Căn Hộ Đà Nẵng - Những Loại Hình Căn Hộ Đà Nẵng Phổ Biến Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Căn hộ Đà Nẵng – Những loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến hiện nay

Hiện nay, thị trường căn hộ Đà Nẵng đang diễn ra khá sôi động với hàng loạt các thương hiệu, dự án nổi tiếng tham gia vào phân khúc này. Có thể dễ dàng nhận thấy, phân khúc căn hộ Đà Nẵng đang được phân hóa rõ ràng theo những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Để hỗ trợ quá trình tìm kiếm căn hộ được dễ dàng và thuận tiện hơn, Hanami Hotel Danang sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể liên quan đến căn hộ Đà Nẵng và căn hộ cao cấp nhất Đà Nẵng hiện nay nhé!

Tìm hiểu căn hộ là gì?

Tìm hiểu căn hộ là gì?
Tìm hiểu căn hộ là gì?

Từ căn hộ trong tiếng anh có rất nhiều cách gọi khác nhau, chẳng hạn như “apartment” hay “condominium”. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có một định nghĩa cụ thể nào chính thức cho cụm từ căn hộ cả.

Tuy nhiên, bạn có thể hiểu rằng căn hộ chính là nơi để sinh sống của một gia đình hoặc một nhóm người hoặc một cá nhân với đầy đủ các khu vực chức năng như một căn nhà thông thường như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh.

Khác với những căn nhà ở thông thường, căn hộ là một phần bên trong của một tòa nhà cao tầng. Thường thì những tòa nhà cao tầng này có thể là một khu phức hợp hoặc khu chung cư tập trung nhiều căn hộ khác hau với nhiều gia đình cùng chung sống riêng biệt.

Giá căn hộ Đà Nẵng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá căn hộ Đà Nẵng phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Giá căn hộ Đà Nẵng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá của căn hộ Đà Nẵng sẽ dao động và khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy cùng Hanami Hotel Danang phân tích rõ hơn qua từng yếu tố cụ thể dưới đây nhé.

Vị trí tọa lạc

Vị trí tọa lạc là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá căn hộ Đà Nẵng. Thông thường, những căn hộ có vị trí di chuyển thuận tiện sẽ có giá bán cao hơn. Những căn hộ này có thể dễ dàng kết ối với những tiện ích ngoại khu.

Đặc biệt, nếu căn hộ nằm ở gần những tuyến đường giao đông thì mức giá sẽ càng cao. Trong khi đó, những căn hộ nằm ở những vị trí cách xa trung tâm thành phố sẽ có mức giá thấp hơn.

Khoảng tầng

Khoảng tầng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức giá căn hộ Đà Nẵng. Dựa theo tâm lý chung của người mua hiện nay, những căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa nhà sẽ được ưu ái và yêu thích hơn. Vì vậy mà những căn hộ ở khoảng tầng giữa sẽ có mức giá cao hơn so với những căn hộ ở tầng cao.

Tầng view

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá căn hộ Đà Nẵng chính là tầng view. Đây được hiểu là khoảng không trung về tầm nhìn bên ngoài cùng với những cảnh quan. Điều này giúp cho người mua căn hộ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sinh sống tại đó.

Thông thường, những căn hộ sở hữu tầng view đẹp và thông thoáng như view biển, công viên, sông Hàn,… sẽ có mức giá cao hơn so với những căn hộ trong cùng dự án. Những căn hộ có view bị khuất sẽ thấp hơn nhiều .

Phong cách thiết kế

Yếu tố thiết kế cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá căn hộ. Bởi rất nhiều người đặc biệt quan tâm đến tính mỹ quan khi đi mua căn hộ.

Những căn hộ sở hữu phong cách thiết kế phức tạp, cầu kỳ, đem lại cảm giác quý tộc kiểu hoàng gia châu Âu sẽ có mức giá cao và thích hợp cho những giới thượng lưu.

Những căn hộ được thiết kế hiện đại, đơn giản sẽ có giá thấp hơn so với lối thiết kế cổ điển. Những căn hộ như vậy sẽ có mức giá phù hợp với những khách hàng có lượng vốn thấp và tương đối.

Loại căn hộ

Có nhiều loại hình căn hộ khác nhau sẽ ảnh hướng đến mức giá của căn hộ Đà Nẵng. Để hiểu rõ hơn về loại hình căn hộ sẽ ảnh hưởng đến giá của căn hộ Đà Nẵng như thế nào, chúng ta hãy tiếp tục tham khảo phần nội dung bên dưới nhé.

