Reviwe Top 8 Rạp Chiếu Phim Đà Nẵng Tốt Nhất 2023

Reviwe top 8 rạp chiếu phim Đà Nẵng tốt nhất 2023

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, du lịch và nhiều  lĩnh vực. Trong đó có sự đầu tư vào các dịch vụ giải trí như các rạp chiếu phim – nơi mà mọi người có thể xem những bộ phim chất lượng. Cùng Hanami điểm qua top 8 rạp chiếu phim Đà Nẵng tốt nhất 2023 dưới đây để giúp bản thân có những phút giâiy thư giãn thật thoải mái nếu có dịp đến thành phốnày nhé!

Top 8 rạp chiếu phim Đà Nẵng chất lượng 

rạp chiếu phim Đà Nẵng
8 rạp chiếu phim Đà Nẵng

1. Rạp phim CGV Vincom Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng, đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà.
  • Số điện thoại:  1900 6017
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cgvvincomdanang/?locale=vi_VN
  • Giá vé: 55.000 – 125.000 vnd

CGV Vincom tọa lạc ngay gần cây cầu Sông Hàn nổi tiếng và dòng sông Hàn thơ mộng. Đến với trung tâm thương mại Vincom bạn sẽ khá đỗi ngạc  nhiên vì sự to lớn cũng như vẻ ngoài hoành tráng của tòa nhà. Đi sâu vào chút nữa, tầng 4 của Vincom là nơi dành riêng cho các gian hàng ăn uống và không khó để tìm ra rạp chiếu phim CGV.

CGV Vincom là cụm rạp thứ 2 tại Đà Nẵng và cũng là cụm rạp thứ 25 của CGV tại Việt Nam. Với mức giá khá hợp lý và có thể thay đổi tùy theo ngày, thì bạn đừng lo lắng và chần chừ gì mà hãy tìm bộ phim mà mình yêu thích và cùng rủ bạn bè cùng đi xem bộ phim ấy nhé. 

rạp chiếu phim Đà Nẵng
Rạp phim CGV

2. Rạp chiếu phim Lotte Cinema

  • Địa chỉ: Tầng 5 Lotte Mart, Quận Hải Châu
  • Số điện thoại:  023 6367 9668
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LotteCinemaDaNang2013/?locale=vi_VN
  • Giá vé: 40.000 – 90.000 vnd

Rạp chiếu phim Lotte nằm ở tầng 5 và tầng 6 của siêu Thị Lotte. Với vị trí thuận lợi và nằm cạnh sông Hàn thơ mộng và gần với sân thể thao Tiên Sơn. Đây là 1 trong những rạp chiếu phim hiện đại thuộc đẳng cấp Quốc tế thuộc hệ thống rạp chiếu phim của Lotte Hàn Quốc. Quầy bán vé và quầy mua thức uống hoặc thức ăn được tách biệt, tạo ấn tượng với khách hàng về độ chính xác và chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây.

rạp chiếu phim Đà Nẵng
Rạp chiếu phim Lotte

3. Rạp Phim Metiz Cinema Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 1 Helio, đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu
  • Số điện thoại: 023 6363 0689
  • Fanpage: https://www.facebook.com/metizcinema/
  • Giá vé: 45.000 – 90.000 vnd

Rạp Metiz nằm gần Rạp chiếu phim Lotte, do được đặt trên con đường vào trung tâm vui chơi giải trí Helio và chợ đêm Helio nên bạn có nhiều lựa chọn sau khi xem phim xong mà không biết phải đi đâu. Với không gian khá rộng, thoáng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chọn cho mình 1 bộ phim và chỗ ngồi hợp lý khi tới đây. 

rạp chiếu phim Đà Nẵng
Rạp Phim Metiz Cinema

4. Rạp phim Galaxy 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Coopmart, 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê
  • Số điện thoại: 1900 2224
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GalaxyCinemaDaNang/?locale=vi_VN
  • Giá vé: 45.000 – 95.000 vnd
Xem thêm  Top 15 khách sạn đường Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng dành cho du khách

Có lẽ so với rạp chiếu phim Metiz và Lotte Cinema thì rạp chiếu phim Galaxy Đà Nẵng có giá hơi nhỉnh một chút. Tuy nhiên, chất lượng phục vụ ở đây cũng được khá nhiều người hài lòng. Rạp phim Galaxy Đà Nẵng với thiết kế sang trọng, kèm theo đó là không gian nằm riêng biệt trên trung tâm mua sắm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển.

rạp chiếu phim Đà Nẵng
Rạp phim Galaxy Đà Nẵng với thiết kế sang trọng

Hiện tại nơi đây có 7 phòng xem phim, trong đó 1 phòng xem phim 3D và các phòng còn lại là 2D. Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại thì rạp còn kết hợp với âm thanh Dolby 7.1, màn hình chiếu kỹ thuật 3D và Digital giúp bạn có nhiều cảm nhận chân thực khi xem phim. 

