Những địa điểm May đồng Phục Khách Sạn Đà Nẵng Nổi Tiếng

Những địa điểm may đồng phục khách sạn Đà Nẵng nổi tiếng

Đồng phục được coi là trang phục rất phổ biến và cần thiết của một tổ chức. Chính vì vậy, may đồng phục khách sạn Đà Nẵng cũng được chú trọng trong việc tạo nên thương hiệu cá nhân của doanh nghiệp. Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp chất lượng, đáng tin cậy? Vậy thì hãy để tôi giúp bạn với 8 địa chỉ tham khảo sau.

8 địa chỉ may đồng phục khách sạn Đà Nẵng

Công Ty TNHH Thương Mại Vietuni

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 930 3336
  • Fanpage:  Đng Phục Đà Nẵng

Bên cạnh tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc Việt Nam, Vietuni luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất  đồng phục. Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường đồng phục Đà Nẵng, Vietuni đã giữ vững được vị thế của mình trong lĩnh vực may mặc. Cung cấp cho thị trường thống nhất Đà Nẵng những sản phẩm chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh.

Đồng Phục VIETUNI - Công Ty TNHH TM VIETUNI | ở tại Tp. Đà Nẵng

Theo thời gian, Vietuni ngày càng hiểu rõ hơn mong muốn của  khách hàng nên luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời làm việc với nhiều đơn vị để tạo  cơ hội  kết nối các công ty, cho mọi người cơ hội phát triển và gần gũi nhau hơn. Cùng đến với Vietuni đồng nghĩa với việc đến với phương hướng “vàng” về chất lượng dịch vụ, là nơi  bạn có thể gửi trọn niềm tin đến.

Đồng Phục Hello 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 093 537 2884 – 035 9142 937
  • Địa chỉ: 65 Lê Thị Xuyến, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Fanpage: Đồng Phục Hello Đà Nẵng
  • Website: hellodongphuc.com

XU HƯỚNG ĐỒNG PHỤC KHÁCH SẠN MỚI NHẤT 2021 – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FVN QUỐC TẾ

May đồng phục giá rẻ tại Đà Nẵng Hello Uniforms được thành lập vào năm 2017 với sứ mệnh giúp  khách hàng có được đồng phục chất lượng cao với thời gian sản xuất nhanh chóng. Do nhà máy đặt trực tiếp tại Đà Nẵng nên không có trung gian. Do đó, giá  luôn ở mức tốt nhất  thị trường và bạn có thể nhận được nhanh chóng theo số lượng cũng như thời gian khách hàng quy định. Có thể kể đến khách hàng lớn và thân thiết với Hello Uniforms: Đại học Khoa học Công nghệ, Đại học Sư phạm, Đại học Kiến trúc, Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông, Khoa Kỹ thuật, Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ …

Với dây chuyền sản xuất hiện đại,  công nghệ tiên tiến và nhiều nhân viên lâu năm trong nghề nên bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và chất lượng của Hello Uniform. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Hello Uniforms có  nhiều ý tưởng sẽ giúp bạn có ngay những bộ đồng phục độc đáo nhất.

Xem thêm  Top 6 quán cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng ngon hết sảy

Đồng Phục Nam Á Đà Nẵng 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 296A Huỳnh Ngọc Huệ, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0902.623.108 – 0902.418.196
  • Website: dongphucnama. com

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và tạo ra  những bộ đồng phục hoàn hảo từ mẫu mã, chất liệu và cách thức làm việc. Đồng phục Nam Á là sự lựa chọn  của nhiều khách hàng có nhu cầu đặt in và may đồng phục Đà Nẵng. Nam Á cung cấp toàn diện các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề như: đồng phục công sở, công nhân, đồng phục học sinh, áo thun, đồng phục nhà hàng, khách sạn …

Với chất lượng tốt nhất và máy móc thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng sản xuất từ nước ngoài và với đội ngũ thiết kế sáng tạo và công nhân may giàu kinh nghiệm, Đồng phục Nam Á sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồng phục tốt nhất

Đồng Phục Vanda – May In Đồng Phục Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179/34 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0896.45.66.05
  • Website: dongphucvanda. com 

Khám phá 10 công ty may đồng phục tại Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ

Luôn có tiêu chí phục vụ bằng tất cả sự chân thành. Đồng phục Vanda thực sự là một thương hiệu chạm đến trái tim khách hàng. Tự hào là đơn vị thống nhất được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng yêu mến và tin tưởng trong 10 năm qua. Với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp cùng nhiều chế độ ưu đãi khách hàng tốt nhất, bạn sẽ thật sự hài lòng khi đặt hàng tại đây về đồng phục.

