Top 15 Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng Mà Bạn Nhất định Phải Biết

Top 15 Quán Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Đà Nẵng mà bạn nhất định phải biết

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng là một món ăn đơn giản và quen thuộc nhưng cực kỳ gây nghiện. Sau đây chúng ta hãy cùng truy lùng top 9 địa chỉ quán ăn ngon nức tiếng này nhé!

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng – Mậu

Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng là một món ăn dân dã của người địa phương nơi đây. Sở hữu nguyên liệu khá đơn giản, cách thức chế biến không quá cầu kỳ, ấy vậy mà nó luôn nằm trong top món ngon đáng thưởng thức nhất. Đến Đà Nẵng, thực khách luôn không quên săn lùng hương vị đặc biệt này. Vậy điều gì làm nên sức và khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi? Hãy cùng khách sạn Hanami Đà Nẵng đi tìm câu trả lời nhé!

Điều gì làm nên sự hấp dẫn của bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng?

Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng là một đặc sản nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi ghé thăm phố biển đều cũng phải thử qua. Món ăn này sử dụng những nguyên liệu khá cơ bản và đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút khi thưởng thức. Những lát thịt heo được lựa chọn kỹ càng từ những con heo ngon, được cắt lát mỏng có hương vị rất chất lượng. Ăn kèm với đó là những loại rau tươi xanh, xoài, chuối chát, dưa leo và cả rau rừng. Tất cả được chấm với mắm nêm ớt, tỏi thơm nức mũi để cùng làm nên hương vị đậm đà, lôi cuốn.

Có rất nhiều quán ăn nổi tiếng phục vụ món bánh tráng thịt heo. Mỗi quán đều mang đến một hương vị riêng, cách trang trí riêng nhưng điểm chung đều tôn lên được sự tinh túy của món ăn cũng như luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Top 15 Quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

1. Bánh tráng cuốn thịt heo Donald Trung 

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Donald Trung Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 64 Ngô Thì Nhậm – Đà Nẵng
  • Giá: 25.000 – 50.000đ

Một trong những quán ăn ngon và nổi tiếng về bánh tráng thịt heo chính là quán Donald Trung. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món bánh tráng thịt heo siêu nhiều thịt và rau. Bạn có thể lựa chọn loại nhân thịt theo sở thích như thịt chiên, thịt luộc hoặc thịt quay. Đây cũng là một địa điểm mà đã từng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ghé qua. Nếu bạn là một trong những tín đồ của món ăn này thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

2. Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 19-21 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 25.000 – 44.000đ

Đến Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé và thử ngay bánh tráng thịt heo bà Mua. Phương châm của quán là “Sống chậm để cảm nhận”, vậy nên bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đặc sản nổi tiếng mà còn thấu hiểu về văn hóa ẩm thực vùng miền.  Quán được thiết kế với không gian hiện đại, gần gũi sẽ tạo sự thoải mái để bạn thưởng trọn vị ngon của món ăn đặc biệt này.

>>> Tham khảo ngay: Top 10 quán bún mắm đậm vị miền Trung nhất định bạn sẽ thèm

3. Bánh Tráng Thịt Heo Bà Mụa

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 20.000 – 40.000đ

Đây chắc hẳn là điểm đến mà bạn phải ghé để thưởng thức hương vị bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon đúng chuẩn. Món ăn này là điểm nhấn đặc biệt của quán với hương vị mắm nêm gia truyền đậm đà, tạo cảm giác thơm ngon khó cưỡng ăn là ghiền. Ngoài ra, không gian quán gian ấm cúng, bình dị sẽ rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình.

Xem thêm  Trivago là gì ? Cách đăng ký bán phòng trên Trivago

4. Đặc sản Hoàng Tín Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng siêu hấp dẫn

Đặc sản hoàng tín - Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng
Đặc sản hoàng tín – Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 12 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 79.000đ – 119.000đ

Hoàng Tín là quán bánh tráng thịt heo ngon nhất nhì Đà Nẵng. Xuất hiện từ khá lâu, địa chỉ này trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn và rất được lòng thực khách bốn phương. Tuy nhiên, một điểm độc đáo ở Hoàng Tín là sử dụng bánh tráng phơi sương Trảng Bàng với đặc trưng dai dai, mềm mềm sẽ tạo nên sự thú vị khi thưởng thức món ăn này.

5. Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 126 Duy Tân, Đà Nẵng,  460 Đường 2 Tháng 9, Đà Nẵng
  • Giá: 25.000 – 44.000đ

Du khách đến Đà Nẵng không thể không biết đến bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường, một quán ăn lâu đời đầy tên tuổi. Bí quyết để làm nên sự hấp dẫn của món ăn này chính là dĩa thịt heo hai đầu được chiết lọc từ những phần ngon nhất của con heo. Chính vì vậy, khi nhấm nháp, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, ngọt sắc trong từng thớ thịt. Tất cả đều được chế biến rất cẩn thận để đảm bảo mang đến hương vị đặc trưng của đặc sản Đà thành.

6. Bánh tráng thịt heo Quỳnh Đại Lộc – điểm đến của hương vị truyền thống

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Quỳnh Đại Lộc Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà quán ăn này trở nên nổi tiếng đến vậy. Có 3 yếu tố để tạo nên thương hiệu bánh tráng cuốn thịt heo Quỳnh Đại Lộc bao gồm thịt heo thơm dai và ngọt, rau sống đầy đủ, nước chấm đậm đà. Tất cả được bày biện gọn gàng, đẹp mắt trong chiếc dĩa nhỏ để khi thưởng thức, người ta vẫn cảm nhận được sự vương vấn của món ăn hấp dẫn này.

7. Bánh tráng cuốn thịt heo Quê Xưa Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo Quê Xưa Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Quê Xưa Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 165 Núi Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 25.000 – 40.000đ

Quê Xưa chính là địa chỉ mang đến cho bạn hương vị bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon quên lối vềBánh tráng thịt heo ở đây được chế biến từ những nguyên liệu khá cơ bản gồm thịt heo ba chỉ luộc, bánh ướt, bánh cuốn, rau sống, dưa chuột, xoài thái mỏng và giá đỗ tươi ngon. Đặc biệt, bạn có thể tự pha một chén nước chấm theo đúng khẩu vị của mình. Quán có mức giá khá rẻ mà lại vô cùng ngon miệng để bạn tha hồ ăn bao no nhé!

8. Đặc sản Trần – Bánh tráng thịt heo chuẩn vị

Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng
Đặc sản Trần – bánh tráng thịt heo Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 70.000 – 165.000đ

Không gian quán Trần rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt. Nơi đây nổi tiếng với đặc sản bánh tráng thịt heo Đà Nẵng ngon mê ly. Từng lát thịt heo được cắt mỏng và ép với hai đầu mở rất độc đáo, rau sống thì rất nhiều và tươi ngon. Đặc biệt, nước chấm đậm vị, thơm lừng, cay, mặn, ngọt đều có đủ khiến bạn ăn một miếng là nhớ cả đời.

>>> Xem thêm:Ẩm thực Đà Nẵng – Top 31 món ăn ngon nhất Đà Thành

9. Bánh tráng cuốn thịt heo Mậu Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Mậu Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 35 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giá: 60.000 – 165.000đ

Mậu là quán ăn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu và đây cũng là một trong những quán được săn lùng nhiều nhất. Quán ăn này như một thiên đường ẩm thực Đà Nẵng thu nhỏ khi hội tụ rất nhiều món đặc sản ngon. Một phần bánh tráng thịt heo ở đây sẽ có 1 dĩa thịt heo, bánh ướt, bánh tráng, rau sống và nước chấm. Bên cạnh đó không gian quán được bài trí khá đẹp, thoáng mát cũng là điều khiến thực khách cực kỳ yêu thích.

