Đà Nẵng Lọt Vào Danh Sách 7 điểm đến Hàng đầu Thế Giới

Đà Nẵng lọt vào danh sách 7 điểm đến hàng đầu thế giới do TripAdvisor bình chọn

 

Đà Nẵng
Đà Nẵng đã lọt 7 điểm đến hàng đầu thế giới được TripAdvisor bình chọn

Thành phố biển Đà Nẵng với những địa danh du lịch nổi tiếng, lòng hiếu khách và ẩm thực địa phương đặc sắc đã khiến cho du khách vô cùng hài lòng mỗi khi ghé đến. Hãy cùng Khách sạn biển Hanami giá rẻ chung vui chúc mừng Đà Nẵng lọt vào Top 7 điểm đến hàng đầu Thế giới ngay nào!!!

Danh thắng độc đáo

Thành phố sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng từng gây bão khắp mặt báo thế giới bởi sự độc đáo của kiến trúc và vị trí độc đắc trên Bà Nà Hills. Không những vậy, thành phố biển xinh đẹp này còn từng được nhiều lần vinh danh trước đó bởi sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, nét ẩm thực phong phú, nhiều địa điểm vui chơi thú vị và hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Đà Nẵng
Cầu Vàng Bà Nà Hill Đà Nẵng

Đà Nẵng nhận nhiều giải thưởng

Mới đây nhất, Đà Nẵng của Việt Nam lại tự hào lọt vào danh sách 7 điểm đến hàng đầu trên thế giới hiện nay do trang đánh giá du lịch uy tín TripAdvisor bình chọn. Được biết, đây là một hạng mục nằm trong hệ thống giải thưởng “Travellers’ Choice – Best of the Best 2020”. TripAdvisor cho biết những địa điểm lọt top đều là những nơi mà khách du lịch rất yêu thích, chứng kiến mức tăng lớn nhất về đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong năm qua.

12

Trong danh sách này, TripAdvisor đã đã dành lời khen có cánh cho ẩm nét ẩm thực và địa danh Ngũ Hành Sơn của thành phố biển: “Đà Nẵng rất thoải mái và thân thiện. Chuyến tham quan ẩm thực là cách phổ biến để trải nghiệm hương vị địa phương theo đúng nghĩa đen. Sau khi bạn đã no căng với món mì mặn và thức ăn đường phố ngon lành, hãy dạo chơi cho thức ăn được tiêu hoá bằng cách khám phá các hang động đá vôi và hang động Phật giáo của Ngũ Hành Sơn.”

Đây không phải là lần đầu tiên Đà Nẵng được vinh danh trên bản đồ du lịch thế giới. Năm 2019, tờ báo nổi tiếng The New York Times công bố danh sách 52 điểm đến hot nhất trong năm, và Đà Nẵng đã chính thức vượt mặt nhiều địa danh nổi tiếng khác trên thế giới để đứng ở vị trí thứ 15. Đầu năm nay, thành phố này cũng vinh dự được Google xếp hạng nhất về “Top điểm đến năm 2020”. Tháng 6/2019, Forbes điền tên Đà Nẵng vào danh sách “Thành phố đẹp và có mức chi tiêu hợp lý nhất cho người nước ngoài”.

Xem thêm  Top 12 quán cafe vườn Đà Nẵng gần gũi với thiên nhiên, yên tĩnh

Các điểm đến nổi tiếng khác

1

Ngoài Đà Nẵng, những cái tên sau cũng nằm trong Top đầu của danh sách: Kochi (Ấn Độ), Luzon (Philipines), Porto (Bồ Đào Nha), Porto Seguro (Brazil), Gramado (Brazil), Lombok (West Nusa Tenggara). Nhưng trước hết, các bạn hãy nhanh chân đặt phòng tại Hanami Hotel và tận hưởng vẻ đẹp hoang dại của biển trời đã nhé! Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch của Đà Nẵng, hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và tràn đầu niềm vui.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top