Các loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến

Hiện nay, Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố đáng sống, là nơi thích hợp để an cư lập nghiệp và đầu tư bất động sản. Bởi lẽ không những thuận lợi về điều kiện tự nhiên, quảng cảnh mà còn có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. 

Thành phố Đà Nẵng đang cố gắng nâng cấp cơ sở hạ tầng để thu hút được đầu tư trong và ngoài nước. Thành phố còn là trung tâm kinh tế, khoa học và công nghệ của miền Trung. Nhờ những điều này mà thị trường bất động sản đang có ự phát triển cực kỳ mạnh mẽ và được nhiều người săn đón, đặc biệt phải nhắc đến phân khúc căn hộ.

Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về phân khúc căn hộ Đà nẵng hiện nay, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu một vài loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay qua phần nội dung được đề cập dưới đây.

Căn hộ thông thường

Căn hộ thông thường
Căn hộ thông thường

Căn hộ thông thường chính là loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến nhất hiện nay. Thường thì những căn hộ loại này sẽ có thiết kế khá đơn giản, phù hợp với nhứng người thích lối sống đơn giản và không yêu cầu quá nhiều về không gian sinh sống.

Xem thêm  Giải nhiệt mùa hè nóng bỏng với cách làm gỏi gà măng cụt đơn giản nhất

Một căn hộ thông thường sẽ có cấu trúc khá đơn giản, bao gồm không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và bếp. Những căn hộ loại này sẽ có mức giá dao động từ bình dân đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bất kỳ khu chung cư hay khu phức hợp nào cũng sẽ có loại hình căn hộ thông thường như vậy.

Căn hộ studio

Căn hộ studio
Căn hộ studio

Loại hình căn hộ Đà Nẵng tiếp theo mà Hanami Hotel Danang muốn đề cập đến chính là căn hộ studio. Đây là loại hình căn hộ được thiết kế dành riêng cho sinh viên, học sinh hoặc những người độc thân yêu thích cuộc sống một mình.

Bên trong căn hộ là không gian rộng không có vách ngăn, tuy nhiên vẫn có đầy đủ các công năng cơ bản của một căn hộ thông thường như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh.

Căn hộ officetel

Căn hộ officetel
Căn hộ officetel

Căn hộ officetel cũng là một loại hình căn hộ phổ biên hiện nay . Căn hộ officetel là loại hình khá đa năng, giống như một căn nhà ở, khách sạn hoặc văn phòng.  Diện tích thông thường của căn hộ loại này sẽ khá nhỏ, khoảng từ 20 đến 50 mét vuông.

Căn hộ officetel có đầy đủ các tiện nghi với các phòng công năng như phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm cùng với những nội thất cơ bản để bạn có thể thoải mái làm việc hoặc sinh sống.

Shophouse

Shophouse
Shophouse

Shophouse là một loại hình căn hộ Đà Nẵng khá đặc biệt khi kết hợp giữa cửa hàng kinh doanh với kiến trúc nhà ở. Các căn shophouse thông thường sẽ có thiết kế chung với tầng trệt được sử dụng để kinh doanh.

Những dự án nhà phố thương mại thường sẽ có số lượng có hạn và diện tích lớn hơn so với những loại hình căn hộ thông thường. Vì vậy mà mức giá cho loại hình căn hộ này sẽ cao hơn rất nhiều so với những loại hình căn hộ Đà Nẵng khác.

Đây cũng là loại hình căn hộ được nhiều người săn đón để có thể vừa sinh sống và thuận tiện cho việc kinh doanh.

Căn hộ penhouse

Căn hộ penhouse
Căn hộ penhouse

Căn hộ penhouse là loại hình căn hộ Đà Nẵng phổ biến tọa lạc tại tầng cao nhất của một tòa nhà. Căn hộ penhouse có tường bao quang những không chiếm toàn bộ phần mái và có ít nhất từ hai tầng trở lên, không nhất thiết phải là căn hộ thông tầng.

Căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex
Căn hộ Duplex

Một loại hình căn hộ Đà Nẵng nữa cũng khá phổ biến là căn hộ duplex. Đây là những căn hộ thông tầng và có chiều coa từ 2 tầng trở lên, thông thường sẽ nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà hoặc một khu cao ốc.

Căn hộ duplex với cầu thang được thiết kế ngày bên trong, cùng với lối thiết kế vô cùng độc đáo khi sử dụng chất liệu kính  ở ngoài nhằm tối đa góc nhìn cho gia chủ. So với những laoij căn hộ khác thì giá của căn hộ deplex sẽ cao hơn rất nhiều.

