Review ẩm Thực Trần Đà Nẵng Chi Tiết Nhất

Review ẩm thực Trần Đà Nẵng chi tiết nhất

Ẩm thực Trần hiện nay đang nổi tiếng với hương vị đậm chất xứ Quảng ngay giữa lòng Đà Nẵng. Không gian sang trọng ngay giữa khuôn viên yên tĩnh, ẩm thực Trần hiện lên một nét đặc trưng văn hóa không thể nào lẫn qua một nơi nào khác. Nếu có dịp ghé thăm thành phố du lịch này, chắc chắn bạn phải dừng chân thưởng thức mỹ vị nơi đây. Để giúp bạn trong việc khám phá này, Hanami Hotel Danang sẽ review Ẩm thực Trần Đà Nẵng trong bài viết hôm nay nhé!

Một vài nét đặc trưng về ẩm thực Trần Đà Nẵng – Review ẩm thực Trần Đà Nẵng

Ẩm thực Trần là một phần của ẩm thực Việt Nam, được phát triển và truyền thống qua nhiều thế hệ trong gia đình Trần. Nét đặc trưng của ẩm thực Trần là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên và sự tinh tế trong cách chế biến món ăn.

Ẩm thực Trần mang đậm phong cách truyền thống và tập trung vào việc sử dụng các loại gia vị tự nhiên, như nước mắm, hành, tỏi, ớt và các loại rau thảo. Các món ăn thường có hương vị thanh đạm, tươi ngon và tạo cảm giác cân bằng.

Ẩm thực Trần không chỉ đa dạng về món ăn mà còn có sự chú trọng đến cách trình bày món ăn. Thường thì mỗi món ăn được bày trên đĩa hoặc đựng trong hủy bỏ với sự sắp xếp và trang trí tinh tế.

Tóm lại, ẩm thực Trần là một phần quan trọng của ẩm thực Việt Nam, với những món ăn đa dạng và đậm đà hương vị. Nó thể hiện sự tinh tế và chất lượng trong cách chế biến món ăn, đồng thời tôn vinh những nguyên liệu tự nhiên và truyền thống của vùng miền.

review ẩm thực trần đà nẵng
review ẩm thực trần đà nẵng

Hệ thống chi nhánh ẩm thực Trần Đà Nẵng

  • Cơ sở 1: 300 Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Số 04 Lê Duẩn – Đà Nẵng, thành phố Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: Gần biển Phạm Văn Đồng (Phạm Văn Đồng – Bích Sơn), thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3752 779

Email: tran@amthuctran.vn

review ẩm thực trần đà nẵng
review ẩm thực trần đà nẵng

Một nét yên tĩnh giữa thành phố tấp nập, nhà hàng ẩm thực Trần Đà Nẵng tọa lạc tại một khuôn viên tách xa thành phố tấp nập. Không gian được lên ý tưởng và thiết kế vô cùng sang trọng với màu sắc chủ đạo là xanh lá, tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng mà bình yên. Du khách đến với nhà hàng này sẽ được tận hưởng một cảm giác dễ chịu, gạt bỏ đi những muộn phiền ngoài kia, tận hưởng những món ăn đặc sắc tại ẩm thực Trần.

Xem thêm  Top 9 Công ty lắp đặt thi công báo cháy chống trộm Đà Nẵng uy tín

Với mong muốn mang đến cho du khách những món ăn đậm chất văn hóa xứ Quảng, thực đơn của Ẩm thực Trần được thiết kế vô cùng đa dạng, tùy theo nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn khi đến đây. Phải kể tên đến những món ăn mộc mạc như: mì Quảng, bánh bèo, bún nêm, hay đặc biệt hơn là bánh tráng cuốn thịt heo đều mang hương vị quê hương, được chế biển bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm nên vẫn giữ được nét độc đáo không đổi của làng quê xứ Quảng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một Quảng Nam thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng. 

