Top 6 Quán Cá Nục Hấp Cuốn Bánh Tráng Đà Nẵng Ngon Hết Sảy

Nếu ai đó đã từng đặt chân tới Đà Nẵng chắc đều đã từng thưởng thức món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng. Món ăn này hiện đang được du khách đánh là một trong những món ẩm thực Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn.

Hạnh Toại - Cá Nục hấp Cuốn bánh tráng & Bánh Tráng Thịt Heo Đà Nẵng

Cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng – món ăn đặc biệt vùng đất biển miền Trung

Thông thường chúng ta hay nhắc tới món bánh tráng cuốn thịt thế nhưng giờ đây món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng lại gây nhức nhối cho thực khách đã một lần được thưởng thức món ăn đặc biệt này. Nghe có vẻ hơi lạ thế nhưng dưới đôi bàn tay khéo léo của những con người vùng đất biển Đà Nẵng món cá nục này lại mang đến cho người thưởng thức những hương vị vô cùng đặc biệt. 

Những con cá nục được tuyển chọn là loại cá nhỏ vừa tầm ngón tay, cá còn tươi, có màu xanh. Cá sẽ được làm sạch và sơ chế, tẩm ướp đầy đủ gia vị sau đó được hấp chín. Khi ăn bạn sẽ sử dụng bánh tráng gói cá nục vào bên trong và ăn kèm với rau thơm, rau muống, nước chấm. Thưởng thức món ăn đặc biệt này thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi ngon, ngọt của cá nục, vị ngọt cay đặc biệt của nước chấm và các loại rau ăn cùng đảm bảo cá không còn có mùi tanh. Đây là một món ăn rất đặc biệt trong danh sách ẩm thực Đà Nẵng mà rất nhiều người biết đến.

Top 6 quán cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng ngon mà bạn không thể bỏ qua

1. Cá nục hấp cuốn bánh tráng Bé Nâu Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng vừa ngon vừa rẻ thì quán Bé Nâu luôn được đánh giá là số 1. Với hương vị cá vô cùng đậm đà, rau xanh ăn cùng cũng được lựa chọn rất kỹ tạo cảm giác sạch sẽ, yên tâm cho người thưởng thức. Đặc biệt quán Bé Nâu còn hấp dẫn thực khách bởi công thức pha nước chấm vô cùng đặc biệt đảm bảo người thưởng thức khó có thể quên. Và ngoài món cá nục bạn còn có thể lựa chọn các món khác như muốn cá đuối nướng, chân gà sốt thái….để thay đổi khẩu vị cũng vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm  Top 12 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Đà Nẵng giá rẻ
Cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng
Cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 178 Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Mức giá trung bình: 40.000 – 100.000 VNĐ/suất.

2. Cá Nục Quán – địa chỉ ẩm thực Đà Nẵng nổi tiếng

  • Địa chỉ: 203 Hàn Thuyên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00.
  • Mức giá: 30.000 – 50.000 VNĐ/suất.

Là một trong những địa chỉ đầu tiên mà thực khách nên dừng chân nếu muốn được thưởng thức món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng ngon và đặc biệt nhất. Tại Cá Nục Quán bạn sẽ được thưởng thức món cá nục bọc giấy bạc nướng thơm lừng. Cá được tẩm ướp đầy đủ gia vị như hành, sả, tỏi…ướp nguyên con nên giữ đúng được vị ngọt, đậm của cá. Khi ăn bạn sẽ sử dụng bánh cuốn bên trong có dải rau muống, rau thơm và cho cá nục ở giữa, cuộn tròn lại chấm với nước chấm. Ngay khi cắn miếng cá đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy ngọt của cá, vị cay cay của nước chấm nơi đầu lưỡi.

3. Quán cá nục giấy bạc Mười Rau – quán ngon Đà Nẵng mà bạn nên biết

  • Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Thạch, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h30.
  • Mức giá trung bình: 45.000 – 550.000 VNĐ/suất.

Quán cá nục này ấn tượng cho thực khách bởi nguyên liệu chế biến luôn đảm bảo độ tươi, sạch. Nước sốt cá ở quán cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng này cũng vô cùng đặc biệt mà không một địa chỉ quán nào giống, nước sốt sền sệt được ướp với cá nục bọc trong giấy bạc vô cùng bắt mắt và lôi cuốn. Ngoài ra, tại đây thực khách còn được phục vụ thêm món Lẩu Cá & Sườn Que để ăn cùng giúp bạn thay đổi khẩu vị vô cùng hấp dẫn.

Cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng
Cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng

4. Hành Toại – Quán cá nục hấp cuốn bánh tráng lừng lẫy

Hành Toại được biết đến là một quán nhậu bình dân thế nhưng quán này tập trung rất đông khách nhất là dân văn phòng vào buổi trưa. Quán được đánh giá là sạch sẽ, món ăn ngon, nóng. Đặc biệt là một quán ăn bình dân nên giá thực đơn ở đây không quá đắt, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người. Ngoài món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng nổi tiếng bạn còn có thể thưởng thức thêm nhiều món ăn khác như cà na, các loại hải sản: Tôm, cua, ghẹ…ở đây cũng rất ngon.

  • Địa chỉ: 72/2 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Mức giá trung bình: 30.000 – 200.000 VNĐ/suất.
Xem thêm  Công viên Mikazuki - Khám phá công viên nước hot số 1 tại Đà Nẵng

5. Bà Xin – Cá nục hấp nổi tiếng tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 525/32 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Mức giá trung bình: 45.000 – 90.000 VNĐ/suất.

Nằm ngay vị trí trung tâm của Đà Nẵng quán  cá nục cuốn Bà Xin không chỉ được người dân địa phương biết đến nhiều mà du khách cũng ghé quán rất đông. Đến với quán Bà Xin thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món cá nục hấp bánh cuốn vô cùng đặc biệt. Cá nục ở đây được tuyển chọn rất kỹ đảm bảo độ tươi ngon, sạch. Cá được chế biến trong quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh. Nước chấm cá cũng được pha theo công thức gia truyền vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên quán có một nhược điểm là diện tích quán hơi chật hẹp, quán khá đông đặc biệt là vào những giờ tan tầm.

6. Quán cá nục hấp cuốn bánh tráng Cô Hồng.

  • Địa chỉ: 118 Hùng Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Mức giá trung bình: 7.000 – 79.000 VNĐ/suất.

Quán cá nục Cô Hồng được nhiều người biết đến bởi Cô Chủ vô cùng vui tính và dễ thương. Tới quán thực khách sẽ được thưởng thức món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng rất hấp dẫn. Cá được ướp đầy đủ gia vị thơm ngon, nước sốt dưới cũng rất đậm đặc. Các loại rau thơm ăn cùng vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy không gian của quán hơi hẹp nhưng quán lúc nào cũng rất đông khách bởi mọi người luôn tin tưởng về chất lượng và sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại quán.

Lời Kết

Nếu bạn đang săn lùng ẩm thực Đà Nẵng thì có lẽ món cá nục hấp cuốn bánh tráng Đà Nẵng sẽ luôn nằm trong danh sách lựa chọn của bạn. Ngoài ra, việc quan trọng tiếp theo bạn nên làm chính là lựa chọn những quán ngon Đà Nẵng để có thể thưởng thức đúng hương vị đặc biệt của món cá nục hấp cuốn bánh tráng này. Và nếu bạn không biết tìm kiếm những địa chỉ đó ở đâu thì bạn có thể tham khảo bài viết trên của chúng tôi để lựa chọn một địa điểm thích hợp nhất đối với mình.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top