Căn hộ sky villa

Căn hộ sky villa
Căn hộ sky villa

Sky villa là loại hình căn hộ Đà Nẵng mới nổi lên trong thời gian gần đây. Đây là dự kết hợp hài hòa giữa một căn hộ sang trọng với một că biệt thự. Các căn hộ này sẽ có không gian sống vô cùng tiện nghi, rộng lớn vô cùng snag trọng và đẳng cấp.

Căn hộ sky villa thường sẽ được thiết kế với hồ bơi ngoài trời, sân vườn, cây xanh,…tích hợp cùng với những tiện ích bên trong căn hộ. Nhờ sở hữu những điểm đặc biệt như vậy mà sky villa có mức giá rất cao trên thị trường.

Những căn hộ cao cấp nhất Đà Nẵng hiện nay

Hanami Hotel Danang xin giới thiệu đến cho bạn một vài căn hộ cao cấp hàng đầu Đà Nẵng hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để biết rõ hơn về những căn hộ cao cấp nhất nhì Đà Nẵng nhé!

Khu căn hộ cao cấp Đà Nẵng – Golf View Luxury Apartment

Khu căn hộ cao cấp Đà Nẵng - Golf View Luxury Apartment
Khu căn hộ cao cấp Đà Nẵng – Golf View Luxury Apartment

Dự án khu căn hộ Golf View Luxury Apartment được đầu tư xây dựng bởi Empire Group với diện tích hơn 11.550 mét vuông nằm trên đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. 

Khu căn hộ Golf View Luxury Apartment được ví như và trái tim xanh của thành phố Đà Nẵng khi sở hữu vị thế đắc địa, nằm giữa hai sân golf đẳng cấp BRG Danang Golf Resort và Montgomerie Links. Mặt tiền của dự án là bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, phía sau lưng là sông Cổ Cò uốn lượn quanh ngọn núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.

Golf View Luxury Apartment mang đến cho cư dân sinh sống và du khách lưu trú cuộc sống tiện nghi với những tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế. Khu căn hộ cung cấp hệ thống 66 tiện ích với quy mô khác nhau, nổi bật nhất có thể kể đến như phòng Gym được trang bị những thiết bị hiện đại hàng đầu, bể bơi vô cực, vườn BBQ & nhà hàng, trung tâm thương mại, khu detox – spa cao cấp, phòng tập golf, phòng đọc sách,…  

Golf View Luxury Apartment
Golf View Luxury Apartment

Những căn hộ Golf View Luxury Apartment là kết quả của sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc hiện đại với lối thiết kế cổ điển, được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài cổ ở châu Âu. Chính nhờ sự kết hợp này đã tạo ra sự mới lạ, độc đáo giữa quần thể du lịch tập trung và đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0961 057 979
  • Website: https://golfviewdanang.vn/vi/

Khu căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Khu căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng
Khu căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Khu căn hộ Đà Nẵng cao cấp Risemount Apartment nằm trong tổ hợp khách sạn Movenpick Hotel văn căn hộ cao cấp được triển khai thực hiện bởi Công ty PAVNC RISEMOUNT làm chủ đầu tư. Đây được xem là dự án căn hộ mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ về thiên nhiên, cây xanh tuyệt đẹp chưa từng có trước đây.

Xem thêm  Du lịch nước ngoài cần giấy tờ gì? Kinh nghiệm khi đi du lịch nước ngoài

Đến với khu căn hộ Risemount Apartment, cư dân sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng mới lạ, thú vị với công viên Sakura, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, sky bar, nhà trẻ Vico Japan School tiêu chuẩn Nhật Bản,…

Với những tiện ích cao cấp như vậy, Hanami Hotel Danang tin rằng Risemount Apartment sẽ mang đến những kỷ niệm tuyệt đẹp trong lòng cư dân và du khách sinh sống tại đây.

Khu căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng
Khu căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Các căn hộ trong dự án được bố trí dựa trên nguyên tắc Module, vì vậy mà 100% căn hộ đều có tầm nhìn đẹp. Nội thất được bày trí, sắp xếp gọn gàng, tuy nhìn đơn giản nhưng lại tiện nghi đến bất ngờ. Tất cả nội thất được bày trí trong mỗi căn hộ đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Như Nguyệt ( Sông Hàn ), Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0918 903 999
  • Website: http://www.risemountapartmentdanang.com/

Hòa Bình Green Đà Nẵng

Hòa Bình Green Đà Nẵng
Hòa Bình Green Đà Nẵng

Hòa Bình Green Đà Nẵng là một trong những dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được thi công xây dựng tại bán đảo Sơn Trà. Đây được đánh giá những những căn hộ vô cùng hấp dẫn bởi phong cách thiết kế sang trọng, view nhìn ra dòng sông Hàn thơ mộng, bãi biển và trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Mỗi căn hộ của dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng sẽ được bàn giao với đầy đủ các nội thất tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Căn hộ được xây dựng cà bày trí theo lối kiến trúc của Pháp, vì vậy mà khoác lên mình một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, kết hợp tầm nhìn tuyệt đẹp khiến giá trị căn hộ càng được nâng cao. 

