Top 10 địa điểm Các Quán Bò Né Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

Top 14+ quán Bò Né Đà Nẵng ngon nhất

Đến Đà Nẵng ăn gì, đi ăn ở đâu thì ngon? Đừng lo! Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người Top các quán bò né Đà Nẵng, bò bít tết Đà Nẵng thơm ngon đáng thử nha. Đây toàn bộ đều là các quán ngon Đà Nẵng có tiếng tăm do khách sạn Hanami Danang tuyển chọn thôi đó nha.

Tại sao món bò né lại thu hút đông đảo thực khách?

Món bò né thường được lựa chọn là món ăn sáng hàng đầu bởi những lý do sau:

  1. Đa dạng và bổ dưỡng: Món bò né kết hợp giữa thịt bò nướng mềm mại và các loại rau sống tươi ngon, mang lại sự cân bằng giữa các nhóm thực phẩm như protein từ thịt bò, vitamin và chất xơ từ rau sống. Điều này giúp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho một ngày mới.
  2. Hương vị hấp dẫn: Thịt bò nướng thơm ngon kết hợp với các loại gia vị tạo ra một hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa vị ngọt, chua, cay, mặn và đậm đà trong các thành phần như sốt, rau sống và bánh mỳ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đa dạng.
  3. Dễ ăn và tiện lợi: Món bò né thường được chế biến nhanh chóng và dễ dàng ăn mà không cần sử dụng đũa hay dao. Bánh mỳ giòn giòn kết hợp với thịt bò và rau sống tạo nên một món ăn nhẹ nhàng và dễ tiếp cận, phù hợp cho bữa sáng nhanh chóng hoặc một bữa ăn sáng trên đường đi làm.
  4. Sự phổ biến và dễ tìm kiếm: Món bò né đã trở thành một món ăn sáng phổ biến và dễ tìm thấy ở nhiều quốc gia và khu vực. Đặc biệt, ở Đà Nẵng và một số thành phố Việt Nam khác, bánh mỳ bò né đã trở thành một món ăn địa phương nổi tiếng và được nhiều quán ăn và cửa hàng phục vụ.

Tóm lại, món bò né được nhiều người lựa chọn là món ăn sáng hàng đầu vì sự kết hợp đa dạng của thịt bò, rau sống và bánh mỳ, hương vị hấp dẫn, tính tiện lợi và sự phổ biến của nó trong ẩm thực địa phương.

Top 14 quán bò né Đà Nẵng ngon

1. Bò né Quốc Minh

Bò Né Quốc Minh Đà Nẵng
Bò Né Quốc Minh Đà Nẵng

Quán đầu tiên góp mặt trong danh sách hôm nay chính là quán bò né Quốc Minh. Đây hẳn là quán bò né Đà Nẵng quen thuộc với người dân bản địa cũng như khách du lịch tại đây rồi nhỉ? Quán tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng vô cùng sầm uất tại Đà Nẵng. Vị trí thuận lợi góp một phần giúp quán bò né Đà Nẵng này trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến hơn. Không hổ danh là một quán vô cùng nổi tiếng, quán bò né Đà Nẵng này lúc nào cũng đông khách. Khoảng 9h sáng là quán đã chật kín người. Vậy nên nếu muốn thử món ăn ở đây, các bạn nhớ tranh thủ đến sớm nha.

Suất ăn bò né ở quán bò né Đà Nẵng này được bày biện trên chảo gang màu đen hình con bò quen thuộc. Tiếng dầu sôi xì xèo cùng mùi thơm lưng ngập tràn quán ăn. Thật là khó lòng mà từ chối được đúng không mọi người?

Một phần ăn đầy đủ mà quán bò né Đà Nẵng này phục vụ cực kì chất lượng luôn đó nha. Gồm có thịt bò nè, xíu mại, trứng ốp la và một chén nước lèo nữa. Thức ăn kèm gồm những món như rau sống, bánh mì và cà chua cực kì tươi ngon. Từng miếng thịt bò phi lê mềm ngon ngọt nước cùng trứng ốp la được chiên lòng đào béo bùi ngon mắt. Ăn cùng những viên xíu mại to ú ụ được nêm nếm đậm vị vừa ăn.

