Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Nội Chi Tiết Nhất - HanamiHotel.Com

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội chi tiết nhất

Hà Nội thành phố ngàn năm văn hiến luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Với đa dạng văn hóa, phong phú ẩm thực, đậm đà bản sắc dân tộc thì khó mà khám phá hết được. Qua bài viết sau sẽ chia sẻ các bạn kinh nghiệm du lịch Hà Nội đầy đủ và chi tiết nhất. Từ việc chuẩn bị trước khi vào thành phố cho đến ăn uống ẩm thực ra sao, nên ghé thăm địa điểm du lich nào.

1. Kinh nghiệm di chuyển du lịch Hà Nội

Kinh nghiệm di chuyển du lịch Hà Nội
Hình ảnh đoàn tàu du lịch Hà Nội

Mất gần 1 tiếng đồng hồ từ sân bay Nội Bài, càng đi sâu vào trong thành phố bạn sẽ có một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của con người Việt Nam hiện đại: sự chăm sóc ruộng đồng, những con sông, đường cao tốc bỗng trở thành những con đường gập ghềnh. Lái xe trên đường khiến bạn nghẹt thở bởi sự đông đúc của xe đạp và những màu sắc trầm lặng tựa như bức tranh sơn màu trong viện bảo tàng Hà Nội. Bằng cách nào đó, mặt trời lặn trông lớn hơn khi nó dần đi xuống cánh ngô đồng ở phía cuối chân trời.

Ở ngoài rìa thành phố, những con đường uốn lượn quanh co tựa mê cung với những hàng cây rậm rạp. Bạn sẽ cảm thấy mình như được bao quanh bởi các cửa hàng và quán rượu ven đường, sau đó là những biệt thự duyên dáng, những người Hà Nội đạp xe đạp ton ton trên đường, những chú đội mũ xanh chạy xích lô và cả xe máy.

Những tòa nhà cao chọc trời khiến bạn nghẹt thở bởi không biết nó từ đâu đến, Hà Nội đẹp như thế, nó khiến bạn choáng ngợp bởi những điều tưởng chừng như phi lý.

Phương tiện di chuyện ở Hà Nội

Taxi tính theo mét và thuê xe hơi ở Hà Nội cực kỳ dễ tìm kiếm. Nếu bạn có dự định kéo dài kỳ nghỉ của bạn thì bạn nên thuê một xe máy hoặc ô tô ở đây.

Cuối phía Bắc của hồ Hoàn Kiếm là Cột mốc số 0 của Hà Nội. Trên thực tế, nơi đây có nhiều những khách sạn, cửa hàng du lịch, và cà phê phục vụ cho du khách hoặc những người ở tại địa phương. Không chỉ là mảnh ghép cổ kính của thành phố, nó còn là những gì nhộn nhịp và thú vị nhất.

2. Top 7 Địa điểm du lịch Hà Nội

1. 36 phố phường Hà Nội

36 phố phường Hà Nội
36 phố phường Hà Nội rất nhiều địa điểm du lịch

Tùy thuộc vào quyển “hướng dẫn du lịch” bạn tham khảo, quận này được gọi là “khu phố cổ” hay “36 phố phường Hà Nội”. Nó nằm giữa bờ Bắc của Hồ Hoàn Kiếm, các bức tường của thành cổ và các con sông rẽ nhánh từ sông Hồng. 36 con phố cổ được đặt tên theo từng mặt hàng được bán tại đó. Điều này giải thích cho việc tên của con phố hay ngắn dài bất chợt hoặc đổi tên khác lạ sau khi đi qua 1 hoặc vài cung đường. Khi bạn đi sâu vào khám phá, bạn sẽ gặp thợ thiếc, thợ may, người buôn bán hàng giấy và người sản xuất đồ sơn mài.

Khi đến với phố cổ phương tiện đi lại hấp dẫn được ưu tiên lựa chọn là xích lô. Tài xế của chiếc xích lô là những người đàn ông có làn da rám nắng, chiếc mũ xanh đội trên đầu trông giống những người lính. Hầu hết tài xế sẽ báo giá cho bạn trước và chở bạn đi thăm quan hết những địa điểm mang tính văn hóa – lịch sử trong thành phố.

