Top 8 Quán Cà Phê Thú Cưng Đà Nẵng Khiến Bạn Siêu Lòng - HanamiHotel.Com

Top 8 quán cà phê thú cưng Đà Nẵng khiến bạn siêu lòng

Giới trẻ có truyền thống yêu thích thú cưng bởi vẻ ngoài đáng yêu cũng như sự hồn nhiên vô tư của chúng. Đừng buồn nếu bạn không thể mang một em bé đáng yêu về nhà chăm sóc khi bạn còn là sinh viên nhé. Vì ngay bây giờ Hanami có thể giúp bạn check in với những quán cà phê thú cưng Đà Nẵng này, nơi bạn có thể cưng nựng và chơi đùa với chó mèo không giới hạn.

cà phê thú cưng Đà Nẵng
8 Quán cà phê thú cưng Đà Nẵng

1. Bộp & Bẹp Milk Tea Station – Quán Cà Phê Thú Cưng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 120 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 25.000 đồng

Tại Đà Nẵng, một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ cà phê thú cưng chính là Bộp & Bẹp Milk Tea Station. Khi đến đây, chú “soái ca” husky to lớn sẽ chào đón bạn. Cho đến khi bạn mở cửa và di chuyển theo một hướng mới, anh em sẽ đứng chào đón bạn.

Nội thất của quán là những bộ bàn ghế ngồi bệt để bạn có thể tiếp cận được với những em cún đáng yêu tại đây. “Hotgirl” của quán là một chú Samoyed với bộ lông trắng như tuyết. Một ông chủ hậu đậu siêu đáng yêu, một chú Chihuahua, một chú sóc, một chú Poodle, hai chú mèo xấc xược, chuột lang và chuột đồng cũng có mặt ở đó.

cà phê thú cưng Đà Nẵng
Bộp & Bẹp Milk Tea Station

Bạn có thể thoải mái chơi đùa với những con vật đủ hình dáng, và hãy yên tâm là ở đây các bé yêu nhà Bộp & Bẹp Milk Tea Station đã được những cửa hàng thú y tại Đà Nẵng uy tín nhất chăm sóc và tẩy giun rồi nhé!. Hơn hết, bọn đáng yêu này còn có vẻ ngoài rất đáng yêu, khiến việc thu hút một tín đồ thực sự trở nên dễ dàng. Một điểm hấp dẫn hơn nữa là đồ uống có hình đầu lâu vừa gây ngạc nhiên vừa gây tò mò.

2. Xóm Mèo Coffee

  • Địa chỉ: 88 Mỹ An 7, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0935 668 837
  • Email: xommeocafe@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xommeocoffee/

Đối với những người yêu động vật, đặc biệt là mèo ở khu vực Hải Châu, quán cà phê thú cưng Đà Nẵng – Xóm Mèo Coffee là một thương hiệu quen thuộc. Địa điểm này từ lâu đã là điểm dừng chân đầu tiên của giới trẻ Hải Châu bởi đây là quán cà phê mèo đầu tiên. Đến với cà phê Xóm Mèo, bạn như lạc vào ngôi nhà của những chú thú cưng vô cùng đáng yêu và tuyệt vời. Nói Xóm Mèo Coffee như một thế giới tí hon tập trung những chú mèo cũng không ngoa. Quán được chia thành 2 tầng khác nhau với 20 con mèo thuộc nhiều giống khác nhau.

cà phê thú cưng Đà Nẵng
Quán cà phê thú cưng Đà Nẵng – Xóm Mèo Coffee

Mỗi bạn ” nhân viên ” mèo sẽ có một tính cách khác nhau. Một số bạn rất năng động và đam mê chạy nhảy, trong khi những bạn khác rất ít vận động và ngại ngùng khi gặp người lạ. Bạn rất ham chơi và không bao giờ chịu ngồi yên.

Một số bạn rất uể oải và chỉ muốn nằm vật ra trong khi rất đói. Ngoài ra, một số bạn còn dễ thương hơn nhiều khi chỉ đơn giản là thích ăn đồ khách mang đến, rất yêu thương gần gũi, chỉ đơn giản là thích được ôm và cưng nựng. Ngoài ra, cửa hàng có một khu vực tuyệt vời và yên bình trên tầng 4, nơi khách hàng có thể thư giãn và đọc sách, uống cà phê nóng hoặc đơn giản là trò chuyện với bạn bè một cách riêng tư.