5. Rạp Starlight Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 3-4, 46 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 1744
  • Fanpage: https://www.facebook.com/starlightdnang/?locale=vi_VN
  • Giá vé: 45.000 – 110.000 vnd

Nằm trong khuôn khổ của tòa nhà Nguyễn Kim trên đường Điện Biên Phủ. Rạp chiếu phim Starlight có diện tích gần 5000m2, cùng với các công nghệ phục vụ để chiếu phim tiên tiến, phòng chiếu với sức chứa hơn 500 ghế ngồi, tạo nên cảm giác cho khán giả khi đến đây cùng gia đình hoặc bạn bè để thưởng thức những bộ phim hay. Trong đó Starlight sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất, nổi bật là hệ thống 3D tiên tiến. 

rạp chiếu phim Đà Nẵng
Rạp Starlight

Bên cạnh khu vực xem phim đủ thể loại, địa điểm này còn có cả khu game giải trí, khu bowling, khu ẩm thực và khu kidzone dành cho trẻ em nên ba mẹ có thể yên tâm khi dẫn bé đến đây nhé. 

6. Rạp phim Lê Độ

  • Địa chỉ: 46 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Sốđiện thoại: 023 6382 2574
  • Fanpage: www.facebook.com/rapphimledo

Với thiết kế hiện đại cũng các thiết bị tiên tiến bậc nhất vào các phòng chiếu phim ở Việt Nam, các loa âm thanh sống động, lột tả được các tình tiết của bộ phim, tạo nên hiệu ứng sinh động, giúp các khán giả khi xem phim có thể hiểu được nội dung và các cảnh quay như thế nào.

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thường đông khách vào các thứ 4 và những ngày cuối tuần. Không gian sang trọng, sảnh chờ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi cho khán giả đợi đến lúc xem phim.

rạp chiếu phim Đà Nẵng
Rạp phim Lê Độ nơi có nhiều phim hay

Đây là rạp chiếu phim lâu đời ở Đà Nẵng nằm trên con đường trung tâm của thành phố. Đây cũng chính là nơi gắn bó với tuổi thơ của nhiều người. Theo thời gian Rạp chiếu phim Lê Độ cũng đã được nâng cấp ngày càng hiện đại không hề kém cạnh các rạp chiếu phim ra đời sau này.

Không gian rạp phim tuy hơi nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được độ tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Rạp chiếu phim còn được tách biệt với trung tâm thương mại nên khá là yên tĩnh, thích hợp cho các gia đình nhỏ muốn hẹn hò, xem phim thư giãn.

7. TS-CINE Cafe Phim

  • Địa chỉ:  353C+RCX, 45 Đ.Đàm Văn Lễ, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 50000
  • Số điện thoại:  0339 014  242
Xem thêm  Top 15 dịch vụ nấu tiệc cưới trọn gói tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Điểm thu hút của rạp chiếu phim này là khách hàng xem phim sẽ được tận hưởng thoải mái ăn uống phục vụ tại rạp. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim thì rạp chiếu phim này là một lựa chọn hoàn hảo.

rạp chiếu phim Đà Nẵng
TS-CINE Cafe Phim mỗi rạp chiếu chỉ phục vụ riêng cho 2 hay một nhóm bạn bè

Đặc biệt tại TS-CINE Cafe Phim mỗi rạp chiếu chỉ phục vụ riêng cho 2 hay một nhóm bạn bè thôi. Do đó, khách hàng sẽ cảm nhận được sự riêng tư, yên tĩnh nhất mà không lo ngại một ai có thể làm phiền được bạn.

8. Cinebox & Couple Event Zone7

  • Địa chỉ: 27 Đào Tấn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0908 290 684
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088192580523
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Địa điểm cuối cùng mà Hanami muốn giới thiếu đến bạn chính là Cinebox. Đây là nơi hẹn hò lí tưởng của rất nhiều cặp đôi khi mô hình xem phim tại Cinebox khá riêng tư. Ứng dụng thành công công nghệ hiện đại, rạp cho ra các phòng mini xem phim một cách hiện đại. Ở phòng này bạn có thể tự do ăn uống, xem phi m và chụp ảnh. Đồ uống khá rẻ chỉ từ 20k nên được nhiều khách hài lòng. 

rạp chiếu phim Đà Nẵng
Rạp phim Cinebox mang phong cách sang trọng, trẻ trung

Rạp phim Cinebox mang phong cách sang trọng, trẻ trung. Mỗi ngày lại cho ra hơ n 30 phim hot được chọn lọc và cập nhật theo từng tháng. Hãy đến đây nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn giải toả tâm trạng nhé. 

Lợi ích khi xem phim tại rạp?

Rạp chiếu phim được coi là nơi giải trí công cộng, xem phim cho tất cả mọi người trong một phòng kín có ghế, màn hình chiếu phim. Tại đây chúng ta có thể xem những bộ phim mới nhất, hay và hấp dẫn mà chưa được chiếu trước đó. Và dưới đây Hanami sẽ cho bạn biết những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi coi phim ở rạp. 

  • Tăng độ chân thật bởi màn hình sắc nét và âm thanh to rõ
  • Có cơ hội xem phim đầu tiên khi phim chưa được công chiếu trến youte
  • Nhận nhiều dịch vụ tiện ích tại rạp
  • Thư giãn đầu óc, giải toả stress

Giải trí là một hình thức được tất cả mọi người lựa chọn để giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng ở công ty hay những giờ học trên trường. Tùy thuộc vào mỗi người mà họ tìm đến những cách giải trí khác nhau, có người đam mê âm nhạc, tụ tập bạn bè tán gẫu, cũng có người thích xem phim. Vì vậy hãy bỏ túi những rạp chiếu phim Đà Nẵng uy tín trên đây để có cơ hội ghé xem nhé. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top