Căn Hộ Monarchy Đà Nẵng - Dự án Cao Cấp Giữa Lòng Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng – Dự án cao cấp giữa lòng Đà Nẵng

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng là một trong những dự án nổi bật được nhiều nhà đầu tư quan tâm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu rõ hơn về dự án căn hộ này thông qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Giới thiệu tổng quan về căn hộ Monarchy Đà Nẵng
Giới thiệu tổng quan về căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng là dự án do Công ty Cổ phần Phát triển Đà Nẵng chịu trách nhiệm thực hiện. Dự án căn hộ sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nằm ngay trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo. Đây được xem là một trong số hiếm các dự án căn hộ sở hữu được vị trí đắc địa của thành phố du lịch biển, trong khi tình trạng quỹ đất trung tâm đang ngày càng khan hiếm. 

Dự án căn hộ Monarchy Đà Nẵng được xem là nơi hội tụ những giá trị tinh hoa tạo nên một đẳng cấp sống trong mơ cho mọi cư dân. Căn hộ Monarchy Đà Nẵng được đầu tư, chăm chút từ cảnh quan thiên nhiên cho đến các tiện ích và những chi tiết thiết kế nội thất nhỏ bên trong.

Điểm khác biệt của căn hộ không chỉ nằm ở các thiết kế mới lạ, ưu việt mà khu căn hộ còn mang đến một không gian xanh, trong lành đến 53%. Nhờ đó đã thành công tạo nên một không gian sống sạch, lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó vẫn có sự đồng hành của những thiết bị thông minh tích hợp trong từng căn hộ, đem đến những tiện nghi đẳng cấp quốc tế.

Giới thiệu tổng quan về căn hộ Monarchy Đà Nẵng
Giới thiệu tổng quan về căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Khu căn hộ Monarchy Đà Nẵng được xây dựng trên tổng diện tích 9000m2, mật độ xây dựng 47%. Căn hộ chiếm 4300m2, khoảng xanh thông thoáng 53%, các tiện ích đi kèm 4600m2 và tầng hầm 7000m2.

Monarchy Đà Nẵng nằm trong hệ thống giao thông huyết mạch tại bờ đông sông Hàn, trên trục đường chính Trần Hưng Đạo và gần với tuyến đường lớn Ngô Quyền. Khu căn hộ có được vị trí sang trọng khi tọa lạc bên cạnh khu biệt thự cao cấp Euro Village, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hiện đại, lung linh của cả cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý.

Với thiết kế độc đáo, ưu việt 4 mặt tiền thông thoáng, mỗi căn hộ Monarchy Đà Nẵng đều có view ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp, sầm uất như cầu Rồng, vòng quay Sun Wheel, bán đảo Sơn Trà, cầu Trần thị Lý,…Đặc biệt là khung cảnh dòng sông Hàn huyền ảo đều được thu vào tầm mắt từ vị trí căn hộ.

  • Tầng 1: Shophouse với số lượng 10 căn, có tầng lửng, diện tích từ 100m2 đến 150m2.
  • Tầng 2 – 3: Căn hộ với diện tích 50m2 đến 80m2.
  • Tầng 4: Căn hộ sân vườn.
  • Tầng 5 – 17: Loại căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.
  • Tầng Penhouse với diện tích 100m2 đến 150m2.
Xem thêm  Cẩm nang kinh nghiệm đi du lịch bằng xe khách

Vị trí căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Vị trí căn hộ Monarchy Đà Nẵng
Vị trí căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Khu căn hộ Monarchy Đà Nẵng tọa lạc tại khu đất 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo – An Trung 3 – An Trung 2 – Trần Quang Diệu. Monarchy nằm giữa cầu Trần Thị Lý và Cầu Rồng – hai cây cầu huyết mạch trên dòng sông Hàn, gần với tuyến đường lớn Ngô Quyền, kết nối cung đường Nguyễn Văn Linh tới sân bay Đà Nẵng.

Sông Hàn, nơi Monarchy Đà Nẵng tọa lạc có lòng sông rộng, thông thoáng, là khúc sông tập trung khá nhiều dự án biệt thự sang trọng, cao cấp như Làng Châu Âu của SunGroup, Đảo Xanh và Halla Kreves. Khu căn hộ nằm tại khu dân cư sang trọng đã hiện hữu, đây hứa hẹn sẽ là nơi tập trung cư dân trí thức nâng tầm cuộc sống trong tương lai.

