Nhà Hàng Sang Trọng Đà Nẵng - Top 12 điểm đến Dành Riêng Cho Các Sự Kiện Đặc Biệt

Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng – Top 12 điểm đến dành riêng cho các sự kiện Đặc biệt

Mỗi khi nhắc đến Đà Nẵng, là nhắc đến Cầu Rồng phun lửa và nước, hay Cầu quay Sông Hàn, hoặc Cây cầu Cao nối liền 2 bờ sông Thuận Phước,… Đặc biệt là các nhà hàng sang trọng Đà Nẵng ở gần các địa điểm này càng thu hút các du khách vừa ăn ngon vừa được chill với không gian lãng mạn, đẹp nhất của thành phố. Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

1. Nhà Hàng Le Gourmet Đà Nẵng sang trọng, tinh tế

Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng
Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giá: 200.000 – 350.000 VND / người
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00

Với không gian sang trọng hiện đại, mang phong cách rất Âu, những món ăn mang tầm Quốc tế, được các đầu bếp chuyên nghiệp ở đây phục vụ và chế biến bằng cả nhiệt huyết. Menu khá đa dạng và với nhiều món tưởng chừng như quen thuộc nhưng thực ra lại được chế biến khá công phu và trình bày rất đẹp mắt. Vào các ngày cuối tuần, thì nhà hàng còn có bữa tiệc “ International Buffet” chắt lọc những gì tinh tế nhất của các nước Á đến Âu để thực khách có thể thỏa sức thưởng thức.

>>> Xem thêm Địa chỉ quán ăn, nhà hàng ngon nhất khu phố tây An Thượng Đà Nẵng

2. Soho Buffet & Alacarte

nhà hàng Soho Buffet & Alacarte Đà Nẵng chuyên phục vụ buffet
nhà hàng Soho Buffet & Alacarte Đà Nẵng chuyên phục vụ buffet

  • Địa chỉ: Lô 1- Công viên Bắc tượng đài, đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 250.000 – 370.000 VND /người
  • Thời gian: 10:30 – 14:00 – 17:50 – 21:00

Nhà hàng nằm tọa lạc trong khu Đảo Xanh – được người dân biết đến là khu đảo nổi tiếng ở Đà Nẵng. Trong không gian có sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu hiện đại kết hợp cổ điển, nhà hàng chuyên phục vụ đến thực khách cả hai loại hình là buffet và Alacarte. Đặc biệt, bữa tiệc buffet được bao gồm gần 300 món ăn Á – Âu đa dạng, phong phú. Kết tinh từ nhiều nền ẩm thực Nhật, Hàn, Trung, Brazil cho đến các món ăn từ Bắc đến Nam của dải đất hình chữ S. Chắc chắn sẽ làm hài tất cả các thực khách khi đến đây.

>>> Xem thêm: Top 10 nhà hàng Pháp Đà Nẵng mà bạn cần trải nghiệm ít nhất

3. Anchor Wine Boutique & Restaurant

Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng mang vẻ đẹp cổ điển
Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng mang vẻ đẹp cổ điển

  • Địa chỉ: 143A Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 200.000 – 400.000 VND/ người
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

Ngay khi bạn bước chân đến đây, bạn đã bị ấn tượng bởi lối kiến trúc đầy chất cổ điển, bên cạnh đó trên mỗi bàn đều đã được trang trí và đặt sẵn những ly rượu vang, đồ dùng cho bữa ăn. Đặc biệt, nhà hàng này không chỉ nổi tiếng về rượu vang à còn nổi tiếng với 60 loại bia đến từ các nước trên thế giới được chọn lọc rất công phu để phục vụ cho các bữa ăn của các thực khách.

4. Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng

Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng nằm ven sông Hàn
Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng nằm ven sông Hàn

  • Địa chỉ: số 4 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 200.000 – 300.000 VND/ người
  • Thời gian: 09:00 – 21:30

CẬP NHẬP MỚI 17/01/2021 TẠM THỜI ĐÓNG CỬA

Ngoài những nhà hàng mang phong cách và kiểu dáng Châu âu ra thì Madame Lân lại là một nhà hàng như một Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Với lối kiến trúc vừa cổ điển mà lại hiện đại, với không gian thoáng mát, những món ăn thuần Việt – từ 3 miền của Việt Nam, thì khi đến đây các thực khách sẽ không về thất vọng khi cùng gia đình hoặc bạn bè thưởng thức 1 bữa ăn tại đây.