2. Chùa Trấn Quốc – Địa điểm du lịch Hà Nội

Chùa Trấn Quốc
Kinh nghiệm du lịch Hà Nội phải ghé chùa Trấn Quốc

Tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ phía Đông của Tây Hồ, chùa Trấn Quốc được coi là ngôi chùa cổ kính nhất của Việt Nam, có bề dày lịch sử  hơn  1 nghìn 500 năm. Kiến trúc nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa cảnh quan trang nghiêm và một phần không gian thanh bình, tĩnh lặng của Hồ Tây. Nhờ những giá trị về lịch sử và kiến trúc, chùa Trấn Quốc thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế và nội địa đến tham quan và cầu nguyện.

Chùa Trấn Quốc được dựng lên lần đầu tiên từ thời vua Lý Nam Đế (năm 544 đến năm 548) trên bãi sông Hồng, lấy tên “Khai quốc”. Đến thế kỷ thứ nhất, thời vua Lê Thái Tông, được đổi tên thành “An Quốc” (một đất nước thái bình).

Vào năm 1915, do một trận sạt lở nghiêm trọng ăn sâu vào nền chùa khiến chính quyền đương nhiệm và nhân dân phải dời toàn bộ công trình ra đảo Kim Ngưu phía Đông Hồ Tây và đây chính là vị trí chùa Trấn Quốc hiện nay.

Quá trình đổi tên không dừng lại cho đến khi nó được đổi thành tên “chùa Trấn Quốc”, nghĩa là bảo vệ đất nước, vào triều đại vua Lê Huy Tông (1681-1705). Qua mỗi cái tên của chùa, ta có thể thấy được một cột mốc lịch sử của đất nước cũng như tâm nguyện của người dân nơi đây gắn bó với chốn tôn nghiêm linh thiêng này

3. Saint Joseph Cathedral

Nhà thờ Saint Joseph tọa lạc tại số 40 phố Nhà Chung, Hà Nội là một nhà thờ Công giáo La Mã với phong cách tân gothic, được xây dựng cách đây khoảng 120 năm.

Giáng sinh an lành

Lễ giáng sinh đầu tiên được tổ chức tại nhà thờ lớn vào năm 1887. Từ đó trở đi, nhà thờ luôn đông đúc, hàng trăm người gồm cả người theo đạo Thiên chúa và người không theo đạo vào cuối tuần hoặc trong những ngày lễ tôn giáo.

Lịch sử và kiến trúc

Năm 1882, sau khi quân Pháp đánh chiếm Hà Nội, nhà thờ được khởi công xây dựng và hoàn thành vào năm 1886. Khu Thánh đường Nhà Chung được xây dựng trên khu đất thuộc chùa Báo Thiên trước đây. Với kiến trúc mái vòm của nhà thờ theo phong cách Gothic và thiết kế của Nhà thờ Paris. Chiều dài của Nhà thờ Saint Joseph là 64,5m, chiều rộng 20,5m với hai tháp chuông cao 31,5m. Bề ngoài của nhà thờ sặc sỡ, các bức tranh tôn giáo trang trí theo phong cách phương Tây, nội thất được trang trí theo phong cách Việt Nam với hai màu đặc trưng là vàng và đỏ. Bên ngoài, phía trước thánh đường là tượng đài Mẹ Maria.

Thông tin du lịch

Với lợi thế là kiến trúc đẹp và vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, khu vực xung quanh nhà thờ luôn đông đúc bởi hàng trăm người dân địa phương và du khách tụ tập nhậu nhẹt, trò chuyện rôm rả và ngắm vẻ tập nập của phố phường Hà Nội. Nhà Chung giờ đây trở thành khu phố “Trà chanh” –  điểm tụ tập quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Nội và là nơi tập trung các cửa hàng lưu niệm bắt mắt và các nhà hàng phong cách phương Tây.