Tất cả kết hợp với nhau hoàn hảo với nhau trên chiếc chảo gang xìu xèo nóng hổi thật làm say đắm biết bao con tim đam mê ẩm thực mà. Đặc biệt, bánh mì ở đây rất ngon nha. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột ăn cùng với nước chấm ngon số dách luôn đó. Tuy giá ở quán bò né Đà Nẵng này có hơi cao so với mặt bằng chung nhưng “Đắt xắt ra miếng” đó nha. Nếu có dịp hãy đến đây thưởng thức thử một lần nha mọi người. Chắc chắn quán bò né Đà Nẵng này sẽ không làm mọi người thất vọng đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 28 Phan Đình Phùng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914 101 313
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 60.000đ/ suất

2.Bò Né Anh

dĩa bò né Đà Nẵng rất ngon
dĩa bò né Đặng Gia Đà Nẵng rất ngon
  • Địa chỉ: 46 Bàu Hạc 2, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 25.000VNĐ

Quán bò né Anh hơi khó tìm một xí nếu bạn không để ý, bởi vì Anh được nằm trong ngõ hẹp. Nhưng mà đây chính là một địa điểm ăn uống thu hút khá nhiều khách. Dù không gian nhỏ nhưng sạch sẽ và đơn giản, nhân viên rất thân viện.

Quán bò né Anh có 3 combo, trong đó combo đầy đủ gồm trứng ốp la, thịt bò, pate, chả lụa cũng chỉ có giá 25.000, rất rẻ. Dĩa không quá nhiều, cũng không quá ít, vừa bụng đủ no. Thịt bò để nguyên miếng, mềm mại, trứng ốp la, pate thịt và vài lát chả lụa. Bên cạnh bò né, thì quán cũng bán thêm nhiều món ăn vặt phổ biến khác kể đến như là nem chua rán, phô mai que, trứng nướng, bún đậu mắm tôm,…

>>> Xem thêm: Top 10 quán mỳ quảng ngon, rẻ nhất Đà Nẵng

3. Bò Né 3 Ngon

khu vực bếp của Bò né 3 ngon - Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng
khu vực bếp của Bò né 3 ngon – Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng

Thương hiệu bò né 3 Ngon từ lâu đã rất phổ biến tại Đà Nẵng. Chuỗi nhà hàng bò né này rất nổi danh ở thành phố Hồ Chí Minh. Ở Đà Nẵng cũng không kém cạnh chút nào. Đây được đánh giá là quán ăn ngon tại Đà Nẵng. Menu của quán bò né Đà Nẵng này vô cùng đa dạng với nhiều phần ăn khác nhau. Không chỉ phục vụ món bò né, quán ngon Đà Nẵng này còn có cả bò kho, cơm tấm, mì bay thần thánh hay bò sốt tiêu,…cũng rất ngon nên vô cùng hút khách.

Riêng món bò né, quán bò né Đà Nẵng này cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn đi kèm khác nhau. Nhân ăn kèm vô cùng đa dạng tha hồ cho thực khách lựa chọn. Nào là trứng ốp la lòng đào, nào là xíu mại hay pate mềm mại béo ngậy, cùng vài ba lát thịt xông khói, nem, xúc xích và phô mai béo ngậy hấp dẫn nữa. Quá nhiều loại nhân đúng không nào? Nhưng chủ yếu vẫn là những miếng bò được cắt mỏng và chín ngay trên chiếc chảo gang quen thuộc của món bò né.

Đặc biệt nhất trong menu của quán bò né Đà Nẵng này là món “bò quanh lửa hồng” đó mọi người. Bên cạnh đầy đủ các loại nhân kể trên, phần bò né này có cả cá nữa đó. Thật là một bữa ăn chất lượng đúng không mọi người. Giá cả ở quán bò né Đà Nẵng này dao động từ 19.000 – 49.000/ suất bò né đó các bạn. Đặc biệt, quán rất hay có các chương trình tri ân quý khách hàng của mình như tặng thêm coca hay những thức uống khác. Khi đến ăn các bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ nếu có chương trình khuyến mãi nên mọi người không cần lo bỏ mất phần quà nào nha. Thông tin chi tiết của quán bò né Đà Nẵng này mình sẽ đính kèm phía dưới nha mọi ngườ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Linh (Số Mới) / 20 Nguyễn Văn Linh (Số Cũ) , Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 510 14 56
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 13:00 / 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000đ/suất

Hẳn với những người yêu thích món bò né thì thương hiệu bò né 3 Ngon không còn quá xa lạ.