Huyền Anh Uniform – May In Đồng Phục Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Lê Kim Lăng, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0376037037 – 0901.40.22.40 – 035.7986.276 
  • Website: huyenanhuniform. com/

Nếu bạn đang tìm cơ sở sản xuất chuyên may đồng phục giá rẻ, uy tín, chất lượng, đảm bảo và chu đáo thì Đồng phục Huyền Anh chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm may áo  đồng phục, in áo đồng phục. Áo làm theo đơn hàng; xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên đảm bảo mang lại giá rẻ với đủ  số lượng. Nếu bạn đặt may với số lượng lớn, có rất nhiều mẫu áo sơ mi đồng phục với nhiều chất liệu khác nhau cho bạn tham khảo. Bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế riêng cho sản phẩm của mình. Thời gian may nhanh chóng và cam kết giao hàng đúng hẹn.

Đồng Phục BICI Đà Nẵng 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161/1 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905016801 – 0905016801
  • Website: https://www. bici. vn

Đồng phục khách sạn - Dong Phuc Da Nang

BICI Uniforms là một gợi ý hay ho khác dành cho bạn. Các sản phẩm mà BICI cung cấp cho khách hàng luôn được đánh giá cao về mẫu mã, màu sắc và chất liệu và tiến trình. 

Xem thêm  Điểm danh top 20+ công ty vận tải Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Không chỉ gây ấn tượng với những mẫu áo sơ mi đẹp, chất liệu vải sử dụng cũng rất quan trọng đối với công ty, tùy theo loại hình công việc mà nhân viên làm mà BICI  tư vấn  chất liệu vải cùng kiểu dáng phù hợp. Hầu như các sản phẩm ở đây rất ít khi bị nhăn và phai màu. Ngoài ra mực in logo  không bị nứt, bong tróc. Ngoài ra, đồng phục BICI còn có nhiều loại size áo  phù hợp với nhiều  hình dáng cơ thể mà không cần số đo chính xác.

Công Ty Đồng Phục Tú Art 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 410 468
  • Website: https:// dongphuctaidanang.com

Top 14 nơi làm đồng phục giá rẻ tại Đà Nẵng không nên bỏ qua

Công ty hiểu được nhu cầu của  khách hàng. Vì vậy, Tú Art luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, thể hiện ở việc đội ngũ công nhân viên  ngày một giỏi hơn, hệ thống nhà xưởng được mở rộng với máy móc hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất. .

Công Ty TNHH MTV Hồ Gia Phát Đà Nẵng – May In Đồng Phục Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 382/H20/9 Tôn Đản, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 725 665 – 0236 3990 845
  • Website: https://hogiaphat .com. vn/

đồng phục khách sạnCông ty chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục cho nhiều đối tượng như trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Đội ngũ bạn trẻ tư vấn giúp bạn tìm được mẫu đồng phục phù hợp nhất với tính chất tập thể. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện đại trong  và ngoài nước. 

Đồng phục của họ luôn hợp thời trang. Đặc biệt, các sản phẩm của Hồ Gia Phát đều mang những nét đặc trưng riêng và có tính ứng dụng cao. Vì vậy, bạn  có thể yên tâm khi đặt hàng đồng phục khách sạn Đà Nẵng tại Hồ Gia Phát.

Áo Đồng Phục Đà Nẵng được đánh giá có chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy thông minh để lựa chọn một nơi phù hợp và đúng đắn nhất. Chúc các bạn may mắn trong việc lựa chọn địa chỉ may đồng phục khách sạn Đà Nẵng!

Xem thêm nhiều địa điểm thú vị tại trang khách sạn Hanami

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top