Top Những Quán Cháo Quẩy Đà Nẵng Siêu Ngon

Top những quán cháo quẩy Đà Nẵng siêu ngon

Cháo quẩy Đà Nẵng sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực nhớ đời tại thành phố nhộn nhịp này. Nếu bạn chưa biết ăn ở đâu thì phải độc bài viết này ngay nhé! Đọc xong rồi mình cùng đi!

Ẩm thực Đà Nẵng luôn là điều cuốn hút khách du lịch nhất khi đến đây. Những quán ngon Đà Nẵng thì nhiều lắm nhưng kiếm được quán ăn ngon, bổ, rẻ thì không phải ai cũng làm được. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn món cháo quẩy Đà Nẵng kèm theo những địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người review, đánh giá cao.

Cháo quẩy sườn sụn Đà Nẵng ngon nhất?

Cà kê quán – Quán cháo quẩy Đà Nẵng
Cà kê quán – Quán cháo quẩy Đà Nẵng

Nói ngon hơn thì hơi quá, cũng không hẳn là thế! Bạn có thể ăn cháo quẩy ở bất cứ đâu nhưng khi thưởng thức tại Đà Nẵng sẽ cảm nhận được nét đặc biệt quyến rũ hơn hẳn. Sự đặc biệt toát ra từ hương vị, cách nêm gia vị mỗi nơi một khác. Thời tiết Đà Nẵng cùng không khí nhộn nhịp nơi đây cũng khiến bạn có được trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Cũng chính vì vậy mà mỗi khách du lịch khi ghé qua những quán quẩy này đều ghé vào ăn một bát nóng hổi. Họ có ấn tượng cực kỳ tốt với món ăn này. Tiếng lành đồn xa, dần dần, cháo quẩy trở thành một trong những món ăn tiêu biểu mà khách du lịch chuyền tay, chia sẻ cho nhau là nhất định phải ăn 1 lần khi đến Đà Nẵng.

Top 4 quán cháo quẩy sườn sụn Đà Nẵng

1. Quán cháo quẩy sườn sụn Hiền Eo

Cháo quẩy sườn sụn Hiền Eo Đà Nẵng
Cháo quẩy sườn sụn Hiền Eo Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 14 Lê Đình Lý – Quận Thanh Khê – Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 15h – 20h
  • Giá bán: 10.000 đồng – 60.000 đồng

Đây là một quán cháo quẩy Đà Nẵng nhỏ ở trong một con hẻm sâu, sẽ khá khó tìm chút nhưng mà bao ngon luôn nhé nên ai cũng sẽ thích. Vào những giờ cao điểm, đông người thì còn không có chỗ để ngồi luôn. Những miếng sườn sụn bên trong ăn rất đã miệng, cứ sần sật hấp dẫn vô cùng. Phía trên bát cháo còn có rắc thêm ruốc và những miếng quẩy giòn tay cắt miếng vừa ăn. Nếu bạn không thích cho thêm gì có thể bảo với chủ quán.

Xem thêm  Công viên APEC Đà Nẵng - Công viên với lối kiến trúc có 1-0-2 ở Đà Nẵng

Ở đây có phục vụ món chính là cháo quẩy Đà Nẵng đi kèm là những món ngon khác như chân gà sả ớt cay và trà tắc giải khát. Cháo nấu vừa miệng, không quá đặc cũng không quá loãng, đa phần mọi người sẽ thưởng thức bát cháo 15.000 đồng và thêm những món vặt khác là hoàn hảo cho một bữa ăn.

2. Quán ăn vặt Hẻm

Quán ăn vặt Hẻm Đà Nẵng
Quán ăn vặt Hẻm Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 101/16 Hoàng Văn Thụ – Hải Châu – Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 21h
  • Giá bán: 15.000 đồng – 20.000 đồng

Do vị trí quán cháo quẩy Đà Nẵng này ở trong hẻm nhỏ nên người ta gọi luôn cái tên Quán Hẻm rất dễ thương. Mở cửa từ sáng nhưng quán chỉ bán cháo quẩy vào buổi chiều thôi, bắt đầu từ 14h. Bột gạo được nấu sánh mịn, cho vào miệng mềm và tan ngay trên đầu lưỡi cùng với các gia vị, đồ ăn kèm hoàn hảo giúp bạn có được trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng nhớ mãi không quên.

>>> Xem thêm: Top 12 quán cháo dinh dưỡng ngon Đà Nẵng

3. Quán cháo quẩy sườn sụn Bé Bi

Quán cháo quẩy sườn sụn Bé Bi Đà Nẵng
Quán cháo quẩy sườn sụn Bé Bi Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 159 Phan Thanh – Thanh Khê – Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 11h – 21h
  • Giá bán: 15.000 đồng – 20.000 đồng

Quán cháo quẩy Đà Nẵng này nhìn có chút đơn sơ, không gian lại khá nhỏ nhưng bù lại thì cháo cực ngon mà chủ quán lại thân thiện, nhiệt tình. Cháo nấu nhuyễn, dễ ăn, có khi chẳng cần nhai, chỉ nuốt thôi là được. Cháo nhuyễn đến độ quyện vào nhau không nhìn thấy hạt gạo nào cả.

Bát cháo được bày lên trên mẹt, có thêm một ít tiêu và hành mùi sẽ ngon hơn nhiều. Quẩy, ruốc và các gia vị khác ở bên ngoài nếu bạn muốn sử dụng thêm thì tự túc làm sao cho vừa miệng. Bên trong bát cháo bạn sẽ tìm được một vài miếng sườn chay và sườn sụn. cảm giác rất thích thú như đang tìm kho báu vậy.

Xem thêm  Bảo tàng Chăm Pa Đà Nẵng - Giá trị văn hóa nổi tiếng

Ngoài cháo sườn thì quán còn phục vụ bột lọc, bánh bèo, chân gà sả ớt,… Nếu bạn lười di chuyển, không muốn ra khỏi nhà thì có thể gọi ship hàng về tận nơi để thỏa mãn cơn thèm.

4. Cà kê quán – Quán cháo quẩy Đà Nẵng

Cà kê quán – Quán cháo quẩy Đà Nẵng
Cà kê quán – Quán cháo quẩy Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 194 Châu Thị Vĩnh Tế, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 15h – 22h
  • Giá bán: 8.000 đồng – 30.000 đồng

Thường thì món cháo quẩy Đà Nẵng sườn sụn ở đây chỉ bán từ 15h – 20h thôi thì đã hết cháo rồi nên bạn nhớ ghé sớm để thưởng thức nhé! Vị ngọt dịu từ gạo, từ thịt, từ xương sẽ khiến bạn mê đắm, đọng lại thật lâu trong vòm họng. Quẩy, dăm bông được thêm vào tạo nên vị ngon quyến rũ tuyệt đối. Bạn cũng có thể gọi các món ăn vặt khác pizza, nem chua rán, bánh tráng trộn,… hoặc yêu cầu ship hàng tận nơi nếu bạn không thể đến.

Nếu bạn là người ăn chay thì có thể làm cháo chay chấm quẩy ăn cùng sườn non chay. Cũng rất ngon.


Như vậy món cháo quẩy Đà Nẵng thực sự là một lựa chọn tốt cho bạn khi đến với thành phố xinh đẹp này. Có sông, có núi, có cháo quẩy nóng hổi thì còn gì bằng nữa đúng không nào!

Tham khảo thêm về ẩm thực và các món ngon Đà Nẵng tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top