Cập Nhập Mới Nhất: Các Lễ Hội Sắp Bùng Nổ Dịp Lễ Tại Đà Nẵng

Cập nhập mới nhất: các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng

Mùa hè là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu những chuyến du lịch cùng bạn bè người thân. Đến với Đà Nẵng – thành phố du lịch vô cùng sôi động và nhộn nhịp sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn. Hãy cùng cập nhật ngay các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ Tại Đà Nẵng trong thời gian sắp tới nhé.

Các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng

lễ hội tại Đà Nẵng
Các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng

Mùa hè tại thành phố Đà Nẵng chính là mùa cao điểm về du lịch. Những du khác đến đây sẽ có một mùa hè đầy sôi động với các lễ hội lớn cùng hoạt động ấn tượng như tắm biển, khám phá ẩm thực,… Những hoạt động check-in trên bãi biển với những sự kiện ngoài trời kết hợp cùng trò chơi dân gian hay sinh hoạt cộng đồng cũng được thành phố  chuẩn bị kỹ lưỡng.

Theo như thông tin của Sở Du lịch thì khi đến với Đà Nẵng trong dịp 30-4, 1-5, quý khách sẽ có cơ hội miễn phí 100% vé tham quan khi đến Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng điêu khắc Chăm. Ngoài ra, các resort, khách sạn cũng tưng bừng triển khai giảm giá 20-50% các dịch vụ, giá phòng và tặng kèm nhiều ưu đãi để chào mừng quý khách đến các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng

Chuỗi sự kiện mở màn cho mùa du lịch biển 2023

Khai trương mùa du lịch Biển 2023

sự kiện mùa du lịch biển
Khai trương mùa du lịch Biển 2023
Đến với các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng thì không thể bỏ lỡ chương trình này. Đây sự kiện được UBND TP Đà Nẵng cấp phép cho Ban quản lý của bán đảo Sơn Trà cùng các bãi biển tại Đà Nẵng tổ chức. Trong suốt những năm qua, chương trình đã phát triển thành sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật và được nhiều người nhân hứng thú tham gia.

Ngoài ra, còn những hoạt động như bảo vệ môi trường biển, các cuộc trưng bày, triển lãm như Chương trình phát động ngày môi trường với chủ đề “Biển Đà Nẵng mãi xanh”, địa điểm Sơn Trà Xanh để check-in, Chương trình ý nghĩ mang tên “Clean up Sơn Trà – Vì một Sơn Trà xanh” cùng với rất nhiều hoạt động thể thao, thưởng thức nghệ thuật.
  • Thời gian: – Từ ngày 28/4/2022 (Thứ Sáu) – 03/5/2022 (Thứ Năm)
  •  Địa điểm: Công viên Biển Đông, Bán đảo Sơn Trà, Các bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành
Xem thêm  Khám phá làng bích họa Tam Thanh Tam Kỳ

Lễ hội Da Nang Color 2023

Lễ hội thể thao biển Đà Nẵng
Sự kiện có rất nhiều các hoạt động nổi bật và thú vị

Chương trình được tổ chức với mục đích nhằm phát triển các phong trào thể thao của thành phố Đà Nẵng nói chung và môn thể thao biển nói riêng. Với sự kết hợp giữa nghệ thuật và thể thao, lễ hội chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm lý thú cho những ai muốn khám phá và phiêu liêu trên bãi biển.

Không đơn thuần chỉ là tham gia chạy đua, những vận động viên tham dự sẽ được đắm mình vào làn nước trong xanh, mát lành, vận động vui chơi trên bờ cát trắng và hòa mình vào không khí náo nhiệt.