10. Quán Mụa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 93 đường Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giờ tham khảo: 60.000 – 165.000 đồng/ phần
Xem thêm  Top 10 tọa độ kinh doanh Thiết bị y tế Đà Nẵng uy tín - Trợ thủ sức khỏe cho mọi nhà
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo Quán Mụa nổi tiếng ở Đà Nẵng với người dân địa phương lẫn du khách ở phương xa. Bánh tráng cuốn thịt heo ở đây phần thịt heo ba chỉ luộc được cắt mỏng với hai dầu mỡ da rất bắt mắt.

Bên cạnh đó, phần mắm nêm được pha chế với công thức riêng đậm đà và thơm ngon hơn. Phần rau, bánh phở ăn kèm rất tươi ngon và chất lượng. Bạn đừng quá đắn đo khi hệ thống quán ăn Bà Mụa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu.

11. Chợ Cồn – địa điểm ăn uống sầm uất Đà Nẵng

Nằm trên cung đường Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng, chợ Cồn Đà Nẵng với đa dạng các món ăn ngon mà bạn không thể nào bỏ qua được. Trong đó, khi vào chợ Cồn thì ngoài việc được thưởng thức món ngon phong phú là bánh cuốn thịt heo được nhiều Bloger review mà bạn phải thử.

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn ngon khác mà bạn có thể lựa chọn như bún thịt nướng, nem nướng, chả ram, chè,… Ưu điểm mà chỉ có chợ cồn mà mới thấy là giá rẻ, ngon miệng với đa dạng các món ăn đặc sản Đà Nẵng, miền Trung được bày bán ở đây.

12. Quán Năm Hiền – Đà Nẵng

  • Địa chỉ quán: 46 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10.000 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 đồng/ phần
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Năm Hiền là quán ăn xuất hiện trong nhiều danh sách các quán ăn ngon của Đà Thành. Mùi vị của món bánh tráng cuốn thịt heo ở đây vô cùng thơm ngon và mới lạ. Không gian quán ở đây cũng hết sức rộng rãi và thoải mái. Không gian quán rộng rãi và có nhiều điều mà bạn có thể dễ dàng trải nghiệm nhất. Điều mà quán ăn này được du khách yêu thích là cây xanh về vệ sinh quán lúc nào cũng sạch sẽ cả.

13. Quán Quê Xưa Nổi tiếng Đà Nẵng

  • Địa chỉ quán: 165 đường Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 35.000 – 75.000 đồng/phần
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Không phải là một quán quá nổi tiếng nhưng món bánh cuốn thịt heo của quán luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu khi đến quán. Chỉ với 35.000 đồng/ phần là bạn đã lắp đầy chiếc bụng của mình cùng với miếng thịt béo ngậy. Bánh tráng dẻo thơm, rau sống cùng với chấm đặc biệt của quán ăn này. Du khách sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn và thoải mái nhất món ăn này tại quán Quê Xưa.

14. Bánh tráng thịt heo Xứ Quảng

  • Địa chỉ: 95 Đường Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá mở cửa: 6:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng/ phần
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Là quán ăn bình dân nhưng đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo tại quán Xứ Quảng luôn có tiếng. Bánh tráng dai đủ để cuốn và khi cắn rất mềm và thơm. Bên cạnh đó cộng với thịt heo ba chỉ béo ngậy chấm với nước sốt sẽ khiến bạn không thể nào quên được.

15. Quán Hoàng Tín – Bánh cuốn thịt heo Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 12 đường Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 39.000 – 99.000 đồng/ 1 phần
Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
Hoàng Tín – Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Nhắc đến món ăn đặc sản bánh cuốn thịt heo Đà Nẵng vừa ngon giá bình dân thì đến ngay Hoàng Tín. Đây là một quán mới mở gần đây nên có thể nhiều người chưa biết. Quán có không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra, quán Hoàng Tín còn phục vụ nhiều món đặc sản Đà Nẵng khác như bún bò, nem nướng, bún giò,… bạn có thể có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê ẩm thực Đà Nẵng của mình nhé.

Tổng kết

Tại thành phố biển xinh đẹp này có hàng xá quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng đậm nét dân dã và truyền thống của những người con xứ biển. Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ món ăn hấp dẫn và cực kỳ đặc biệt này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top