3. Pet Coffee

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Khuyến, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 6.000 – 20.000 đồng

Pet Coffee Đà Nẵng là quán cà phê thú cưng mà khi vào bạn sẽ không ngừng nghe được những tiếng cười rộn rã từ nhân viên và các bạn đến đây. Sau giờ làm, tan học, các bạn trẻ thường đến đây chơi đùa cùng những chú chó xinh xắn. Nội thất của quán cũng được thiết kế đơn giản và thưa thớt. Những chú cún rất vui tươi và nghịch ngợm. Tại đây, bạn có thể thấy một số giống chó như Poodles, Huskies, Samoyeds, v.v.

Xem thêm  Cuối tuần vui vẻ với top 6+cơ sở gà rán KFC Đà Nẵng
cà phê thú cưng Đà Nẵng
Pet Coffee Đà Nẵng

Nội thất của Pet Coffee được bài trí khác với các quán cà phê và đồ uống khác. Diện tích rộng rãi, bàn ghế được đặt thưa hơn rất lý tưởng cho sinh hoạt của khách và thú cưng. Có những phòng có thiết kế hiện đại và tươi mới rõ rệt cũng như những phòng mang phong cách truyền thống hơn.

Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn vị trí tốt nhất để chơi đùa, vuốt ve những chú chó đáng yêu hay mang theo thú cưng của mình để tận hưởng “bữa tiệc”. bé nhỏ. Đây là một không gian sống ảo vô cùng hấp dẫn với chi phí rất phải chăng, hơn nữa bạn còn có thể bắt gặp hình ảnh những chú mèo tung tăng xuất hiện ở mọi ngóc ngách.

4. Ritdo – Pet Cafe & Spa

  • Địa chỉ: 21 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 094 847 37 18
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RitdoDN/?locale=vi_VN

Tại Đà Nẵng, dịch vụ cafe thú cưng thường được nhắc đến với cái tên Ritdo. Cửa hàng có hai tầng riêng biệt, tầng dưới cùng dành cho những khách hàng chỉ muốn uống cà phê và tầng hai bao gồm một khu vực nhỏ hơn, nơi mười chú chó đáng yêu có thể chạy nhảy chơi đùa. Các biến thể được cung cấp ở đây cũng rất đa dạng, bao gồm xúc xích, bông xù, mặt xệ và đặc biệt là những em Samoyed trắng như tuyết trông như đang cầu xin một cái ôm.

cà phê thú cưng Đà Nẵng
Ritdo – Pet Cafe

Bạn không chỉ có những phút giây thú vị và thích thú trong ngôi nhà có nhiều “chủ nhà”, từ sang chảnh đến lộng lẫy, từ bé nhỏ đến to lớn, mà bạn còn biết trân trọng không gian vì được thiết kế với kiểu dáng xinh xắn. Quán được lòng khá nhiều thực khách bởi thiết kế cao ráo, thoáng mát, trang trí hiện đại, đồ uống ngon, giá hợp lý. Phần lớn đồ uống của cửa hàng là đồ uống đơn giản như yaourt, nước trái cây và cà phê, nhưng dù sao thì chúng cũng khá ngon. 

5. Quán Cà Phê Mèo Bin Bin Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 127 Hải Hồ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0898 242 045
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 (Thứ hai – Chủ nhật)
  • Khoảng giá: 20.000đ – 40.000đ
  • Fanpage: facebook.com/cafemeoduynhatdanang

Nhiều người mê mèo ở Đà Nẵng cũng đã quá quen thuộc với quán cà phê mèo này. Một trong số ít quán cà phê mèo mở từ rất sớm và vẫn còn hoạt động là Bin Bin. Ngoài ra, đó là một chút thách thức để xác định vị trí.Tuy nhiên, những chú mèo cực kỳ đáng yêu, duyên dáng và đa dạng của quán đã bù đắp cho nhược điểm này. Một chút khó khăn không là gì đối với ‘’quàng thượng’’, phải không? Các ông chủ rất đáng yêu nhưng có vẻ hơi kiêu kỳ.

cà phê thú cưng Đà Nẵng
Mèo Bin Bin Đà Nẵng

Cà phê mèo Đà Nẵng – Bin Bin chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự giải trí lý tưởng nhờ sự kết hợp giữa bối cảnh hiện đại và những chú mèo đáng yêu. Bin Bin là chủ sở hữu của hơn 20 giống mèo khác nhau, bao gồm cả mèo Bengal, mèo Anh lông ngắn và mèo Anh lông dài. Tại đây, bạn có thể chơi đùa với những chú mèo con đáng yêu đồng thời thưởng thức đồ uống ngon lành. Ngoài ra, quy trình chăm sóc mèo được thực hiện kỹ lưỡng nên vô cùng vệ sinh và an toàn.