Điểm đặc biệt của dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng là toàn bộ lan can đều được dát vàng 18K, đồng thời các thiết bị vệ sinh, khóa cửa đều được phủ vàng 24k.

Với diện tích sàn 1 tầng lên đến 3.768 mét vuông, Hòa Bình Green Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các tiện ích 5 sao như trung tâm thương mại, khu vui chơi mua sắm, casino, rạp chiếu phim, vũ trường, khu vực tổ chức lễ hội và chợ đêm, phong gym, spa, sân tennis, bể bơi vô cực và tầng thượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0989 445 999 – 0943 276 688
  • Website: http://hoabinhgreencitys.info/hoa-binh-green-da-nang/

Căn hộ cao cấp Đà Nẵng – The Royal Danang Boutique Hotel & Condo

 The Royal Danang Boutique Hotel & Condo
The Royal Danang Boutique Hotel & Condo

Dự án căn hộ Đà Nẵng cao cấp tiếp theo mà Hanami Hotel Danang mong muốn giới thiệu đến cho bạn chính là The Royal Danang Boutique Hotel & Condo.

Khu căn hộ Đà Nẵng cao cấp này tọa lạc ngay vị trí đắc địa ở giữa trung tâm thành phố, hội tụ đủ đầy đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đây là khu căn hộ được đánh giá rất cao về tiềm năng gia tăng giá trị cũng như tạo dựng được cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất.

Những căn hộ của The Royal Danang Boutique Hotel & Condo đực thiết kế thông minh theo phong cách châu Âu sang trọng kết hợp cùng với sự bày trí nội thất tối đa diện tích, đem đến cho chủ nhân căn hộ không gian thoáng đãng, sáng tạo.

Thiết kế căn hộ khai thác tối đa tầm nhìn ra bãi biển Mỹ khê xinh đẹp, tạo không gian thư giãn tuyệt vời cho các cư dân, vừa có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp, vừa cảm nhận được vị mặn mang theo trong từng làn gió biển.

 The Royal Danang Boutique Hotel & Condo
The Royal Danang Boutique Hotel & Condo

Có thể nói, The Royal Danang Boutique Hotel & Condo là dự án căn hộ Đà Nẵng hiện thực hóa về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với các tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như nhà trẻ, hồ bơi trên sân thượng, sky bar,…Không chỉ có thế, khu căn hộ cao cấp còn có phòng gym, phòng spa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Ngoài ra, khu căn hộ còn chuẩn bị phòng lánh nạn phòng ngừa cho những tình trạng bất trắc xảy ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0886 374 737
  • Website: https://danhkhoireal.vn/the-royal-da-nang/

Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp – Monarchy Đà Nẵng

Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp - Monarchy Đà Nẵng
Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp – Monarchy Đà Nẵng

The Monarchy Đà Nẵng là dự án Block B khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của chủ đầu tư NDN. Đây chính là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nơi đây hội tụ đầy đủ những giá trị tinh hoa tạo nên một cuộc sống đẳng cấp như trong mơ cho các cư dân.

Dự án Monarchy Đà Nẵng được triển khai xây dựng với tổng diện tích 9000 mét vuông, có đầy đủ các tiện ích như công viên, sân vườn, khu cafe ngoài trời, khu vui chơi, hồ bơi, đồng cỏ xanh, khu tập gym, siêu thị, nhà hàng,…

Mỗi căn hộ của dự án được thiết kế thông minh với 1 đến 3 phòng ngủ, cùng với sân vườn có tầm nhìn trực diện dòng sông Hàn thơ mộng. Sử dụng các nội thất sang trọng, đẳng cấp với sàn gỗ, hệ thống Intercom và thiết bị cảm ứng thông minh. Monarchy Đà Nẵng là khu căn hộ tọa lạc tại khu dân cư sang trọng, là nơi tập trung dân trí thức nâng tầm cho cuộc sống tương lai.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: A102, Tòa nhà Monarchy, Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 296 979
  • Website: https://monarchydanang.com.vn/

Trên đây là top 5 khu căn hộ Đà Nẵng cao cấp hàng đầu hiện nay. Hy vọng với những thông tin được Hanami Hotel Danang cung cấp ở trên, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để quá trình tìm kiếm căn hộ phù hợp với mong muốn và nhu cầu trở nên dễ dàng hơn nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top