  • Thời gian: Từ ngày 27-29 tháng 4 năm 2023
  • Địa điểm: Tại bãi biển Mân Thái, đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Đối tượng tham gia: Mọi công dân độ tuổi trên 18

Những chương trình âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa ấn tượng

các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ Tại Đà Nẵng
Các sự kiện nghệ thuật, văn hóa nhằm quảng bá, kích cầu du lịch

Tuần Lễ Du lịch Hòa Bắc

Đây được coi là một sự kiện văn hóa vô cùng đặc sắc được nhiều du khách mong đợi khi đến với thành phố Đà Nẵng. Chương trình sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm không thể quên về văn hóa, lối kiến trúc đặc trưng cùng hoạt động ẩm thực thú vị.

Bên cạnh đó, quý khách cũng sẽ được tham gia vào các sự kiện truyền thống như đua thuyền, chợ phiên, hội múa dân gian cùng các chương trình nghệ thuật thú vị khác.

  • Thời gian: 27/4 – 01/5/2023
  • Địa điểm: Hòa Bắc

Chương trình kỷ niệm 30/4 và 1/5

Nếu du khách đang chờ đón các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng Chương trình nghệ thuật Kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 3-0/4-1/5 là một sự kiện vô cùng đặc biệt của thành phố Đà Nẵng. Chương trình hứa hẹn sẽ là một đêm diễn hoành tráng và đầy cảm xúc với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng. Đây còn là sự kiện nhằm thể hiện lòng tri ân và tình yêu với những anh hùng đã thầm lặng hy sinh cho công cuộc giải phóng miền Nam

  • Thời gian: 19h30 ngày 28/4
  • Địa điểm: Công viên APEC

Rộn ràng với các sự kiện của địa điểm vui chơi giải trí 

lễ hội té nước
Lễ hội té nước Happy Songkran

Lễ Hội Té Nước – Sun World Bà Nà Hills

Lễ hội của Bà Nà Hills sẽ tái hiện chân thực lại không khí náo nhiệt tưng bừng cùng những con đường sắc màu tại Thái Lan. Điểm đặc biệt của sự kiện này đó là những màn té nước ở trên cao tạo thành dải nước sống động, mát lạnh đầy sảng khoái.

Xem thêm  Làng Toom Sara Đà Nẵng - Trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên tuyệt vời bậc nhất ở Đà Thành

Không chỉ có vậy, những màn tạt nước, đọ súng nước hay các trò chơi dân gian như kéo co, đá bóng, nhảy dây cũng được ban tổ chức chuẩn bị. Lễ hội này cho du khách trải nghiệm được nét độc đáo của văn hóa Việt Nam

Chợ đêm Helio 

Khu vực chợ đêm Helio không chỉ là địa điểm vui chơi khám phá nổi tiếng với người dân bản địa mà cũng được nhiều du khách quốc tế hứng thú, quan tâm. Để chào đón du khách đến với các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng thì Helio đã tung ra nhiều chương trình như triển lãm sản phẩm, múa đương đại, khám phá ẩm thực địa phương và tham gia những trò chơi hấp dẫn.

Lựa chọn địa điểm dừng chân lý tưởng để chào mừng các lễ hội tại Đà Nẵng

khách sạn hanami
Khách sạn Hanami – điểm dừng chân lý tưởng cho mùa lễ hội

Đồng hành cùng những du khách đến với các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng thì khách sạn Hanami cũng đã có các ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá bình ổn quý khách có được địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng. Vậy khách sạn Hanami có gì đặc biệt?

  • Nằm ở vị trí đắc địa, gần các tuyến đường vui chơi giải trí, ẩm thực đặc sắc
  • Nội thất thiết kế ấn tượng, tinh tế
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình trong công việc
  • Bãi đỗ xe ô tô miễn phí, rộng rãi
  • Giúp tư vấn đặt xe, book vé các điểm du lịch với mức giá ưu đãi 

Thông tin liên hệ Hanami Hotel Danang:

Với những tin tin hữu ích trên có lẽ quý khách đã có nhiều thông tin về các lễ hội sắp bùng nổ dịp lễ tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho mình một kì nghỉ thú vị. Chúc quý khách có một hành trình khám phá Đà Nẵng thật hấp dẫn và bổ ích nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top