  • Phía Bắc giáp với tiểu khu biệt thự The Monarchy Đà Nẵng.
  • Phía Đông giáp với khu biệt thự cao cấp Euro Village.
  • Phía Tây giáp với khu thể thao gồm 2 sân tennis và 3 sân bóng.
  • Phía Nam giáp với khu dân cư hiện hữu.

Những tiện ích của khu căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu
Tiện ích nội khu

Khu căn hộ Monarchy Đà Nẵng có gần 800 căn hộ với đầy đủ các tiện nghi hiện đại sau:

  • Hệ thống Smarthome thông minh trị giá hơn 100 triệu.
  • Hệ thống điều hòa đảm bảo đầy đủ.
  • Hệ thống bếp gồm: bếp, tủ trên dưới, hệ thống hút khói, mùi, lò vi sóng, bếp điện từ tích hợp hồng ngoại.
  • Hệ thống chiếu sáng, đèn led đầy đủ.
  • Hệ thống để xe thông minh.
  • Các tiện ích đi kèm như hồ bơi, khu cafe ngoài trời, phòng tập gym, nhà hàng, đồng cỏ xanh,…
  • Không gian thoáng đãng được bao phủ đến 53% cây xanh, đem đến môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Tiện ích ngoại khu

  • Gần với các khu vui chơi thể thao như sân bóng đá, sân tennis, cung thể thao thành phố.
  • Gần bến du thuyền Marine
  • Gần trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Lotte, công viên thành phố.
  • Căn hộ Monarchy Đà Nẵng nằm trong khu dân cư đã hiện hữu, trí thức cao.

Tại sao nên lựa chọn căn hộ Monarchy Đà Nẵng?

Vị trí trung tâm thành phố

Vị trí trung tâm thành phố
Vị trí trung tâm thành phố

Như đã được Hanami Hotel Danang đề cập ở trên, Monarchy Đà Nẵng là khu phức hợp bao gồm nhiều căn hộ cao cấp có vị trí tuyệt đẹp ngày trên bờ sông Hàn, nằm giữa cầu sông Hàn và cầu Trần Thị Lý.

Xem thêm  Top 3 địa điểm retreat Đà Nẵng và Hội An HOT nhất hiện nay

Vị trí của khu căn hộ có tính kết nối cao, vừa thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi làm việc và các tiện ích trong thành phố. Đồng thời, từ vị trí khu căn hộ, người dân có thể di chuyển đến công viên Biển Đông, sân bay Đà Nẵng,…một cách nhanh chóng, thuận tiện trong vòng chưa đến 30p.

Lối thiết kế sáng tạo, ưu việt, thẩm mỹ

Lối thiết kế sáng tạo, ưu việt, thẩm mỹ
Lối thiết kế sáng tạo, ưu việt, thẩm mỹ

Mỗi một căn hộ tại Monarchy Đà Nẵng đều được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất cũng được thực hiện một cách hoàn mỹ.

Vẻ đẹp của khu căn hộ Monarchy Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố: màu sắc, nội thất, bố trí không gian,…Tất cả tạo nên một nét đẹp đơn sơ của thiên nhiên nhưng vấn không thể thiếu sự hiện đại của nhịp sống đô thị.

Một điều đặc biệt khó có thể tìm thấy ở các khu căn hộ khác chính là ưu tiên sử dụng đến hơn 50% diện tích để xây dựng các khoảng không, sân vui chơi, cảnh quan sinh thái, cây xanh.

Nhà thầu dự án uy tín

Nhà thầu dự án uy tín
Nhà thầu dự án uy tín

Chủ thầu thi công dự án căn hộ Monarchy Đà Nẵng là Công ty CP Phát triển Đà Nẵng – NDN. Đây là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, các dự án bất động sản mang thương hiệu NDN luôn được đầu tư nghiêm túc về mặt thiết kế cũng như chất lượng xây dựng.

Chất lượng hoàn thiện dự án của NDN đều được kiểm chứng thông qua các dự án đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng như Danang Plaza, Lapaz, KDC Phan Bá Phiến, KDC An Phát,…

Khu dân cư tri thức, văn minh

Sinh sống trong căn hộ Monarchy Đà Nẵng, cư dân sẽ được tiếp xúc với không gian sống lành mạnh, an toàn, văn minh và lịch sự. Đa phần những chủ sở hữu căn hộ đều là những hộ gia đình khá giả, có trình độ dân trí cao, môi trường sống lành mạnh,..Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề an ninh tại đây.

Trên đây là toàn bộ thông tin về căn hộ Monarchy Đà Nẵng. Hy vọng với những thông tin được Hanami Hotel Danang cung cấp ở trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về khu căn hộ cao cấp này và có những quyết định mua phù hợp nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top