>>> Xem thêm: Ẩm thực Đà Nẵng 31 món ăn ngon, giá rẻ mà bạn nên thử ngay

4. Bò né Linh

phần bò né ở Bò né Linh Đà Nẵng
phần bò né ở Bò né Linh Đà Nẵng

Bò né Linh là quán bò né Đà Nẵng thứ tư mình muốn giới thiệu đến mọi người đó. Quán ngon Đà Nẵng này nằm trên con đường Nguyễn Hoàng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Tuy hiện hữu giữa vô số các quán ngon Đà Nẵng khác nhưng quán bò né Đà Nẵng này vẫn thu hút rất đông khách hàng đến thưởng thức mỗi ngày. Tuy không gian quán khá khiêm tốn nhưng đổi lại thức ăn rất ngon nên vẫn nượm nượp khách ra vào mỗi ngày. Hơn nữa, ngoàibò né, quán ngon Đà Nẵng này còn phục vụ rất nhiều loại thức uống ngon khác như sữa bắp, sữa mè đen, sữa hạt sen,…. và tất nhiên là dù món nào thì cũng đều siêu siêu thơm ngon đó nha.

Xem thêm  Quẩy Nhiệt Tình Tại Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Mơ Đà Nẵng

Điểm đặc biệt gây “ thương nhớ” ở quán bò né Đà Nẵng này chính là phần nước sốt đậm vị được nêm nếm cực kì khéo. Hương vị riêng khó nhầm lẫn với quán khác được. Một miếng bánh mì giòn rượm ăn kèm một ịt bò, phần lòng đào của trứng ốp la bui bùi, ít pate và rau xanh cùng hòa quyện với phần nước sốt thơm ngon bắt vị kia thì còn gì bằng các bạn nhỉ?

Nhân viên quán vô cùng nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Dù quán đông khách nhưng nhân viên rất ít khi mắc sai xót hay có thái độ khó chịu với khách. Chấm điểm 10/10 luôn nha.

Giá cả món ăn ở quán so với mặt bằng chung khá hợp lí. Dù giá cao nhưng phải nói là “đắt xắt ra miếng” đó nha. Vì phần ăn quán phục vụ rất chất lượng nên đổi lại giá tiền đó cũng hợp lí mọi người nhỉ? Quả thật rất đáng thử đó nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 232 Nguyễn Hoàng, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 50.000đ/suất

Quán Linh không chỉ nổi danh nhờ món bò né siêu ngon đậm đà khó cưỡng mà còn hút khách bởi nhiều món ăn khác từ thịt bò như bò kho, bò bít tết, mỳ ý bò băm.

5. Bò né Star Beef

miếng bò bít tết ở Star beef Đà Nẵng
Star beef Đà Nẵng

Quán bò né Đà Nẵng tiếp theo góp mặt trong danh sách sẽ cực kì hữu ích cho các bạn đang muốn tìm một địa điểm ăn bò né sang trọng và yên tĩnh đó nha. Không hề xa lạ, đó chính xác là Bò né Star Beef đó mọi người. Đây là lâu được đánh giá là địa chỉ hoàn hảo để thưởng thức các món ăn ngon về thịt bò như phở bò, bít tết, lẩu bò,…

Không gian quán không quá rộng rãi nhưng không vì thế mà tạo cảm giác chật chội, bí bách cho khách hàng tới đây thưởng thức. Quán bò né Đà Nẵng này hướng tới phong cách sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp nên mọi thứ ở đây đều rất chỉnh chu. Từ khâu chuẩn bị món ăn, phục vụ đến vệ sinh đều khiến thực khách hài lòng gần như tuyệt đối.