Không gian quán được thiết kế sang trọng, mang đến cảm giác ấm cúng, chính vì vậy nên nhiều du khách lựa chọn làm địa điểm dừng chân khi đến Đà Nẵng. Các món ăn ở đây thực hiện theo 3 tiêu chí “Không chất bảo quản – Không dùng thực phẩm đã qua ngày – Không gian dối trong chế biến”, được chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến và phục vụ, mọi thứ đều tươm tất, chỉ cần bạn đến và trải nghiệm.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tạo cho du khách một cảm giác được chăm sóc. Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, chu đáo trao cho du khách những bữa ăn ngon miệng nhất. Từ những chi tiết nhỏ, ẩm thực Trần sẽ mang đến cho du khách khi ghé thăm nơi này.

Thực đơn vô cùng hấp dẫn tại Ẩm thực Trần

review ẩm thực trần đà nẵng
review ẩm thực trần đà nẵng

Đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo xứ Quảng

Mang tên bánh tráng cuốn thịt heo, nhưng sau khi qua tay nghề chế biến tại ẩm thực Trần, món ăn này lại mang đậm đà hương vị xứ Quảng. Một trong những món ăn du khách không nên bỏ qua khi tới đây.

Được sắp xếp và chế biến vô cùng tinh vi và đẹp mắt. Đĩa thịt heo gồm những lát dài có cả lớp mỡ và thịt, không tạo cảm giác ngán khi thưởng thức. Thịt được luộc sao cho không chín quá nhanh, cũng không quá chậm, giữ được phần mỡ thật trong. Đĩa rau cực kì sạch, vô cùng tươi ngon luôn được thay thế liên tục. Mỗi cuốn bánh tráng, du khách sẽ cảm nhận được sự tươi mát mà Ẩm thực Trần mang lại. Nước chấm mắm nêm được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng, tạo nên một sự khác biệt mà không nơi nào có được, đây được xem là tâm điểm của món ăn nổi tiếng này. Bát mắm nêm thơm nồng, chua cay mặn ngọt có đủ, du khách phải thốt nên một nốt ngạc nhiên khi nếm thử đó.

Xem thêm  Top 10+ phim trường tại Đà Nẵng đẹp như mơ

Các món ăn khác nổi tiếng không kém cạnh tại đây

review ẩm thực trần đà nẵng
review ẩm thực trần đà nẵng

Ở đây không những nổi tiếng bởi món bánh cuốn thịt heo, các món ăn khác cũng mười phân vẹn mười như: mì Quảng, bún mắm thịt quay, bánh đập,… Thực đơn đa dạng và nhiều món ngon như vậy nhưng vẫn mang lại nét đặc trưng của ẩm thực xứ Quảng, nhiều món ngon khác đang đợi du khách lựa chọn khi đến đây, có thể thưởng thức nhiều ngày để trải nghiệm tất cả món ăn ngon ở đây nhé! 

review ẩm thực trần đà nẵng
review ẩm thực trần đà nẵng

Món bánh bèo được làm bằng máy với nhân thịt và tôm rất đậm đà, hòa quyện tạo nên một món ăn nhiều người si mê. Món mì Quảng gà được chế biến tươi sống với nguyên liệu được nhập mới mỗi ngày, vẫn giữ được nét đặc trưng của hương vị mì Quảng. Các món ăn khác ở Ẩm thực Trần không chỉ được nhiều người dân xứ Quảng yêu thích, người dân ở khắp mọi nơi trên tổ quốc đều ghé thăm và để lại nhiều lợi khen, dù là người sành ăn hay những du khách khó tính nhất đều bị chinh phục bởi nền ẩm thực phong phú đặc trưng nơi Ẩm thực Trần.

Trên đây là bài viết mô tả chi tiết về ẩm thực Trần mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Nẵng. Với sự nổi tiếng vang dội như vậy, thì chất lượng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ du khách, đặc biệt hơn cả là việc mà những du khách cũ ghé thăm và truyền miệng về nơi này. Chắc chắn đây là nơi mà bạn nên ghé thăm một lần khi đến với Đà Nẵng, hãy cùng trải nghiệm cảm giác ngon miệng tại nơi đây nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top