TOP Các Homestay Hà Nội độc đáo, Giá Rẻ Mà Du Khách Nên Biết - HanamiHotel.Com

TOP Các Homestay Hà Nội độc đáo, giá rẻ mà du khách nên biết

Chọn homestay là hình thức lưu trú khi ở thủ đô hà nội đang là một trào lưu cực Shock với các ai đang vi vu tại TP Hà Nội xinh đẹp. không chỉ là nơi nghỉ ngơi, những homestay Hà Nội sau đây còn mang về cảm hứng gần gũi, gần gũi & thoải mái như ở chính nhà của mình. Cùng Hanami tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

1. Quận Hoàn Kiếm

Tre House

Tre House vẫn là 1 homestay tại Thành Phố Hà Nội rất chi là đẹp & tiện nghi. chủ nhà đã quan tâm cho mỗi căn phòng một sắc đẹp rất đặc biệt, rất hoài cổ nhưng vẫn đủ thuận lợi văn minh, tạo cảm hứng gần gũi, ấp áp và riêng tư cho khách. lúc tới nhận phòng, bạn còn được khuyến mãi những món quà chào mừng cực yêu.

Tre house home stay Hà Nội
Tre house home stay Hà Nội

Homestay có đủ các phòng chức năng như một căn nhà gồm phòng tiếp khách, phòng bếp dùng chung, phòng ăn & một rooftop trên cao được tận dụng làm nơi có view ngắm nhìn cảnh vật đẹp, ngắm hoàng hôn, uống trà, đọc sách & gặp gỡ với các vị khách ở phòng bên. minh chứng và khẳng định, ấn tượng mà bạn dành được ở homestay Tre House được xem là sự êm ấm, tiện nghi và hài lòng với từng góc của tòa nhà.

  • Địa chỉ: 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Q. Hoàn Kiếm, thủ đô hà nội

Harmony Homestay Hà Nội

Dân Du Lịch chuyên nghiệp lỡ bị mê thủ đô thường sẽ nghe biết Harmony Homestay. Vì sao? vị trí của homestay tại Hà Nội này thông ra 3 con phố u ám và sầm uất, là nơi tụ tập vào cuối tuần của người trẻ tuổi thủ đô hà nội gồm Lương Ngọc Quyến, Nguyễn Hữu Huân & Hàng Mắm, cách Hồ Gươm vài phút quốc bộ. Khi Thành Phố lên đèn, những con đường này lại sôi động khó tả bởi hàng quán, quán vỉa hè cho tới các quán bar cực chất, cực tự do.

Homestay có 8 phòng, mỗi phòng đều được trang trí mô tả lại 1 con phố cổ khét tiếng như Hàng Nón, Hàng Quạt, Hàng Gai, Hàng Trống, Hàng Mã… đấy là một khoảng không nghỉ ngơi lý tưởng trong trái tim Hà Nội đậm màu thẩm mỹ và nghệ thuật, vừa hoài cổ, cổ điển, vừa tân tiến, thuận lợi. chúng ta cũng có thể tham quan du lịch một vòng và tìm cho bản thân mình một căn phòng phù hợp với đẳng cấp và sang trọng của bạn.

  • Địa chỉ:36 Ngõ phát tài phát lộc, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Joy House in Central Hanoi

trung thành với tông màu xanh da trời dịu mắt và tạo ấn tượng xuyên suốt, Joy House in Hanoi cũng nằm tại chính giữa phố cổ & không tồn tại điểm mạnh về diện tích nhưng không vì thế mà dường như không thoải mái và dễ chịu, thuận tiện nhé. đảm bảo một khoảng không cực đẹp đẽ, ấm áp & tạo thiện cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ.

  • Địa chỉ: 49 Hàng Bài, Hàng Bài, Q Hoàn Kiếm, thủ đô hà nội

Hanoi Dreamy House

Trong nửa đường kính 1 km đi bộ từ homestay Hanoi Dreamy House trên con đường trẻ trung Lương Ngọc Quyến, bạn có thể tìm thấy mọi niềm vui của thủ đô từ những hàng ăn vặt, quán ăn đêm, bia hơi, phố Tây & các quán bar xập xình nhạc xuyên màn đêm.