Xem thêm  Bán đảo Sơn Trà Mùa Thay Áo - Địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng

5. Nhà hàng cafe vườn Trúc Lâm Viên Đà Nẵng

Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng
Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 8-10 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 200.000 – 400.000 VND/người
  • Thời gian: 06:00 – 22:00

Đến với Trúc Lâm Viên, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với lối kiến trúc của Cung đình Huế xưa với diện tích 1000m2, với không gian thoáng mát kết hợp với những ngôi nhà Rường có tuổi đời từ 100- 120 năm được lấy từ cảm hứng của Cố đô Huế chắc chắn sẽ các thực khách khi đến đây ngoài thưởng thức các món ăn ra thì có thể lưu lại những tấm hình kỷ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè nữa đấy.

>>> Tham khảo thêm: Ẩm thực Xứ Huế – Tất cả các ngon, đặc sản của Huế

6. Merry Beer Club – Restaurant

nhà hàng Merry Beer Club Đà Nẵng mang phong cách hiện đại
nhà hàng Merry Beer Club Đà Nẵng mang phong cách hiện đại

Địa chỉ: 342 – 344 – 346 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giá: 150.000 – 200.000 VND

Thời gian: 11:00 – 23:59

Ngoài những quán chuyển về ẩm thực ra thì bên cạnh đó Đà Nẵng cũng có một quán cũng khá được giới trẻ lẫn những du khách đến đây thích thú. Tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình, thưởng thức những dòng bia nổi tiếng của Bỉ nổi tiếng từ thế kỷ 13, chắc chắc sẽ kịch thích vị giác của bạn trước khi thưởng thức các món ăn do đầu bếp ở đây chế biến để hợp với khẩu vị với người Việt Nam.

7. La Maison Deli – Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng

nhà hàng La Maison Deli Đà Nẵng
Nhà hàng La Maison Deli Đà Nẵng

 

  • Địa chỉ: Lô A1,2,3 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá:  70.000 – 120.000 VND
  • Thời gian: 06:30 – 22:30

Với những ai yêu thích lối kiến trúc của Pháp thì đây chính là nhà hàng để bạn lựa chọn. Nhà hàng được thiết kế theo hình thức bán cổ điển của Pháp, với không gian thoáng mát, sang trọng mà cũng không kém phần tinh tế thì thực khách khi đến đây sẽ được đắm chìm vào những buổi ăn lãng mạn, ấm cúng bên cạnh bờ sông Hàn thơ mộng. Thực đơn tại nhà hàng cũng khá đa dạng, từ các món ăn đậm chất Việt Nam đến các món ăn cùa Á hay Âu đều được các đầu bếp ở đây chế biến rất công phu.

8. Nhà hàng Sơn Trà Retreat – Garden Lounge & Eatery Đà Nẵng không gian ấm cúng

Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng
Sơn Trà Retreat – Garden Lounge & Eatery Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 11 Lê Văn Lương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá: 79.000 – 490.000 VND
  • Thời gian: 08:00 – 24:00

Bước vào nhà hàng, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ấm cúng, sang trọng xen lẫn chút ngọt ngào, tươi mát của thiên nhiên núi rừng Sơn Trà. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những nền ẩm thực mang phong cách Á Âu được chế biến bởi bàn tay nghệ thuật của những người đầu bếp tận tâm. Những nguyên liệu chọn lọc kết hợp với công thức riêng biệt chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Bên cạnh đó, ở đây còn có quầy bar dành cho những người đâm mê với thức uống ngon và chất lượng của Batender tại đây.