6. Nobipet Coffee

  • Địa chỉ: 169 Cù Chính Lan, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 097 340 57 54
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nobipetcoffee/

Quán cà phê thú cưng Nobipet được thiết kế trang nhã. Những con mèo tại đây còn có giấy chứng nhận nhập khẩu , mèo nào cũng có ngoại hình rất đáng yêu. Quán được vệ sinh thường xuyên nên không có mùi như những quán cà phê thú cưng Đà Nẵng khác. Đồ uống tại Nobipet Coffee cũng rất ngon và được thực khách yêu thích.

Xem thêm  Đại lý sắt thép Đà Nẵng - Top 10 đơn vị uy tín hàng đầu

Với thiết kế diện tích lớn rất phù hợp để chứa nhiều loại thú cưng khác nhau, từ phổ thông đến ngoại lai như sóc bay, chó xù, hamster,…Chính ưu điểm không gian như vậy Nobipet Coffee là nơi bạn có thể có những trải nghiệm thực tế, view lạ. 

cà phê thú cưng Đà Nẵng
Quán cà phê thú cưng Nobipet được thiết kế trang nhã

Ngoài ra, quán như một liều thuốc giảm căng thẳng để cho phép bạn thư giãn sau một thời gian dài căng thẳng và kiệt sức. Bạn có thể nhâm nhi đồ uống có hương vị thơm ngon và cá tính độc đáo. Bạn cũng có thể mua đồ dùng và thức ăn cho thú cưng với giá hợp lý tại đây.

7. Sen và Boss

  • Địa chỉ: 73 Yên Bái, Phước Ninh, Hải Châu, Da Nang, Vietnam
  • Điện thoại: 076 312 8926
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 (Thứ hai – Chủ nhật)
  • Khoảng giá: 20.000đ – 30.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.meo.danang/

Những bạn trẻ mê cà phê mèo Đà Nẵng và yêu động vật có thể sẽ thường xuyên lui tới địa điểm này. Bạn sẽ thích thú khi ghé thăm Sen và Boss bởi những chú chó hay gặp những em meo meo vô cùng đáng yêu của cửa hàng. Ngoài ra, thực khách có thể mang theo thú cưng của mình và chơi với chúng khi chúng ở đây. Tất cả các ngày trong tuần, từ 8:30 sáng đến 10:00 tối, cửa hàng mở cửa.

cà phê thú cưng Đà Nẵng
Quán cà phê Sen và Boss

Một Boss cao cấp với hơn 30 em bé sạch sẽ và được chăm sóc cẩn thận có thể được tìm thấy tại quán cà phê Sen và Boss. Mèo có nhiều giống khác nhau, bao gồm Sphynx không lông, Ragdoll, Munchkin chân ngắn, Bengal, Snow Bengal, ALN Golden, và mèo Anh lông dài, trong số những giống khác.,… Ngoài ra, với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, các bạn sẽ được tận hưởng khoảng view siêu xịn từ cầu Rồng và nhà thờ Con Gà.

8. Meli Coffee – Cafe mèo Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 605 Lệ Sơn, Quận Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0795 158 415
  • Email: melicoffee.dn@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/melycaphe.dn/

Một quán cà phê thú cưng dễ thương cuối cùng mà Hanami muốn đem đến cho các bạn là  Meli Coffee – Da Nang Pet Cafe nằm ở Lệ Sơn. Cửa hàng khá yên bình, chủ và nhân viên, đặc biệt là các “nhân viên” mèo rất dễ mến. Chúng cực kỳ ngoan ngoãn, không sợ người lạ, chơi đùa rất vui vẻ và nhanh chóng kết thân với mọi người. Các bữa ăn và đồ uống khá ngon và giá hợp lý cũng có tại đây.

Cửa hàng cũng có một khu vực nhỏ bán thức ăn cho mèo, phụ kiện và các nhu yếu phẩm khác. Nếu nuôi mèo ở nhà, bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ tại cà phê thú cưng – Meli Coffee, từ quần áo, trang sức, thức ăn cho đến đồ sơ sinh.

cà phê thú cưng Đà Nẵng
Meli Coffee

Đồ ở đây xinh xắn, dễ thương cực kì nên bạn đừng bỏ qua nhé. Ngoài ra, đồ uống và đồ ăn của cà phê Đà Nẵng – Meli cũng rất được lòng các thực khách. Với thiết kế ấm cúng, đơn giản và tinh tế, Meli Coffee hướng đến việc phát triển một ngôi nhà quen thuộc, gần gũi cho những chú mèo. Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn tự tay chăm sóc, chơi đùa với các bé, một trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai yêu động vật.

Vậy là bạn đã đi cùng với Hanami điểm qua top 8 quán cà phê thú cưng Đà Nẵng rồi. Hanami hy vọng những tín đồ mê chó mèo sẽ thấy bài viết này hữu ích và sẽ tìm được cho mình một quán cà phê thú cưng ưng ý nhất nhé

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top