Thịt bò ở đây đều được nhập từ nguồn thịt chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Đa số sẽ được nhập từ Úc hoặc Mỹ vô cùng đắt tiền luôn đó mọi người.  Không như các quán bò né Đà Nẵng truyền thống khác, Star beef trình bày món ăn trên chiếc chảo tròn đặt trên tấm gỗ, phần thức ăn được bày trí đẹp mắt và vô cùng tinh tế chuẩn Âu.

Ở đây không cắt nhỏ thịt bò mà sẽ để nguyên tảng lớn cho khách hàng. Thịt chín mềm và xén cạnh bên ngoài, mọng nước bên trong. Pate thì được ép thành hình vuông vức vô cùng chất lượng luôn, vừa thơm mềm vừa béo ngậy hấp dẫn người ăn. Những thức ăn kèm còn lại sẽ là trứng chiên ốp la lòng đào nè, xúc xích cháy cạnh và một ít salads thơm ngon. Đúng là vừa mãn nhãn vừa được thưởng thức đồ ăn ngon thì còn gì sướng bằng nhỉ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 64 Trần Phú,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/starbeef/
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 350.000đ/suất

6. Bò né Lan Hương

Bò né Lan Hương Đà Nẵng ngon tuyệt vời
Bò né Lan Hương Đà Nẵng ngon tuyệt vời

Quán bò né Đà Nẵng thứ 6 trong danh sách mình muốn giới thiệu cho mọi người hôm nay chính là quán bò né Lan Hương đó nha. Quán ngon Đà Nẵng này có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên được nhiều người biết đến. Do nằm trong khu vực khá đông đúc tấp nập nên quán có mặt bằng khá khiêm tốn. Thêm nữa, phong cách phục vụ lại vô cùng bình dân gần gũi. Chất lượng đồ ăn chính là điểm mấu chốt mang khách hàng đến đây và giữ chân khách lại, khiến một khi đã thử là chỉ muốn quay lại thôi đó mọi người.

Nói sơ về chất lượng đồ ăn ở đây nha mọi người. Đến đây, hình ảnh mọi người bắt gặp vẫn là chiếc chảo gang đen tuyền hình con bò quen thuộc như bao quán bò né Đà Nẵng truyền thống . Thịt bò được cắt thành tảng to nhưng khá mỏng, tẩm ướp nêm nếm vô cùng ngon và bắt vị. Xá xíu ở quán bò né Đà Nẵng này được làm từ thịt bò mỡ chài kết hợp với mộc nhĩ dai dai sần sật ăn cực kì ngon luôn nha. Phần cuối cùng của phần bò né là chiếc trứng ốp la được chiên vừa tới và thêm cả chút rau mùi, cà chua ăn kèm.

Như đã nói ở trên, quán bò né Đà Nẵng này theo phong cách phục vụ bình dân nên giá cả cũng vô cùng phải chăng đó nha. Tuy giá hạt dẻ nhưng chất lượng đồ ăn khiến thực khách nào trải nghiệm cũng phải xuýt xoa bất ngờ. Tinh túy của món ăn ở đây phải kể đến chén nước sốt ăn kèm, thơm ngon đậm đà khiến bao con tim đam mê ẩm thực phải xao xuyến. Xé một miếng bánh mì nóng giòn ăn kèm với bao đồ ăn thơm ngon trên chiếc chảo gang quen thuộc, chấm miếng nước sốt đậm vị thì thôi ta nói còn gì tuyệt vời hơn mọi người nhỉ? Nếu có dịp, hãy ghé thử quán bò né Đà Nẵng này để trải nghiệm mọi người nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0 511 3812 916
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bò-Né-Lan-Hương/327518123933973
  • Giá tham khảo: 25.000 – 55.000đ/ suất