Xem thêm  Sản phẩm du lịch là gì ? Phân loại các dịch vụ sản phẩm du lịch

Ngoài ra Nhà thờ Saint Joseph còn là nơi tổ chức đám cưới của các cặp đôi theo đạo Thiên chúa và là địa điểm tuyệt vời để các cô dâu chú rể không theo tôn giáo có thể chụp cho mình một cuốn album thật tuyệt vời.

4. Địa điểm du lịch Nhà hát lớn Hà Nội

Nhà hát lớn Hà Nội
Hình ảnh Nhà hát lớn Hà Nội

Là một phần của lịch sử Hà Nội 1000 năm văn hiến, Nhà hát Lớn Hà Nội chắc chắn là một trong những di tích kiến trúc và văn hóa nổi tiếng, cách hồ Hoàn Kiếm, phố Cổ Hà Nội và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam vài bước chân. Nhà hát Opera được xây dựng trong 10 năm từ 1901-1911 và mô phỏng theo Palais Garnier – lâu đời hơn trong hai nhà hát opera của Paris, Nhà hát Lớn Hà Nội được thiết kế theo kiến trúc châu Âu thời kỳ Phục hưng. Sàn đá cẩm thạch Ý, đèn chùm đồng kiểu Pháp tinh tế, những bức tranh trên trần nhà, tất cả tạo nên một Nhà hát Lớn nổi tiếng của Hà Nội “36 phố phường”.

Những buổi biểu diễn nghệ thuật

Trước đây, nhà hát chỉ tổ chức các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ phương Tây cho các quan chức Pháp và những người Việt Nam giàu có. Ngày nay, Nhà hát Lớn Hà Nội là một trong những trung tâm văn hóa của Hà Nội, nơi thường diễn ra các chương trình nghệ thuật, hòa nhạc, biểu diễn ca múa và các sự kiện khác với quy mô từ quốc gia đến quốc tế.

Nhà hát là nơi Dàn nhạc Việt Nam chọn biểu diễn thường xuyên,

thỉnh thoảng cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Trong quá khứ, nơi này đã mời nghệ sĩ vĩ cầm Hilary Hahn, nghệ sĩ cello Mã Hữu Hữu , nghệ sĩ dương cầm Wolfgang Glemser hoặc nhạc trưởng Gudni Emilsson. Hai chương trình hòa nhạc cổ điển đáng chú ý được biểu diễn hàng năm tại Nhà hát Lớn Hà Nội là Hòa nhạc Toyota và Hòa nhạc cổ điển Hennessy, đây đều là những buổi biểu diễn quy mô quốc tế với những nghệ sĩ cổ điển danh tiếng.

5. Cầu Long Biên – chứng nhân lịch sử

Cầu Long Biên - chứng nhân lịch sử
Cầu Long Biên nhìn vào ánh chiều tà

Cầu Long Biên được xây dựng từ năm 1989 đến năm 1902 trong thời kỳ Pháp chiếm đóng đất nước. Cầu do người Pháp thiết kế và được thi công bởi chính những người thợ Việt Nam, với những nguyên vật liệu xây dựng từ gỗ Phú Thọ, Yên Bái, Thanh Hóa, xi măng Hải Phòng, Long Tholime từ Huế. Cầu trước đây được đặt tên là Paul Doumer, nhưng người Việt Nam đã gọi nó là Long Biên hoặc Cầu Sông Cái, và Long Biên là tên gọi thân thuộc nhất của người dân cho đến ngày nay. Ban đầu, Long Biên có 19 nhịp và là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng, đồng thời là một trong bốn cây cầu lớn nhất thế giới vào thời điểm nó được xây dựng.

Long Biên được coi là niềm tự hào, biểu tượng của kiến trúc  Viễn Đông. Cây cầu là điểm kết nối để vận chuyển hàng trăm  tấn gạo từ miền Bắc và Khu vực Bắc Trung Bộ Việt Nam trong trận Điện Biên Phủ, góp phần vào chiến thắng của quân đội Việt Nam chống Pháp năm 1954.