Homestay chỉ có 2 phòng ngủ – 1 bếp – 1 phòng khách – 2 nhà vệ sinh & đa số lúc nào cũng có khách đặt trước. nếu khách hàng có dự định dừng chân tại homestay tại TP Hà Nội này thì nhớ đặt phòng sớm trước chuyến du ngoạn để đảm bảo an toàn tọa độ homestay của chính bản thân mình là trung tâm của mọi niềm vui thủ đô hà nội nhé.

  • Địa chỉ: 33 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội Thủ Đô

Holo Fairy House Hanoi

Homestay này Nằm ở phía trong Ngõ Huyện, giữa những phố Tây cực chất tại chính giữa Thành Phố Hà Nội. bước chân xuống phố là biết bao nhiêu hàng ăn, quán bar, coffe, pub & rất nhiều điểm du lịch tham quan khét tiếng. chính vì vậy mà vị trí của Holo Fairy House rất chi là tiện nghi.

Holo Fairy House đúng có nghĩa là một homestay dễ dàng và đơn giản và cơ bản nhất dành cho các đôi chân không mỏi, tìm kiếm một chỗ ngả sườn lưng thật sạch sẽ, mát mẻ, đủ tiện lợi như giường êm êm, nhà tắm riêng, ban công nhỏ, máy lạnh, ti vi… khoảng không nhỏ xinh của homestay trong điểm du lịch phố cổ sẽ làm các Fan Hâm mộ Du Lịch hài lòng.

  • Địa chỉ: 37 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội Thủ Đô
Xem thêm  Review hải sản Ba Rô Đà Nẵng có ngon không?

2. Quận Ba Đình

Chip’s House

Homestay xinh tươi với không gian vừa xanh, vừa mở, ấn tượng thứ nhất là sự việc nhẹ nhàng, thanh mát nhìn từ phía bên ngoài. Chip’s House còn nhận được thiện cảm từ chính khác nước ngoài bởi sự nhiệt tình, đôn hậu của anh chị chủ nhà, cách mà họ bày diễn trang trí mỗi căn phòng, luôn mới, thật sạch, gọn gàng và thuận lợi.

  • Địa chỉ: 141 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hanah’s Tiny Hanoi Homestay

Hanah’s Tiny Hanoi Homestay tọa lạc trên một tuyến phố nhỏ nhưng cũng rất u ám và đen tối. Bạn chỉ mất khoảng tầm 4 phút quốc bộ là đến hồ Trúc Bạch, 7 phút đi bộ đến hồ Tây lãng mạn trong sương và khoảng 1.5 km là vào thành phố cổ trung tâm Hà Nội Thủ Đô.

Homestay được thiết kế với hơi cổ kính và khá là đáng yêu bởi cách trang trí giản dị và đơn giản, thuận lợi qua gạch bông, drap giường, bàn ghế, những dây đèn và cả ban công đẹp tươi. Đây chính xác là một nơi dừng chân nghỉ dưỡng dễ chịu và thoải mái, tiết kiệm & tiện nghi cho sự di chuyển trong nội thành của thành phố.

  • Địa chỉ: 30 Châu Long, Trúc Bạch, Q Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

City Center và Good Security trang chủ

không những khách Du Lịch, một số người đi công tác dài ngày hoặc người nước ngoài đến VN thao tác làm việc cũng thích không gian thuận tiện, thật sạch và thoáng mát của homestay này. Bởi, Q. Ba Đình là 1 trong những Q. trung tâm, nơi có rất nhiều di tích, cảnh đẹp nổi tiếng & cả những chi nhánh công ty lớn.

  • Địa chỉ: 77/8 Lê Hồng Phong, Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

3. Quận Hai Bà Trưng

KUZA Homestay

Homestay Nằm trong con đường khá là yên tĩnh của thủ đô, một điểm được khác nước ngoài yêu thích. KUZA homestay được coi cao về phòng nghỉ bởi sự thoáng mát, sạch sẽ, chỉn chu mà Chi tiêu lại hợp lý. Trên tường của các dãy hiên chạy dọc còn có các hướng dẫn khá hấp dẫn, trẻ đẹp, tạo tình cảm với khác nước ngoài. nói chung là homestay đúng chất ngon-bổ-rẻ là đây, tại 1 lần, không có gì phàn nàn, sẽ trở về là cái chắc.

