Tổng Hợp 6 Lễ Hội Bà Nà Hills đáng Chú ý Nhất Hiện Nay

Tổng hợp 6 lễ hội Bà Nà Hills đáng chú ý nhất hiện nay

Bà Nà Hills là khu du lịch sinh thái với nhiều điểm tham quan đặc biệt thu hút. Đến nơi đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhien hùng vĩ mà còn đắm mình trên trong những lễ hội Bà Nà hills vô cùng đặc sắc. Nếu bạn tò mò về các lễ hội diễn ra trên Bà Nà hills thì đọc ngay qua bài viết này nhé!

Top 6 lễ hội Bà Nà Hills đáng chú ý nhất 

Lễ hội Hoa

  • Thời gian diễn ra lễ hội: Tháng 2 – 3

Đây là một trong những lễ hội đầu tiên của một năm mới tại Bà Nà Hills. Bà Nà hills vốn đã sở hữu khu vườn hoa Le Jarrdin D’amour với diện tích 21.000 m2. Đây là nơi có vô vàng các loài hoa nổi tiếng của cả nước Việt Nam và cả trên thế giới.

Rực rỡ cùng lễ hội hoa Bà Nà hills
Rực rỡ cùng lễ hội hoa Bà Nà hills

Mùa xuân là thời gian đẹp nhất của các loại hoa. Tân dụng điều kiện thời tiết thuận lợi, lễ hội hoa Bà Nà hills mùa này thật sự mang lại những trải nghiệm thích thú cho người xem. Đặc biệt với loại hoa Tuplip. Được biết nơi đây có hơn 1.5 triệu bông tulip từ gần hơnn 60 giống hoa nổi tiếng trên thế giới.

Từ quảng trường đến trung tâm vườn hoa, du khách có thể bắt gặp những hình ảnh hoa nở rộ khắp mọi nơi. Cả một Bà Nà Hills đẹp như một thảm hoa khổng lồ, đánh thức mọi thị giác ở khắp mọi nơi. Du khách chẳng phải đến với đất nước Hà Lan xa xôi cũng có thể chiêm ngưỡng không gian ngập tràn sẵ hoa này.

>>> Click vào xem ngay: Giá vé Bà Nà hills cập nhập mới nhất T9/ 2022 

Lễ hội hóa trang Carnival

  • Thời gian diễn ra lễ hội bắt đầu Tháng 4 – tháng 9

Lễ hội hóa trang Carnival là lễ hội hấp dẫn du khách nhất. Lấy cảm hứng từ đất nước Brazil, lễ hội hóa trang được tổ chức tại quảng trường Du Dome, làng Pháp.

Lễ hội Bà Nà hills hóa trang Carnival
Lễ hội Bà Nà hills hóa trang Carnival

Lễ hội hóa trang Carnival có hơn 100 nghệ sĩ đến từ Châu Âu, khoác lên mình những bộ trang phục nhiều màu sắc, hóa thân thành công chúa, hoàng tử và nhảy múa trên những nhịp điệu sôi nổi. Thông thường, mỗi ngày sẽ có 2 suất diễn:

  • Suất 1: Từ 10h30- 11h
  • Suất 2: Từ 13h30- 14h.

Nội dung xuyên suốt của 2 suất diễn là nước Pháp thời trung cổ và Bà Nà Hills thế kỉ 22. Đây chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn đến Bà Nà Hills,

Xem thêm  Top 12 công viên ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay

>>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ăn gì, ở đâu?

Lễ hội rượu vang 

  • Thời gian: Tháng 5

Bà Nà Hills không chỉ nổi tiếng về khu làng Pháp, về vườn hoa Le Jardin D’amour mà còn được biết đến với hầm rượu cổ tồn tại gần 100 tuổi mang tên Debay. Có lẽ đây là địa điểm đã không còn quá xa lạ với những du khách thích được chill chill với không gian ấm cúng và thưởng thức rượu vang tại Debay.

Lễ hội Bà Nà hills này hội tự những màn trình diễn độc đáo và mang tính nghệ thuật cao đến từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại rượu vang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, nơi đây cũng tổ chức những bữa tiệc buffet ngoài trời với các món ăn từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

lễ hội Bà Nà hills
Lễ hội Bà Nà hills – cùng hòa vào lễ hội Rượu vang sống động
Bùng nổ lễ hội rượu vang Bà Nà Hills
Bùng nổ lễ hội rượu vang Bà Nà Hills
Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills
Lễ hội rượu vang Bà Nà Hills

Lễ hội B’estival 

  • Thời gian: Tháng 6 – Tháng 9

Được tổ chức tại khuôn viên quảng trường Du Dome, làng Pháp và Thung lũng hoa hồng, lễ hội bia B’estival được diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Khi đến đây, du khách có thể thuê những bộ trang phục theo phong cách Oktoberfest rực rỡ sắc màu. Hơn 1000 bộ trang phục này được đặt mua từ Đức – đất nước nổi tiếng với bia hơi.

