng

Sau phần nội quy, bạn cần tham khảo các bảng giá dịch vụ tại các khách sạn, để tránh nhầm lẫn giữa các dịch vụ có tính phí tại khách sạn. Hầu hết các khách sạn Đà Nẵng đều có dịch vụ sử dụng Tivi, Internet, điện thoại miễn phí. Tuy nhiên, để an tâm hơn, bạn cần đọc kỹ bảng giá các dịch vụ hay có thể hỏi trực tiếp nhân viên lễ tân khách sạn để không bị “mất tiền oan”, vì vẫn có một số khách sạn sẽ tính thêm phí rất cao cho những dịch vụ này.

Xem thêm  Khám phá Mũi Nghê mới toanh trong lòng Đà Nẵng

4. Kiểm tra tổng thể trước khi nhận phòng

Điều này rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản, hành lý, sức khỏe và cả sự an toàn của bản thân bạn. Khi nhận phòng, bạn cần kiểm tra các khóa của cửa phòng, cửa sổ xem có chắc chắn, an toàn hay không. Tiếp đến là lần lượt kiểm tra tủ quần áo, giường, phòng tắm, gương… Nếu cảm thấy có gì đáng ngờ, hãy thông báo trực tiếp đến nhân viên khách sạn để được hỗ trợ hoặc đổi phòng.

Phòng trường hợp thất thoát đồ vật của khách sạn, bạn cũng nên kiểm tra số lượng nội thất, vật dụng trong phòng và đối chiếu với bản kê khai của khách sạn.

5. Kiểm tra kỹ giường ngủ của bạn

bedroom03 free img

Giường ngủ khách sạn là nơi nghỉ ngơi của khách du lịch. Theo thời gian, do tiếp xúc với khá nhiều người, giường là nơi tiềm ẩn rất nhiều vi khuẩn, nấm, rận rệp… dễ gây bệnh, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và chuyến đi của bạn. Nếu phát hiện chăn, drap, gối bị bẩn dù ít hay nhiều, hãy thông báo ngay đến nhân viên khách sạn Đà Nẵng, để được vệ sinh, thay mới.

6. Không nên dùng đồ ăn, thức uống có sẵn trong tủ lạnh nếu không thực sự cần thiết

khách sạn đà nẵng gần biển giá rẻ Hanami hotel danang

Vì đồ ăn, thức uống có sẵn tại khách sạn có giá cao hơn so với thị trường, để tiết kiệm chi phí, trước khi nhận phòng, bạn nên mua sẵn vài chai nước hoặc thức ăn nhanh mang về phòng. Tuy nhiên, sẽ có một số khách sạn Đà Nẵng hỗ trợ thức ăn, nước uống miễn phí trong tủ lạnh cho khách, bạn cần hỏi rõ nhân viên lễ tân để biết thêm.

Xem thêm  Chia sẻ kinh nghiệm khám phá Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ ở Đà Nẵng từ a-z

7. Cất giữ cẩn thận những đồ dùng có giá trị

Khách sạn là nơi có nhiều người lui tới, kẻ gian sẽ lợi dụng điều này để dễ dàng trà trộn vào bên trong. Để đề phòng trộm cắp, mất mát, khi ra ngoài, bạn nên cất giữ những đồ dùng, tư trang có giá trị thật cẩn thận. Bạn có thể dùng két an toàn của khách sạn hay trang bị cho mình vài ổ khóa cá nhân, khóa tất cả các hành lý lại. Nếu vẫn chưa đủ an tâm, bạn có thể ký gửi đồ ở quầy lễ tân.

8. Cẩn trọng hơn với người lạ

Khi du lịch ở Đà Nẵng, không nên tiếp xúc quá nhiều với người lạ, không để lộ bất kỳ thông tin hay số phòng nơi bạn đang ở. Điều này sẽ gây không ít phiền toái đến với bạn, có thể là bị mất trộm, theo dõi, hay thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Bạn có thể đổi phòng hoặc đổi khách sạn, nếu có cảm giác bất an, bị người khác theo dõi.

9. Thận trọng khi có người lạ gõ cửa

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, dù là ở trong phòng hay ra ngoài, lúc nào bạn cũng cần phải khóa phòng cẩn thận. Nếu nghe tiếng gõ cửa từ bên ngoài, đừng vội mở cửa, hãy kiểm tra kỹ xem đó là ai. Nếu đúng người cần gặp thì hãy mở cửa, phòng khi kẻ gian đột nhập bất ngờ, trộm cướp, đe dọa bạn.

10. Nếu bạn không muốn bị làm phiền

Nếu bạn muốn không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và không muốn bị làm phiền bởi tiếng gõ cửa của các nhân viên phục vụ, dọn phòng. Bạn có thể treo biển “không làm phiền” trước cửa phòng hay báo trực tiếp với nhân viên lễ tân khách sạn về vấn đề này.

Trên là 10 mẹo rất hữu ích và cần thiết khi lưu trú tại các khách sạn Đà Nẵng, nhằm giúp bạn tránh những phiền phức có thể xảy ra, bảo vệ an toàn cho bản thân bạn, để có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, tuyệt vời tại Đà Nẵng!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top