Sữa Non Alpha Lipid Lifeline Có Tác Dụng Gì? - HanamiHotel.Com

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì?

Hiện nay trên thị trường một trong những dòng sản phẩm sữa non được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất. Chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên sữa non Alpha Lipid Lifeline. Nhưng vẫn có một số người tiêu dùng chưa biết rõ về tác dụng của dòng sản phẩm này. Vì thế hôm nay bài viết sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì?” Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc của dòng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline

Một trong những lý do giúp cho dòng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline. Có được chỗ đứng nhất định trên thị trường như ngày hôm nay. Chúng ta phải nhắc đến nguồn gốc và xuất xứ của Alpha Lipid nhập khẩu từ New ZeaLand.

Đây là một trong những dòng sản phẩm sữa non do tập đoàn New Image sản xuất. Có lẽ chúng ta đã không còn quá xa lạ đối cái tên New Image. Đây là một trong những tập đoàn có tiếng về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm để chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

sua non alpha1

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline có nguồn gốc từ thiên nhiên. Được chiết xuất từ 100% sữa bò, đàn bò được nuôi dưỡng trong một môi trường đạt chuẩn. Mọi công đoạn diễn ra vô cùng nghiêm ngặt.

Sản phẩm trước khi được tung ra thị trường phải trả qua rất nhiều quá trình kiểm tra khác nhau. Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline của tập đoàn New Image nhé!

Thành phần của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Trước khi tìm hiểu tác dụng sữa non Alpha Lipid Life chúng ta cần tìm hiểu xem Alpha Lipid có những thành phần gì đặc biệt. Như chúng ta đã biết sữa non Alpha Lipid Lifeline có thành phần dưỡng chất vitamin và các kháng thể là rất cao. Việc cung cấp cấp cho cơ thể hàm lượng dinh dưỡng vừa đủ. Sẽ giúp cho cơ thể đảm bảo nguồn năng lượng để hoạt động và làm việc có hiệu quả hơn.

sua non alpha12

Trong sữa non Alpha Lipid Lifeline sẽ có: Năng lượng, đạm, chất béo, protein, các dưỡng chất vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn, canxi…

Xem thêm  Hoa Hạnh Phúc đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực điện hoa toàn quốc

Tác dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Bổ sung hàm lượng canxi cho cơ thể

Một trong những tác dụng nổi bật nhất của dòng sữa non Alpha Lipid Life. Nếu như chúng ta bỏ qua tác dụng bổ sung hàm lượng canxi cho cơ thể thì đúng là một sự thiếu sót.

Trong sữa non Alpha Lipid Lifeline có chứa rất nhiều canxi. Không chỉ là canxi tồn tại ở dạng bình thường mà còn tồn tại ở dạng ion. Cho nên cơ thể sẽ rất dễ dàng tiếp nhận những hàm lượng dưỡng chất canxi có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Việc bổ sung cho cơ thể thêm hàm lượng canxi là một việc làm rất cần thiết. Không những giúp cho quá trình chuyển hoá các dưỡng chất được diễn ra tốt hơn. Mà còn  hỗ trợ cho việc phát triển xương và răng khỏe mạnh hơn.

sua non alpha13

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Nếu như bạn đang cần một sản phẩm để chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe. Thì có thể tham khảo qua dòng sản phẩm sữa non của Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu từ New Zealand. Với hàm lượng miễn dịch cao sẽ giúp cho cơ thể có khả năng tự ngăn ngừa các tác nhân gây hại.

Không những thế trong sữa non Alpha Lipid Lifeline còn chứa rất nhiều các kháng thể tự nhiên. Điển hình như IgG, IgM, IgF,…những kháng thể này giúp cho cơ thể phát triển khoẻ mạnh hơn.

Bảo vệ hệ đường ruột

Theo như nhiều nghiên cứu thì trong sản phẩm sữa non Alpha Lipid Life có chứa hơn 1 tỷ lợi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột. Những lợi khuẩn này có nhiệm vụ cân bằng hệ các chỉ số. Ức chế lại những vi khuẩn gây hại đối với cơ thể, giúp duy trì một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Không những thế hàm lượng chất béo, chất đường và chất đạm có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline là tương đối thấp. Do đó có thể sử dụng đối với những người mắc bệnh tiểu đường hoặc các căn bệnh mãn tính.

Cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Sữa non Alpha Lipid Lifeline bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để duy trì sự sống của cơ thể. Như chúng ta đã biết vitamin và khoáng chất là một trong những thành phố quan trọng đối với hoạt động sống của các tế bào. Sự có mặt của vitamin và khoáng chất sẽ đóng một vị trí then chốt trong cơ chế hoạt động của cơ thế.

Xem thêm  Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu theo màu cực hay mà bạn nên biết

Do đó nếu như thiếu vắng hình bóng của Vitamin và khoáng chất sẽ là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh khác nhau.

Mua sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu từ New Zealand ở đâu uy tín?

Có lẽ đây là một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm nhất khi nhắc đến sữa non Alpha Lipid Lifeline. Với tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên khắp thị trường. Khiến không ít người cảm thấy lo ngại khi chọn mua sữa non Alpha Lipid.

sua non alpha4

Nhưng các bạn không cần quá lo lắng vì đã có trang web Suanon.com.vn. Chuyên cung cấp sản phẩm sữa non Alpha Lipid Life chính hãng, giao tận nhà. Hoặc khách hàng có thể chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng phân phối chính hãng. Trước khi mua sản phẩm bạn cần kiểm tra thật kỹ các thông tin liên quan nhé!

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn.

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top