Cô gái chụp ảnh trên cầu long biên khi du lịch Hà Nội
Cô gái chụp ảnh trên cầu long biên khi du lịch Hà Nội

Hơn 100 năm với hàng chục trận chiến giành độc lập dân tộc, cầu Long Biên đã nhiều lần bị ném bom bởi các cuộc tấn công bằng đường không của quân đội Mỹ vào các năm 1967, 1972; và nhiều nhịp của cầu đã bị phá hủy. Những nhịp trái vẫn còn sót lại cho đến ngày nay nhắc nhở chúng ta về một quá khứ khó quên. Vì vậy, cây cầu không chỉ là một công trình giao thông, một công trình kiến trúc đẹp mà còn là một di tích lịch sử hào hùng của dân tộc ta, một chứng nhân vĩ đại của lịch sử.

6. Múa rối nước – Nhà hát Thăng Long

Tọa lạc tại số nhà 57 B, Đinh Tiên Hoàng, gần Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long là địa chỉ quen thuộc của cả du khách nội địa và quốc tế, những người muốn thưởng thức múa rối nước và khám phá vẻ đẹp của loại hình nghệ thuật truyền thống độc đáo của Việt Nam.

Năm 1969, nhà hát được thành lập và từ năm 1990; nhiều chương trình múa rối nước do các nghệ sĩ Nhà hát Thăng Long biểu diễn, hàng năm có khoảng 500 vở diễn phục vụ khoảng 150.000 lượt khán giả. Hơn nữa, nhà hát đã đưa nghệ thuật múa rối nước đến với hơn 40 quốc gia như Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Úc, Tây Ban Nha… và  thông qua các chuyến biểu diễn, các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế hoặc các lễ hội múa rối.

Nội dung biểu diễn múa rối nước truyền thống như cuộc sống thường ngày của người nông dân Việt Nam (cày cấy, chăn trâu, bắt cá …), vui chơi dân gian (thi bơi, múa rồng …), hoặc truyền thuyết lịch sử (Lê Lợi trả gươm cho cụ rùa …), cách trình diễn đã cuốn hút khán giả qua nhiều thế kỷ. Tuy nhiên, các nghệ sĩ Nhà hát Múa rối nước Thăng Long muốn làm mới các tiết mục múa rối bằng hiệu ứng ánh sáng, âm nhạc và sự kết hợp giữa người và rối. Nghe có vẻ mạo hiểm, nhưng rạp đã thành công ngay từ đầu và nhận được sự ưu ái, khen ngợi của khán giả.

7. Kinh nghiệm du lịch dạo quanh Phố cổ hà nội

Kinh nghiệm du lịch dạo quanh Phố cổ hà nội
Cô gái du lịch Hà Nội dạo quanh hồ gươm

Khu phố cổ đánh dấu sự xuất hiện của nó vào thế kỷ 11, khi vua Lý Thái Tổ quyết định xây dựng cung điện của mình. Điều đó có nghĩa là đến năm 2010, Hà Nội cũng như 36 phố cổ đã tròn 1000 năm tuổi. Ban đầu là một nhóm các làng xưởng bao quanh cung điện hoàng gia, khu phố cổ đã dần dần chuyển đổi thành hợp tác xã thủ công hoặc các phường hội và sớm trở thành khu buôn bán kinh doanh sầm uất của vùng châu thổ sông Hồng. Các thợ thủ công lành nghề di cư đến khu phố để sinh sống và làm việc cùng nhau. Việc phân bổ sản xuất và dịch vụ mới đã giúp tạo ra một hệ thống hợp tác để vận chuyển hàng hóa đến các đường phố được chỉ định. Ngay dưới thời thuộc địa của Pháp, khu phố cổ ngày càng trở thành thị trường buôn bán giữa người dân địa phương và các doanh nhân từ Trung Quốc, Ấn Độ và Pháp.

Bất chấp những thiệt hại mà Chiến tranh Việt Nam để lại tại Hà Nội, khu phố cổ vẫn còn giữ được nhiều nét nguyên sơ khiến du khách thích thú, đặc biệt là những người đam mê kiến trúc. Những ngôi nhà ở đây không phải là nhà cao tầng như mọi người thường thấy ở các thành phố, cũng không phải là những ngôi nhà sàn, chúng là “nhà hình ống” ngắn và hẹp nhưng có chiều dài lớn.