>>> Bạn đang theo dõi: Top 10 quán nhà hàng sang trọng Đà Nẵng 

9. La Maison 1888 Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng

Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng
Thưởng thực rượu vang ăn uống tại nhà hàng Đà Nẵng

Đúng với cái tên của nó La Masion – cái tên rất Tây, đúng với ý nghĩa được đặt. La Maison mang phong cách cổ điển của Pháp, được xây dựng trên bán đảo Sơn Trà, tọa lạc trong khuôn viên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Ngồi trong nhà hàng, thực khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm được toàn cảnh-  làn nước trong xanh của biển cả, hàng cây xanh rì của núi rừng hùng vỹ và chiều hoàng hôn đang dần tắt. Tất cả tạo nên một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng mà cũng rất ấm cúng.

Xem thêm  Top 8+ tọa độ tiệm sách cũ tại Đà Nẵng mà dân mọt sách phải lưu ngay

10. The Rachel Restaurant & Bar Da Nang

Nhà hàng The Rachel Restaurant & Bar Da Nang
Nhà hàng The Rachel Restaurant & Bar Da Nang

  • Địa chỉ: 166 – 168 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 40.000 – 165.000 VND
  • Thời gian: 08:00 -24:00

Nằm ngay trên trục đường Bạch Đằng đẹp nhất Đà Nẵng. Quán có không gian tuy nhỏ nhưng lại ấm áp và sang trọng, được chia ra 2 khu riêng biệt: 1 bên là phục vụ các món ăn Âu Á, còn lại là có quầy Bar nhỏ chuyên phục vụ cho những khách đam mê với các loại cocktail,… Buổi chiều tại đây, vừa thưởng thức món ăn ngon do các đầu bếp mang đến, vừa lại quan sát được hoàng hôn buông dần sau dãy núi cùng dòng người hối hả ra về sau một ngày làm việc mệt nhọc.

11. Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng – Citron Restaurant

Thuộc hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula nên nhà hàng này có phong cách sang trọng, hiện đại và chất lượng đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Nhà hàng có view biển rất đẹp, từ trên cao nhìn xuống, khách có thể tận hưởng tuyệt đối những giây phút ở đây từ món ăn ngon, trang trí đẹp và cả những tiếng sóng vỗ và giọng nói dịu dàng của người nhân viên. Tông màu đen chủ đạo, thêm vào màu xanh làm cho nhà hàng trở nên thêm sang trọng.

Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng
Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng

Món ăn được chế biến đạt chuẩn 5 sao quốc tế, không chỉ an toàn thực phẩm là điều thiết yếu mà các nguyên liệu phải tươi ngon nhất. Menu đa dạng từ các món ăn Việt đến cả Á và Âu. Citron là một trong những nhà hàng sang trọng nhất Đà Nẵng.

12. Waterfront Danang Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: 150 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Khoảng giá: 200.000đ – 900.000đ
Nhà hàng sang trọng Đà Nẵng
Nhà hàng Waterfront Danang Restaurant & Bar

Một không gian ấm áp ngắm nhìn dòng sông Hàn cùng một cảm giác thăng hoa. Waterfront Danang Restaurant & Bar là một địa điểm tuyệt vời cho bạn để cầu hôn, hẹn hò…. Nằm trên con đường Bạch Đằng – con đường đẹp nhất Đà Nẵng, lung linh về đêm của con sông Hàn thơ mộng. Đây có lẽ là địa điểm lý tưởng nhất cho mọi hoạt động.

Quán được thiết kế sang trọng gồm có 2 tầng, tầng 1 là Bar, tầng 2 là nhà hàng, nội thất hiện đại bày trí hài hòa với nhau. Menu vừa đủ không quá cầu kỳ, đa dạng. Nhân viên rất nhiệt tình và hiếu khách.

Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được như đang ở nhà. Con người Đà Nẵng vừa dễ thương lại vừa mến khách. Bên cạnh đó lại được thưởng thức những món ăn ngon vừa lại được ngắm bình minh mỗi sáng dạo biển, thấy được cảnh những ngư dân đánh cá trở về mang những mẻ cá tươi rói. Hoặc sau buổi chiều tà, lại được ngắm hoàng hôn đang dần buông.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top