Lưu Ngay Top 7 Cửa Hàng Thú Y Đà Nẵng Uy Tín Nhất - HanamiHotel.Com

Lưu ngay Top 7 cửa hàng thú y Đà Nẵng uy tín nhất

Để chăm sóc một bé thú cưng là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là khi chúng bị bệnh. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và cần tìm một phòng khám thú y uy tín mà chưa biết tìm ở đâu, hãy để Hanami giúp bạn tìm ra những cửa hàng thú y Đà Nẵng uy tín và đảm bảo nhất hiện nay nhé!

Tiêu chí khi lựa chọn cửa hàng thú y

Tiêu chí khi lựa chọn cửa hàng thú y
Cần có sự cân nhắc khi lựa chọn nơi gửi gắm cho cún cưng

Rất khó để tìm được một địa chỉ chăm sóc và điều trị thú y đáng tin cậy. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng thú y Đà Nẵng uy tín và đáng tin cậy nhất, đừng bỏ qua các yếu tố lựa chọn quan trọng được liệt kê dưới đây.

  • Trình độ bác sĩ thú y Chất lượng chăm sóc y tế
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
  • Chính sách dịch vụ khách hàng
  • Có nhiều dịch vụ khác nhau.
  • Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng.

Top 7 cửa hàng thú ý Đà Nẵng

Dưới đây là 7+ danh sách cửa hàng thú y Đà Nẵng mà bạn nên lựa chọn cho cún cưng của mình. Những bé cún luôn cần nhận được sự chăm sóc và chữa bệnh bằng cách kiểm tra thường xuyên tại các phòng khám uy tín.

Top 7 cửa hàng thú ý Đà Nẵng
Thú y luôn cần được chăm sóc và kiểm tra thường xuyên

1. Bệnh viện thú y Đà Nẵng Danangpet

Bệnh viện thú y Danangpet là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho thú cưng của mình. Bệnh viện được tổ chức cực kỳ khoa học, có các khu vực khám bệnh, phẫu thuật, chăm sóc và bảo trì riêng biệt. 

Ngoài ra, còn có buồng cách ly dành cho vật nuôi mắc bệnh truyền nhiễm. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng thú cưng của mình sẽ không bị lây bệnh từ những vật nuôi khác.

Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc, đánh giá, điều trị, phòng ngừa và phẫu thuật toàn diện cho chó và mèo. 

Ngoài ra còn có Spa cho thú cưng, dịch vụ lưu trú cao cấp, vận chuyển thú cưng trong nước và quốc tế theo đường hàng không, bán phụ kiện và thực phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Nhà D16, Khu gia đình Quân đội K38 đường Lê Quang Đạo, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 399 93 83

2. Pet Mart Đà Nẵng

Pet Mart Đà Nẵng
Của hàng thú y Đà Nẵng Pet Mart

Pet Mart là một cửa hàng thú y Đà Nẵng khá nổi tiếng được tọa lạc ở trung tâm thành phố, nằm ngay trục đường chính. Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp, bao gồm cắt tỉa lông, tắm – spa, chăm sóc thú cưng. Bạn có thể yên tâm vì nhân viên ở đây được đào tạo bài bản và khá chuyên nghiệp.

Hơn nữa, đúng như tên gọi, Pet Mart cung cấp nhiều lựa chọn đồ dùng cho thú cưng. Mọi thứ từ thực phẩm đến quần áo đều có sẵn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  •  Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  •  Điện thoại: 19002100 / 028 7106 9906
  •  Website: www.petmart.vn

3. Phòng Khám Thú Y Đà Nẵng Đức Giang

Phòng Khám Thú Y Đà Nẵng Đức Giang
Phòng Khám Đức Giang

Phòng khám thú y Đức Giang là một trong những cửa hàng thú y Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Dù chỉ mới được xây dựng và đi vào hoạt động nhưng phòng khám đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người dân thành phố. 

Phòng khám thú y Đức Giang có đội ngũ bác sĩ lành nghề, được đào tạo chuyên sâu tại các phòng khám nổi tiếng trong cả nước. Bên cạnh đó, phòng khám đặc biệt chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại, chất lượng cao nhất nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những trường hợp cần can thiệp ngoại khoa chuyên sâu.

Xem thêm  Bỏ túi 10 phòng khám Đông y Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng

Phòng khám thú y Đức Giang ngoài cung cấp các dịch vụ thú y còn kết hợp và cung cấp thêm 2 dịch vụ là cửa hàng thú cưng và spa cho thú cưng. Dịch vụ shop thú cưng Đức Giang cung cấp nhiều loại quần áo, phụ kiện,… vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh cho thú cưng của bạn. 

Hơn nữa, vì thái độ phục vụ và làm việc vô cùng chuyên nghiệp của phòng khám nên rất nhiều người yêu thích dịch vụ spa cho thú cưng tại đây.

Vì sao bạn nên đến với Phòng khám thú y Đà Nẵng Đức Giang?