>>> Xem thêm: Top 10 quán cafe ở Đà Nẵng mà bạn nên ghé

7. Bò né Anh – Tiamo

2 phần bò né ngon tại Bò né Anh Đà NẴng
2 phần bò né ngon tại Bò né Anh Đà Nẵng

Bò né Anh là quán bò né Đà Nẵng tiếp theo mình muốn giới thiệu tới mọi người đó. Đây chính xác là địa điểm ăn uống của Đà Nẵng vừa nổi tiếng bởi chất lượng ngon lành của ẩm thực mình phục vụ, lại vừa có giá cả vô cùng phải chăng. Vì một phần nằm trong con ngõ nhỏ hẹp của thành phố, lại không có bảng hiệu quảng cáo nên quán hơi khó tìm một tẹo. Mọi người nhớ chú ý kĩ một tí sẽ tìm ra quán bò né Đà Nẵng này đó nha.

Không gian quán khá nhỏ nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ và bày biện khá hợp lí nên không tạo cho khách hàng cảm giác chật chội. Quán cũng chỉ có 2-3 nhân viên thôi nên khâu phục vụ còn khá hạn chế, nhất là những khi đông khách. Tuy nhiên, thái độ phục vụ của nhân viên rất đáng khen nên thường rất ít khi có khách hàng nào phàn nàn về điều này.

Mọi điểm trừ như chẳng còn quan trọng trong giây phút được thử miếng bò thơm mềm đậm vị như tan ra trong miệng mà quán bò né Đà Nẵng này phục vụ. Ăn kèm là trứng ốp la lòng đào bùi bùi, pate thơm ngon béo ngậy và cả chả lụa rất dai ngon nữa. Mọi thứ kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một trải nghiệm về vị giác vô cùng xuất sắc.

Quán bò né Đà Nẵng này có 3 combo cho khách hàng của mình lựa chọn. Trong đó phần đây đủ nhất có giá vỏn vẹn 25.000 đồng thôi. Quá rẻ so với chất lượng món ăn quán bò né Đà Nẵng này mang lại đúng không nào? À quên nữa! Ngoài bò né thì quán cũng phục vụ thêm khá nhiều món ăn khác như bún đậu mắm tôm nè, trứng nướng, phô mai que, nem chua rán, lẩu bò,… rất rất nhiều món ăn vặt luôn đó. Tất nhiên là cũng thơm ngon khó cưỡng luôn nha mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 46 Bàu Hạc 2,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá thành: 15.000 – 25.000đ/ suất

8. Bò né Bà Phương

quán bò né Bà Phương Đà Nẵng
Quán bò né Bà Phương Đà Nẵng

Bò né Bà Phương là quán bò né Đà Nẵng nổi tiếng bởi độ ngon bổ rẻ mà quán mang lại cho thực khách của mình. Món bò né ở đây vốn nổi tiếng khắp Đà Nẵng từ lâu. Đặc biệt, quán có nhiều lựa chọn cho khách hàng về món bò né. Do các món ăn kèm vô cùng đa dạng nên khách có thể chọn lựa bò né 1, bò né 2 hay bò né đặc biệt tùy sở thích của mình.

Đặc biệt nha, suất đầy đủ nhất ở quán là bò né đặc biệt có mệnh giá chỉ 35 ngàn đồng thôi đó mọi người. Đây hẳn là một quán bò né Đà Nẵng có giá cả cực kì bình dân mọi người nhỉ? Một phần ăn gồm miếng to bò to nguyên tảng chín đều trên chiếc chảo gang nóng hổi, một quả trứng ốp la được chiên vừa chín tới, một vài lát chả bò cay cùng miếng pate béo bùi đậm vị. Chưa hết chưa hết nha. Làm sao thiếu được những viên xíu mại to tròn vừa ngon mắt vừa ngon miệng được đúng không nào? Ăn kèm với đó chắc hẳn không thể thiếu ổ bánh mì nóng giòn vàng rượm cùng bát nước sốt thơm ngon đậm vị rồi nè.