KUZA Homestay Hà Nội
KUZA Homestay Hà Nội
  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thủ đô hà nội

Tham khảo thêm thông tin KUZA Homestay& đặt phòng ngay tại đây.

Aloha Hanoi Homestay

Là một trong homestay sở hữu view từ trên cao độc đáo nhất, Aloha Hanoi Homestay cho bạn một góc nhìn siêu hạng với bối cảnh Hà Nội lãng mạn trong sương sớm hay tiến bộ trong ánh đèn bùng cháy rực rỡ từ những tòa nhà.Xung quanh homestay, các bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng tiện nghi, tiệm coffe và những quán ăn ngon nức tiếng như bún chả Obama, phở Thìn Lò Đúc, bánh khúc cô Lan…

Nằm ngay tầng trên cao của căn hộ cao cấp 93 Lò Đúc, mỗi căn hộ của Aloha Hanoi Homestay có từ 2 đến 3 phòng ngủ với sức chứa từ 4 đến 8 người phù hợp với bộ đôi, nhóm bạn hoặc gia đình. Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút đi xe ra Hồ Gươm và khoảng 15 phút dạo bộ là vào đến giữa trung tâm phố cổ.

  • Địa chỉ: Apartment 12A04, 93 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

4. Quận Cầu Giấy

Vintage Homestay

Vintage Homestay
Vintage Homestay

Với tôn chỉ là “House to home”, Vintage Homestay đón quý khách bằng một nơi dừng chân ấp cúng, thân mật, vào là chỉ mong ở luôn. Đôi chỗ bày diễn trang trí có hơi tiểu thư bánh bèo một chút ít nhưng về sự thuận tiện và mến khách của chủ nhà khiến ai cũng cảm nhận thấy ấm lòng.

  • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 152/1, Nguyễn Đình Hoàn, Q. CG cầu giấy, TP Hà Nội

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Hà Nội

5. Quận Đống Đa

Tofu’s House – A Place Called Home

Lại thêm một Showroom yên tĩnh & đáng tin cậy, đó là Tofu’s House. Homestay này có 4 căn nhà thuận lợi cho mướn nếu bạn đang đi Đi Phượt hoặc công tác ở TP Hà Nội. Phòng có diện tích S từ 20 đến 40 m2 , nhỏ xinh & rất thật sạch, thông thoáng. Trong phòng có Tolet riêng, ban công & một gian nhà bếp nho nhỏ. gia chủ đã kiến thiết xây dựng homestay này với sự thống kê giám sát kỹ càng để vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo nên không gian sống dễ chịu, yên tĩnh và tiện nghi cho khách.

Homestay Hà Nội
Homestay Hà Nội

Dịch vụ ở homestay đó cũng được coi rất to lớn bởi sự nhiệt tình, lịch sự & mếm khách. thế cho nên, “A Place Called Home” là không có gì sai.

  • Địa chỉ: Số 27 ngõ 106 phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Xem thêm  Thuê xe đạp Hội An ở đâu? Top 10 địa chỉ uy tín nhất hiện nay

Wood Story House

Homestay này có nhu cầu mang cả nghệ thuật từ gỗ và cả văn hóa truyền thống bản địa vào từng góc nhà. Chủ của ngôi nhà này là một trong những nhà thiết kế nội thất trẻ & tài hoa. Mỗi đồ dùng trang trí ở trong nhà đều được đẽo gọt tinh xảo từ gỗ nguyên khối, đẹp & tinh tế và sắc sảo có 1-0-2. không gian căn nhà cũng khá được treo những tấm ảnh về TP Hà Nội xưa cũ gợi nhớ về trong năm cuối của thế kỉ XIX.