  • Một nhóm các bác sĩ lành nghề, những người tận tâm với nghề nghiệp của họ.
  • Các nhân viên tư vấn là vô cùng tốt đẹp và hữu ích.
  • Phòng khám sáng sủa, thoáng mát.
  • Trong quá trình phẫu thuật luôn duy trì môi trường vô trùng.
  • Chỗ ở khá lớn.
  • Các thiết bị y tế được cập nhật và toàn diện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám thú y đáng tin cậy, đừng tìm đâu xa mà hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 131 Văn Tiến Dũng, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0964 132 555 – 0919 250 389 
  • Fanpage:https://www.facebook.com/phongkhamthuypetshopducgiang/

4. Bệnh Viện Thú Y Đà Nẵng Tân Tiến Phát

Bệnh Viện Thú Y Đà Nẵng Tân Tiến Phát
Tân Tiến Phát là cơ sở được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho cún cưng

Nếu bạn không thể đưa chó mèo đến phòng khám, hãy liên hệ với cửa hàng thú y Đà Nẵng Tân Tiến Phát trong thời gian sớm nhất nhé. Bác sĩ thú y sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ bạn chăm sóc thú cưng của mình. 

Ví dụ, khi thú cưng sinh con, gãy xương, tiêm chủng,… Các bác sĩ của bệnh viện thú y Tân Tiến Phát sẽ cưng chiều thú cưng của bạn và chăm sóc chúng chu đáo để chúng hồi phục nhanh nhất có thể.

Bạn có thể khám thú cưng tại nhà cũng như đưa đến bệnh viện để được điều trị bằng các phương pháp hiện đại. Hãy yên tâm giao phó sức khỏe của bé cún hay bé mèo nhà bạn cho Tân Tiến Phát, đảm bảo sẽ tạo nên sự hài lòng nhất cho thú cưng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 245 Trường Chinh, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 500 69 96

5. Veterinary Clinic Bs Đặng Văn Hùng

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Phòng Khám Thú Y Bác Sĩ Đặng Văn Hùng. Phòng khám có lịch sử lâu đời trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cho thú cưng. 

Nơi đây có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản với kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng. Ngoài ra, các phương tiện công nghệ hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả nhất.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc, phòng ngừa và điều trị cũng như phẫu thuật thẩm mỹ cho chó, mèo và thú cưng cũng như gắn vi mạch. Nhiều người mô tả phòng khám “chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên yêu động vật, trang thiết bị đầy đủ…”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Phẩm, Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 295 336

6. Thú Y Geneva

Geneva – cửa hàng thú ý Đà Nẵng của bác sĩ Nguyễn Hoàng Luân là địa chỉ chăm sóc thú cưng được nhiều người lựa chọn đầu tiên ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. 

Phòng khám gây ấn tượng và tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên chăm sóc, cũng như đội ngũ bác sĩ thú y lâu năm. 

Chất lượng dịch vụ tại Thú y Geneva Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng; bạn có thể tự tin rằng sức khỏe thú cưng của bạn đang ở trong tình trạng tốt.

Xem thêm  Top 10 trường dạy làm bánh Đà Nẵng mà bạn nên biết

Các dịch vụ sau đây được cung cấp bởi Geneva cửa hàng Thú Y Đà Nẵng: chẩn đoán, khám bệnh; siêu âm – xét nghiệm; tất cả các loại phẫu thuật và tiêm phòng cho chó và mèo. 

Ngoài ra, phòng khám sở hữu cửa hàng thức ăn và phụ kiện dành cho thú cưng với nhiều sản phẩm đa dạng, rất thuận tiện cho bạn và thú cưng của mình để được phục vụ đầy đủ một cách nhanh chóng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ vui vẻ, yêu động vật sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc thú cưng một cách an toàn và cẩn thận nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

5 Đ. Lê Duẩn, P. Hải Châu 1,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

398 Đ. Tôn Đản, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0777 770 743
  • Email: nguyenhoangluan.dvty@gmail.com
  • Website: dichvuthuy.com
  • Fanpage: www.facebook.com/bstyNguyenLuan

7. Phòng khám thú y Quốc tế Paws

Phòng khám thú y Quốc tế Paws
Phòng khám thú y Quốc tế Paws làm việc vô cùng chuyên nghiệp

Phòng khám thú y quốc tế Paws được thành lập vào năm 2015, là một tổ chức cứu hộ động vật phi lợi nhuận tại Đà Nẵng bảo trợ động vật này có chi nhánh ở một số quốc gia trên toàn thế giới. 

Thuật ngữ phổ biến là Four Paws, và nó được tạo ra với mục đích bảo vệ động vật, ngăn chặn hành vi trộm cắp, giết thịt và tránh lây lan dịch bệnh. Đây là cơ sở thú y chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

Đến với Paws Clinic, bạn sẽ thấy môi trường sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, luôn yêu thương động vật sẽ mang đến dịch vụ khám bệnh tin cậy và chất lượng nhất.

Phòng khám thú y quốc tế Paws hiện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng như khám, chẩn đoán và điều trị; tiêm chủng đại dịch; ca phẫu thuật; chiếu tia X; và siêu thanh.

Mọi dịch vụ đều được tham dự và tham dự. Bạn luôn có thể tin tưởng vào các chuyên gia thú y tại phòng khám để cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 24A Mỹ Đa Đông 8, Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0339 325 563
  • Website: https://pawsclinic.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/pawsinternationalvetclinic
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00

Trên đây là Top 7 cửa hàng thú y Đà Nẵng uy tín nhất mà chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng. Tất cả các cửa hàng này đều có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại để chăm sóc tốt cho sức khỏe và sự phát triển của thú cưng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thú y đáng tin cậy tại Đà Nẵng, hãy cân nhắc đến những địa chỉ trên để cung cấp cho thú cưng của bạn những dịch vụ chăm sóc chất lượng nhất. Chúc bạn và thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top