Xem thêm  Top 10 thương hiệu pizza nổi tiếng Đà Nẵng ngon khó cưỡng
Hà nội về đêm
Kinh nghiệm du lịch Hà Nội vào buổi tối

Ngày xưa nhà vua quy định “nhà của công dân không được xây cao hơn chiều cao của nhà vua “. Và do dân cư đông đúc trong một diện tích hạn hẹp nên người ta phải dành phòng phía trước làm cửa hàng; phòng trong được nới rộng ra phía sau để phân chia nơi sản xuất, ăn uống và sinh hoạt của từng gia đình.

Đứng gần nhau, những những ngôi nhà hình ống tạo nên phường dọc các phố đất; một số đường phố được lát bằng đá hoặc gạch. Mãi về sau, chúng mới dần thay đổi.

Khi đến với Phố cổ Hà Nội, du khách chắc chắn sẽ háo hức khi lang thang dọc các con phố cổ để ghé qua các cửa hàng và mua đặc sản. Dưới đây là hướng dẫn cần thiết cho những du khách muốn khám phá khu phố cổ, với một số tên phố chuyên doanh: tô Tàu (Bát Sứ), cá nướng (Chả Cá), đồ trang sức bạc (Hàng Bạc), phụ nữ (Cầu Gỗ) ), giày, dép (Hàng Đậu), lụa (Hàng Gai), hoa quả trộn (Tô Tịch), lược (Hàng Lược), chum vại (Hàng Chính), dịch vụ du lịch (Mã Mây), kẹo và ô mai khô (Hàng Đường) , nem chua rán (ngõ Tam Thượng trên phố Hàng Bông),..

Ngoài ra, du khách cũng như người dân thành phố có thể đến chợ đêm diễn ra dọc 4 tuyến phố cổ đi bộ: Hàng Đào – Hàng Ngang – Hàng Đường – Đông Xuân vào các tối từ thứ 6 đến chủ nhật với các sản phẩm được bày bán rầm rộ. Đọc bài viết của chúng tôi về những con đường đặc biệt nhất của khu phố cổ Hà Nội để có thêm ý tưởng.

3. Top 5 ẩm thực Hà Nội phải thử

1. Xôi xéo, bánh Thang

Rất có thể bạn sẽ bắt gặp món ăn này ở hầu hết các khu chợ ngoài trời. Thậm chí có hai nhà hàng dành riêng cho món ăn này ở Khu phố cổ. Xôi xéo là món xôi phủ đậu xanh đã tách vỏ và hành phi. Đôi khi nó có thể được phục vụ với trứng hoặc ức gà hấp theo yêu cầu. Xôi xéo ăn được vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày nhưng hầu hết người Việt Nam thường ăn vào bữa sáng hoặc bữa trưa.

du lịch Hà Nội
Xôi xéo Hà Nội

Địa điểm nên thử:

  • Xôi Yến là một địa điểm được yêu thích nhất mọi thời đại ở ngay phía Bắc Hồ Gươm (hồ Hoàn Kiếm) trên đường Nguyễn Hữu Huân. Hãy hỏi bất kỳ ai trong khu vực, họ đều biết bạn đang đề cập đến điều gì.

Nếu người Pháp có món bánh crepe thơm ngon nổi tiếng này được làm từ lúa mì, trứng và các sản phẩm từ sữa; Người Việt Nam và đặc biệt là người Hà Nội tự hào về món bánh crepe hấp từ bột gạo và nước. Một bữa ăn mặn, nhân bên trong gồm thịt lợn xay, mộc nhĩ và gia vị. Hầu hết các đầu bếp đường phố đều chế biến món ăn ngay tại nhà, vì vậy hãy tìm nơi có hơi nước bốc lên cao. Bánh cuốn được ăn kèm với nước mắm, hỗn hợp nước mắm, đường và chanh.

2. Bánh cuốn Hà Nội

Địa điểm cho ẩm thực:

  • Bánh cuốn Gia An – đường Bà Triệu (đối diện Vincom) là một nhà hàng cao cấp chuyên về Bánh cuốn. Giá cả hợp với túi tiền của bạn. Bánh cuốn ở đó được chế biến không có chất bảo quản và đảm bảo vệ sinh cao. Bạn cũng có thể yêu cầu thực đơn chay nếu bạn là một người thuần chay.