Lễ hội B'estival tại Bà Nà Hills
Lễ hội B’estival tại Bà Nà Hills
Lễ hội bia B'estival
Lễ hội bia B’estival

>>> Bạn đang xem: https://hanamihotel.com/2022/6-le-hoi-ba-na-hills-dang-chu-y-nhat-hien-nay/

Lễ hội Halloween

  • Thời gian: Tháng 10

Diễn ra vào tháng 10, đây là thời điểm mà các quốc gia phương Tây đang rục rịch chuẩn bị đón Halloween thì Bà Nà Hills cũng không ngoại lệ. Lúc này, toàn bộ ngôi làng Pháp đã được bao phủ không khí huyền bí.

Tuy là Halloween nhưng cách trí, trang điểm vẫn tạo được cảm giác thân thiện không hề quá đáng sợ. Tất cả các biểu tượng của Halloween như bí ngô được trang trí một cách vô cùng đáng yêu, phù hợp với cả các bé nhỏ.

Khám phá lễ hội Halloween - Ba Na Hills
Khám phá lễ hội Halloween – Ba Na Hills

>>> Xem thêm: Top 10 món ăn ngon Đà Nẵng mà bạn nên thử ngay nếu du lịch Đà Nẵng

Lễ hội mùa Đông – Giáng sinh

  • Thời gian: tháng 11- 12 giáng sinh

Đây là một những lễ hội được đón chờ nhất trong năm. Bà Nà Hills trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với ngập tràn sắc đỏ, trắng của những trang phục màu đông được chờ đón nhất. Du khách đến vào dịp này sẽ như lạc vào giữa nhưng bông tuyết tinh khôi, phiêu lưu trong những câu chuyện cổ tích của xứ sở băng giá, đón Noel ấm áp bên ông già Tuyết,…

Xem thêm  Mì quảng chay Đà Nẵng - Top 10 quán ngon nhất

Khi đến với lễ hội mùa đông, bạn sẽ cảm nhận được không khí giáng sinh ngập tràn. Những chú tuần lộc, cây thông noel, người tuyết được hóa trang với những trang phục lộng lẫy.

Ở các địa điểm như khu làng Pháp, quảng trường Du Dome đến nhà thờ, Bà Nà hills như một Châu Âu thực thụ. Cùng với đó là nhiều chương trình, sự kiện diễn ra hằng năm như Nữ hoàng tuyết trắng, xứ sở trong gương,… Đây chắc hẳn là những trải nghiệm mới lạ và đầy lý thú dành cho du khách.

lễ hội mùa đông dịp giáng sinh
Lễ hội mùa đông dịp giáng sinh
Lễ hội mùa đông ở Bà Nà Hills
Lễ hội mùa đông ở Bà Nà Hills

Những lưu ý cần quan tâm khi tham gia lễ hội Bà Nà Hills

Để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của Bà Nà Hills, bạn có thể hòa vào những lễ hội Bà Nà hills náo nhiệt này. Tuy nhiên, không du khách đến lúc nào cũng sẽ bắt gặp các lễ hội đang diễn ra. Vì thế, bạn nên lưu ý các điểm sau:

  • Lựa chọn thời điểm du lịch theo tháng diễn ra lễ hội
  • Chuẩn bị các trang phục phù hợp để tham quan, thoải mái bùng nổ cùng lễ hội Bà Nà hills
  • Chuẩn bị đôi giày, dép phù hợp để cùng hòa vào không khí lễ hội, tránh mang giày cao gót sẽ khó khăn trong việc di chuyển

Trên đây là bài viết mà Hanami Hotel Danang đã tổng hợp đến bạn những lễ hội Bà Nà hills mới nhất mà bạn có thể tham khảo ngay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên Hanami không chỉ là khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng giá rẻ, thuê theo giờ mà còn bao gồm các dịch vụ như  thuê xe máy, book tour và bán vé nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nếu bạn có nhu cầu thì đặt lịch ngay tại Hotline 0905 432 992 hoặc book phòng trực tiếp tại Agoda ưu đãi giá phòng hấp dẫn nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top