Xem thêm  Ghé thăm làng gốm Thanh Hà - Nơi kế thừa văn hóa

Với mức giá đó thì quán bò né Đà Nẵng Bà Phương được đánh giá là quán đáng thử nhất trong tầm giá quán mang lại đó. Nếu có dịp, các bạn hãy ghé thứ quán ngon Đà Nẵng này nha. Chắc chắn các bạn sẽ có một bữa ăn ngon lành với giá không thể hợp lí hơn luôn đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Duy Hiệu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 11:00
  • Giá thành: 15.000 – 35.000đ/ suất

9. Quán bò né An An 

Bò né An An Đà Nẵng rất hấp dẫn
Bò né An An Đà Nẵng rất hấp dẫn

Bò né An An là quán bò né Đà Nẵng nằm trong top những quán bò né khiến bao người phải mê mẩn đó mọi người. Không gian quán rộng rãi và vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ luôn nha. Quán theo phong cách phục vụ bình dân giản dị, vì thế mà cũng có giá cả vô cùng phải chăng so với chất lượng thức ăn mình phục vụ. Ngoài món bò né vô cùng nổi tiếng thì quán bò né Đà Nẵng này còn hút khách bởi món bún bò truyền thống và món xáo bò đó mọi người. Tất cả đều thơm ngon khó cưỡng.

Một phần ăn đầy đủ mà quán bò né Đà Nẵng này phục vụ cực kì chất lượng luôn đó nha. Gồm có thịt bò nè, xíu mại, trứng ốp la và một chén nước lèo nữa. Thức ăn kèm gồm những món như rau sống, bánh mì và cà chua cực kì tươi ngon. Từng miếng thịt bò mềm ngon ngọt nước cùng trứng ốp la được chiên lòng đào béo bùi ngon mắt. Ăn cùng những viên xíu mại to ú ụ được nêm nếm đậm vị vừa ăn. Tất cả kết hợp với nhau hoàn hảo với nhau trên chiếc chảo gang xìu xèo nóng hổi thật làm say đắm biết bao con tim đam mê ẩm thực mà.

Nếu có dịp, hãy ghé thử quán bò né Đà Nẵng này nha mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 24 Hồ Tùng Mậu, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000

10. Bò né Đà Nẵng – Vũ Gia

Bò né Vũ Gia Đà Nẵng ngon tuyệt
Bò né Vũ Gia Đà Nẵng ngon tuyệt

Quán bò né Đà Nẵng cuối cùng trong danh sách hôm nay chính là Bò né Vũ Gia đó mọi người. Đây là một trong những quán bò né Đà Nẵng lâu đời nhất ở đây đó nha. Dù không quan quán nhỏ, không được sang trọng bắt mắt nhưng luôn trong tình trạng đông khách, nượp nượp kẻ đến người đi. Ngoài món đặc sắc ở quán là bò né-bò kho, quán ngon Đà Nẵng này cũng vô cùng nổi tiếng với món xôi thịt trứng thơm ngon bắt vị đó nha. Lâu lâu đổi món sang thử xôi thịt thì cũng thú vị đúng không mọi người?

Không phải suất bò né đầy đủ chất lượng nào cũng có giá trên 50.000 đâu nha mọi người. Đến với quán bò né Đà Nẵng Vũ Gia, các bạn chỉ phải chi trả 35.000 cho suất ăn này thôi nha. Một phần ăn quán phục vụ gồm thịt bò tảng miếng to chất lượng được nêm nếm rất vừa ăn, 2 trứng ốp la được chiên lòng đào những vàng giòn xén cạnh.

Nếu là các bạn nữ thì mình nghĩ các bạn nên order suất 1 trứng thôi nha. Vì một phần đầy đủ của quán thật sự rất nhiều nhiều luôn đó. Xíu mại ở quán được làm rất ngon, nêm nếm đậm vị ăn kèm với thịt bò rất tròn vị luôn. Ngoài ra thì vẫn giống những quán bò né Đà Nẵng khác với đồ ăn kèm là dưa leo, cà chua, rau sống và chén nước sốt chua ngọt vô cùng béo ngậy đó. Nếu có dịp hãy tới ngay địa chỉ dưới đây để thưởng thức nha mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 426 Trần Cao Vân,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000đ/ suất

11. Bò né Đặng Gia

Quán bò né Đà Nẵng tiếp theo mà mình muốn giới thiệu với mọi người chính là bò né Đặng Gia đó. Quán bò né Đà Nẵng này có thâm niên hoạt động từ lâu nhưng mùi vị vẫn vẹn nguyên thơm ngon như thuở ban đầu mới khai trương quán. Quán tọa lạc trên con đường Đống Đa của thành phố Đà Nẵng.

