Bãi Rêu Rạn Nam Ô - Bức Tranh Sống ảo Thu Hút Du Khách Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Bãi rêu Rạn Nam Ô – Bức tranh sống ảo thu hút du khách hiện nay

Bãi rêu Rạn Nam Ô như một bức tranh rêu xanh hiện lên giữa lòng Đà Thành náo nhiệt thu hút hàng trăm du khách ghé thăm mỗi ngày. Vậy bạn đã biết điểm đến này ở đâu hay chưa? Hãy theo chân khách sạn Hanami Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp của điểm du lịch này nhé!

Vẻ đẹp của tấm thảm xanh Rạn Nam Ô trên biển Đà Nẵng

Ai biết đến bãi đá Rạn Nam Ô là điểm đến nổi danh ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, mùa rêu xanh phủ đá đã tạo là bãi rạn trở thành một bức tranh sống ảo cực đẹp.

Đây cũng là thời điểm du khách ùn ùn đổ về check-in, chụp hình đông đúc. Vì thế, nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng mùa này thì không thể bỏ qua điểm đến này.

Bãi rêu Nam Ô
Bãi rêu Nam Ô
Bãi rạn Nam Ô
Sống ảo tại bãi rạn Nam Ô tuyệt đẹp (Ảnh: VN Express)
Bãi rêu Rạn Nam Ô
Ảnh: VN Express

Nên đến Rạn Nam Ô mùa nào đẹp nhất?

Với kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nhiều năm, bạn nên ghé thăm rạn Nam Ô bất cứ lúc nào để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp khác nhau của địa điểm này. Tuy nhiên, bãi đá Nam Ô này thường được du khách thích thú nhất là vào mùa rêu xanh phủ đá. Tất cả khung cảnh của điểm này như một bức tranh màu xanh tuyệt mĩ làm nền cho những bức hình sống ảo Triệu Like.

Vì thế, mùa xuân ngay thời điểm sau Tết với thời tiết thuận lợi nắng nhẹ là lúc đẹp nhất. Lúc này cảnh hoàng hôn hay bình mình chiếu xuống thì nơi đây như khoác lên mình một tấm áo mới.

Xem thêm  Dịch vụ giặt ghế xe hơi Đà Nẵng - Top 6 đơn vị uy tín nhất
Bãi rêu Nam Ô
Bãi rêu Nam Ô

Bãi rêu Rạn Nam Ô ở đâu? Hướng dẫn cách di chuyển từ Trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô cách xa Trung tâm thành phố Đà Nẵng không? Với khoảng cách chỉ với 15Km về phía Tây Bắc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe máy để di chuyển. Từ Trung tâm thành phố, bạn có thể đi theo trục đường Nguyễn Tất Thành hoặc đến đường nội ô Tôn Đức Thắng để đến rạn Nam Ô.

Bãi rêu Rạn Nam Ô
Bãi rêu Rạn Nam Ô

Theo kinh nghiệm, bạn nên đi theo con đường Nguyễn Tất Thành rộng rãi với view biển mát mẻ. Từ trung tâm thành phố bạn có thể đi hết đường Bạch Đằng đến chân cầu Thuận Phước. Sau đó, bạn rẻ trái để vào đường Nguyễn Tất Thành.

Đến cuối đường, bạn không nên rẻ trái mà đi theo con đường nối dài rẻ phải vào con đường nhỏ để vào bên trong làng chài. Tiếp đó, bạn đi thẳng vào cuối con đường để đến rạn Nam Ô. Nếu đây là lần đầu bạn ghé thăm địa điểm này thì nên hỏi thăm người dân địa phương để tránh nhầm đường nhé.

Trải nghiệm Ẩm thực đặc sản Rạn Nam Ô

Gỏi cá Nam Ô

Gỏi cá Nam Ô là một món ăn đặc sản Đà Nẵng được chế biến từ cá tươi sống. Món ăn được chia làm 2 loại là gỏi cá ướt và gỏi cá khô. Gỏi cá được ăn kèm với nhiều loại rau hòa quyện vào nhau sau đó chấm với nước chấm đặc biệt nữa. Tất cả sẽ tạo nên một món ăn dân giã, ngon mà du khách đến đây nhất định phải thử.

Bãi Rêu Rạn Nam Ô
Gỏi cá Nam Ô

Nước nắm Nam Ô

Làng nghề nước mắm Nam Ô là một địa điểm dừng chân thú vị. Quy trình làm mắm cũng như mua sản phẩm về làm quà cho những người thân yêu của mình. Nước mắm ở đây được tuyển chọn và được làm theo công thức lưu truyền từ xa xưa. Do đó, mùi vị của nước mắm vô cùng thơm ngon và bắt mắt.

Xem thêm  Top 6 đơn vị bán bàn bida Đà Nẵng chất lượng với giá cả cạnh tranh
Bãi Rêu Rạn Nam Ô
Nước mắm tại Nam Ô

Hải sản biển tươi sống

Những món ăn ngon Đà Nẵng gây thương nhớ du khách không thể không nhắc đến. Đó là hải sản biển. Nhiều loại cá, ốc, tôm, mực,… tươi sống vừa mới bắt lên sẽ khiến bạn thích thú và muốn thưởng thức ngay.

Những lưu ý cần thiết khi du lịch biển Nam Ô Đà Nẵng

Bỏ túi ngay một số lưu ý này khi đến bãi rạn Nam Ô để có được chuyến đi tuyệt vời nhất nhé. Nếu bạn muốn tiết kiệm được chi phí lưu trú thì nên chọn những homestay hoặc khách sạn giá rẻ bình dân xa một chút. Bởi bạn có thể di chuyển bằng xe máy dễ dàng đến địa điểm này.

  • Sử dụng dịch vụ nào thì bạn nên hỏi trước để tránh bị chặt chém.
  • Đừng quên mang theo những món đồ cần thiết như kính râm, kem chống nắng, nón mũ,,… khi đi biển để tránh nắng nhé.
  • Chuẩn bị các bộ bikini hay đầm maxi tự tin thả dáng sống ảo tại vùng biển Nam Ô.

Trên đây là những thông tin về du lịch bãi rêu Nam Ô để bạn có thể tham quan, trải nghiệm trọn vẹn nhất. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể đến với bãi rạn Nam Ô sống ảo với bức hình đẹp nhất nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top