Phòng nghỉ xinh tươi được sắp xếp khá đầy đủ tiện lợi cơ bản, hệ thống đèn lắp ráp hài hòa và hợp lý, tạo xúc cảm thoải mái và dễ chịu & thư giãn và giải trí cho khách. Wood Story House có các khu hoạt động chung như phòng tiếp khách, phòng bếp & khu giặt phơi.

Nếu như bạn dừng chân ở homestay này, trong nửa đường kính 1 km, chúng ta cũng có thể quốc bộ đến các điểm tham quan sau 1 cách dễ dàng: Văn Miếu Quốc Tử Giám, lăng Hồ Chủ Tịch, chùa Một Cột, Hoàng thành Thăng Long, Hồ Tây, khu du lịch phố cổ, Hồ Gươm… không dừng lại ở đó, Wood Story House còn gần các vị trí như Café quận, Café Trang, Hiên trà Trường Xuân, chợ, cửa hàng thuận tiện & quán Bún Chửi khét tiếng.

  • Địa chỉ: Số 5, Ngõ 18, Ngô Tất Tố, Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

Madam Nguyet trang chủ 2

Một trong những homestay đậm chất quý tộc đất TP. Hà Nội chính là Madam Nguyet Home 2. Mỗi góc trong căn nhà được bày diễn trang trí bởi những dụng cụ truyền thống đẹp đến lạ, vừa sang trọng lại hoài cổ. phòng nghỉ ở đây khá rộng rãi, thoáng mát & thuận tiện.

Homestay này còn nổi tiếng với các bữa ăn chuẩn vị bắc. bạn có thể không cần đi đâu xa mà rất có thể đặt ngay một mâm cơm của chính homestay này.

  • Địa chỉ: Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội Thủ Đô

6. Quận Tây Hồ

Ấm cúng Homestay

Đúng như cái thương hiệu vốn có “Êm Ấm”, homestay này làm mọi thứ để sự thật đưa đến cho khách cảm xúc gần gụi và thoải mái và dễ chịu như căn nhà thứ 2 vậy. từ các việc trang trí, sẵn sàng các đồ dùng trong phòng ngủ cho đến sự ấm cúng, nồng hậu từ chính chủ nhân nhà, đảm bảo, bạn sẽ có các khoảng thời gian ngắn rất là thư giãn giải trí và hài lòng ở homestay này.

Phòng dorm ở đây cũng rất rộng & mát mẻ, phù hợp khi đi nhóm bạn đông người muốn ở cùng nhau. Homestay còn có 1 số Thương Mại Dịch Vụ kèm theo ngoài những căn phòng cho mướn như tổ chức triển khai tour du lịch thăm quan TP Hà Nội, lớp dạy nấu các món chuẩn vị Bắc để bạn tham gia mỗi vào buổi tối cuối tuần.

  • Địa chỉ: 10/399 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Thành

Chill Out Homestay

Nếu đang tìm kiếm một homestay không thiếu tiện lợi mà Chi phí hợp lý và phải chăng ở quận Tây Hồ thì Chill Out rất rất đáng xem xét nhé. căn phòng rộng thoải mái, mát mẻ có TV, tủ lạnh, quạt hoặc máy lanh, nhà tắm và gian bếp nho nhỏ ngay trong phòng, rất độc đáo tư & thuận lợi. Một không gian thoáng cực thoáng bởi hành lang cửa số lớn cho bạn cảm hứng thư giãn & sảng khoái mỗi sáng thức giấc.

Homestay Hà Nội
Chill House – homestay Hà Nội
  • Địa chỉ:30A Ngõ 620 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, TP Hà Nội

Homestay tại thủ đô hà nội sự thật còn ít nhiều nơi đẹp mà giá hạt dẻ nhưng chúng mình không còn reviews hết trong nội dung bài viết này. Đừng lo, hãy thử tìm kiếm trên ứng dụng của chúng tôi & theo dõi các chương trình Tặng Ngay cực lớn trong số mùa Đi Phượt để chọn cho chính mình một điểm nghỉ chân đống ý nhất nhé

Xem thêm các căn hộ dịch vụ, serviced apartment, homestay tại Cohousing: Danh sách cho thuê

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top