Quán lúc nào cũng tấp nập đông đúc khách hàng nên mọi người nhớ đến sớm nha. Như những quán bò né Đà Nẵng khác, phần ăn của bò né Khanh được bày biện trên chiếc chảo gang hình con bò quen thuộc. Phần ăn vô cùng chất lượng với miếng thịt bò được cắt thành miếng dài và mỏng, vô cùng to và được tẩm ướp rất vừa ăn. Trứng ốp la được chiên lòng đào thơm bùi béo ngậy ăn cùng những viên xíu mại thơm bùi, ăn cùng nước lèo đậm đặc thơm ngon khó cưỡng. Tuy nhiên, quán có một điểm trừ là nước lèo hơi ít. Bù lại, rau và cà chua ăn kèm vô cùng tươi và nhiều nha.

Bò né Đà Nẵng
Bò né Đà Nẵng

Đặc biệt ở quán bò né Đà Nẵng này khi khách gọi thì đầu bếp mới bắt đầu làm trên chảo gang. Do đó, các bạn có thể phải đợi hơi lâu đó nha. Vì một bữa ăn ngon thì chờ tí cũng xứng đáng mọi người nhỉ.

Menu của quán khá đa dạng cho mọi người lựa chọn nha. Ngoài bò né, quán phục vụ cả bò kho, bít tết, xôi và cả sữa đậu nành nữa. Đầy đủ món cho một bữa sáng chất lượng luôn đó mọi người. Mình sẽ đính kèm một số thông tin chi tiết của quán ngon Đà Nẵng này bên dưới cho bạn nào cần nha!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 84 Đống Đa,  Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở quán: 6:00 – 13:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 40.000/ suất.

Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn.

12. Bò né Ngon Đà Nẵng – Quán Bò Né Quán 24 

Quán 24 là một trong gợi ý đáng để bạn đọc tham khảo. Bởi bò né ở quán rất quen thuộc, được chế biến tỉ mỉ và rất ngon. Thịt bò ngon, thơm và chín mềm. Pate có màu đỏ tươi bắt mắt, ăn mềm cùng với xá xíu beo béo. Nổi bật là quán có trứng ốp la với lòng đào vừa tới, ăn vẫn ngọt và bùi. Kèm với đó là chiếc bánh mì, bát bánh bèo đậm đà cùng với rau củ ăn kèm.

Bò né Đà Nẵng
Bò né Đà Nẵng ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 24 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá thành: 40.000 – 50.000

13. Bò Né 209 Đà Nẵng

Bò né Thanh Khê thì ghé ngay quán 209, bởi đây là quán ăn ngon với hương vị đặc trưng mà du khách không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món ăn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 209 Bế Văn Đàn, P. Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá thành: 25.000 – 30.000đ/ suất
Bò né Đà Nẵng
Bò né Đà Nẵng

14. Bò Né Khanh nổi tiếng Đà Nẵng

Bò né Đà Nẵng phải nhắc đến là Bò Né Khanh được nhiều khách hàng đánh giá là rất ngon. Đây cũng là quán ăn khá quen thuộc của người Đà Nẵng.

Đặc biệt nếu bạn đã lựa chọn quán Bò Né Khanh thì cần đến sớm một chút để có thể thưởng thức bò né. Vì quán lúc nào cũng đông đúc nên bạn đến sớm để được phục vụ nhanh và tốt nhất.

bo ne da nang 3 1

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 30.000 – 60.000/ suất.

Nguồn: Hanami Hotel Danang


Vậy là chúng ta vừa điểm qua top 14 các quán bò né Đà Nẵng, quán bò bít tết Đà Nẵng thơm ngon đáng thử rồi đó. Mong rằng Top các quán ngon Đà Nẵng trên, mọi người sẽ chọn được cho mình một địa điểm ưng ý nha. Chúc mọi người có những buổi ăn ngon miệng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top