Phở có mặt khắp nơi thủ đô Hà Nội, ở bất cứ đâu từ gánh hàng rong cho đến chuỗi nhà hàng cao cấp. Một số được phục vụ với thịt gà và một số với thịt bò. Mỗi loại thịt lại có nhiều món phụ khác nhau, từ thăn bò đến ức bò, cánh gà đến đùi gà. Mẹo là, hãy tìm nơi tập trung nhiều người dân địa phương nhất để bạn biết mình nên gọi món và ngồi xuống ở đâu.

3. Phở Hà Nội

Đia điểm nên thử:

Phở Hà Nội
Hình ảnh xếp hàng ăn phở Bát Đàn Hà Nội
  • Phở Bát Đàn là một nhà hàng địa phương nổi tiếng với món phở bò. Nằm trong khu Phố Cổ, cửa hàng nổi bật với hàng dài người chờ được phục vụ.

Bún thang là một trong những món ăn nổi tiếng nhất nhưng lại ẩn chứa nhiều khó khăn ở Hà Nội và khó có thể tìm thấy nó ngoài khu Phố Cổ hay một vài nhà hàng đặc biệt rải rác khắp thành phố. Nước dùng gà được làm một cách nghệ thuật và món ăn được trang trí đẹp mắt. Bún thang là sự hòa quyện hài hòa giữa màu sắc, màu vàng của trứng thái sợi; màu trắng của bún; màu vàng nhẹ của thịt gà và màu xanh của hành tây và rau thơm.

4. Bún thang – Đặc sản ẩm thực Hà Nội

Bún Thang đặc sản ẩm thực Hà Nội
Bún Thang đặc sản ẩm thực Hà Nội

Địa điểm nên thử:

Bún thang Bà Đức trên phố Cầu Gỗ là một nơi tuyệt vời để thử món ăn. Người bán hàng rong này có số lượng chỗ ngồi hạn chế trên vỉa hè nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu người có thể ngồi vừa trong ngôi nhà cổ hai tầng phía sau quầy hàng. Thưởng thức bún thang trong khung cảnh như vậy sẽ mang lại cho bữa ăn những điểm nhấn rất lớn trong chuyến du lịch Hà Nội của bạn.

5. Chả cá Lã Vọng

Chả cá Lã Vọng
Chả cá Lã Vọng – Hương vị ẩm thực Hà Nội khó quên

Bạn nghĩ rằng bạn đã đọc về cái tên này ở đâu đó? Ồ vâng, bạn đã đúng rồi đấy. Chả cá Lã Vọng được nhiều chuyên gia ẩm thực trên thế giới  xếp vào danh sách 100 món nhất định phải thử trước khi “lên thiên đường”. Đó là món cá nướng tinh xảo ăn kèm với bún, đậu phộng, hành lá, thì là và mắm tôm. Cá được lựa chọn kỹ lưỡng để không quá nhiều xương và có mùi tanh. Một ly bia hơi hoặc trà đá chắc chắn sẽ mang đến cho bữa ăn của bạn thêm nhiều hương vị.

Địa điểm nên thử

Nhà hàng Chả cá Lã Vọng trên đường 14, Chả Cá nổi tiếng trong và ngoài nước về truyền thống và chất lượng phục vụ món ăn. Đắt hơn nhiều so với các món ăn địa phương khác nhưng việc bạn được ngồi trong một trong những ngôi nhà lâu đời nhất ở Hà Nội, được phục vụ bởi đầu bếp theo phong cách truyền thống nhất thì quả là xứng đáng với những đồng tiền bạn bỏ ra.

Trên đây là các địa điểm mà khách sạn Đà Nẵng Hanami Hotel Danang chia sẻ cho các bạn. Hiện tại từ Đà Nẵng di chuyển ra Hà Nội tương đối dễ dàng với chỉ hơn 1 tiếng giờ bay. Giá vé săn trước cũng khá rẻ. Nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng bạn có thể sắp xếp thêm vài ngày trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top